26 . Biến cố ( 2 )


" Ưm ... Ưm ... B .. uông .... Đ... Đau..."

Cả hai triền miên , dây dưa nhau cả buổi , hắn càng về cuối càng thúc mạnh khiến lưng của Sanha đau như sắp gãy, bụng dưới do hắn cứ liên tục thúc vào đau ê ẩm nhưng đối với cậu vẫn có cảm giác gì đó thật tuyệt , càng làm càng thấy khoái cảm dâng lên .

Sanha cảm thấy kĩ thuật của hắn cũng đặc biệt tốt ngay cả khi hắn say không nhớ gì .

" A~ ... Nhẹ ... nhẹ một chút đi !"

MoonBin nghe thấy câu kia thật ngọt trong cơn say hắn cười mỉm một cái tán thưởng Sanha . Cúi người hôn lấy môi cậu.

Sanha cũng không từ chối khẽ mở miệng tiếp nhận MoonBin . Dịch vị của hắn vương vãi đầy khoé miệng cậu.
MoonBin dịu dàng dùng tay lau đi giúp nhưng ngay lập tức bị Sanha hất ra . Hành động này làm hắn có vài phần mất hứng , tức giận nắm lấy cằm cậu, thân dưới vừa mới được nghỉ ngơi giờ đã điên cuồng nhồi nhét vào sâu hết cỡ .

" Ưm...tha ... tha cho tôi ...khít ...khít quá !"


" Tha cho tôi " là câu hắn chưa từng nghe qua trong từ điển của anh... MoonBin rất ngạc nhiên, đưa tay xoa vùng bụng trắng nõn của Sanha.
" Anh ngoan . Tôi sẽ nhẹ !"

" Dừng lại đi ......"

Sanha đau quá liền đưa tay xuống chỗ hai người đang tương giao , bàn tay bỗng run lên bần bật nhẹ nhàng xoa xuống . Làm như vậy có thể sẽ giảm đau ... nhưng MoonBin cố làm nhẹ được một lát xong hắn liền như cũ thúc mạnh vào ..


" Chưa ai dám làm tôi đau như vậy.... Dừng lại .... làm ơn ... chúng ta đang làm gì thế này... Aaaa~ "
MoonBin luận động nhưng hắn lại có cái gì đó rất lo lắng . Rõ ràng nhịn không được đưa tay lau mồ hôi cho cậu. Người Sanha bỗng nóng ran lên do chịu kích thích quá độ cộng với việc toàn thân ê ẩm kêu rên đầy kinh hãi .

" A~ .... aaaa .... tên khốn ... anh mau rút ra .... chảy máu ... chảy máu mất ..."
Sanha giữ chặt tay hắn, cố đẩy đẩy hắn ra, cuối cùng nhịn không được tự rên rỉ một cách đáng xấu hổ, cậu nhanh tay bịp chặt miệng mình lại .

MoonBin liếc mắt nhìn Sanha, đưa tay gỡ tay cậu đang cố bịp chặt miệng mình...
" Không sao... đau quá có thể rên ... đừng ép bản thân ... "
Hắn cúi xuống lần nữa hôn môi của Sanha, vị nước mắt mặn chát cũng không làm cho hắn ngưng hôn ... Sanha cũng thử đối đáp lại hắn ... hai tay giữ chặt cổ MoonBin, dùng lưỡi nếm thử vị rượu vẫn vương trong khoang miệng hắn ...

" Yêu anh .."
MoonBin từ đầu đến cuối toàn nói những lời ngọt ngào khiến cho Sanha cũng cảm thấy ghen tị . Giờ cậu mới hiểu những thứ hắn cần ở anh cũng thực đơn giản ... hắn cũng yêu anh rất nhiều ...

Hai má của MoonBin do rượu mà mặt mày đỏ ửng . Mắt vừa bị men say giam hãm bây giờ lại nhuốm màu dục vọng. Hắn mất hết lí trí rồi . MoonBin hắn sẽ phải hối hận cho những việc hắn đang làm .

" Eunwoo , xin lỗi ... tôi không nên đánh anh...còn đau không !?"
MoonBin hôn lên má, chỗ hắn tát anh . Hôn xong lại đưa tay sờ sờ ... Hắn nghĩ sờ như vậy là sẽ hết đau ... sẽ phần nào an ủi được anh ...

Sanha được cảm nhận toàn bộ những hành động âu yếm, ôn nhu của hắn . Cậu vẫn im lặng nhìn hắn ... tim cậu bỗng dưng đập thật nhanh , có cảm giác gì đó rất lạ . Đôi bàn tay khẽ đưa lên chạm vào má hắn ...

" Anh ... đừng làm những hành động ấy với tôi . Người anh nên xin lỗi là anh Eunwoo mới đúng... !!"

.

MoonBin mơ màng ôm ôm người Sanha chìm vào giấc ngủ . Nếu đổi lại lúc đó anh quyết đoán hơn, ngoan cố đến nhà tìm hắn lần nữa mà không nhờ đến Sanha thì có lẽ đã không xảy ra việc này .

Để anh có thể nghe thấy lời xin lỗi này, nó là dành cho anh .

Mọi chuyện quá phức tạp , rồi cuối cùng ai sẽ là người chịu đau nhất....

________________________

( chèn ảnh Anh vào giữa lúc bọn nó ý ý nhau ... Tội anh quá... ) 😰





Sau lần mây mưa đó Sanha gần như kiệt sức cậu thiếp đi trong lòng hắn . Cảm giác thân dưới như nhũn ra chẳng  còn tí sức lực .

Tối hôm qua mây mưa không ít. Hắn dày vò ép cậu bắn ra, còn tự ý bắn bên trong cơ thể cậu khiến bên dưới ướt nhẹp chưa kịp tắm đã ngủ thiếp đi .

Cũng do tinh dịch lạnh nhạt hắn bắn đầy bên trong, bụng dưới Sanha cũng đang kêu gào, đau đớn.

MoonBin đầu thì đau như búa bổ , lăn lộn liền với cậu liền cảm thấy người đã khỏe hơn rất nhiều . Tự nhiên mà ôm lấy người đang nằm bên cạnh ngửi ngửi tóc rồi mới khẽ mở mắt ra nhìn .

Ban đầu hắn vẫn chưa nhận ra càng ôm chặt Sanha khiến chỗ kia đau nhức, nhẹ giọng khó chịu nhưng hai tay vẫn ôm chặt lấy MoonBin vùi người vào cơ thể ấm áp của hắn .
MoonBin khó hiểu bật người tỉnh dậy . Hắn nghĩ mình vẫn đang mơ . Tự dùng tay tát vào mặt thật đau.
Giơ chăn lên nhìn thấy cơ thể trần như nhộng chẳng mặc cái gì rồi lại quay sang nhìn Sanha .

Sao có thể ? Không được !

Lúc này Sanha cũng tỉnh dậy . Cậu không biết mình đã thành cái dạng gì rồi . Cơ thể đau nhức cố ngồi dậy rồi nhìn thấy bộ mặt giả tạo cố ngạc nhiên của hắn .

" Sao cậu lại trên giường của tôi ?"



" Đau .... bụng .... phía dưới..không ổn"
Sanha cố ngồi dậy ôm bụng đau , sắc mặt thật sự không ổn .
Như vậy chính là phản bội . Nhưng cậu rõ ràng là không thể thoát ra . Lúc ấy MoonBin không được tỉnh táo hắn cố giữ cậu lại .


Tối qua trong lúc làm cũng không đau thế này , để qua đêm không rửa liền đau ê ẩm ... nước mắt không tự chủ được lại chảy ra ...
" Bên dưới .... đau ..."
Sanha bắt đầu tủi thân, gương mặt lúc khóc lại càng giống anh .

Chính vì khóc lóc lại càng khiến cho cơ bụng đau thắt lại.



" Đứng dậy đi ! Đừng khóc nữa ! Nếu cậu xảy ra chuyện gì tôi sẽ chịu trách nhiệm ! "
Hắn chính là nghĩ Sanha giống anh cũng có thể mang thai , đêm qua trong trí nhớ của hắn làm cũng không hề nhẹ chỉ lo cậu ta đang khóc vì sợ mình mang thai.

MoonBin mặc quần áo rồi đỡ Sanha đứng dậy .
Hắn biết Sanha đau bụng dưới là do hắn . Bảo cậu đứng dậy cho dịch còn sót lại trong người chạy hết ra, dùng khăn giấy lau cho Sanha .

Hắn đột nhiên nhớ ra mỗi lần làm tình với anh xong, hắn không bao giờ quan tâm anh cảm thấy đau như nào . Chính Eunwoo cũng không cho hắn biết, làm với anh đúng là hắn rất vô tâm làm xong liền ngủ luôn .

Thân dưới của anh chắc cũng đau giống như Sanha bây giờ vậy, chỉ có điều Sanha còn nói với hắn chứ anh thì tự mình chịu đựng, tự mình im lặng không làm phiền hắn .

Đau cũng không nói . Bây giờ hắn là thằng ngu, hắn đang tự hủy hoại cơ hội của mình để quay về với anh rồi .


" Nếu tôi có thai thì sao ?"
Sanha chính là sợ cậu giống anh . Giống Eunwoo vì anh có thể mang thai . Nhưng cậu cũng không chắc chắn về điều đó chỉ còn biết cầu xin ông trời đừng cho cậu mang thai đứa con của hắn . Cậu không muốn mối quan hệ giữa ba người trở nên khó xử.

MoonBin giật mình khi nghe Sanha nói như vậy nhưng rất nhanh lấy lại bình tĩnh cũng tốt mà, sinh cho hắn thêm một đứa con gái ... Eunwoo có con với vợ anh ta thì sao hắn không thể có thêm một đứa nữa.
" Tôi sẽ nuôi . "

" Còn anh Eunwoo thì sao? Anh nghĩ anh ấy sẽ chấp nhận chúng ta ?"


" Đừng nhắc đến anh ta ."



" Anh cho mình cái quyền được cùng người khác mang thai còn anh tôi với vợ anh ấy thì không sao ?!?"


" Đúng ! Anh cậu không được phép có con với ai khác ngoài tôi."
MoonBin không biết bản thân hắn nên làm gì cả . Mọi thứ như thay đổi hoàn toàn .

Sanha nước mắt đầm đìa , khoé mắt sưng đỏ vì cả đêm chịu hành hạ.
Tại sao cậu lại phải vào cái vị trí khoa xử này chứ ... Eunwoo là anh trai của cậu mà ... Anh yêu thương cậu nhiều như vậy nếu biết cậu ngủ với MoonBin thì sẽ ra sao?

" Anh nghĩ Eunwoo chấp nhận chuyện em trai anh ấy ngủ với người anh ấy yêu nhất sao?!?"


" Tôi nói cho cậu biết anh ta không có quyền thích hay không ? Bắt buộc phải chập nhận ."
" Nhưng mọi chuyện đến bây giờ thì sao ?! Anh ấy ngủ với cô ta và có con với cô ta đấy thôi. Vậy ai là người phản bội trước ?"

Khi tỉnh và khi say hắn đúng là hai con người khác nhau ...

MoonBin tức giận nổi cáu với cậu khi luôn bênh vực cho tội lỗi của Eunwoo. Hắn mù quáng đến nỗi không thừa nhận mình cũng sai , sai một cách đau đớn để rồi chính mình nhận lại đau thương .

Nhưng người đau nhất vẫn sẽ là anh...! Eunwoo, mọi thứ với anh thật khó khăn .

________________________

Phòng ngủ ...

" So Young, em dậy đi !?"
Eunwoo dậy sớm anh tự xuống bếp lấy đồ ăn cho So Young ... mấy ngày nay cô ấy ốm nghén còn chưa có gì bỏ bụng từ tối qua đến giờ .
Anh đành ép So Young dậy uống ít sữa như vậy sẽ ổn hơn cho đứa bé ...

Trong thời kì này đúng là rất khó khăn nhưng càng không ăn càng ảnh hưởng đến em bé. Bụng của So Young cũng to ra được một chút rồi nên anh cần mọi thứ tốt nhất cho con , bắt So Young nghỉ ngơi nhiều hơn không cho động tay vào cái gì cả ...

" Em không muốn ăn... chỉ cảm thấy hơi mệt !!! "


" Uống một chút sữa thôi cũng được !! Em không nghĩ cho mình vậy nghĩ cho con một chút ... "
So Young cảm nhận được anh có vẻ rất yêu đứa con trong bụng mình. Nghe mấy lời kia đành ngồi dậy uống một ít sữa .

" Em yêu anh ."
So Young lấy hết can đảm để nói ra những lời thổ lộ trong lòng ...
Đúng là cô rất yêu , rất trân trọng những gì anh đối đáp với mình ... mọi thứ của anh đều rất tốt, rất chu đáo... đúng là MoonBin rất may mắn khi có được tình yêu của anh ... cô thấy mình ghen tị rất nhiều ...

So Young với người ôm chặt anh , Eunwoo cũng không nói gì chỉ mỉm cười trước những hành động đột ngột có phần xấu hổ của So Young ...

" Được rồi , em nghỉ ngơi đi ... tí nữa anh sẽ quay lại , cần gì cứ nói với anh ."

So Young ngập ngừng ,tuỳ tiện kéo cổ áo anh . Cô biết mình đang quá phận nhưng không thể kiềm chế được , từ khi có đứa bé trong bụng cô càng yêu Eunwoo hơn . Càng cảm nhận được anh chiều chuộng, nâng niu mình thế nào . Cảm giác đó thật hạnh phúc.

Mong đứa bé sinh ra sẽ có cả ba và mẹ .Mong muốn rằng MoonBin sẽ không can thiệp vào cuộc sống của anh cũng như đứa bé trong bụng cô...
Từ nay So Young sẽ có một gia đình thật hạnh phúc ... sẽ không giống như trước kia nữa . Cô luôn phải nhường nhịn mỗi khi thấy anh ở bên MoonBin ... Và bây giờ điều đó sẽ không xảy ra nữa ...

loading...

Danh sách chương: