Anh Ay Goi Toi La Hac Lien Hoa Edit P1 Chuong 8 Vet Seo Tren Tran

Editor: Lạc Y Y

Trong bệnh viện Từ thúc đang đổi băng vải trên trán của Ôn Niệm Nam, sau khi cởi xuống lớp băng vải nhìn đến vết thương dữ tợn trên trán, chỉ cảm thấy đôi mắt hơi cay.

"Từ thúc, con không sao đâu" Ôn Niệm Nam nhìn thấy Từ thúc đang lau đi nước mắt nói.

"Làm sao lại không sao được, lần này cậu ấy ra tay nặng như vậy, phu nhân luôn sợ trên người lưu lại vết sẹo, vết thương sâu như thế nhất định sẽ để lại sẹo".

Ôn Niệm Nam nghe thấy Từ thúc nghẹn ngào bênh vực mình, trong lòng không kiềm chế được dâng lên nỗi chua xót, Ôn Niệm Nam chỉ cảm thấy đầu mũi đau nhức. Cậu ngẩng đầu nhìn cửa sổ, ngăn không cho nước mắt mình tuôn ra.

"Con lúc trước sợ trên người có sẹo là bởi vì Cố Ngôn Sanh không thích, con... con thực sự sợ anh ấy ghét bỏ bộ dáng con như vậy, anh ấy thích những thứ hoàn mỹ, anh ấy không thích những thứ có khuyết điểm, con... trên người con đã có khuyết điểm rồi"

Dứt lời, nước mắt vẫn là ngăn không được mà chảy xuống, Thẩm Lạc An cũng đã trở lại rồi, cậu không có hy vọng chiếm được trái tim Cố Ngôn Sanh khi hắn ta rời đi, bây giờ hắn ta đã trở lại, liệu bản thân cậu thực sự có cơ hội sao?

Ôn Niệm Nam hoài nghi chính mình năm đó cố chấp muốn gã cho Cố Ngôn Sanh thật sự là đúng sao? Nhớ lại hồi ức thiếu niên mặc trên người một bộ vest trắng, trên mặt mỉm cười đang say mê biểu diễn trước cây đàn dương cầm, cảnh tượng đó đã in sâu vào trái tim cậu.

Ôn Niệm Nam năm 15 tuổi ấy cùng ba cậu đi tham gia buổi tiệc sinh nhật của Cố lão gia. Cậu bị những đứa trẻ cùng tuổi bắt nạt vì mất mẹ từ nhỏ nên trở nên vô cùng tự ti.

Một lần nữa bị những đứa con nhà giàu trêu chọc nhốt cậu vào trong tủ, Ôn Niệm Nam khóc lóc van xin họ thả cậu ra nhưng bên ngoài không ai đáp lại.

Thân hình nhỏ bé cuộn mình trong tủ, tiếng khóc cũng dần yếu đi. Đột nhiên cánh cửa được mở ra và một thiếu niên mặc vest trắng đưa tay về phía cậu. Ôn Niệm Nam ngã vào trong lòng thiếu niên ấy bắt đầu khóc lớn, nhìn thấy thiếu niên cứng ngắc vỗ lưng mình, hồi lâu sau tiếng khóc cũng dần dần ngừng lại.

Xa xa có người đang gọi tên ai đó, thiếu niên đứng dậy định đi thì đột nhiên quần áo bị nắm lại, người đang lau nước mắt chậm rãi thốt lên hai chữ: "Cảm ơn"

Ôn Niệm Nam chắc chắn rằng không còn dấu vết đã từng khóc trên khuôn mặt của mình trước khi trở lại bên cạnh ba cậu như không có gì xảy ra.

Đúng lúc đó, trong đại sảnh vang lên một tiếng cảm thán, mọi người tập trung xung quanh, Ôn Niệm Nam cùng ba cậu cũng đi qua, chỉ liếc mắt một cái Ôn Niệm Nam liền ngây ngẩn cả người.

Là anh ấy...

Một thiếu niên mặc vest trắng đang ngồi trước đàn dương cầm chơi một điệu thành thạo, các đường nét trên gương mặt càng thêm thanh tú và hấp dẫn như thiên thần giáng trần, mọi người đang đoán xem cậu bé này có thân phận gì.

Ôn Niệm Nam chỉ cảm thấy cảnh tượng này đã in sâu vào trong lòng cậu, rất lâu không thể hồi phục lại, nhìn đến say mê cậu thiếu niên đang đắm mình trong âm nhạc.

Biểu diễn kết thúc, thiếu niên mở hai mắt lãnh đạm nhìn mọi người xung quanh gật đầu.

Cố lão gia đi tới ôm chặt thiếu niên cười nói: "Haha, bản nhạc này quá tuyệt vời, quà sinh nhật này của Ngôn Sanh ông nội rất thích"

Những người xung quanh hít một hơi lạnh, hóa ra là cháu nội của Cố lão gia, cháu trai độc nhất của Cố gia và Lục gia, tương lai sẽ là người đàn ông nắm quyền của hai nhà Cố Lục.

"Đến đây, để ta giới thiệu với mọi người một chút, đây là cháu trai vừa từ nước ngoài trở về, người thừa kế của Cố gia, Cố Ngôn Sanh"

Kể từ đó, tên của Cố Ngôn Sanh đã được in sâu trong trái tim Ôn Niệm Nam, sau khi về cậu hỏi thăm tin tức anh khắp nơi, quấn lấy ba mình để ông mang cậu tham gia những bữa tiệc kinh doanh chỉ vì để cậu có thể đến gần Cố Ngôn Sanh hơn một chút.

loading...