Anh Ay Goi Toi La Hac Lien Hoa Edit P1 Chuong 15 Cau That Dung La Ghe Tom

Editor: Lạc Y Y

Sau khi buổi hòa nhạc kết thúc thì cũng đã trễ rồi, Cố Ngôn Sanh đưa Thẩm Lạc An đi đến nhà hàng Cuckoo hai người thường đến.

Vừa mới bước vào Cố Ngôn Sanh liền nghe thấy âm thanh quen thuộc, quay đầu nhìn thấy Ôn Niệm Nam ở cách đó không xa, sau khi thấy cậu ăn mặc khác với mọi khi hắn sửng sốt một chút. Nhưng khi nhìn thấy Đường Sóc ở phía đối diện, sắc mặt hắn lập tức đen lại.

Thẩm Lạc An nhận thấy sự thay đổi đột ngột trên khuôn mặt của Cố Ngôn Sanh, nghi hoặc nhìn về phía đó, sau khi thấy Đường Sóc, hắn lập tức mừng thầm trong lòng.

Hắn làm bộ giật mình nói: "Ồ, kia không phải là Niệm Nam sao? Đối diện hình như là Đường Sóc tiểu thiếu gia, hai người bọn họ sao lại ở cùng nhau?"

Thấy sắc mặt Cố Ngôn Sanh ngày càng u ám, hắn tiếp tục nói: "Đường Sóc không phải lúc học trung học từng theo đuổi Niệm Nam sao? Chẳng lẽ bọn họ vẫn còn liên lạc?"

Cái bàn của họ coi như cách đó không xa, Đường Sóc bởi vì góc nhìn nên không chú ý đến Cố Ngôn Sanh, những gì hai người họ nói đều bị Cố Ngôn Sanh nghe thấy.

Nghe được cuộc nói chuyện của Đường Sóc với Ôn Niệm Nam, mặt hắn tối sầm lại, ánh mắt hung hăng nhìn chằm chằm bàn tay đang nắm giữ của hai người, sắc mặt xanh mét bước tới.

Sau khi nghe thấy giọng nói của Cố Ngôn Sanh, Ôn Niệm Nam lập tức buông tay Đường Sóc, hoảng sợ nhìn người trước mặt giải thích: "Ngôn Sanh, tôi không... không phải như anh nghĩ đâu, chúng tôi chỉ ở đây để nghe buổi hòa nhạc thôi, vừa đúng lúc tôi đói Đường Sóc mới... "

"Câm miệng! Ôn Niệm Nam cậu thật đúng là ghê tởm, cùng đàn ông vụng trộm cũng đã vụng trộm đến trước mặt tôi còn ở đó ngụy biện"

Ôn Niệm Nam chưa nói xong đã bị ngắt ngang lời rồi, nhìn thấy vẻ mặt kinh tởm của Cố Ngôn Sanh, sắc mặt tái nhợt cúi đầu xuống.

Cố Ngôn Sanh liếc nhìn Đường Sóc lại nhìn sắc mặt Ôn Niệm Nam, khinh thường nói: "Tình nhân cũ gặp lại? Hai người thật đúng là xứng đôi nhỉ, Ôn Niệm Nam, đã có tình nhân cũ lại vẫn không muốn ký đơn thỏa thuận ly hôn? Chân đứng hai thuyền, cậu thật đúng là có thủ đoạn thông đồng với đàn ông"

Thông đồng với đàn ông...

Ôn Niệm Nam thanh âm có chút run rẩy nói: "Không phải, chúng tôi là tình cờ gặp nhau ở bệnh viện, đây là lần đầu tiên hẹn ra gặp mặt, về sau sẽ không, tôi bây giờ trở về ngay"

Cậu không ngờ tại đây lại gặp Cố Ngôn Sanh cùng Thẩm Lạc An, liếc thấy Thẩm Lạc An ở bên cạnh đang đắc ý nâng cằm nhìn cậu, trong ánh mắt đầy vẻ cười nhạo.

Trong lòng lại bắt đầu đau đớn không thể giải thích được, cậu đột nhiên không muốn ngụy biện nữa.

Cố Ngôn Sanh không phải cũng ở cùng đàn ông khác tới ăn cơm hẹn hò sao? Vì cái gì hắn có thể cậu thì không thể...

"Vậy thì tại sao anh có thể cùng Thẩm Lạc An ở nơi này? Anh không phải cũng cùng tình nhân cũ hẹn hò sao? Nếu anh có thể vì cái gì tôi không thể chứ?" Ôn Niệm Nam bỗng nhiên nhàn nhạt mở miệng nói.

Cố Ngôn Sanh không nghĩ tới một Ôn Niệm Nam luôn không dám cãi lại sẽ nói như vậy, nhất thời sững sờ tại chỗ.

"Cậu là đang chỉ trích tôi sao? Ôn Niệm Nam, cậu có cái tư cách gì tra hỏi tôi? Tôi đã nhắc đến ly hôn với cậu, là cậu cứ như thuốc cao bôi trên da chó dính lấy tôi không chịu ký tên."

Nghe bản thân mình hèn mọn trong miệng Cố Ngôn Sanh, Ôn Niệm Nam cảm thấy mình từ lúc bắt đầu ở trước mặt hắn là thái độ thấp hèn nhất, mang dáng vẻ chật vật của mình đều để lộ ra ngoài.

Thân thể lại bắt đầu run rẩy, Ôn Niệm Nam cảm thấy mình hô hấp có chút khó khăn, hai chân mềm nhũn thiếu chút nữa té ngã.

Đường Sóc đứng lên muốn đi đỡ Ôn Niệm Nam lại bị cự tuyệt, lo lắng hỏi: "Cậu làm sao vậy? Thân thể không thoải mái sao?"

"Không có việc gì, tôi nghỉ ngơi một chút thì ổn thôi"

Thấy Đường Sóc quan tâm Ôn Niệm Nam như thế, Cố Ngôn Sanh trong lòng có chút bực bội không giải thích được vì sao, cảm thấy trước mắt một màn thật sự chướng mắt.

loading...