Allv Beez 7

"Mày nghe tin gì chưa?" Baekhyun khom lưng lấy chai Coca từ máy bán hàng tự động, xoay người nhìn thằng bạn thân đang chuyên tâm học bài thuyết trình cho buổi hội giảng cuối tuần này, nghe nói là thầy quản sinh đề cử Kim Taehyung để đánh giá thử năng lực của học sinh danh giá tại Pháp ra sao.

"Tin gì?" Taehyung vẫn không dời tầm mắt khỏi bản thuyết trình cậu dành mấy hôm để viết, nếu có thể làm tốt thầy và mọi người sẽ không chỉ coi cậu là cậu bạn đẹp trai Kim Taehyung mà còn là một học sinh nổi trội "nhất".

Byun Baekhyun lắc đầu thở ngắn thở dài, tay lấy từ trong túi quần ra chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip thời thượng, tay lướt vào Instagram tìm cái gì đó.

"Đây nè."

Bảng tin

@bighnew.students

Theo thông tin từ nhà trường, sẽ có một nhóm học sinh từ trường đại học Banghyuk đến làm học sinh trao đổi với trường chúng ta, không rõ thời hạn. Có nhiều bạn nữ trong nhóm "phóng viên" đã nhận ra đây là 6 trong 10 hot boy của trường Banghyuk, hình ảnh trên được chụp vào tối hôm qua, suy đoán là họ sẽ được giới thiệu vào ngày hội giảng cuối tuần này!

97,715 người đã thích ảnh này

"Ủa? Đây chẳng phải là 6 người bạn của Chanyeol tuần trước tụi mình vừa gặp sao?"

Kim Taehyung mở to mắt khi thấy hình ảnh trên màn hình chiếc Samsung Galaxy Z Flip rõ mồn một. Chàng trai đeo mắt kính chính là cái anh vui tính hôm trước trò chuyện với cậu, những người còn lại chỉ mới gặp lần đầu nên cậu không thể nhận dạng rõ.

"Đúng chính là họ đó. Nếu họ mà ở đây thật thì ngày nào cũng gặp (mày) rồi." Baekhyun gập điện thoại lại, miệng cười tủm ta tủm tỉm.

loading...