Allshinobu 23

Sau cuộc Thánh Chiến , Shinobu cứ đi hết từ nơi này đến nơi khác . Thậm chí cô còn gặp cả Eli ở kiếp sau nữa nhưng tiếc rằng do dính lời nguyền nên Eli ko còn nhớ bất cứ thứ gì cả . Mặc dù vậy nhưng Shinobu vẫn giờ vờ rằng mới gặp cô ấy lần đầu . Nhưng chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến , vào một ngày nọ Elizabeth nhớ lại hết tất cả mọi chuyện xảy ra ở kiếp trước .

    -- Shinobu ! _ Eli vội chạy đi tìm cô

    -- Tớ đây , có chuyện g...._ shinobu đang ngồi kiểm tra lại vũ khí của mình thì Eli chạy lại ôm chầm lấy cô

Shinobu hơi ngạc nhiên nhưng khi nghe thấy tiếng khóc cùng với những giọt nước mắt chảy xuống vai áo mình thì cô cũng hiểu chuyện gì đã xảy ra nên ko nói gì cả , chỉ nhẹ nhàng xoa đầu Eli .

    -- Rồi rồi , ko sao đâu . Mọi chuyện đã qua rồi , cậu ko cần phải tự trách bản thân mình nữa đâu .

Nghe những lời nói đó , Eli ko những nín mà còn khóc to hơn bao giờ hết .

___________ 1 hours later _______

Lúc này thì Eli mới ngừng khóc , Shinobu phải công nhận rằng tuy Eli ko giỏi chiến đấu nhưng  việc cô ấy khóc cũng có thể làm cho đối phương chết vì điếc tai hoặc cũng có thể chết ngạt trong nước mắt .

Sau đó một cuộc nói chuyện dài lê thê , lướt thướt giữa hai người được diễn ra một cách yên bình . Trong lúc đó Eli lại suýt khóc thêm một trận nữa ,  nếu như Shinobu ko kịp đánh ngất cô ấy thì chắc chắn lần này sẽ có một trận lụt xảy ra .

3 ngày sau , khi Eli đang đi dạo thì một trong những cọc gỗ cắm trên vách đất kia rơi xuống đâm xuyên qua giữa ngực chết tại chỗ . Shinobu mặc dù đã đoán trước được việc này sẽ xảy ra nhưng mà trong lòng vẫn ko tránh khỏi sự đau xót . Sau khi chôn cất Eli xong cô lại rời đi thêm lần nữa .

Khoảng thời gian sau đó , Shinobu lại gặp Eli thêm lần nữa , cứ liên tiếp như vậy hết lần này rồi lại đến lần khác . Nhưng Shinobu cô đây thì vẫn như vậy , dù đã qua 3000 năm thì gương mặt trẻ trung của cô vẫn còn trường tồn mãi với thời gian , có khi còn đẹp hơn cả lúc trước đối với người từng trải qua rất nhiều chuyện như cô . Đây có lẽ là một món quà khi làm ma thần . Bên cạnh đó nó cũng là một rắc rối lớn khi nó gây ko ít phiền phức cho cô khi đi đâu cũng bị mọi người chú ý . Nhưng Shinobu cũng ko để tâm chuyện này mấy khi mà bất kì ai dám lại gần hay ve vãn đều bị cô cho một vé đi xuống Thủ Phủ Người Chết hết rồi .

Lúc này , Shinobu đang trú ở vương quốc Liones của quốc vương Batra . Tại đây cô cũng đã gặp lại Gowther , lúc ấy cậu suýt bị hành hình với tội danh hãm hiếp rồi giết chị gái của đức vua ( mặc dù ko biết có đúng vậy ko ) , nhưng may sao lúc ấy cô đến kịp để cứu rồi mời cậu vào nhóm THĐT đang được cô thành lập . Vừa nhìn thấy Shinobu , Gowther lúc trước mới như thiếu niên trói gà ko chặt thì bằng một cách vi diệu nào đó đã giặt phăng dây trói trên tay mình rồi chạy lại ôm chầm lấy cô . Mọi việc xảy quá nhanh khiến tất cả những người ở đó , kể cả cô đều ko hiểu chuyện gì đang xảy ra . Phải mất một lúc Shinobu mới load_ing được mọi chuyện rồi cũng đưa tay ra ôm lấy cậu . Khi đưa cậu về tòa tháp của mình , Shinobu nghe Gowther kể lại rằng bản thân lúc tỉnh lại thì đang ở một nơi tối tăm xa lạ , khoảng khắc ấy cũng vừa lúc gặp được Nadja đang đi khám phá nơi này nên hai người nhanh chóng làm quen với nhau . Còn chuyện hãm hiếp thì do lúc biết Nadja có bệnh thì Gowther muốn chữa cho cô ấy , nhưng do phát hiện muộn nên khi đang làm dở giữa chừng thì qua đời . Tiếp đó thì Gowther tính thay đồ rồi mới đi báo cáo mọi chuyện , ai ngờ vừa mới cởi xong cái quần ra thì đức vua - nhờ năng lực dự đoán trước tương lai của mình xông vào => Gowther bị kết tội rồi bị lôi đi trong hoàn cảnh chưa hiểu chuyện gì . Nghe xong , Shinobu cảm thấy mọi chuyện thật vi diệu . Đồng thời , cô cũng biết được
Gowther ( T ) đã chết và xác của ông đang nằm ở chỗ mà Gowther tỉnh dậy . Sau đó , Shinobu cùng Gowther đi xuống dưới lòng đất đưa xác của Gowther ( T ) lên rồi chôn cất cho ông . Không thấy thì không sao nhưng một khi đã thấy rồi thì sẽ không chịu được . Shinobu khi nhìn thấy xác của Gowther ( T ) thì cảm thấy rất buồn , bởi lẽ dù vì lí do gì đi chăng nữa thì ông cũng là một trong những người thân nhất của cô hồi còn ở MTT . Gowther thấy người thương buồn cả tuần chẳng thèm quan tâm thì liền tìm cách chọc cho cô vui . Do sự nhiệt tình của cậu nên Shinobu cũng dần trở nên vui vẻ trở lại .

Sau chuyện đó cô lại đến nhà ngục nơi Ban đang bị nhốt để mời anh vào . Lúc mới bước vào , Ban cũng bị làm cho kinh ngạc bởi vẻ đẹp của cô , nhưng khi nghe thấy lời mời lại từ chối . Tất nhiên , Shinobu cũng ko dễ bỏ cuộc như vậy nên quyết mời cho bằng được . Nhưng Ban vẫn nhất quyết từ chối , việc đó khiến cho Shinobu rất tức giận , mấy cái gân xanh nổi trên mặt cô là thứ chứng minh cho điều đó . Mặc dù cảm thấy hơi rợn người bởi sát khí của cô nhưng Ban vẫn lì đòn quyết ko đồng ý . Sau lần từ chối đó , ko nói nhiều Ban liền bị Shinobu xông đến thụi vào mặt một cái dính vào tường . Thấy vậy Ban liền cảm thấy hứng thú với người con gái trước mặt , tính xông lên đánh trả thì Shinobu nhanh hơn liền đá một phát thật mạnh . Lần này thì ko dính tường nữa mà thủng tường luôn .

Ban nằm vật ra đất với thương tích đầy mình , còn Shinobu thì vẫn sạch sẽ từ đầu đến cuối .

    -- Thế nào ? Còn từ chối nữa ko ? Đồng ý tham gia chứ ?_ shinobu đến bên cười hỏi

    -- ....Đương nhiên là có rồi _ Ban cười rạng rỡ nhìn người con gái trước mặt . Trông dáng người thì nhỏ nhỏ xinh xinh , nhưng sức mạnh thì ko có nhỏ như chủ nhân của nó .

    -- Phải vậy chứ . Thế thì chào mừng gia nhập tới nhóm THĐT ,  Ban _ shinobu cười nhẹ đưa tay ra ý muốn kéo anh dậy

    --.... Ờ _ Ban hơi đỏ mặt trước nụ cười đó rồi cũng đưa tay ra nắm lấy tay cô

Nhưng Shinobu ko biết rằng , người mà mình vừa mời vào sau này sẽ là 1 trong những ông chồng vô liêm sỉ mà cả đời này cô muốn dứt ra cũng ko được . Đến lúc ấy chỉ biết trách bản thân ngày đó sao lại dại dột đến như vậy .
   

loading...