(ObaShino) Xà thần

Cảnh báo: Ooccc

______

Xà thần Iguro Obanai, vị thần hộ mệnh của làng Hatami, một ngôi làng có tư tưởng đức tin hơi quá.

Mỗi năm, ngôi làng này có luật lệ phải hiến tế một trinh nữ. Nhưng lệ này ngày càng không ai quan tâm nên họ chỉ làm hình nhân để hiến tế. Không biết có phải vì thế không mà nơi đây hết hạn hán lại lũ lụt, cũng vì vậy mà có nhiều phóng viên đến thực tập hơn. Nhờ thế mà kinh tế cũng ổn định một chút.

Kochou Shinobu, là một phóng viên đang thực tập. Và cô quyết định chọn ngôi làng này để thực tập. Đến nơi, cô được mọi người trong làng giúp đỡ rất nhiều thứ. Đến ngày cuối cùng, bất chợt cô bị dân làng đánh mê rồi bị buộc vào chiếc cột trong một ngôi đền.

Cô mệt nhoài mở mắt, chỉ cần nhìn cô cũng biết mình đã bị làm vật tế. 

" Kiếp này coi như bỏ". Shinobu vô vọng.

Cô nhìn qua phía nơi Xà thần trú ngụ thì thấy một chàng trai tầm tuổi đôi mươi, đôi mắt hai màu cùng khuôn mặt thanh tú đang ngồi nhìn chằm chằm cô. Anh ta mặc chiếc áo Kimino, cố ý không chỉnh lại phần ngực áo làm lộ khuôn ngực rắn chắc của mình.

" Anh là ai vậy???"

" hể" Obanai tròn mắt ngạc nhiên. " Cô thấy được ta ?"

" tất nhiên, làm như anh là ma không bằng ấy"

Xúc phạm, những lời đó chính là đang xúc phạm danh tiếng của vị xà thần điển trai nào kia.

" Vậy là cô không biết tôi là ai?". Anh cẩn trọng hỏi.

" Không"

" Ta chính là Iguro Obanai, vị thần cai quản nơi đây. Nếu cô gọi ta một tiếng " Xà thần" một cách kính trọng, có khi ta sẽ thả cô ra". Giọng nói của anh lạnh lùng cũng không kém phần kiêu ngạo, thế nhưng....

".. lừa đảo"

" ẶC"

Một câu nói của cô khiến cho niềm kiêu hãnh của Obanai tiêu tàn, bây giờ trong đầu anh đã mặc định cô  phải là của anh. Chợt cửa đền bị đạp mở một cánh mạnh bạo, một gã đàn ông to bự bước vào nhìn cô.

" Hehe, chỉ có nàng thôi sao"

" WTF, ông là ai vậy, có mù không? Còn một tên ở đây cơ mà"

Gã kia dừng lại một chút rồi nhìn xung quanh.

" Dám lừa cả xà thần như ta? Không nói niều, ta sẽ ' chơi ' cô tới sáng"

Gã tiếng lại rồi dùng tay định xé toạc áo của cô, Shinobu sợ sệt nhắm chặt mắt nhưng một cơn gió nhẹ thổi ngang cùng sát khí lạnh lẽo đã khiến tay gã cứng đờ.

" Gì vậy?". Gã run rẫy.

"Dám đụng vào người phụ nữ của Obanai ta, ngươi muốn chết?". Bắt buộc phải hiện hình, Obanai ôm người con gái kia vào lòng rồi nhìn gã bằng ánh mắt sắt như dao.

" Xin lỗi ngài, thật sự xin lỗi ngài. Xin ngài, làm ơn....Tha cho tôi". Gã sợ sệt, nước mắt nước mũi chảy ra hết. Obanai vung tay áo của mình rồi nhìn sang nơi khác. Gã hiểu lệnh liền chạy ra khỏi đây cho khuất mắt ngài xà thần.

" mở mắt ra đi Shinobu"

Shinobu từ từ mở mắt, bây giờ cô đã tin anh là vị xà thần trong truyền thuyết.

" Cảm ơn, ngài xà thần"

"..."

Anh im lặng. "  chờ đã, gì đây? Cô gái này..?" . Trái tim Obanai đập liên  hồi.

" ngài hãy thả tôi ra được không ?"

" Ờ"

Obanai phẩy tay, cô lập tức được trả tự do. Shinobu vui vẻ rồi lặng lẽ rời khỏi ngôi làng này trong đêm tối. Xà thần tiếc nuối nhìn cô rời xa mình rồi gượng cười.

" Tôi yêu em, Shinobu"

Từ đó, không hiểu sao mà ngôi làng này lúc nào cũng được hưởng những thời tiết thuận lợi từ trời đất.

loading...

Danh sách chương: