(KyouShino)

thời hiện đại

_____

Shinobu, một tiểu thư của một gia đình giàu có nhưng trong một lần, cha cô làm ăn thua lỗ khiến cô phải trao thân mình cho một thiếu gia của một công ty khác.

Rengoku Kyoujurou, một thiếu gia quyền lực. Anh là người đã thầm yêu Shinobu từ rất lâu nhưng ba mẹ cô luôn không cho cô tiếp xúc với anh. Lần này gia đình cô bán gia bại sản, anh đã vung tiền giúp đỡ nhưng cái anh quan tâm chính là điều kiện trong hợp đồng. Họ phải gả Shinobu cho anh.

Đám cưới của cả hai diễn ra tốt đẹp cùng lời chúc phúc của mọi người. Koucho Shinobu nay thành Rengoku Shinobu, trên môi cô nở một nụ cười. Nhưng anh lại thấy thật trống rỗng.

Đêm tân hôn, Kyoujurou không khỏi chán nản khi Shinobu chỉ ngồi yên như một bức tượng gỗ, không nói, không di chuyển, chỉ vẽ trên khuôn mặt một nụ cười . Là cô đang muốn chọc tức anh? Hay là do anh đã sai cái gì?

Kyoujurou mạnh bạo áp cô xuống giường, anh tức giận khi cô vẫn im lặng.

" nói gì đi chứ?". Anh cau mày bảo

"....". Cô vẫn im lặng nhìn người trên thân mình bằng ánh mắt ngạc nhiên.

"..này..". Kyoujurou bất lực nhìn người anh thầm yêu. " anh làm gì sai sao?.."

"...anh không sai, nhưng...em phải nói gì?". Shinobu nhẹ cất tiếng.

"....". Anh im lặng, mọi câu từ dường như nghẹn lại ở cổ họng. Lúc này anh mới hiểu ra, suy cho cùng anh với cô là vợ chồng trên hợp đồng. Không hề hẹn hò hay biết gì đối phương? Tình yêu chỉ phát ra mỗi phía anh.

Kyoujurou mệt mỏi rời khỏi người cô, anh nằm xuống chiếc giường được trang trí cho cô dâu chú rể. Shinobu dường như chưa hiểu chuyện gì mà nhìn anh ngơ ngác. Kyoujurou thở dài.

" nằm xuống đây, ngủ với anh". Anh vừa nói vừa vỗ vỗ xuống chỗ trống bên cạnh.

Shinobu ngoan ngoãn nghe lời mà nằm xuống bên anh.

Kyoujurou nhẹ thì thầm vào tai cô.

" Đừng lo...Anh sẽ đợi..đợi ngày em hiểu và thật lòng yêu anh.

Shinobu khi nghe câu nói liền ngạc nhiên ngước lên nhìn anh, cô vô tình nhìn thấy khuôn mặt của anh khi đang cười. Một nụ cười cả đời cô cũng chẳng thể quên...

_______

loading...

Danh sách chương: