(GiyuShino) Độc chiếm

Như các chap trước, chap này cũng không liên quan đến các chap đã đăng. 

____________

Shinobu được chúa công giao nhiệm vụ ở phía bắc núi Akuzo, cô rất vui khi có thể thoát khỏi tên Douma khốn khiếp. Thân là băng trụ mà không có tí phép tắc nào trên người. Cô đến ngọn núi trong phút chốc.

Trước mắt cô là một chàng trai đang quay lưng, mái tóc dài màu xanh, được buộc kiểu đuôi ngựa. Hắn quay lại nhìn cô, khuôn mặt tuấn tú không tí cảm xúc. Đôi mắt xanh tựa mặt hồ tĩnh lặng có từ "Nhị". Đúng hắn là thượng huyền nhị.

_ ngươi là ai- Cô nghiêm giọng hỏi hắn.

_.......

_ ta hỏi ngươi là ai.- Cô kiên trì hỏi tiếp.

_ Tomioka Giyuu - hắn vẫn chẳng tí cảm xúc mà đáp lại như để cho có.

_ Thượng huyền nhị Giyuu à, mà không cần biết ngươi là ai. Ta vẫn sẽ tiêu diệt ngươi.

Giyuu cảm thấy nực cười hòa vào cảm giác tiếc nuối cho một mỹ nhân. Thật sự quá tiếc, hay là hắn độc chiếm nàng luôn nhỉ. Giyuu lao người lại chỗ Shinobu, cô đưa kiếm định phản đòn thì phút chốc Giyuu đã ở sau lưng cô. Hắn lấy tay bóp thẳng vào cổ tay cô, làm cô đau đớn rồi làm rơi thanh kiếm. Theo đà, hắn giơ cao cánh tay của cô rồi phà một hơi nóng vào cổ Shinobu. 

_ cảm giác thật kì lạ. Có lẽ ta sẽ tha cho em nếu em thỏa mãn ta.

_ ngươi im đi, có chết ta cũn-. Ưm

Shinobu không kịp nói trọn câu thì Giyuu đã áp một nụ hôn lên cổ cô. Rồi hắn xoay cơ thể cô lại để đối diện hắn. Giờ cả hai tay Shinobu đều bị tay trái của Giyuu nắm chặt, hắn lấy tay phải cởi từng cúc áo trên người Shinobu làm hở ra phần ngực và cổ trắng không tùy vết. Hắn hôn lên cổ rồi từ từ di chuyển nụ hôn xuống. Bỗng trên trời, có một chàng trai rút thanh kiếm chém dọc xuống. Giyuu phải né sang một bên nếu không muốn mất đầu. 

_ ây da thụt mất rồi, suýt thì giết được một tên quỷ ngu ngốc.

_ Douma- Shinobu chợt nhận ra chàng trai trước mặt

Giyuu rất muốn lao lại hành cho cái tên băng trụ trước mắt hắn ra bã. Nhưng ánh nắng mặt trời sắp xuất hiện nên hắn đành bỏ chạy. 

_ khi gặp lại, em nhất định là của ta.

.

.

.

.

.

Cũng đã ba tháng sau hôm ấy, cô được lệnh diệt quỷ ở trên ngọn núi Hatami. Đến nơi, hình bóng mái tóc xanh buộc đuôi ngựa đã ám ảnh cô nay xuất hiện. Đôi mắt xanh quay lại nhìn cô.

To be continued......

loading...

Danh sách chương: