96. Tứ Kết Tiếp Diễn

Bỏ qua khúc sáng sớm Ryoga đi tiệc ngủ ở nhà bạn trở về phát hiện Ryoma với Jirou ôm nhau ngủ ngon lành và làm loạn cả nhà lên thì sáng hôm nay là một buổi sáng tốt lành.

Vì sao không để Jirou ngủ phòng Ryoga á? Bởi vì phòng ổng quá lộn xộn nên Ryoma ngại ngùng đem thiếu gia nhà người ta vào trong cái chuồng lợn đó ở. Cuối cùng cậu quyết định hai người ngủ chung trong phòng của cậu luôn. Tuy là giường hơi nhỏ nhưng mà bạ đâu ngủ đấy như Jirou tất nhiên là không có dị nghị.

Ngủ chung với cậu mừng muốn chết chứ dị nghị gì nữa...

Mặc kệ Ryoga la hét khóc lóc, Nanako chỉ mỉm cười làm lơ, Ryoma đã tự động đem anh trai mình điều chỉnh thành trạng thái tĩnh âm, còn Jirou mơ mơ màng màng chả để ý chuyện gì đang xảy ra nữa.

Mỗi ngày bị người nhà ghét bỏ, Ryoga cảm thấy đau thấu tim.

Rốt cuộc là Ryoma cùng Jirou đúng giờ từ taxi xuống sân đấu và tách ra để tập hợp với đội mình. Ngày hôm nay mở đầu sẽ là đánh đôi 1, cặp đôi hoàng kim của Seigaku đối đầu với Shishido và Choutarou của Hyotei.

Đều là cặp đánh đôi tầm cỡ,  trận đấu vừa bắt đầu đã trở nên cực kì gay cấn. Không ai nhường ai, điểm số của họ bám riết nhau sát sao. Đội hình Australia của Seigaku bị phá vỡ đồng thời sự phối hợp nhịp nhàng của cặp đôi hoàng kim khiến những cú tấn công của Shishido trở nên vô nghĩa

"Jirou nói đúng, thể lực của Kikumaru tăng lên rõ rệt." Oshitari huýt sáo " Gakuto, nhìn mà học hỏi đi kìa."

"Hừ, nhảy hăng hơn một chút thì sao?" Mukahi bĩu môi  "Kĩ thuật của tớ vẫn ăn đứt cậu ta!"

Nhưng mà ai cũng có thể nhìn ra, Kikumaru và Oishi chỉ đang cố chống cự vô ích thôi, vì tay chân họ dần không chịu khống chế nữa rồi. Nhìn mấy cú đánh lỗi khiến Hyotei thêm điểm là biết.

"Choutarou và Shishido tiền bối sẽ không thua đâu." Hiyoshi đinh ninh nói

"Nè, Shishido! Dứt điểm đi!" Atobe lớn tiếng 

"Ai cần cậu nhắc!" Shishido cười gằn

Chỉ còn một cú nữa, thì người thắng trận đánh đôi này là Hyotei.

Nhưng mà biết đâu bất ngờ, Oishi và Kikumaru mở ra khả năng vô hạn của đánh đôi, tiến vào trạng thái Đồng Bộ.

Điểm số một lần nữa kéo về giằng co. Ryoma chống cằm ngồi xem say sưa. Mặc dù không phải lần đầu tiên, nhưng mỗi khi thấy họ phát động Đồng Bộ, Ryoma đều rất hâm mộ. Bởi vì đây là cái cảnh giới duy nhất cậu chưa tiến vào được. Không trách cậu, chỉ là không tìm được bạn đánh đôi ưng ý mà...

"Đáng tiếc, nếu các tiền bối tiến vào trạng thái sớm hơn thì đâu cần mình vào sân nữa." 

Ryoma thở dài, dù sao trận này cũng đã chú định Hyotei thắng.  Đồng Bộ cũng coi như là cảnh giới Vô Ngã trong đánh đôi,  tuy rất lợi hại nhưng mất quá nhiều sức lực. Và cái nhược điểm là ở chỗ nó sẽ ngăn cản hai người trong trạng thái tiếp tục thi đấu nếu cả hai nhận ra đồng đội mình đã kiệt sức. Không giống Vô Ngã, đánh hết sức rồi còn có thể liều một hồi. Thế nên là tỉ lệ ngất đi sau cảnh giới Vô Ngã so với Đồng Bộ thì nhiều gấp mấy lần mà. Cái gì cũng có cái giá của nó.

Trận đội 2, Hyotei thắng. Tỷ số hiện tại 2:2.

Cổ động viên Hyotei bắt đầu ầm ĩ lên như một cái chợ trời, tiếng reo hò to hơn cả sấm. 

"Vất vả rồi, các tiền bối." Ryoma xách vợt bước xuống " Còn lại để em lo!"

"Thay anh trả thù nha Ochibi!" 

"Cố lên Ryoma."

Oishi cùng Kikumaru mỉm cười cùng cậu đập tay.

"Oa, tớ cũng muốn chơi!" Jirou xách vợt đứng dậy " Giờ là lúc tớ tỏa sáng phải hông ta?"

"Đặt mông xuống ngồi yên đó đi, Jirou." Atobe liếc tên bạn một cái "Sân khấu này là của tôi."

Biết vua của Hyotei ra trận, đội cổ vũ tiếng hô càng thêm ầm ầm như sấm dậy. Thậm chí băng ghế khán đài đều bị chấn cho rung động.

"Hyotei chiến thắng! Seigaku thua cuộc!"

"Người thắng là Hyotei! Người thua là Seigaku!"

"Hyotei vô địch! Atobe vô địch!"

"Người thắng là..."

"Tôi."

Atobe búng tay, nhưng Ryoma đã trước một bước hớt tay trên của anh. Áo khoác được tung lên bay phấp phới vào tay của cổ động viên, nhận lại được tiếng gào thét cổ vũ của các cô gái ủng hộ Seigaku.

"Người thắng là tôi." Ryoma ngạo mạn mỉm cười, cậu tinh nghịch giơ tay hình khẩu súng hướng Atobe nháy mắt một cái, miệng nhấn mạnh từng chữ " Cuối cùng cũng có thể đánh bại anh nha~ Vua. Khỉ.Núi."

Khán đài lặng ngắt vài giây sau đó bùng lên tiếng thét chói tai. Tất cả mọi người bấn loạn trước độ cool ngầu của Ryoma, thậm chí bên Hyotei còn có người không kìm được một khắc muốn ôm tim.

Aaaahhhhhh!!! Đứa nhỏ này quá ăn gian!!!! Sao có thể đáng yêu như vậy hả?????

"Haha..."

Atobe cùng Ryoma bốn mắt nhìn nhau khí thế không ai thua ai.

"Anh không biết nhóc là hoàng tử hay gì, nhưng anh là vua." Atobe hất tóc " Vậy nên đừng có mà ngạo mạn, chiến thắng một vị vua không dễ như vậy đâu."

"Nói ghê vậy." Ryoma híp mắt cười " Hoàng đế tôi còn đánh được thì vua tính là gì? Mong anh thua mà không có tiếc nuối gì. Chuẩn bị cắt tóc chưa?"

"Cố thắng anh đi rồi nói tiếp nha cưng~" Atobe bật cười "Chuẩn bị dọn đồ chuyển trường đi. đừng có kể chuyện cười nữa. Nhóc vẫn chưa có đến trình của Tezuka đâu nhỉ?"

"Ai biết được đây?" Nở nụ cười ranh mãnh Ryoma ngoắc tay khiêu khích " Tự đến đây và tìm hiểu đi." 

Trận đơn 1 Hyotei Vs Seigaku bắt đầu.

loading...

Danh sách chương: