70. Dữ liệu vs Dữ liệu

Ryoma cùng Sanada bước từ ngoài vào cùng lúc, khiến cho một vài ánh mắt hiếu kì đổ dồn vào họ. Rất ăn ý, hai người lập tức tách ra trở về vị trí đối lập.

"Hm...đội phó sao lại đi cùng với Ryoma nhỉ?"

Kirihara nhíu mày xoa xoa cằm suy nghĩ, sau đó thì anh bị Sanada đập cho một phát té ngửa.

"Cậu ngon dữ rồi Akaya, dám ngồi đạp chân lên ghế của tôi?" Sanada mặt đen , khoanh tay đứng nhìn cái tên vừa bị đập té kia "Quá thả lỏng rồi."

"Em xin lỗi!! Em xin lỗi!!!"

Kirihara bật dậy, ôm đầu mếu máo lui ra sau. Marui thương tình dùng cái tay đang bốc snack của mình, xoa xoa đầu đàn em an ủi.

Ừ, hôm nay Kirihara tiền bối vẫn bị các tiền bối Rikkai chèn ép rất thảm đây...

Ryoma ném qua bên kia một ánh mắt thương hại, sau đó quay sang nhìn ánh mắt soi mói của mấy tiền bối nhà mình.

"Ochibi!! Em tại sao lại đi chung với tên mặt liệt đáng sợ đó?" Kikumaru vượt qua đả kích của trận thua vừa rồi, lúc này nhào tới ôm lấy Ryoma làm nũng

"Trùng hợp bước vào cũng lúc mà thôi." Ryoma nhún vai ngồi xuống

"Một chút nữa em sẽ đấu với Sanada mà nhỉ?" Fuji nghiêng đầu cười cười "Cứ tưởng Ryoma không chờ nổi nên muốn tìm người kiếm chuyện cơ."

"Em là loại người như thế hả?" Ryoma u oán kháng nghị

"Đúng, em chính là loại người thích đi cà khịa đối thủ như thế đó!" Mọi người trăm miệng một lời gật đầu

Ryoma không thèm nói nữa, chỉ hừ lạnh một tiếng sau đó quay về nhìn sân đấu nơi hai vị quân sư của Rikkaidai và Seigaku đang đứng.

"Em nói gì với Sanada à?" Tezuka ngồi bên cạnh bỗng dưng lạnh nhạt lên tiếng "Không khí quanh cậu ta có vẻ táo bạo hơn bình thường."

"Không có gì. Chỉ là anh ta nói chuyện khinh người quá, nên nhắc nhở anh ta đừng có coi thường Seigaku." Ryoma mặt không đổi sắc đáp lại "Tuy hiện tại Tezuka-nii không tham gia thi đấu, Seigaku vẫn còn nhiều điều bọn họ nên cẩn thận lắm."

"Đúng vậy. " Tezuka đồng tình nhìn lên sân đấu" Seigaku vẫn có nhiều bất ngờ còn ẩn giấu lắm."

Sau khi đứng trên sân nói vài câu chào hỏi ôn chuyện, hai vị tuyển thủ đơn 3 lúc này mới phát bóng

Inui và Yanagi là bạn thanh mai trúc mã từ thời còn cởi chuồng tắm mưa. Họ thậm chí có nhiều thông tin về đối phương hơn cả bố mẹ họ nữa. Điều này khiến cho mọi nhất cử nhất động của Inui, Yanagi đều biết rõ. Đồng thời mỗi cái nhấc tay nhấc chân của Yanagi, Inui cũng đoán trước được.

Tennis dữ liệu vs Tennis dữ liệu.

Đây là cuộc đấu xem ai sẽ bị ức chế  trước và làm ra sai sót.

Ryoma tâm trạng vui vẻ xem bọn họ đem dữ liệu của nhau moi ra, thiếu điều vừa xem vừa vỗ tay khen hay.

Haha, cho mấy người bình thường lấy dữ liệu chèn ép người ta! Bây giờ cũng chịu đựng bị dữ liệu chèn ép thống khổ đi!!

Inui khởi đầu trận đấu với tỷ số 2-0 làm cho toàn sân ai nấy đều trầm trồ. Ngay sau đó Yanagi bộc phát khả năng thật sự của mình, lập tức đưa tỉ số về 3-2.

"Tất cả dữ liệu về cậu tôi đều đã nhìn thấu." Yanagi ánh mắt hơi mở ra, lãnh đạm nhìn kẻ gục ngã bên kia sân "Cậu quên ai là người dạy cậu tennis dữ liệu sao?"

Nhìn tình trạng thê thảm của Inui hiện tại, Seigaku mọi người ai cũng lo lắng nhao nhao lên. Dù sao nếu Inui lại thua, thì Rikkai chính thức trở thành quán quân giải Kantou rồi.

Ai cũng nhận ra, tennis của Inui đang bị Yanagi phá hủy, từng tầng từng tầng một. Và nếu nghiêm trọng, có thể Inui không thể áp dụng cách đánh này bất cứ một lần nào nữa.

Chỉ duy nhất chính tuyển là nhìn vui vẻ, thậm chí có chút hả hê.Không giống như người khác, bọn họ có một phương pháp biết được trận này có nắm chắc hay không. Đó là nhìn sắc mặt đứa em út của bọn họ.

Như Oishi từng nói, sắc mặt của Ryoma phản ánh lại kết quả trận đấu mà cậu nhóc dự đoán. Và hiện tại cậu nhóc xem trận đấu này bằng một ánh mắt cực kì vui sướng (vui sướng khi người gặp nạn :v). Nên họ chỉ có thể tự tin tưởng rằng Inui sẽ thắng. Cho dù nghe có vẻ hơi mê tín, nhưng ít ra nó khiến bọn họ bình tĩnh lại. Tình huống này nếu cả họ cũng cuống lên khiến Inui chịu thêm áp lực, vậy là họ thua chắc rồi.

"Inui tiền bối! Anh làm gì vậy? Bình tĩnh đi!!" Horio cùng bộ ba năm nhất đứng gần chính tuyển gần như là hoảng loạn gào thét khi mà thấy Inui bừa bãi chạy quanh sân đỡ bóng

"Cậu mới cần bình tĩnh ấy." Ryoma liếc mắt tên bạn một cái

Thật là...chỉ đạo bao lâu mà cảm nhận vẫn kém như vậy.

"Inui đang từ bỏ tennis dữa liệu của bản thân và đánh bóng theo bản năng." Fuji mở miệng thay Ryoma hướng đám nhóc năm nhất giải thích.

Nhưng mà nghe lời giải thích của Fuji, Ryoma không kìm được khóe miệng kéo lên một nụ cười gian

Phong cách tennis của Inui bỗng dưng thay đổi, không có lầm bầm tính toán, không có nghiêm túc suy đoán, anh từ bỏ tennis dữ liệu mà lăn xả tự mình đỡ bóng. Tốc độ nhanh hơn, và không phải cân nhắc khi đánh bóng khiến cú đánh càng dứt khoát hơn.

Tỷ số kéo trở về 4-4 nhưng rất nhanh Rikkaidai lại đưa tỉ số lên 5-4 rồi.

"Aw...tiếc ghê. Xem chừng em không được ra sân." Kirihara giả vờ giả vịt thở dài

"Cứ nghĩ họ mạnh hơn thế." Kuwahara gật đầu

"Cái cách đánh không có bất cứ một quy củ nào như thế, chắc chắn sẽ bị đè bẹp." Sanada tiếp lời, ánh mắt nhìn về phía Seigaku bên kia

Và anh một lần nữa thấy cậu nhóc kia ánh mắt hiểu rõ hướng mình nở nụ cười ranh mãnh.

Chỉ còn một hiệp cuối là Rikkaidai chiến thắng, nụ cười cùng ánh mắt thương hại kia là ý gì chứ?

"Inui tiền bối, anh thật sự lừa mọi người một vố lớn a..."

Ryoma vị trí ngồi gần ghế huấn luyện viên, vậy nên cậu chỉ cần nhổm người một cái là có thể ngang mặt cùng tiền bối và huấn luyện viên thảo luận. Nghe cậu nhóc nói lời này, huấn luyện viên cũng ngẩn ra, sau đó cô liếc mắt nhìn vào cuốn sổ của Inui. Ánh mắt dần dần chuyển thành bất đắc dĩ.

Inui từ bỏ tennis dữ liệu? Không có chuyện đó đâu. Từ bỏ là không thể nào! Cả đời này cũng không có chuyện Inui từ bỏ dữ liệu!

Trận đấu của Yanagi và Inui so tài về tennis dữ liệu, tỉ số khi đó cũng là 5-4, một trận đấu cuối cùng giữa họ trước khi cả hai tách ra và đăng kí vào hai trường khác nhau.

Từ đầu đến giờ, tất cả mọi thứ đều là để phục chế lại trận đấu này.

"Em đọc lén sổ tay của anh?" Inui khóe miệng hơi hơi nhếch lên

"Chỉ là vô tình liếc thấy. Ai bảo anh bỏ sổ lung tung." Ryoma bĩu môi

"Không thành thật gì cả." Đưa tay xoa đầu Ryoma, Inui xách vợt bước ra sân.

Một hồi quyết đấu đỉnh cao mở ra. Cả khán đài đều câm lặng bị màn trình diễn này choáng ngợp.

"Seigaku bắt đầu sáng tạo kì tích nhỉ?" Ngồi trên ghế đệm nhấp một ngụm trà, Atobe thú vị nở nụ cười "Hôm nay họ sẽ có màn trình diễn hoa lệ đây."

"Vâng"

Ngoài Kabaji, không có ai để tâm lời nói của Atobe, họ đều bị trận đấu này làm cho tâm linh hoảng hốt.

Kết quả chung cuộc, 7-6 nghiêng về Seigaku.

Chung kết vẫn chưa dừng ở đây.

loading...

Danh sách chương: