Allryoma New Life 38 Bat Dau Buoi Dien

Ryoma tới nơi, liền bị Kachirou cùng Katsuo vội vã kéo đi. Horio dưới danh nghĩa của ậu đang bị mấy người đàn anh kéo tới sân quần vợt trống muốn hành hung.

"Này...này...bắt nạt kẻ yếu hơn mình như thế mấy người thấy vui sao? "

Ryoma tiến vào sân bóng, thấy Horio đã bị mấy phát banh tennis đập tím tay chân liền nhướn mày. Trong lòng âm ỉ hơi khó chịu. Dù sao thì Horio là vì mang danh nghĩa của cậu mới bị bắt nạt, và Ryoma không thích thiếu nợ người khác.

"Echizen?" Horio mếu máo nhìn về phía người đang tiến đến

"Đồ ngốc, cậu nói một câu bản thân là đóng thế không được à?"

"Tớ..tớ đã có 2 năm kinh nghiệm tennis, cậu cũng đã chỉ đạo...Tớ cứ nghĩ có thể thay mặt cậu đánh bại bọn họ..." Horio khó xử gãi má

"Chịu thua cậu." Ryoma thở dài nhấn vành mũ của Horio sụp xuống, đẩy nhẹ cậu nhóc ra sân "Đi tìm Oishi tiền bối xin thuốc. Còn có...cậu phải mua Ponta cho tôi một tuần."

"Ba ngày được không?" Horio yếu ớt giơ tay

"Muốn tăng thành một tháng sao?"

"Haha...một tuần liền một tuần! Tớ đùa thôi!"

Bị coi là không khí không phải là cảm giác tôat đẹp gì. Mấy người kia ngạc nhiên vì có người xen vào một chút liền lại hung hăng, nhanh chóng ngăn lại Horio.

"Bọn tao cùng thằng nhóc này giao lưu một chút. Mày nhiều chuyện cái gì? Nghe bảo Seigaku tụi m không coi nó ra gì, hiện tại giả vờ tốt bụng?"

"Echizen Ryoma mấy anh đang tìm là tôi. Đây là học sinh bình thường của Seigaku." Ryoma khóe miệng mỉm cười, ánh mắt tràn đầy khinh miệt  "Muốn giao lưu cũng nên tìm đúng người. Bắt nạt một đứa nhóc năm nhất không khiến mấy anh giỏi thêm được chút nào đâu. Mấy người còn kém xa lắm."

"Mày dám..."

"Ah? Không phải mấy anh muốn giao lưu sao?" Ryoma nghiêng đầu, rút vợt ra chỉ vào người đối diện mình  "Tôi sẽ phụng bồi mấy anh."

Cắt ngang 100 từ diễn tả trận đấu...Ryoma trong lúc giao lưu vô tình đánh mấy cái tiền bối phe bên kia thành đầu heo đến độ bất tỉnh.

"Hừ, thật sự là còn kém lắm." Ryoma bĩu môi quay người cùng mấy bạn nhỏ năm nhất trở về điểm tập trung

Vừa bước tới nơi, Ryoma đã bị huấn luyện viên nhéo hai má kéo căng ra.

"Nhóc đã làm gì mà đi trễ vậy hả?"

"Ắt...à..ầu..oa...ường..."

"Làm như bọn này tin cái lí do củ chuối ấy vậy!!"

Ryoma phụng phịu xoa xoa hai má bị nhéo xưng đỏ của mình, u oán nhìn mấy tiền bối đang cười nhạo mình.

"Horio làm sao thế?" Inui đứng ở một bên ghi chép liền để ý đến cậu nhóc thế thân đang có chút tơi tả kia.

Không cần chính chủ mở miệng, Kachirou cùng Katsuo nhanh nhảu đem toàn bộ câu chuyện kể ra.

Mọi người lúc này mới giật mình nhận ra nguy cơ mà họ suýt quên. Bởi vì từ giải khu vực, hành động bắt nạt trong trường dần lắng xuống. Mà tài năng của Ryoma phát triển, họ lại không đề phòng những người trường khác sẽ nhằm vào cậu nhóc.

Phải biết, không phải ai cũng chỉ dùng tennis giải quyết mọi chuyện. Họ còn có thể dùng bạo lực.

Những trường khác bình thường không ai dám động vì phía sau có trường học bảo kê a!! Giống như Hyotei bên kia thử ai dám hãm hại Jirou hay Choutaro xem, học sinh Hyotei mỗi người một cọc tiền cũng có thể đập chết tươi tên xấc xược dám đụng tới người của bọn họ.

Ừm...

Chết kiểu này có vẻ cũng không tồi?

Quay về vấn đề chính. Các trường khác muốn đắc tội còn phải nể mặt trường họ. Riêng Ryoma, trường hợp của cậu nhóc ai từng xem các trận đấu của Seigaku cũng đều biết.

Echizen Ryoma là đứa nhỏ bị gần như là cả trường Seigaku ruồng bỏ. Trong khi tài năng của cậu thì thuộc dạng yêu nghiệt. Điều này khiến cậu nhóc giống như là một con mồi béo bở.

Chưa kể cậu nhóc bản tính vừa kiêu ngạo vừa không biết giữ mồm giữ miệng trêu chọc người khác. Không cẩn thận có ngày sẽ bị người nhằm vào.

Để Ryoma một mình đi lại ở khoảng thời gian giải đấu diễn ra thật sự quá nguy hiểm.

Ngày hôm nay đội Seigaku thật sự đã mắc sai lầm. Cũng may Horio khiến mấy người kia nhầm tưởng Ryoma rất yếu nên không cần dùng bạo lực và chính chủ bên này tới kịp lúc.

Nếu không, chuyện gì sẽ xảy ra không ai dám nói trước.

Nghĩ tới những gì đàn em mình có thể gặp phải, cả đội không kìm được rùng mình.

"Momoshiro! Từ hôm nay cậu chịu trách nhiệm đưa đón Ryoma! Tyueetj đối không thể để cậu nhóc đi một mình!" Ryuzaki huấn luyện viên lập tức phân phó

"Vâng!" Momoshiro đồng chí rất nghiêm túc nhận lệnh

"Eh? Tại sao lại là Momo? Em cung muốn hộ tống Ochibi!"

"Bởi vì Momo và Echizen cùng đường a! Eiji ở cách cậu nhóc cả khu phố mà!" Oishi chảy mồ hôi hột "Cậu tính lội bộ xa như vậy tới nhà Echizen rồi lại cùng cậu bé lội bộ đi chỗ khác sao?"

Ryoma thấy mọi người lại bắt đầu lo xa thì bất đắc dĩ lắc đầu. Mấy người này a...lo nghĩ lúc nào chẳng được, bây giờ còn đang trong lúc thi đấu mà. Đã đến trận đơn 3 rồi kìa

"Em ra sân đây." Ryoma vác vợt đi khỏi, vẫy vẫy tay

Không ngoài dự đoán, Seigaku trận đấu này thắng đậm. Tezuka ra sân cũng triệt để nghiền ép đội trưởng đội bạn.

"Seigaku năm nay quá mạnh!"

"Cậu nghe thấy đứa nhỏ năm nhất đó cùng với thiên tài của Seigaku nói chuyện sao? Tezuka còn chưa dùng hết sức, chỉ mới khởi động thôi đó!"

"Xem chừng tin đồn Tezuka chấn thương là sai. Năm nay Seigaku không có điểm yếu!"

Các học sinh rời khỏi sân vừa đi vừa phấn khích bàn luận. Trong góc khán đài có hai người vẻ mặt nghiền ngẫm.

"Thế nào Mizuki? Cậu cứ than thở mãi về việc không lấy được thông tin về Tezuka. Giờ thỏa mãn sao?" Đội trưởng của St. Rudolph, Yoshiro Akazawa căng thẳng thở dài. Đi xem trận này, anh phát hiện ra trường mình đối đầu với Seigaku áp lực thật lớn.

"Hừ, mở mắt lớn ra đội trưởng! Tezuka thậm chí còn chưa dùng tới một phần ba thực lực thật sự nữa." Mizuki Hajime quản lý kiêm chiến thuật sư kiêm đội viên của chính tuyển St.Rudolph nhún vai, dùng tay đùa nghịch lọn tóc của bản thân "Mà hiện tại, sự chú ý của tôi lại tập trung vào vật nhỏ kia hơn.... Echizen Ryoma, siêu tân binh của Seigaku sao?"

Trong khi đó Ryoma liếc mắt nhìn một người đứng lẫn trong đám người, ánh mắt quyết tâm nhìn chằm chằm Fuji tiền bối

"Fuji Yuuta?"

Khóe miệng nở nụ cười tinh quái, Ryoma liếc tiền bối bên mình một cái. Bánh răng trong đầu xoay tròn bắt đầu suy nghĩ muốn chọc ghẹo vị em trai luôn bị Fuji chọc cho xù lông này.

"Echizen! Nhanh chân lên nào! Trận tiếp theo sắp bắt đầu đó!"

"Vâng..." Ryoma kéo vành nón luyến tiếc liếc Yuuta một cái

Thôi, để lần sau vậy. Nhớ không lầm Mizuki tiền bối đem thông tin đội mình cho đối thủ tiếp theo thì phải. Mấy tiền bối sẽ bị vướng bận đây.

Hừ, đám người chơi tennis bằng dữ liệu đúng là đáng ghét nhất rồi.

Trận đấu tiếp theo, quả nhiên tuy dẫn trước nhưng thời gian thi đấu hơi lâu. Không cần Ryoma báo cáo, Inui cùng các tiền bối cũng đã bắt đầu cảm thấy không đúng.

Đến lượt của mình Ryoma khởi động về vừa định vào sân liền thấy Mizuki đứng cạnh cửa.

"Cậu là Echizen Ryoma, siêu tân binh của Seigaku? Rất đáng khen, năm nhất tiến vào chính tuyển. Có rất nhiều điều bất ngờ ẩn trong hình hài bé nhỏ này nhỉ? Khiến mọi người khinh thị bản thân, hạ cảnh giác và dễ dàng đánh úp giành chiến thắng." Mizuki từ trên xuống dưới đánh giá cậu nhóc "Cậu sẽ dùng tay trái cho trận hôm nay sao?"

Theo dõi người ta thu thập thông tin thì hay lắm sao? Anh tưởng em sẽ giật mình chắc? Đánh đòn tâm lý? Mơ đi!! Em quá quen với cái lũ cuồng dữ liệu mấy anh rồi!

Hì, làm cho tiền bối giật mình một cái xem ra là ý không tồi. Ryoma mà này rất là thích ăn miếng trả miếng! Không chọc ghẹo được Yuuta liền lấy Mizuki tiền bối làm thế thân đi.

"Nha~ Mizuki Hajime tiền bối, quản lý kiêm đội viên chủ lực năm 3 của St. Rudolph. Khả năng giả lập trận đấu trong đầu, thu hoạch được điểm mạnh và yếu của cả đồng bọn và đối thủ. Sức quan sát của anh rất tốt đó." Ryoma kiêu ngạo liếc vị tiền bối có vẻ giật mình kia một cái

Thế nào? Đừng tưởng mình anh biết thu thập dữ liệu!

"Cậu...là một đàn em thú vị." Mizuki nhướn mày theo thói quen tự cuốn lấy một lọn tóc của bản thân. Anh đang tự suy luận xem cậu nhóc lấy thông tin từ tay Inui hay là bản thân tự đi thu thập.

"Cảm ơn. Anh đang định rời khỏi a? Trò hay chỉ mới bắt đầu thôi. Mấy người các anh còn cố gắng nhiều lắm!" Ryoma nhún vai tiến vào sân

Thật là kiêu ngạo nha... Cũng tốt, điều đó khiến cậu nhóc dễ dàng thua cuộc.

Mizuki nhìn Ryoma tiến vào trận đấu, nghiền ngẫm cười một tiếng. Bắt đầu tập trung xem trận đấu.

Inui vừa định đi ra đây lật mặt thủ đoạn của Mizuki , thấy Ryoma đã giành việc của mình thì trầm mặc lui về hoài nghi nhân sinh. Sau đó anh quyết tâm muốn lôi kéo Ryoma cùng mình chia sẻ tình yêu với dữ liệu.

Mà về sau Inui muốn lôi Ryoma đi lên con đường núp lùm rình mò người ta lấy dữ liệu, bị cả đội tennis đánh hội động đó là chuyện nói sau :))

loading...