Allryoma New Life 102 Tran Dau Tau Hai

"Thật không tin nổi Fuji tiền bối thua trong trận đơn."

"Anh ấy không phải thiên tài sao?"

"Còn xíu nữa thôi mà..."

Nghe lời bàn tán Ryoma nhíu mày liếc về phía đám người cổ vũ. Thật sự là chứng nào tật nấy, đến Fuji tiền bối mà cũng bắt đầu gặp chuyện này sao?

Lại nhìn về phía Fuji tiền bối trùm khăn ngồi gục đầu một bên, Ryoma thở dài. Lúc nãy khi tiền bối cười ác liệt như vậy, cậu còn chờ mong kết quả có thể biến hóa. Tiếc là không có gì thay đổi. Kiếp trước mọi chuyện cũng diễn ra y như vậy thôi. Trận đơn 3 là về Shitenhoji. Nhưng xem tiền bối khó chịu như thế này cũng thật là đáng thương.

"Lần đầu tiên thấy Fuji khó chịu như vậy đó." Kawamura thì thầm

"Đó là vì cậu ấy bắt đầu coi trọng chiến thắng chứ không đùa giỡn nữa." Tezuka lạnh nhạt đáp "Kawahira cậu cùng tôi đi khởi động đi."

"Ừ." Kawahira xách vợt đứng lên

"Thật là...bạn đánh đôi mà lại bỏ mình đi khởi động đánh đơn là thế nào." Inui chỉnh kính thở dài "Mà thôi, ai bảo cần phải thu thập thông tin đây."

Kawahira và Tezuka đi khỏi để chuẩn bị cho trận đơn, Momoshiro cùng Kaidou cũng hùng hổ đứng dậy, trận tiếp theo là trận đánh đôi của họ.

"Chúng ta không thể thua."

"Tất nhiên."

Mặc kệ mọi việc xảy ra xung quanh, Fuji vẫn trùm khăn chán nản ngồi một góc

"Nếu em là anh, em sẽ tập trung xem trận tiếp theo."

Fuji cảm giác bên cạnh mình có ai ngồi xuống nhưng anh không đáp lại, cũng không có ngẩng đầu lên

"Thật là...trận sau có tính giải trí lắm đó. Anh không xem sao?" Không có đáp lại khiến giọng nói kia có chút bất mãn

Chờ một lúc,cứ ngỡ là người này sẽ không muốn nói chuyện, Ryoma định đứng dậy. Nhưng lúc này Fuji lên tiếng, giọng nói không giấu được ủ rũ

"Ryoma, anh thua rồi."

"Nhưng mà Shiraishi tiền bối cũng chẳng sung sướng gì khi thắng cả." Ryoma một lần nữa ngồi phịch xuống "Nói cách khác, anh thua không có gì phải khổ sở. Không phải do thực lực của anh mà là do Shiraishi có quá ít thông tin trong khi ba cú đánh trả của anh lại nổi tiếng toàn quốc đi. Nếu anh cũng biết rõ lối chơi của Shiraishi tiền bối ngay từ đầu thì ai thắng còn chưa chắc. Thực lực hai người đều ngang nhau."

"Ryoma đang an ủi anh sao?"

"Chỉ nói sự thật thôi. Đây cũng đâu phải lần đầu tiên? Tâm lý anh yếu vậy à?" Ryoma bĩu môi

"Có lẽ là lần đầu tiên muốn thắng, vậy mà lại thua nên không cam tâm đi..." Fuji đem khăn bông kéo xuống khỏi mặt mình "Anh nghĩ anh ổn rồi."

"Nếu chỉ là buồn bực kiểu đó thì xem trận tấu hài này đi." Ryoma nở nụ cười nhìn xuống sân đấu

"Tấu hài? Không phải là trận đôi hai sao?"

Fuji lúc này mới nhận ra hình như xung quanh vang lên tiếng cười rầm rộ suốt nãy giờ. Anh nghe lời Ryoma nhìn xuống trận đấu và nhận ra vì sao cậu nhóc gọi đây là tấu hài.

Dưới kia đối đầu với Momo và Kaidou là cặp đôi Koharu và Yuuji. Một người có IQ 200 thu thập tình báo siêu việt Inui, một người là siêu sao chép đem mọi cử động của đối thủ giống y hệt từ giọng nói tới thói quen. Ông Yuuji này mà hợp tác với Niou của Rikkaidai bày trò lừa bịp chắc không ai thoát nổi.

Vấn đề không phải ở chỗ họ là một cặp đồng tính, dù sao mọi người không lạ gì với cái kiểu õng ẹo của Koharu mà vấn đề ở chỗ cái cặp đôi này thật sự vừa đấu vừa tấu hài khiến tâm lý của Momo cùng Kaidou căng như dây đàn.

Như Koharu tuyên bố từ đầu :"Người đem lại nụ cười cho người khác là kẻ chiến thắng."

Tất cả người xem từ Seigaku tới Shitenhoji thậm chí bị trò đùa của họ cuốn theo quên cả kết quả, và không khí vui như mở hội mặc dù Momo và Kaidou đang bị thua một hiệp.

"Vậy nên em cũng đã chuẩn bị cái này..." Ryoma cười xấu xa đem hai cái mặt nạ đô vật nhét cho bà Ryuzaki rồi quay trở về chỗ ngồi "Không thể để bên kia giành hết spot light đúng không nè?"

"Em biết về hai người bên Shitenhoji?" Fuji nhướn mày

"Thông tin về bọn họ đầy rẫy mà. Dù sao cũng là trường top của Kansai." Ryoma vô tội chớp chớp mắt

"Là vậy sao?" Fuji ánh mắt lóe qua ý cười nhìn Momoshiro cùng Kaidou bị ép mang lên mặt nạ "Ryoma, em học xấu."

"Là anh dạy tốt." Ryoma đáp lại

Có vẻ mặt nạ là một phương pháp tốt để kiềm chế cảm xúc, Kaidou cũng Momoshiro bắt đầu gỡ được điểm. Nhưng điểm yếu là đeo mặt nạ khiến hơi thở không thông thoáng, việc này làm họ  tốn sức gấp đôi bình thường.

"Không được cởi ra. Đeo vào cho cô." Bà Ryuzaki nghiêm khắc bắt họ đeo mặt nạ vào. "Thể lực không phải thứ hai đứa rất tự hào sao?"

"Nhờ hai cậu đấy."

Momoshiro với Kaidou muốn cãi lại nhưng Fuji lên tiếng khiến hai người im lặng. Liếc nhau một cái, Kaidou và Momoshiro nhận lấy mặt nạ đeo lên.

Hai bọn họ không mở miệng bàn bạc lời nào nhưng vẫn hoàn mỹ giả trang thành đối phương khiến cho cặp đôi của Shitenhoji mất cảnh giác. Phải nói vì hai người này vốn ghét nhau như chó với mèo ấy. Kiểu người ghét sẽ hiểu rõ về từng cái ngóc ngách của mình hơn là bạn thân nữa để còn tìm khuyết điểm chê bai mà. Nên thành ra sự thấu hiểu đó khiến Momoshiro và Kaidou có thể hoàn mỹ phục chế cách chơi của người còn lại không sai chút nào cả. Họ lừa dối xuất sắc đến độ cả Inui cũng bị lừa luôn.

"Bởi vì xem nhau là đối thủ nên họ tự tìm hiểu và học cả tuyệt chiêu của đối phương." Tezuka vừa trở về liền tiến đến chỗ của họ "Là ai mang mấy cái mặt nạ đó theo vậy?"

"..." Ryoma nhìn vẻ mặt lạnh tanh của Tezuka, tự nhiên thấy hơi chột dạ "Không được ạ?"

"Hôm nay là huấn luyện viên của Shitenhoji nói giúp. Lần sau không có may mắn thế đâu." Tezuka thở dài gõ đầu Ryoma

"Chẳng phải cũng có ích sao?" Ryoma le lưỡi  "Chúng ta thắng."

"Xem ra không chỉ một mình Ryoma mà cả đội đều học xấu rồi." Fuji bị kết cục trận đấu chọc cho bật cười khi mà  hai bên trao đổi đạo cụ hóa trang

"Fuji tiền bối! Chúng ta sẽ vào chung kết!" Momoshiro lôi kéo Kaidou chạy tới

"Ừ, cảm ơn hai cậu." Fuji mỉm cười đáp lại

Tỷ số hiện tại  một thắng một bại. Đội thắng trận đơn tiếp theo sẽ có lợi thế lớn hơn. Rất nhanh trọng tài đã thông báo.

"Trận tiếp theo là đơn 2. Kawamura Takashi của Seigaku đối đầu Gin Ishida của Shitenhoji. Trận đấu bắt đầu!"

loading...