☘5☘

Không nghĩ đến chất giọng của Namjoon trầm lắng lại từ tính đến như thế, Jimin suýt chút nữa đã chết mê chết mệt...

Jimin liền tìm đến đối tượng tiếp theo. Bước chân cậu đi xuống tầng 1 một cách chậm rãi, hướng về phòng cách âm lớn nhất trong nhà.

Trong dinh thự chiếm phần lớn diện tích ở khu nhà giàu này, phòng đa số là phòng cách âm. Nói phòng cách âm này lớn nhất trong dinh thự là vì nó được xây riêng cho một người.

Đối tượng thứ năm: Kim Taehyung, 17 tuổi, anh năm. Đã tốt nghiệp đại học, hiện đang là một minh tinh trực thuộc công ty Bighit, CEO là Bang Shihyuk, cha bọn họ.

Phòng cách âm lớn nhất gồm có một dàn âm thanh karaoke, bộ thu âm, một bộ salong ghế ngồi, và một xe đẩy đựng bộ trà.

Jimin nhìn cánh cửa khép hờ, thầm nghĩ may mắn vì Taehyung có giọng hát hay, nếu không lỗ tai Jimin liền bị tra tấn.

Giọng Taehyung trầm ấm huyền bí, thực dễ dàng khiến người khác say mê. Tiếng ca của Taehyung từ trong phòng truyền ra, nhẹ nhàng đi vào tim Jimin, làm tim cậu theo đó bay bổng.

Jimin híp lại đôi mắt, đời trước từng gặp qua vô số minh tinh, người nào cũng tài năng, sở hữu giọng ca trầm bổng khác nhau. Nhưng người sở hữu giọng ca vừa trầm vừa cao như Taehyung thì đích thực là thấy lần đầu.

"Daddy.." Jimin lớn tiếng gọi Taehyung đang đắm mình trong một bản tình ca.

"...Jimin...? " Taehyung buông xuống micro, bế Jimin ngồi vào ghế salong sát vách.

"Con thực giỏi, biết nói sớm đến như vậy." Taehyung ấm áp cười, xoa xoa đầu Jimin.

"Daddy, đang tương tư ai sao ?"

Không hiểu vì sao, khi thấy biểu tình khổ sở của Taehyung khi anh hát bản tình ca đó, tim Jimin giống như bị người ta đấm một cái, đau không chịu nổi.

"...ừ" Taehyung rũ mi, nụ cười trở nên bi thương "Bọn ta đều yêu một người, mà người đó không biết. Luôn nghĩ bọn ta thuộc gia đình bậc trung, nên chưa bao giờ chủ động tiếp xúc...dù bọn ta có mỹ mạo như thế nào."

"Thế vì sao còn yêu ?" Jimin nhíu mày, có phúc mà không biết hưởng ? Ngu ngốc.

"Bọn ta cũng chẳng biết làm sao ? Chỉ đợi một người đến giải thoát cho bọn ta, càng lún sâu vào, thì chỉ càng thêm khổ." ngửa đầu ra sau, Taehyung nhắm lại đôi mắt.

Bỗng dưng từ môi truyền đến một xúc cảm mềm mại nóng ẩm làm Taehyung giật mình.

"Con..."

"Daddy." hai tay Jimin đặt lên vai Taehyung "Có con yêu daddy rồi...nên daddy đừng buồn nữa...daddy buồn, Minmin cũng buồn lắm..."

"Cảm ơn con." Taehyung ôm Jimin vào lòng, một cái ôm đầy ấm áp "Ta không biết anh em của ta thì như thế nào...nhưng mà, ta sẽ không yêu Lee Hana nữa, vì hình như ta có một người để theo đuổi rồi..."

"Lee Hana ?!" Jimin giật mình ngước đầu nhìn Taehyung.

"Sao vậy ?"

"Dạ, không có gì. Con về phòng đây, daddy mau đi ngủ trưa...thức một buổi như vậy cũng không tốt.." Jimin trèo xuống ghế.

"Khoan, ai dạy con hôn môi ?" Taehyung ngăn lại Jimin đang muốn khuất sau cánh cửa.

"Có người nói đó là cách để thể hiện yêu thương mà ?" sau đó liền không thấy bóng dáng.

Taehyung phì cười nhìn thân ảnh nhỏ nhắn kia biến mất tại chỗ.

"Ta với em không có máu mủ, nên chắc là ta có thể theo đuổi em ?"



***



Teng.

"Jimin à, đối tượng cuối cùng đi nơi khác rồi, là phòng của anh ta, tức là lại phải lên lầu 3 đấy." Mavis hiện ra bên vai Jimin.

Mặt Jimin thối dần ra "Muốn làm tôi mệt đến chết ?"

"Thôi nà, còn có một người à, sữa Úc sắp tới rồi nha ~"

Jimin hừ một tiếng, hì hục leo lên lại lầu 3. Đi đến căn phòng kế bên cạnh cậu.

Đối tượng cuối cùng : Jeon Jungkook, 16 tuổi, em út. Đang học đại học năm cuối. Tuy mới 16 tuổi, nhưng thân hình cao to 1m8 không hề thua kém gì mấy sinh viên nam trong đại học. Học tỷ trong đại học đa số theo đuổi Jungkook là vì có vẻ ngoài xuất sắc, học hành và thể thao đều giỏi. Chứ không ai nghĩ Jungkook thuộc nhà họ Bang - một gia tộc cực kỳ quyền lực và có tiền.

"Sao người nhà này không thích đóng cửa nhỉ ?" Jimin nhìn cảnh cửa khép hờ, lẩm bẩm. Mavis bên vai đã đi ngu từ đời nào.

"Jimin? " Jungkook ngồi trên bàn học chồng chất đầy những cuốn sách dày cộm. Bỏ bút xuống, anh gỡ cặp kính mạ vàng trên mặt ra.

"Daddy, cận ?" Jimin được Jungkook bế lên ngồi trên đùi.

"Không có, đeo lên chỉ để tập trung hơn thôi."

"Daddy." Jimin nghiêng đầu "Thật hảo đẹp trai a."

Jungkook cười, bình thường mấy học tỷ có khen anh đẹp đến đâu một cái liếc mắt cũng lười cho. Thế mà bây giờ anh lại cảm thấy vui mừng và tự hào.

"Daddy, mấy cha đều yêu một cô gái tên Lee Hana sao ?" Jimin dựa vào bờ vai rộng rãi của Jungkook.

"Ừ, chuyện này con nghe từ ai vậy ?" Jungkook cũng không giấu diếm.

"Con nghe Taehyung daddy nói...xong sau cùng daddy nói daddy sẽ không yêu Lee Hana nữa, vì daddy đã có người để theo đuổi." Jimin cầm lấy bút máy màu đen để trên bàn quơ quơ.

"Đã có người để theo đuổi ? Để chốc nữa ba hỏi Taehyung hyung."

"Daddy có nói, cô gái kia không để ý đến mấy cha vì nghĩ mấy cha không giàu có. Nên daddy đang đợi người nào đó đến cứu rỗi daddy." Jimin viết xuống mép cuốn tập.

I love you

"..." Jungkook rũ mi, cúi đầu nên không thấy được hành động của Jimin.

Gương mặt anh được nâng lên, một nụ hôn nhẹ nhàng ôn nhu đặt lên môi anh. Nhưng anh chưa cảm nhận được nó vì hai cánh môi đã kéo ra xa.

"Con..." Jungkook trợn mắt nhìn Jimin.

"Có người nói đó là cách để thể hiện yêu thương. Minmin hôn daddy, nên daddy đừng có buồn nữa." Jimin cười , leo xuống khỏi người Jungkook.

"Con đi ngủ trưa đây. Bye bye ~"

Cạch.

Jungkook vuốt mặt nhìn cánh cửa đã hoàn toàn đóng lại kia.

"Mới còn nhỏ đã biết thả thính. Xem ra sau này ta phải dạy em phải hôn làm sao mới đúng rồi."



***



loading...

Danh sách chương: