Allkook Dai Thuc Mau Den Lam Am Giuong Chap 1 Ve Si

Tại thành phố X, trời đang vào đông tuyết phủ trắng xóa cả con đường. Dòng người tấp nập hối hả trở về nhà thưởng thức bữa tối ấm cúng bên gia đình. Tại góc phố nhộn nhịp nhất của thành phố này có một quán bar vẫn đông đúc người đến, chủ yếu là các thanh niên mới lớn đầu nhuộm xanh đỏ trong nền nhạc xập xình bọn họ uốn éo và lắc lư hoàn toàn hòa vào sự ồn ào ở nơi đây. 

Trong góc của quán, có một nam nhân cả người đều là hàng hiệu, ngũ quan tinh tế từng đường nét trên mặt cứ như được họa bằng máy tính làm người khác nhìn vào có chút ghen tị, đặc biệt phải kể đến hình xăm dưới mắt chính là một kiệt tác, hai bên tay là hai người con gái phấn son dày đậm không ngừng ép sát bộ ngực của họ vào bắp tay rắn chắc của anh. Người trước mặt nam nhân ấy có chút e sợ cả người khúm núm lại lên tiếng.

"Kim tổng số tiền tôi vay ngài...., hiện tại tình hình công ty có chút không ổn ....mong ngài hãy cho chúng tôi chút thời gian, chúng tôi sẽ thu xếp trả lại cho ngài sớm nhất"

Kim Thái Hanh không thèm nhìn người trước mặt, đưa tay nâng ly rượu đỏ lên môi từ từ nhấm nháp.Sau đó ngoắc tay người vệ sĩ của mình lại trầm thấp nói.

"Tiễn"

Vệ sĩ nghe xong liền gật đầu hiểu ý đi nhanh lại nắm áo người đàn ông kia quăng xuống ghế.Người kia liền sợ hãi quỳ dưới chân anh van nài, anh chỉ khẽ nhíu mày liền một cước đá ngay mặt người đàn ông đó.Sự hỗn loạn ở chỗ anh thu hút nhiều ánh mắt tò mò nhìn qua, nhưng không ai muốn rước họa vào thân nên chỉ xem như không có việc gì mà quay đi.

Đúng lúc anh tính cho tên kia ăn thêm một cước thì đột nhiên có một lực đạo xông tới đẩy anh ngã xuống sàn.Anh có chút ngạc nhiên không phản ứng kịp liền bị người nọ đè xuống sàn.Lúc sau anh mới nhìn rõ mặt người đang đè mình, là một ông chú trung niên trên người là đồng phục bảo vệ màu đen gương mặt rất là bình thường, nếu có khác thì ông chú này da trắng hơn những tên trung niên khác và cơ thể trông rất dẻo dai chứ không có tích mỡ.

Điền Chính Quốc vừa nãy là đang đi trực như mọi ngày thì thấy một thanh niên đang đánh người, cậu không suy nghĩ nhiều liền trực tiếp chạy tới khống chế thanh niên đó.Giờ nghĩ lại đúng là cậu thật lo chuyện bao đồng mà, giờ không biết nên làm gì tiếp đây.

"Này, tránh ra"

Anh thấy cậu bất động liền khó chịu lên tiếng.

"ah, thật xin lỗi". Cậu leo xuống người Thái Hanh, đưa tay giúp anh đứng dậy nhưng anh không thèm đếm xỉa mà tự đứng dậy, phủi phủi áo quần của mình anh quay sang nhìn cậu.

"Tôi thấy anh đánh người nên mới làm vậy...thật xin lỗi". Cậu luống cuống xin lỗi anh.

Đang suy nghĩ làm cách nào để chuộc lỗi, thì vệ sĩ của anh đã chạy tới kẹp cổ cậu theo bản năng cậu đưa khuỷu tay đấm vào bụng tên vệ sĩ sau đó xoay người đưa chân đá vào bụng tên vệ sĩ khiến hắn nằm ngã xuống sàn ôm bụng đau đớn.

Anh nhìn một màn trước mặt có chút bất ngờ vì không ngờ thân thủ của cậu tốt như vậy, tên vệ sĩ của anh là karate nhị đẳng mà cậu chỉ với một chiêu đã hạ gục.Anh nhìn chằm chằm cậu sau đó suy nghĩ gì đó liền bước lại gần cậu, bắt lấy hai tay Chính Quốc anh liền dùng sức ép cậu vào tường, đưa hai tay cậu lên đầu, Thái Hanh phả hơi nóng vào tai cậu sau đó liếm cắn vành tai cậu lưu loát nói.

"Đại thúc à, trở thành vệ sĩ của tôi đi"

_Dan_

Mỗi ngày ra 1 chap nga~

loading...