Allhinata Be Cung Nay La Cua Tui K A22 Dam Lao Nen Phai Theo Lao 1



Tendou nhìn bé con trên tay trợn mắt , lỡ đùa quá trớn rồi , tý còn phải đi tập huấn nữa . Thoáng trầm ngâm nhưng cũng chả được bao lâu , hắn ngửa mặt nhìn trời cười cười , sau điều chỉnh cho bé con trong lòng nằm cho thoải mái , liền hí hửng đi tiếp ' Lỡ cũng đã lỡ rồi , vậy nhấc theo nhóc này đi cùng vậy ' Tendou vui vẻ nghĩ .

Hắn dạo quanh trên đường , mua chút đồ dùng cá nhân . Nghĩ nghĩ , hẳn là không thiếu gì nữa , Tendou mới xách theo bé con vẫn luôn ngủ rất trầm về nhà .

__________________

Suga cùng Tsukishima vừa xuống tàu liền vội vội vàng vàng đi đến chỗ hẹn trước đó , nhưng nơi hẹn lại không có một bóng người .

Dằn cơn nóng giận trong người xuống , Suga cáu kỉnh rút điện thoại gọi cho Iwazumi " Các cậu đang ở đâu , bọn tôi đã đến rồi".

Âm vọng ra từ điện thoại vô cùng ồn ào nhưng lại không có tiếng trả lời .

" Nói !!!!" Suga thiếu niên nhẫn hét lên .

" Chúng tôi sẽ đến bây giờ " Oikawa nói , trong đầu hắn giờ rất loạn , Chibi - chan bị xách đi mất , hắn lại không đuổi kịp . Cái tên Tendou của Shiratorigawa là một tên kỳ dị không thể đoán theo lẽ thường , nói hắn à một con quái vật cũng không ngoa, vừa nghĩ đến liền tức đến nghiến chặt răng, cơn đau từ khoang miệng truyền đến khiến Oikawa tỉnh táo hơn, dù sao bây giờ phải giải quyết đàn anh thân yêu của nhóc Chibi-chan đã .

Một lúc sau , cả 4 người đứng trước mặt nhau im lặng .

" Sự việc là như vậy "Iwazumi nhìn đội phó bên Karasuno sắp bùng nổ thở dài . Nhặt bé con về là họ , để bị cướp cũng là họ , trong việc này lỗi sai ở Aoba Jousai nên anh cũng chả biết nói gì .

Suga giận đến run người nhưng không nói gì .

Tsukishima bên cạnh mím môi , kéo lấy tay Suga " Giờ ở đây cũng không làm được gì , hẳn là giờ clb bóng chuyền của Shiratorizawa vẫn chưa về , chúng ta qua đó xem thế nào đã " .

" Chúng tôi cũng đi cùng " Oikawa mặt dày xúm lại yêu cầu , đùa nhau sao , nếu không thấy Chibi-chan sao hắn có thể yên tâm tập bóng được , huống chi ......

Cả 3 cùng nghĩ đến tình trạng Hinata hiện giờ , nhất là tai và đuôi của cậu thì lại lo lắng . Hinata là một thằng ngốc thẳng đuột không biết dấu diếm , chỉ sợ ở đó mới tiếng đã để lộ rồi .

' Phải mang cậu nhóc về ' cả 3 không hẹn mà cùng chung suy nghĩ .

________________


" Tendou , bình thường không phải gần như anh không mang đồ sao ".

Goshiki nhàm chán ghé vào cái túi to đùng được Tendou đặt ở ghế bên cạnh bảo vệ chặt chẽ .

Tendou không trả lời câu hỏi của đàn em mà chỉ chăm chú điều chỉnh cho cái túi thẳng lại , ngay ngắn đặt bên cạnh hắn một cách cẩn thận nhất .

Có thể không cẩn thận sao , đó là bé con mềm mại anh vừa nhặt ( cướp ) được. Nếu để nhóc khó chịu hắn cũng khó chịu nha , Tendou suy nghĩ như vậy lại càng cẩn thận hơn . Cảm giác đặt một người mình yêu thích bên cạnh khiến Tendou càng hưng phấn hơn bình thường khiến cho mọi người trong Shiratorigzawa liên tục ghé mắt nhìn .

" Cậu ta hưng phấn hơn bình thường nhỉ " Semi liên tục đánh mắt sang Ushijima .

Ushijima vẫn như bình thường không phản ứng gì chỉ nhẹ gật đầu , tiệp tục nhìn chăm chú vào màn hình điện thoại , không biết có phải vì quá nhớ không mà hắn luôn cảm thấy thoang thoảng mùi hoa dành dành của người đó . Không biết cậu ấy đã tập luyện như thế nào , mặc dù hắn rất ghét những người nhiệt tình không có lý do nhưng hắn không thể ghét mặt trời nhỏ nồng nhiệt được . Nếu Hinata , cậu ấy yêu bóng chuyền nhiều như vậy , chỉ mong cậu có thể đạt được mong muốn và quan trọng nhất là tiếp tục bước tiếp cùng hắn . Tắt điện thoại , Ushijima ngả đầu ra sau nghĩ .

loading...