Allhinata Be Cung Nay La Cua Tui K A12 Dau Tap Voi Aoba Jousai 2


  

       " Đừng có chủ quan".

        Kageyama nghiêm mặt " Thằng chuyền 2 ở đằng kia không phải chuyền 2 chính ở đội nó đâu ."

        Kyaaaaa - Tiếng thét của đám con gái khiến cả đội chú ý đến thân ảnh cao lớn đột nhiên xuất hiện đang đi về phía huấn luyện viên của  Aoba Jousai.

      " Em tin anh ta là một chuyền 2 tấn công mạnh nhất mà em từng gặp và tính tình của anh ta rất xấu ." Biểu tình trên khuân mặt Kageyama vô cùng nghiêm trọng . Dù sao Oikawa không chỉ là đàn anh của Kageyama mà còn là mục tiêu lớn nhất mà hắn muốn vượt qua .

        " Đến vua còn nhận xét như thế thì tình hình có vẻ tệ đây ". Tsukishima thờ ơ nở một nụ cười khinh thường .

        Nhờ đám con gái kích thích mà Tanaka chơi một cách kích động và liên tiếp dành được điểm dẫn Karasuno tới điểm quyết định .

         " Đừng có mà đắc ý ". Kindaichi tức điên mà đập một quả xuống sân .

       Tỉ số hiện tại là 21-24.

       Trường cao trung Aoba Jousai thay người .

       Oikawa bước vào sân , trông điệu bộ anh ta khá là thong dong , mở màn ra mắt bằng một cú giao bóng .  Quả bóng vô cùng chính xác  đập thẳng về phía Tsukishima , ép Daichi mở rộng phạm vi bao bóng .

       " Cậu biết đấy , tự thân không thể bảo vệ mọi thứ được " Oikawa mỉm cười, nhưng nụ cười của anh ta không đạt tới đáy mắt, trông Oikawa như một vị vua kiêu ngạo, thong dong điều khiển trận đấu, nhảy lên giao bóng .
 
         Quả bóng vẫn chính xác lao về phía Tsukishima , nhưng lần này quả bóng bay lên , mặc dù vậy Karasuno đã trả 1 quả tự do cho Aoba Jousai .

         "Coi nào , giờ ta có một quả ngon ơi là ngon , chắc chắn chúng ta phải đập được nó đấy mấy đứa ". Oikawa cợt nhả, mà trả bóng về phía chuyền 2 .

      " Kindaichi".
   Kindaichi nhảy lên làm một cú đập xuống , nhưng trước mặt cậu ta lại là thân ảnh nhỏ bé mà cậu khinh thường , quả bóng đã bị hất tung bởi bàn tay nhỏ hơn rất nhiều so với cậu .

         " Chặn đẹp lắm , Hinata !!!".

        Quả bóng được trả về chuyền 2 , ngay lập tức Hinata rời khỏi vị trí , di chuyển một cách khó tin từ cánh trái qua cánh phải thực hiện đòn công nhanh . Quả bóng bật ra bay sượt qua mặt Oikawa và đập mạnh xuống sàn.

        Tuýtttt

        Kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1 .

        Đội chiến thắng là cao trung Karasuno .

  
        ______________________
  
  

      Trước cửa WC .

     " Đừng có mà xin lỗi . Bởi tao sẽ không xin lỗi mày đâu , với tao mày vẫn là tên vua khó chịu , một thằng cha dễ làm người khác tức điên và là đối thủ tao muốn đánh bại nhất . Tao sẽ không làm hòa hay đại loại vậy đâu ! Tao đã không hợp với mày ngay từ đầu rồi ! Vậy nên đừng có mà xin lỗi !!!" Kindaichi hét lớn , dù ngày trước hay hiện tại , Kageyama luôn là người mà cậu ta chán ghét nhất , nhưng cũng là đối thủ mạnh nhất mà cậu ta công nhận " Lần tới chúng tao nhất định sẽ thắng !!"

       " Lần tới ...." Kageyama còn chưa kịp nói đã nghe thấy tiếng ngâm nga của Hinata .
 
       "🎶🎶🎶" Hinata vui vẻ nhảy chân sáo đi qua WC nhưng nhìn thấy đầu củ hành cùng Kageyama có không khí hơi lạ , Hinata giật mình đứng nấp sau bức tường .

         Cả Kageyama lẫn Kindaichi đều cạn lời khi thấy mái tóc cam lấp ló sau bức tường hóng hớt, cái tên ngốc này không thể thông minh hơn một chút được sao, Kageyama thở dài, lầm bầm " Cái tên ngốc này ...."

       " Lần tới , bọn tao sẽ chiến thắng " Kageyama nói như vậy .

     _____________________
   

       " Cảm ơn vì trận đấu " Xếp hàng chào tạm biệt , Karasuno thu dọn hành lý ra về .
 
       Đến cổng trường , đứng trước mặt họ là Oikawa .

       " Mày muốn cái gì " Tanaka sừng sỏ .

       " Thôi nào thôi nào , tôi chỉ muốn chào hữu nghị thôi mà " Oikawa cười một cách cợt nhả , quay sang Hinata tự tin nở một nụ cười rất đẹp trai " Bé con , cú one-touch với lại Broad Attack ở cuối trận tuyệt thật đấy . Nhóc có muốn sang Aoba Jousai không , anh bảo kê ". Vừa nói Oikawa , vừa lượn ra sau Hinata , mờ ám thổi hơi vào tai cậu, khuân mặt đẹp trai kề sát vào Hinata, khiến cậu vô thức đỏ mặt. 

       " Con tôm ngu ngốc , cậu đỏ mặt cái gì " Tsukishima nhăn mặt cốc thật mạnh vào đầu Hinata .

        Suga kéo Hinata khỏi vuốt Tsukishima ôm vào trong lòng, cảnh giác nhìn Oikawa.

        Oikawa không thèm để ý trong lòng nhún vai, dù sao trêu bé con thì còn rất nhiều thời gian, đám vo ve kia cũng đâu thể suốt ngày lượn xung quanh cậu được, nhẹ liếm khóe môi, Oikawa hồi tưởng lại xúc cảm chạm vào nhóc con mỉm cười thiếu đánh.

      " Mà anh đây muốn nói , anh sẽ nghiền nát thằng em vô dụng này trong một trận chuyện nghiệp, công bằng và sòng phẳng bới vị trí chuyền 2 " Oikawa chỉ tay thẳng mặt Kageyama đưa ra lời thách thức một cách ngang tàn , liếc mắt qua Hinata một cách khó hiểu sau đó quay người vào trường .
   

    ________________________

 

     " Kageyama có vẻ đáng kinh ngạc đấy nhỉ  ." Iwazumi cảm thán .

     " Trong quận thì chả ai so được với Tobio về khoản chuyền cả " Oikawa xoay quả bóng trên tay, nói bằng một giọng thờ ơ.

      " Ý cậu là cậu chả là cái đinh gì so với nó? " Iwazumi cáu tiết ném quả bóng lên người Oikawa " Cậu là chuyền 2 đấy bọn tôi đấy ".

     " Đó là lý do chúng ta phải làm xáo trộn đường chuyền của chúng " Oikawa nói bằng giọng nói nham hiểm , chưa đầy 1 phút sau lại nói bằng giọng cợt nhả " Mà ý tôi là mấy thằng thiên tài đáng ghét v ~~".

        "Tôi thấy mấy thằng suốt ngày bị gái bu theo kyaa kyaa còn đáng ghét hơn " Iwazumi nhận ra không thể đối xử bình thường với vị đội trưởng của đội mình, cạn lời liếc mắt, sớm đã quen với tác phong thiếu đánh của tên này nhưng nhiều lúc thật sự cũng không thể nhịn được.

      " Mà trên hết , cậu không thấy nhóc Chibi - chan bên Karasuno thật dễ thương sao , còn dễ thương hơn cả quản lý bên đó nữa , người nhóc đó cũng thật thơm ".

       Iwazumi nhìn đội trưởng nhà mình như nhìn một tên biến thái sau đó dứt khoát quay lưng bỏ đi, hắn từ bỏ trị liệu cho đội trưởng nhà này, chỉ có thể cẩn thận đề phòng hắn không đi gieo vạ cho người khác là OK lắm rồi, nghiến răng Iwazumi cầm cặp đi về.
 
     " Ow ow Iwa- chan , cậu không thấy bản thân mình rất bất kính với đội trưởng sao . Ow , Iwazumi ....."
   
  

loading...