All Along I Believed I Would Find You Kookmin Trans 2

Jimin và Jungkook cùng bước vào nhà trước khi Jimin ngồi thụp xuống chiếc đi văng, bật ti-vi lên và hoàn toàn ngó lơ chàng trai kia, nhìn chằm chằm vào màn hình điện tử trước mặt mình. Jungkook cắn cắn môi, bước tới chiếc ghế và ngồi cạnh bạn trai mình, cố gắng để không chạm vào anh. Cậu biết rằng khi Jimin trở nên tức giận, tốt hơn hết là nên để người nhỏ hơn bắt đầu trước, hoặc hậu quả sẽ là kích hoạt một quả bom đang trên đà phát nổ.

Jungkook tựa lưng lên tay vịn, bàn tay căng thẳng đặt trên đùi trong khi chăm chú nhìn bạn trai của mình mọi phút mọi giây.

Mười phút qua đi, hờn dỗi hiện rõ trên mặt cậu, "cưng ơi, làm ơn đi mà"

Jimin chỉ lờ đi những tiếng càu nhàu từ miệng Jungkook, thậm chí là cố dịch ra xa cậu.

"Hyung ơi, thôi nào, chúng ta không thể giải quyết vấn đề này nếu anh không nói gì với em", Jungkook cằn nhằn, cơ thể dịch sát về phía Jimin, cố gắng để thấu hiểu tâm trạng hiện giờ của anh. Người nhỏ hơn vẫn ngồi im một vài giây, trước khi đột ngột quay qua nhìn cậu.

Từ ánh mắt anh, Jungkook biết mình đã lạc trong một chuyến trải nghiệm mạo hiểm.

Jimin trông thật đáng sợ mỗi khi anh giận dữ, một con rắn đang chực chờ nhào tới mà chẳng xem xét bất cứ gì về nạn nhân của mình. Và vâng, Jungkook có lẽ là người phải chịu khổ hơn cả, và chàng ma cà rồng đã 347 năm tuổi đời nhưng cậu biết chắc chắn rằng mình chẳng thể làm hay nói gì để ngăn một Jimin giận dỗi.

Đó là lí do cậu không hề ngạc nhiên bởi những từ ngữ cay độc của anh.

"Có gì để nói chứ? Em không muốn đánh dấu anh," Jimin rít lên, tay vươn ra để với lấy ly rượu trên bàn, "em làm mọi thứ vô cùng sạch sẽ"

Theo sau lời nói là tiếng khúc khích, môi anh bao phủ lấy thành chiếc ly và nuốt xuống tất cả chỉ trong một ngụm.

Jungkook đảo mắt, "không phải là em không muốn mà, em đã để lại dấu trên ngực anh rồi không phải sao?" cậu nói, chạm vào cơ ngực của Jimin, khi cậu biết vết răng của mình vẫn còn xinh đẹp ẩn hiện trên làn da mềm mại kia, "và thậm chí là ở cả hông mỗi khi anh yêu cầu em!"

Jimin hất tay cậu ra, "đúng là em đã làm thế, em đánh dấu anh ở những chỗ mà chẳng một ai có thể thấy" anh than vãn, "nhưng em không làm thế ở cổ, hay vai anh. Và em nghĩ như thế nào về cảm giác của anh khi anh thấy tất cả thành viên trong gia đình em đều có vết răng ở trên cổ họ? Chúa ơi, Taehyung còn đến và cho anh xem hàm răng của Yoongi nhỏ ra sao!"

Chàng trai đứng dậy, đi lại quanh phòng, ném những chiếc gối nằm vô tội trên mặt sàn, "em có biết anh đã cảm thấy xấu hổ thế nào khi tae bắt đầu liếc nhìn về cổ của anh để có thể thấy gì đó và anh phải nói rằng anh chẳng có gì cả?"

Jungkook giật lùi vì tông giọng đay nghiến kia. Cậu ghét việc mình rõ ràng rằng bản thân là người làm Jimin đau lòng, có gì đó ảm đạm và chua chát đang dâng trào trong lòng cậu.

Jimin không dừng lại, những từ ngữ tiếp theo như đánh thẳng vào đáy lòng Jungkook, một trận lạnh lẽo chạy dọc sống lưng cậu.

Chàng trai xoay người đối diện với cậu, giọt lệ vương đầy trên mi mắt. Anh trông tuyệt vọng đến vỡ vụn, hai tay siết chặt lại và thở từng hơi rời rạc, "em xấu hổ về anh lắm phải không? Tất cả chỉ bởi vì anh là một con người?"

Toàn bộ thế giới của Jungkook như ngừng quay.

Mọi giác quan của cậu đang hoạt động hết công suất, và dù rằng cậu thường có thể nghe tất cả những đoạn đối thoại trong phạm vi ba ki-lô-mét, đánh hơi được tất cả những mùi tràn về từ nơi thành phố vào buổi tối, ngay lúc này đây Jungkook chỉ có thể nghe thấy câu nói của Jimin đang lặp đi lặp lại trong đầu mình, và từng nhịp tim đập thật ồn ào trong ngực anh. Cậu có thể cảm nhận dòng máu của Jimin, tai cậu nghe rõ tiếng máu luân chuyển trong cơ thể anh, và mùi của anh áp đảo tất thảy.

Cậu cứ đứng đó, bàng hoàng tới mức không thể di chuyển, để đến bên anh, để giải thích.

Tiếng nức nở mà Jimin bật ra đã phá tan bầu không khí đang bị ngưng trệ, chàng trai bé nhỏ ấy khịt mũi và lau đi nước mắt bằng mu bàn tay của mình. Vào giây phút sau đó, Jungkook bước đến, cánh tay bao phủ lấy người kia và kéo anh tới gần mình hơn, hít hà cần cổ anh, cảm nhận sự ấm áp nơi da anh trái ngược với thân thể lạnh lẽo tới đóng băng của mình.

"Đừng nói như thế" cậu nỉ non, "làm ơn đừng bao giờ nói thế hyung à"

Jungkook khẩn khoản, siết chặt lấy Jimin, cảm nhận nước mắt trực trào ra, làm mắt mình đau nhức, "Em chẳng bao giờ có thể xấu hổ vì anh cả, em yêu anh đến chết đi được"

Jimin ôm cậu, vòng tay bao quanh eo Jungkook. Anh không nói gì, vậy nên Jungkook buông lỏng vòng tay ra và bàn tay cậu nâng bầu má anh, để hai người nhìn thẳng vào mắt đối phương.

Jimin rất đẹp. Anh rất thân thiện, ngọt ngào và hài hước. Anh là chàng trai thông minh nhất trong lớp, thể hiện tài năng của mình bởi mọi thứ anh làm ra. Và Jungkook lại chẳng làm được gì khác ngoài việc khiến anh cảm thấy như thế là chưa đủ.

Nếu cậu có một trái tim đang đập, Jungkook chắc chắn rằng mình có thể nghe thấy tiếng vỡ nứt của nó ngay lúc này.

Cậu lau khô dòng lệ trên khuôn mặt anh, "nhìn em đi hyung, làm ơn", cậu nài nỉ.

Khi Jimin đưa mắt lên nhìn cậu, tổn thương và cả chút giận dỗi vương lại nơi đáy mắt anh, Jungkook thở dài, cụng trán với anh.

"Em xin lỗi hyung, em xin lỗi," cậu nói, "em là kẻ khờ dại, làm ơn, tha lỗi cho em.. làm ơn"

Cậu ôm chặt lấy anh, làm cơ thể anh nhỏ bé lại hết sức có thể. Cậu có thể nghe thấy tiếng Jimin bật cười nghẹn ngào, cảm nhận đôi tay của anh mơn trớn tấm lưng mình, "Jungkookie, đừng khóc, chúng ta nên dừng việc khóc lóc lại thôi, có được không?"

Jungkook gật gật mái đầu, thầm thì trên vai người kia "Em xin lỗi".

Ngay khi bình tĩnh lại, Jungkook buông Jimin ra. Anh chăm chú nhìn cậu, khuôn miệng nhếch lên một nụ cười, vươn tay ra làm xù mái tóc cậu, "Anh biết em yêu anh ngốc ạ" anh nói, dùng ngón tay cái mơn trớn những đốt ngón tay của Jungkook, "Anh cũng yêu em. Anh chỉ muốn biết lí do em không muốn mọi người nhìn thấy dấu vết của em trên cơ thể anh"

Jungkook gật đầu, nhìn chằm chằm cái nắm tay của họ. Cậu kéo anh lại chiếc đi văng, hai người ngồi xuống, Jimin nằm gọn trong lòng cậu và Jungkook thì vẫn nắm lấy bàn tay anh. Những ngón tay ấy thật nhỏ bé, thật xinh đẹp. Giống như anh vậy. Jungkook thường tự hỏi mình phải may mắn tới nhường nào mà có được Jimin trong đời, khi xung quanh đầy những người theo đuổi anh.

Và rồi, cậu kết thúc khi nghĩ đến một tên ngốc đã làm tổn thương anh.

"Em không hề xấu hổ vì anh" Jungkook lặp lại, hạ mắt xuống, "Em chỉ-" tạm dừng, cậu khịt mũi.

Jimin cười thầm, vén vài sợi tóc đang lòa xòa trước trán, cho cậu thời gian. Jungkook hít vào, lấy lưỡi đùa nghịch với mấy chiếc răng nanh, căng thẳng ập đến khi nhớ lại những kí ức lúc mình khoảng 100 tuổi, "mọi người sẽ nhìn chằm chằm vào anh"

Cậu nói khẽ, thậm chí chẳng chắc chắn là Jimin có thể nghe thấy hay không.

"Và? Vấn đề ở đây là gì?"

Jungkook quay lại nhìn Jimin khi nghe thấy câu hỏi. Anh đang chăm chú nhìn cậu, mắt nheo lại, đôi môi đáng yêu bĩu ra và thật sự tò mò. Jungkook nuốt nước bọt, "họ sẽ phán xét anh.. có thể sẽ nói xấu sau lưng anh, vì anh đang cùng một chỗ với, anh biết đấy, một ma cà rồng"

Cậu cười, bĩu môi tự giễu. "Và sau tất cả, họ đúng mà, phải không?" cậu nói, "chắc chắn rồi, mối quan hệ giữa ma cà rồng và con người đã được cho phép, nhưng ai sẽ muốn hẹn hò với ma cà rồng đây? Và em thì thế nào? Hậu đậu, vẫn cố gắng làm quen với sức mạnh và các giác quan của mình, em tránh né việc được bảo bọc, và bám riết lấy anh như con cún nhỏ si tình mỗi khi chúng ta ở nơi công cộng" cậu chơi đùa với những ngón tay của Jimin, nghĩ lại khoảnh khắc cậu hoàn toàn mê đắm cửa xe của Jimin sau khi nhanh chóng chộp lấy nó vì ngửi thấy một mùi hương thu hút mình bên trong. "Và anh phải thừa nhận rằng em vô cùng kì lạ, luôn đeo kính râm mọi lúc mọi nơi để bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời, không thể ăn ở các nhà hàng và cơ thể em thì luôn lạnh.. mọi người sẽ hiểu những hành động này nếu họ thấy dấu vết của em trên người anh, thậm chí có thể nghĩ rằng em giam cầm anh.."

Jimin xoay người nhìn Jungkook một vài giây, rồi anh vòng tay ôm lấy cậu, kéo chàng ma cà rồng đang run rẩy từng đợt vào lòng mình. Jungkook nắm lấy áo len của anh, rồi cậu vùi mặt vào hõm cổ Jimin.

"ôi cưng ơi", Jimin nói, hôn lên mái tóc cậu, "em đang nói gì vậy chứ? Em rất rất hoàn hảo, sự lựa chọn tuyệt vời của anh"

Giờ đây, lại đến lượt Jimin đưa tay lên mà giữ lấy khuôn mặt Jungkook, ép cậu nhìn thẳng vào mình, "kook-ah, anh sẽ chẳng muốn ai khác nữa đâu, em hiểu không? Anh luôn tự hào vì được trở thành bạn trai của em. Và tất cả những gì em nói," anh dừng lại, nhẹ nhàng nhấn môi mình lên bờ môi Jungkook, "chúng là tất cả những gì anh yêu. Chúng là những thứ khiến em là chính em, và anh sẽ chẳng cố để thay đổi một điều gì vì anh yêu em.. được chứ?"

Anh cười, thật rạng rỡ và xinh tươi, và Jungkook không thể ngăn bản thân lao về phía trước mà hôn anh, Jimin bật ra tiếng khúc khích khe khẽ khi môi họ chạm vào nhau. Jungkook hôn anh sâu hơn, cho đến khi Jimin rên rỉ, bàn tay vẫn giữ lấy những lọn tóc dài của Jungkook.

Khi môi họ tách ra, Jimin thở hổn hển, đôi má anh đỏ bừng. Jungkook nuốt nước bọt, cảm nhận mùi máu của anh đang chạm tới khoang mũi mình, dòng máu của Jimin không ngừng luân chuyển ngay dưới bàn tay mà Jungkook đang đặt lên ngực anh.

"Anh không quan tâm lời thiên hạ bàn tán," Jimin lầm bầm, ánh mắt chuyển dời và dừng lại trên bờ môi Jungkook, nơi những chiếc răng nanh của cậu lộ ra, "Anh chỉ cần bọn họ biết anh là của em"

Jungkook lại nhào đến, môi họ va chạm với nhau trong nụ hôn lộn xộn. Jimin liếm môi dưới của cậu cho tới khi Jungkook mở miệng ra, lưỡi họ nhanh chóng quấn quít nhau. Jimin luôn có vị như táo và mật ong, và nó khiến thứ gì đó trong ruột Jungkook cuộn trào từng cơn, cậu nâng người nhỏ hơn lên cho đến khi anh ngồi trên đùi cậu, chiếc lưỡi cậu vụng về. Jimin bật ra tiếng rên nhẹ khi họ hôn nhau, kéo tay Jungkook đặt lên cổ mình. Jungkook có thể cảm nhận nhịp đập của trái tim Jimin dưới làn da kia, cảm nhận máu luân chuyển trong cơ hể anh. Răng cậu chắc chắn đã dài ra, và cậu có thể thấy Jimin rên rỉ trong miệng khi chúng sượt qua môi dưới của anh.

Jimin kéo giãn khoảng cách, chăm chú ngắm Jungkook với một nụ cười thật tươi, đôi môi đỏ mọng và hơi sưng.

Xinh đẹp.

Jungkook không biết rằng mình đã vô thức thốt ra cái suy nghĩ trong đầu cho tới khi Jimin khúc khích, bàn tay mát xa da đầu cậu. Người nhỏ hơn lại cắn môi, trước khi lại gần cậu, vẻ tự tin tràn ngập trong ánh mắt anh, "đánh dấu anh đi Jungkookie"

Và Jungkook nhìn chằm chằm cần cổ Jimin, xinh đẹp và chưa có một dấu vết gì, từng giác quan của Jungkook đều đang thúc giục hãy nhấn hàm răng của mình xuống bề mặt bằng phẳng ấm áp kia. Cậu nhìn Jimin lần cuối, tìm kiếm một sự khẳng định trong mắt anh. Jimin chỉ gật đầu và nắm tay cậu chặt hơn.

Jungkook hít vào, trước khi tới gần bên cổ người kia.

Cậu dừng lại khi chỉ còn cách vài xen-ti-mét, hơi thở nóng bỏng phả vào làn da Jimin khiến anh rùng mình. Cậu có thể nghe tiếng thở gấp gáp của anh, tiếng nhịp tim đập nhanh dần và càng lúc càng rõ ràng trong tai mình. Cậu nhẹ nhàng ấn xuống một nụ hôn, Jimin thở dốc trước khi dẫn dắt hàm răng của cậu tới làn ra của anh.

Jimin thở hổn hển, tiếng khóc mềm nhũn thoát ra khỏi miệng khi cuối cùng Jungkook cũng cắn xuống. Cậu cố tập trung để không có máu chảy ra, chỉ cắn đủ sâu để lưu lại dấu vết.

Jimin yêu nó, có chút đau nhói và adrenaline tăng mạnh khi anh xác nhận mình được đánh dấu, điều mà sẽ chẳng thể thay đổi. Jungkook biết, có thể thấy điều đó qua cái cách đôi mắt Jimin mơ hồ như thế nào khi cậu đẩy ra, thở thật lớn. Người nhỏ hơn dõi theo chàng ma cà rồng khi ngón tay cái của cậu quẹt đi chút máu chảy ra trên cổ anh rồi đưa lên miệng. Mắt cậu nhanh chóng nhắm lại khi tận hưởng vị của máu, và cậu biết rằng hai má mình chắc chắn đang đỏ lựng. Cậu luôn luôn như vậy mỗi khi cậu nếm hoặc cắn Jimin.

Khi Jungkook mở mắt ra, Jimin đang nhìn cậu với một nụ cười thật lớn. Jungkook cũng bật cười, ánh mắt chăm chú đặt ở vị trí mà cặp đùi ngon nghẻ của Jimin đang quấn chặt lấy eo mình.

"Trông nó thế nào?"

Jungkook ngắm vết cắn mà mình để lại, ngắm nó vừa vặn xinh xắn xuất hiện trên làn da của Jimin.

Của anh.

"xinh đẹp" cậu nói, mở máy ảnh phía trước của điện thoại, như thế Jimin có thể nhìn thấy nó.

Jimin giật mình đôi chút, và Jungkook hoàn toàn đồng ý với suy nghĩ rằng anh đã hối hận trước khi bạn trai cậu bật ra tiếng cười lớn, ngửa đầu ra sau, cả căn phòng tràn ngập trong tiếng cười ngọt ngào giòn tan của anh.

Khi đã bình tĩnh lại, anh giữ lấy khuôn mặt Jungkook và hôn cậu, Jungkook bất ngờ đáp trả lại đôi môi xinh đẹp của anh.

"Nó thật sự xinh đẹp", Jimin thầm thì, dịu dàng rải những nụ hôn lên khắp khuôn mặt của cậu, "cảm ơn cục cưng, cảm ơn em"

Mặt Jungkook lại càng thêm nhiều những vệt đỏ, kéo người đối diện lại gần hơn nữa, "không có gì đâu, em đoán thế"

Jimin chỉ khúc khích, hôn cậu tới cuồng si, tới mất trí.

_________________________

Và nếu Jimin, từ sau khoảnh khắc ấy, bắt đầu ưu tiên mặc những chiếc áo phông trễ cổ, phô bày vết cắn của mình cho bất cứ người nào anh gặp gỡ, ma cà rồng hay là không, điều mà khiến Jungkook xấu hổ trốn phía sau anh cằn nhằn và thì thầm sau gáy anh rằng anh cần dừng chủ đề này lại, thì đó đều là vì mục đích cao cả thôi.

End.

loading...