Ai Cung Co Mot Thoi Thanh Xuan De Nho Nhung Cau Chuyen Cua Thoi Thanh Xuan 6 Gui Cau Chang Trai Nam Cap 3 Cua Toi

Trong mỗi chúng ta, chắc ai cũng đã từng yêu đơn phương một bạn cùng lớp. Yêu đơn phương là cảm giác yêu nhưng không đủ can đảm để nói ra, không dám bày tỏ. Yêu đơn phương một người cũng không phải là điều đáng sợ , cái đáng sợ là yêu người ấy đến tự tin cũng không còn.

Chàng trai mình yêu năm 17 tuổi có lẽ là chàng trai tuyệt với nhất! Khi nói về cậu thì mình không biết phải nói như thế nào mới đúng, mình sẽ tóm gọn lại. Bên ngoài cậu ấy là một chàng trai hồn nhiên, dễ thương và tất nhiên là đẹp trai nhưng bên trong lại là một chàng trai mà mọi cô gái hằng mơ ước. Tớ luôn có cảm giác bối rối ngại ngùng khi gặp cậu, nhìn cậu trong những tiết học, cảm giác thẹn thùng khi những lần cậu bước đi ngang mà không dám ngó. Khoảng thời gian đó không biết vì sao tớ lại thích cậu nhiều đến vậy mà ngay cả tớ cũng không biết lí do!

Chắc hẳn cậu cũng biết tớ thích cậu. Đó là những niềm vui nho nhỏ mà chỉ có cậu và tớ biết. Những kỉ niệm đó chắc sẽ không thể nào quên, mà không biết vì lí do gì lại diễn ra những điều mà tớ không mong muốn! Chỉ sau vài hôm không nói chuyện mà mọi thứ trước đây và hiện tại dần có khoảng cách, cảm giác thân quen bỗng hoá xa lạ khi diễn ra những điều đó .

Vì những chuyện đó thì mình lại ít nói chuyện với nhau hơn, cảm giác khó xử khi mình lại học chung lớp! Tớ chỉ mong sau này có ra sao thì mình vẫn có thể là bạn của nhau, vẫn giữ cho nhau những kỉ niệm đẹp nhất có thể, mong mình sẽ như lúc ban đầu!

Tớ vẫn đứng đây chờ cậu, tớ vẫn dõi theo cậu mỗi ngày! Mong cậu sẽ bước trên con đường hạnh phúc nhất mà cậu chọn. Chúc cậu sẽ đậu đại học và những ước mơ tươi đẹp của mình nhé!

loading...