Chương 31

Tuy rằng không thể lộ ra thân phận của Tư Minh Dạ nhưng hiệu trưởng vẫn thật cao hứng giới thiệu Bùi Diệc, để cho cậu nói hai câu sau đó là hiệu trưởng đọc diễn văn.

Hạ Duy Y ngoan ngoãn ngồi bên cạnh Tư Minh Dạ, tò mò nhìn hiệu trưởng mập mạp nói vô cùng kích động, nước miếng bay tứ tung, nhưng người phía dưới không ai nghe, tầm mắt đều tập trung bên bọn họ, tốp năm tốp ba xì xào bàn tán.

Nhìn nữ sinh mắt đầy tim đỏ nhìn Tư Minh Dạ, Hạ Duy Y mất hứng, đột nhiên gầm nhẹ nói,"Em muốn đánh người !"

Bùi Diệc đang ngủ gà ngủ gật, bị cô dọa thiếu chút nữa ngã xuống đất, vỗ vỗ trái tim đã bị kinh hách, oán giận nói,"Chị dâu nhỏ, chị quá bạo lực, cẩn thận lão đại ghét bỏ chị !"

Hạ Duy Y tầm mắt tập trung nhìn cậu, rõ ràng đã chọn đối tượng muốn đánh, Bùi Diệc lưng lạnh toàn thân, cười gượng hai tiếng,"Cái kia... Tôi đi toilet !" Xoay người chạy trối chết, đùa sao ! Chị dâu nhỏ có thể cùng lão đại không phân thắng bại, tứ đại đường chủ bọn họ liên thủ chẳng qua cũng cùng lão đại bất phân thắng bại mà thôi, cậu làm sao có thể là đối thủ của cô ? Hơn nữa cho dù đánh thắng được, cậu dám đánh sao ? Lão đại không lột da cậu mới là lạ !

Hạ Duy Y hừ hừ hai tiếng, đối với bóng dáng của cậu giơ lên nắm đấm nhỏ, sau đó nhìn Tư Minh Dạ liếc mắt một cái, cong môi tỏ vẻ bất mãn, Tư Minh Dạ ánh mắt lộ ra mỉm cười, cúi đầu tiến đến bên tai cô nhẹ giọng,"Anh chỉ thương bé cưng !"

Hạ Duy Y khóe miệng giơ lên, vừa lòng hôn lên mặt anh một cái, dưới đài vang lên một trận ồn ào. Hiệu trưởng lau mồ hôi trên trán, trong lòng cảm thán, trẻ em bây giờ vốn đã trưởng thành sớm, Tư tổng cư nhiên còn ở chỗ này làm mẫu, hơn nữa cô gái bên cạnh anh nhìn qua bộ dáng cũng còn nhỏ.

"Dạ..." Hạ Duy Y kéo ống tay áo của anh, nhẹ giọng nói,"Em cũng muốn đi toilet."

Tư Minh Dạ nghe vậy ôm cô đứng dậy bước đi, hiệu trưởng thấy anh phải đi vội vàng dừng bài phát biểu dong dài của ông, đã chạy tới lo lắng hỏi,"Tư tổng muốn đi ?"

Tư Minh Dạ chỉ lạnh lùng phun ra hai chữ,"Toilet !"

"A ? Nga !" Hiệu trưởng yên tâm, hóa ra là đi toilet a ! Ân cần bảo người dẫn bọn họ đi toilet, sau đó mới trở về tiếp tục phát biểu.

Cửa toilet, Tư Minh Dạ nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của Hạ Duy Y, dịu dàng nói,"Nhanh đi, anh chờ em !" Hạ Duy Y gật gật đầu, đi vào.

Vừa nhìn Hạ Duy Y đi vào điện thoại liền vang lên, Tư Minh Dạ lấy điện thoại ra vừa thấy, sắc mặt trầm xuống, đi đến một bên ấn nút, bình tĩnh nghe.

Một thiếu niên 18, 19 tuổi từ phía sau anh đi qua, mắt hoa đào dài nhỏ, con ngươi sáng ngời, mũi thẳng, bạc môi khêu gợi khẽ mím, mang theo vài phần chống đối, bướng bỉnh.

Vũ Văn Cận vốn không có đi tham gia buổi lễ khai giảng, cậu lười đi nghe ông lão hiệu trưởng lải nhải dong dài !

Mới vừa đi đến cửa toilet, khóe mắt liếc thấy một thân ảnh, trong mắt hoảng hốt, lúc này lui về phía sau đã không còn kịp rồi, khẳng định sẽ bị phát hiện, dưới tình thế cấp bách, Vũ Văn Cận trực tiếp chui vào toilet nữ, sau đó mới ý thức được mình làm cái gì. Cũng may mọi người đều đang tham gia buổi lễ khai giảng, toilet không có người. Buồn bực gãi gãi đầu, chết tiệt ! Bùi Diệc sao có thể ở đây ? Chỉ hy vọng anh mau mau biến mất, cậu mới có thể ra ngoài, nếu không bị người nhìn thấy một đời anh minh của cậu sẽ bị phá hủy !

Cậu không sợ trời không sợ đất, sợ nhất là hai anh em tốt của anh trai, bởi vì từng bị chỉnh rất thảm nên bị ám ảnh, không nghĩ tới nghỉ ngơi ở nước ngoài hai năm vẫn không thể thoát khỏi ký ức ác mộng kia. Hai tên ác ma kia, một ngày nào đó cậu phải báo thù !

Đang âm thầm nguyền rủa trong lòng thì "két" một tiếng, Vũ Văn Cận cả kinh, vốn xoay người, thân thể trong nháy mắt cứng ngắc, đầu óc trống rỗng, bên tai chỉ còn lại tiếng tim đập "thình thịch" của mình.

Làn da trắng nõn, mắt to đen bóng, mũi thon xinh xắn, cái miệng nhỏ nhắn phấn nộn, ngũ quan xinh xắn kia tựa như tỉ mỉ khắc ra thật hoàn mỹ, lúc này đôi mắt trong suốt kia nhìn thẳng cậu.

Hạ Duy Y nhìn người trước mặt, nghiêng đầu, vẻ mặt nghi hoặc, toilet nữ không phải không có nam sinh sao ? Chẳng lẽ cậu ta chính là rình xem trộm trong truyền thuyết ? Nghĩ liền hỏi ra,"Cậu biến thái sao ?"

Vũ Văn Cận nháy mắt tỉnh táo lại, sắc mặt trầm xuống nhưng Hạ Duy Y một chút cũng không sợ, sắc mặt cậu âm trầm so với Tư Minh Dạ cũng không khủng bố hơn, hơn nữa cô chỉ biết sợ Tư Minh Dạ tức giận, những người khác tức giận cô căn bản không có cảm giác gì, thấy cậu không có phản ứng, lại hỏi một lần,"Cậu là rình xem trộm sao ?"

Ngữ khí mang theo một tia nghiêm túc, không có một chút châm chọc, giống như tự hỏi cậu là ai sao ? Vũ Văn Cận nhất thời ngược lại không biết nên tức giận hay không, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo, đột nhiên bật thốt lên,"Làm bạn gái của tôi !"

"Ân ?" Hạ Duy Y phản ứng một chút, hỏi,"Làm bạn gái cậu ý là cậu yêu tôi sao ?" Ở tivi là diễn như thế này !

Vũ Văn Cận sửng sốt một chút, do dự gật đầu, Hạ Duy Y lại nói,"Nhưng tôi không thương cậu !"

Cự tuyệt trực tiếp như vậy làm cho Vũ Văn Cận không vui nhíu mày, nói như thế nào cậu cũng là nhân vật quan trọng của học viện Già Đế, bao nhiêu nữ sinh mong muốn lấy lòng cậu, bây giờ cậu chủ động mở miệng, cô cư nhiên cự tuyệt dứt khoát như vậy !

Hạ Duy Y đột nhiên vang lên lời Tư Minh Dạ nói chờ cô, vội vàng nói,"Tôi đi trước, bằng không Dạ sẽ lo lắng !"

"Uy, cậu..." Hạ Duy Y vốn không cho cậu cơ hội nói chuyện liền chạy ra ngoài.

*****

"Uy, anh tên không lễ phép này, là anh đụng vào tôi, đừng tưởng rằng anh có tiền rất giỏi, không phải là một phó tổng thôi sao ! Có bản lĩnh anh chuyển tôi đi a !"

Mạc Mạc mặc dù học ở học viện Già Đế nhưng trong nhà không giàu, chỉ là bởi vì cô đặc biệt xuất sắc nên học viện Già Đế mới có thể cho cô cơ hội này. Đã thấy nhiều sắc mặt của kẻ có tiền nên đối với kẻ có tiền cô luôn luôn có chút bài xích. Lúc nãy hiệu trưởng đã giới thiệu qua, người đàn ông này là phó tổng tài của tập đoàn Tuyệt Thế, đương nhiên là một kẻ có tiền, vốn là không thích, hơn nữa anh bây giờ không lễ phép như vậy lại làm cho cô chán ghét !

Hạ Duy Y vừa ra khỏi cửa liền thấy một nữ sinh diện mạo thanh tú chỉ vào mũi Bùi Diệc mà rống, còn Tư Minh Dạ chỉ lẳng lặng đứng ở một bên mặc kệ không hỏi, giống như hoàn toàn không thấy.

Vũ Văn Cận vốn tưởng rằng Bùi Diệc đã đi rồi, cũng muốn theo Hạ Duy Y đi ra nhưng một chân vừa tới cửa liền nghe thanh âm của Bùi Diệc, lại vội vàng rụt trở vào.

"Chậc... Tiểu nha đầu, hung hãn như vậy cẩn thận gả không được đó !" Bùi Diệc ra vẻ bất cần đời nhìn nữ sinh thở hổn hển trước mắt, dường như tâm trạng tốt lên khi trêu cô.

"Tôi lấy chồng được hay không liên quan gì đến anh ? Thật sự nghĩ mình là nhân vật đặc biệt sao ?"

Bạc môi ái muội giương lên, Bùi Diệc đột nhiên cúi người cắn vành tai của cô, thấp giọng nói,"Nếu em thật sự gả không được, tôi không ngại em trở thành một trong những người phụ nữ của tôi."

Hơi thở nóng rực ở bên tai, Mạc Mạc run rẩy một chút, gương mặt nháy mắt trở nên đỏ bừng,"Anh... anh..." Thở hổn hển anh nửa ngày cũng nói không ra.

"Ân ?" Bùi Diệc quá đáng vươn đầu lưỡi liếm trên vành tai của cô, vẻ mặt không đứng đắn.

Mạc Mạc như bị người điểm huyệt, không thể động đậy, lộ ra gương mặt đỏ như máu, cô sao là đối thủ tình trường của Bùi Diệc ?

Hạ Duy Y đã bị Tư Minh Dạ kéo vào trong lòng, mở to đôi mắt to, lẳng lặng nhìn màn này, lúc này đột nhiên có chút hưng phấn nói,"Này tôi biết, Bùi Diệc anh đang đùa giỡn con gái nhà lành !"

Hếtchương 31. 

loading...

Danh sách chương: