제 5 장

" game "

bộ đôi đã định gặp nhau ở vườn sau khi tan trường. nhưng thay vì vậy, họ quyết định đến nhà yoongi. hai người con trai trò chuyện suốt chuyến xe bus trong khi cô con gái chỉ im lặng, cùng đôi tai nghe.

cả chặng đường đi bộ đến nhà người già hơn cũng im ắng, ừ thì là đối với sarang. em đi lên trước hai người họ, nhập mật khẩu vào nhà yoongi. cửa bật mở, em gần như ngay tức khắc nhảy lên sofa.

"đừng để tâm, nó hay buồn ngủ lắm," yoongi bảo người nhỏ hơn, khiến cậu gật đầu, không dời mắt khỏi người con gái đã hoàn toàn sụp đổ bên kia.

"anh đi tắm đây, trong phòng con bé có chăn với gối đấy," yoongi bảo, bước lên tầng và bỏ lại cậu thỏ đứng ở cửa. cậu thoáng nhìn cô gái, người đang nằm trong một tư thế rất không thoải mái.

cậu chạy lên phòng em; cũng mất kha khá thời gian để tìm. bước đến giường, cậu túm lấy gối và chăn.

từ từ đổi tư thế cho em, nâng đầu em lên bằng lòng bàn tay để đỡ, trượt gối xuống dưới rồi chậm rãi hạ đầu em xuống chiếc gối mềm.

cậu đắp chăn cho em, đảm bảo rằng em đã đủ ấm áp và thoải mái. cậu cười, một vệt hồng nhẹ ửng lên má khi thấy em vô thức rúc mình vào chăn, thực dễ thương đến nhường nào.

yoongi lắc lư xuống cầu thang sau khi tắm xong, bắt gặp jungkook cúi người ngồi bên sofa, chầm chậm vuốt nhẹ tóc em họ mình, miệng còn vương nét cười.

trước cảnh tượng giữa người nhỏ hơn và em của anh, người già hơn không khỏi tan chảy. anh chẳng muốn phá vỡ khoảnh khắc này, nên anh vào bếp, lấy một cốc nước để làm ẩm cái cổ họng đã khô của mình.

"hyung?"

"a jeongguk," yoongi lên tiếng, cố giả giọng cư xử như thể anh chưa thấy những gì người nhỏ hơn vừa làm.

"muốn chơi game không? em chán quá," người nhỏ hơn than thở, đăm đăm nhìn người già hơn uống từng ngụm.

"được thôi," yoongi nhún vai, rửa cốc thuỷ tinh, trước khi ra phòng khách với người nhỏ hơn từng bước theo sau.

yoongi đút đĩa vào máy chơi game, đưa jeongguk tay điều khiển, cả hai ngồi đợi game load. jeongguk thi thoảng vẫn lén đưa mắt về phía người con gái cho dù họ có đang trong trận.

kể cả khi cậu không hoàn toàn tập trung vào trò chơi, cậu vẫn thắng nửa số ván.

"hai người làm gì vậy?" sarang hỏi, giọng khàn khàn. em dụi mắt, cùng lúc jungkook chẳng thể ngưng ánh nhìn về nơi em, xem bộ dạng của em đáng yêu đến thế nào.

"bọn anh đang chơi game," yoongi đáp, khiến người con gái gật đầu. em nhắm mắt, lại ngã phịch xuống sofa. jungkook bật cười.

"sao chú có vẻ thích thú với em họ anh thế, hm?" yoongi nhếch môi, đẩy nhẹ cậu con trai đang ngại.

"không phải như thế mà," cậu thỏ phủ nhận, nhưng chỉ khiến cái nhếch môi của người già hơn thêm rộng.

"phải rồi phải rồi, chú chỉ đang dối lòng thôi," yoongi đáp, với một nụ cười tự mãn vẽ trên mặt.

loading...

Danh sách chương: