365 Song Cung Luat Hap Dan Phan 2 283 De Biet Duoc Suy Nghi Cua Ban

Để biết được xem bạn có đang suy nghĩ mà không hề nhận ra việc đó hay không, thì ngay bây giờ bạn hãy dừng lại, nhắm mắt lại, và đừng nghĩ bất cứ một suy nghĩ nào trong vòng mười giây.

Nếu suy nghĩ cứ diễn ra cho dù bạn đã quyết định không suy nghĩ nữa, thì bạn biết được rằng những ý nghĩ đang xuất hiện trong cuộc sống của mình mà bạn không hề nhận thức được.

Nếu tâm trí không tuân theo sự điều khiển của bạn và nó không chấm dứt suy nghĩ trong vòng mười giây, thì bạn có thể tưởng tượng được số lượng ý nghĩ được sản sinh ra ngoài tầm kiểm soát của bạn trong suốt một ngày không?

Bạn có thể thay đổi được điều này và nắm quyền kiểm soát tâm trí mình. Tất cả những gì bạn cần làm là thực hành quy bài tập không suy nghĩ gì cả trong vòng mười giây. Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ có thể chấm dứt tất cả mọi suy nghĩ trong vòng mười giây, mười lăm giây, ba mươi giây, và cứ thế tiếp tục... cho đến khi bạn là người quyết định xem bạn có cần suy nghĩ gì đó hay không.

Sự bình yên mà bạn được trải nghiệm khi làm chủ được tâm trí của mình sẽ là điều tuyệt vời khó tả, và cùng với nó, bạn cũng sẽ trở thành người điều khiển được quy luật hấp dẫn. Hãy tưởng tượng mà xem!

Vì sự giàu có & hạnh phúc trọn vẹn của Bạn!

P.S: Bạn thấy đấy, thực hành làm chủ luật hấp dẫn chính là thực hành làm chủ tâm và định hướng tâm theo cách mà chúng ta mong muốn. Và mọi thứ sẽ xảy ra theo hướng bạn yêu cầu.

loading...