365 Song Cung Luat Hap Dan Phan 2 235 Luyen Cho Tam Tri Cua Ban Vung Manh

Hãy lập một danh sách những "nhân tố chuyển đổi cảm xúc" và luôn giữ chúng bên bạn. Các nhân tố chuyển đổi ấy là những điều có thể giúp bạn bạn thay đổi được tâm trạng chỉ trong tích tắc.

Đó có thể là những kỷ niệm đẹp đẽ, những kế hoạch tương lai, khoảnh khắc vui tươi, thiên nhiên, người yêu hoặc bản nhạc mà bạn yêu thích. Và khi bạn cảm thấy không vui hoặc chán nản, hãy xem qua và tập trung vào danh sách "nhân tố chuyển đổi cảm xúc".

Mỗi nhân tố sẽ có tác dụng trong một tình huống cụ thể và sẽ giúp bạn thay đổi tâm trạng thành công. Vậy nên nếu nhân tố này không giúp bạn thay đổi tâm trạng, thì bạn có thể nhìn vào những nhân tố khác trong danh sách. Bạn chỉ tốn khoảng một đến hai phút để thay đổi cảm xúc và tần số của bản thân.

Vì sự giàu có & hạnh phúc trọn vẹn của Bạn!

P.S: Phương pháp này trong tâm lý học người ta gọi là "NEO Cảm xúc", nó giúp cho chúng ta có giải pháp để quay về trạng thái tích cực một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn đã quen thuộc, tâm trí của bạn đủ mạnh, vững vàng bạn có thể học cách nhìn xuyên thấu tâm trạng tiêu cực để cho nó từ từ tan biến. Khi tâm trí bạn mạnh mẽ, bạn có thể lặng lẽ quan sát sự tiêu cực và nhìn thấy nó bốc hơi không còn gợn vết. Hãy luyện cho tâm trí vững mạnh, vững mạnh.

loading...