365 Song Cung Luat Hap Dan Phan 2 213 Dieu Gi Duoc Long

Vũ trụ rất ưu ái cho sự biết ơn, vậy nên trong tháng này, hãy cam kết rằng mỗi ngàybạn đều sẽ tỏ ra biết ơn. Mỗi ngày, hãy tìm kiếm những điều có thể khiến bạn cảm thấy biết ơn.

Hãy khiến “cảm ơn” trở thành câu khẩu hiệu của bạn. Khi bạn di chuyển từ nơi này đến nơi khác, với mỗi bước đi, hãy nói “cảm ơn”.

Hãy khởi đầu mỗi ngày mới với từ “cảm ơn”, và trước khi đi ngủ, điều cuối cùng bạn nghĩ đến cũng là sự biết ơn đối với ngày hôm đó.

Hãy luôn cảm thấy biết hơn dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bất kể chuyện gì xảy ra vớibạn.

Chỉ cần 30 ngày đắm chìm bản thân trong sự biết ơn, bạn sẽ thay đổi cuộc sống của mình nhiều hơn những gì bạn có thể tưởng tượng.

Khi phát ra và sống trong sự biết ơn, khi ấy bạn đang nhấn nút “BẬT” đối với Vũ trụ và nó sẽ mang đến TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP đến với bạn, những thứ tương đồng với lòng biết ơn của bạn.

Hỡi Vũ trụ, hãy mang chúng đến đây!

Cảm ơn! Cảm ơn! Cảm ơn!

Vì sự giàu có & hạnh phúc trọn vẹn của Bạn!

P.S: Bạn thấy đấy, nhiều người cứ gặp trục trặc hoài với việc áp dụng quy luật. Nhưng thực sự nó không hề khó, chỉ cần thực sự biết ơn, biết ơn và biết ơn là bạn sẽ có được tất cả. Như ở trong cuốn The Magic - Phép Màu:

Người nào biết ơn sẽ có nhiều hơn những gì anh ta đang có

Người nào không biết ơn sẽ bị lấy đi những gì anh ta đang có.

Hãy luôn là một người biết ơn.

P.S.S: Ngay cả việc chia sẻ thông điệp này, khi tôi nhận thấy một ai không còn muốn nhận những bài học này nữa, tôi liền lặng lẽ xóa họ khỏi danh sách chỉ bởi vì tôi thấy rằng họ không cần thì mình cũng không nên gửi. Mình chỉ nên gửi đến những người cần thông điệp này thôi.

loading...