Phần 14

Cuối cùng cũng trải qua xong kỳ thi học kỳ với bao nhiêu sự cố gắng của học sinh. Hôm nay là 1 ngày cuối tuần thật đẹp thích hợp với các hoạt động vui chơi của mọi người và học sinh sinh viên sau những ngày đi làm, đi học vất vả. Minju đang nằm trong căn phòng của mình một cách chán chường, vì vừa mới thi xong nên giờ nàng cũng không biết phải làm gì nữa, không muốn lãng phí ngày nghỉ cuối tuần này nên nãy giờ nàng đang nằm trên giường để nghĩ mình nên làm gì vào ngày này. Suy nghĩ mãi vẫn không biết làm gì bỗng nhiên màn hình điện thoại của nàng sáng lên, đó là thông báo tin nhắn từ Chaewon.

- Em dậy chưa?- Lúc này Chaewon với Minju đều thống nhất sẽ xưng hô nhau là chị em khi chỉ có 2 người.

- Dạ em dậy rồi mà chưa ra khỏi giường nữa :((

- Sao thế?

- Em đang suy nghĩ coi hôm nay nên làm gì, mới thi xong nên đang rảnh rối muốn làm gì đó cho khuây khoả.

- Ồ.... Vậy thì hôm nay mình đi chơi đi.

- Đi chơi??Đi đâu ạ. -Nói thật, Minju trong lòng cũng nghĩ sẽ đi chơi đâu đó để xoã stress sau những ngày thi nhưng không biết đi với ai cũng may Chaewon đã mở lời rủ đi chơi.

- Đi dạo vòng quanh Seoul rồi xem phim này kia.

- Vậy cũng được ạ. Bây giờ mình chuẩn bị khoảng 9h hẹn trước cổng nhà em nha. À mà mình đi bằng phương tiện gì thế?

- Xe bus đi.

- Oke unnie. 9h nha. Bây giờ em phải dậy để sửa soạn đây. Hẹn unnie sau.

Sau đó Minju lết cái thân xuống giường vào nhà vệ sinh cá nhân rồi bắt đầu chọn trang phục của mình ngày hôm nay. Nàng quyết định chọn một cái crotop và quần jeans năng động cho hợp với buổi đi chơi ngày hôm nay. Makeup đơn giản rồi đi xuống dưới nhà mang đôi ngày converse màu trắng rồi bước ra khỏi nhà.

Khi bước ra cổng thì nàng đã thấy Chaewon đứng đó. Trang phục hôm nay của Chaewon cũng rất đơn giản, là áo sơ mi màu trắng và quần dài làm toát lên vẻ đẹp đơn thuần của 1 cô nữ sinh trung học. Minju nhìn Chaewon mặc áo sơ mi trắng thật sự rất đẹp, làm nàng phải đứng hình mất mấy giây vì nét đẹp như tiêu thư của Chaewon (*Chaewon unnie sao hôm nay đẹp thế, chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản thôi mà cũng đẹp chết người mất)

- A Minju, ồ hôm nay nhìn em dễ thương ghê nha -Chaewon khi thấy Minju thì vẫy tay chào và cười với nụ cười dễ thương. Nhìn thấy một Minju ăn mặc giản đơn nhưng vẫn ánh lên vẻ đẹp thuần khiết, đúng là người đẹp thì mặc gì cũng đẹp.

- Haha cảm ơn unnie, nay chị cũng xinh lắm ạ. Bây giờ mình ra bến xe bus nha.

- Ừm đi thôi.

Trên đường đến bến xe bus, 2 người cũng nói về nhiều chuyện khác nhau nào là phong cảnh hôm nay rồi về mọi thứ ở trường học. Cả hai người nói chuyện đều rất hợp nhau sau lần học nhóm cho kỳ thi vừa rồi, có lẽ sau lần học nhóm đó thì hai người đã biết về đối phương nhiều hơn và bắt đầu thân thiết hơn trước rất nhiều, đó bây giờ còn rủ đi chơi chung nữa mà. Ra đến bến chờ xe bus, Minju hỏi Chaewon về kế hoạch ngày hôm nay.

- Bây giờ mình đi đâu trước vậy chị?

- Em muốn đi đâu?

- Hay là mình đi ăn trước đi, sáng giờ em vẫn chưa ăn gì.

- Được thôi, chị có biết một chỗ này bán đồ ăn cũng ngon lắm.

- Vậy thì đi chỗ đó đi chị.

Trong khi hai người nói chuyện, thì xe bus cuối cùng cũng tới, cả hai bước lên xe và chọn 1 chỗ ngồi thích hợp, Minju ngồi phía trong còn Chaewon ngồi phía ngoài.

- Nay thời tiết đẹp ha chị, không quá nắng cũng không quá âm u.- Minju bắt chuyện với Chaewon trước.

- Đúng rồi, ngày hôm nay thật đẹp, thích hợp cho một bữa hẹn hò. -Chaewon luôn nói đùa như vậy, nhưng đâu biết rằng khuôn mặt người kế bên đã phủ lên một chút màu hồng do xấu hổ.

- Hẹ..hẹn hò gì chứ, unnie này. -Minju có hơi xấu hổ nên thôi không nhìn người kế bên mình nữa mà chuyển qua nhìn cửa sổ.

- Chị nói giỡn thôi mà em dễ xấu hổ thế, thích chị hở? -Chaewon được nước lấn tới, lại trêu chọc con cáo nhỏ ngồi kế bên mình với một khuôn mặt thích thú.

- Thíc...thích cái gì chớ, chị đừng có ảo tưởng, hừ -Minju ra vẻ giận dỗi, nói vậy thôi chứ khi bị nắm thóp cái điều mà mình đang nghĩ cũng sợ lắm chớ bộ, Minju không chắc rằng mình có thích Chaewon hay không nhưng khi ở cạnh Chaewon, Minju cảm thấy rất thích thú và muốn ở bên chị lâu hơn, biết nhiều về chị hơn. Tuy Minju chưa biết cái cảm giác này là gì nhưng Minju thích nó, thích cái cảm giác khi mình ở bên Chaewon.

- Chị có ảo tưởng gì đâu, thấy gì nói đấy thôi. -Chaewon ra vẻ thản nhiên, như chẳng có chuyện gì.

- Này em là Kim Minju, hoa khôi của trường đấy nhá. -Minju hậm hực nói, tuy là nàng không thích mọi người gọi nàng là hoa khôi hay gì đó nhưng trong tình huống này, nàng phải nói như vậy để Chaewon thôi không nhây nữa nhưng Chaewon đáp lại một câu mà Minju thật sự muốn câm nín.

- Hoa khôi thì sao chứ, hoa khôi thì vẫn thích người khác đấy thôi, đúng không cô hoa khôi của chị -Chaewon làm vẻ mặt châm chọc, 1 tay xoa đầu Minju, cô trước giờ vẫn thoải mái nói những điều tự nhiên như vậy, không nghĩ gì cả nhưng có biết cô gái bên cạnh đã ngại càng ngại hơn.

- Ai là của chị chứ, hừ, không nói chuyện với chị nữa. -Minju ngại chín đỏ mặt khi người kế bên xoa đầu nàng(*thật là không biết trước đây thả thính bao người rồi đây mà có vẻ kinh nghiệm thế không biết, làm ngừoi ta ngại muốn chớt)

Sau một vài câu bông đùa thì cũng tới quán ăn mà Chaewon giới thiệu. Mở đầu một buổi đi chơi bằng những câu nói đùa của Chaewon và Minju cũng làm không khí tốt lên ít nhiều.

—————————————
To be continue

loading...

Danh sách chương: