21 Couples Gakook Thit Cuu Xien Nuong

Jungkook thích ăn thịt cừu xiên nướng, đó là điều không ai có thể phủ nhận. Bất cứ ai đãi cậu món đó thì đều được xếp vào danh sách những người mà Jungkook yêu mến, và người đứng đầu danh sách đó không ai khác chính là Min Yoongi - người bắt đầu tình yêu đối với thịt cừu xiên nướng của cậu.

Theo lời kể của Jin, từ lúc được Yoongi dắt đi ăn, cậu nhóc đã bám theo người anh thứ hai trong nhà gần như là 24/24 trong suốt một khoảng thời gian dài.

Khi di chuyển:

" Hoseok hyung! Em xí trước chỗ ngồi cạnh anh Yoongi rồi mà! Anh xuống dưới ngồi đi!"

Khi làm việc:

" Yoongi hyung! Anh chỉ em cách viết lời nhạc đi!"

Khi ngủ:

" Yoongi hyung! Anh cho em ngủ chung với!" * bật chế độ moe*

Và kể cả khi Yoongi đi... tắm:

" Yoongi hyung! * Rầm* Anh tắm lẹ lên. * Rầm* Anh tắm nhanh rồi ra dẫn em đi ăn được không? * Rầm* Anh không chịu là em phá cửa đấy! * Rầm*"

Trong khoảng thời gian đó, đôi lúc Yoongi thấy Jungkook rất phiền. Khi ăn, khi ngủ.. làm phiền anh đi thì chẳng đáng nói nhưng lúc anh tắm mà cũng phá đám được là sao?? Phiền chết được!!

Yoongi đã có lúc muốn mắng cho cậu em của mình một trận nhưng vừa mở miệng thì đã bị đôi mắt to tròn của cậu hạ gục. Và vì không thể nặng lời với Jungkook được nên mỗi lần thấy cậu đến gần là anh lại tránh xa ra, cố gắng không tiếp xúc.

Jungkook lúc đầu buồn lắm nhưng chỉ buồn trong một khoảng thời gian ngắn thôi vì mấy anh còn lại thấy cậu buồn bã liền cảm thấy đau lòng, thay anh Yoongi dắt cậu đi ăn thịt cừu xiên nướng nên cậu liền quên ngay, không buồn nữa.

Yoongi thấy Jungkook không bám mình nữa thì vui lắm, nhưng đó chỉ là cảm xúc của anh lúc đầu thôi vì một lúc sau anh lại thấy có gì đó thiêu thiếu. Không hiểu sao Yoongi lại thấy nhớ cái lúc cậu bám theo anh đến thế, nhớ cái cách cậu làm phiền anh, tuy có phiền thật nhưng nghĩ lại thấy cậu lúc đó thật đáng yêu, như một chú thỏ con vậy


" Yoongi hyung..."- đang mải đắm chìm trong suy nghĩ, Yoongi không nhận ra Jungkook đã bước vào phòng mình từ lúc nào, cậu đứng trước cửa gọi anh.

" Yoongi hyung!"- thấy Yoongi không phản ứng, Jungkook gọi lại.

Giật mình bừng tỉnh, anh vội trả lời:

" Có chuyện gì không Jungkook?"

" Jin hyung kêu em lên kêu anh xuống ăn cơm. Anh xuống lẹ nha!"- nói rồi, Jungkook quay người bước ra khỏi phòng

Nhưng mới đi được mấy bước cậu đã bị gọi giật lại:

" Jungkook!"

" Vâng?"

" Mai hai đứa mình đi ăn thịt cừu xiên nướng nhé! Được không? Anh đãi!"

Jungkook mở mắt to hết cỡ, cậu nhìn chằm chằm vào mặt của Yoongi đến cả nửa phút mới phản ứng lại, cậu ngạc nhiên hỏi lại:

" Thật ạ!?"

" Thật. Anh không lừa em đâu"- Yoongi nhìn Jungkook cười tươi đến nỗi mắt híp lại

" Yeah! Anh Yoongi vạn tuế! Anh là nhất!"- cậu cười thật tươi làm lộ hai cái răng thỏ trông rất đáng yêu

Thấy em út vui như vậy, Yoongi càng cười tươi hơn. Mặc dù không cao bằng, anh vẫn cố gắng vươn tay lên xoa đầu cậu, nói:
" Thôi được rồi, tụi mình xuống ăn đi không mọi người lại phải chờ"

" Vâng!"- Jungkook đáp lại, cậu nắm tay anh bước nhanh về phía phòng ăn.




loading...