ĐƠN 1: [ALLDO] Em bé của các anh nên được nghỉ ngơi rồi

À nhớ là tất cả các đơn của đợt này trên 45 vote thì đợt sau chúng tớ nhận nhiều đơn hơn nha!
_______________

Tiếng 22 chiếc giày đang nhảy rầm rầm trên nền sàn phòng tập. Đã chuẩn bị đến kì comeback rồi, việc làm nên những buổi biểu diễn hoành tráng, ca khúc bắt tai thì việc chăm chút cho ngoại hình và sức khoẻ là không thể bỏ qua. Vậy mà nhìn đi, cậu nhóc Nam Dohyun mới 16 đó, ở cái tuổi ăn tuổi lớn mà sao lại xanh xao hốc hác thế kia?

- Đủ rồi đấy, về thôi - Nhóm trưởng Han Seung Woo nhìn lên đồng hồ, thấy kim ngắn đã ở số 2. Làm nhóm trưởng thì không thể để thành viên của mình đêm nào cũng thức trắng được!

Tất cả nghe vậy thì lập tức dừng hoạt động lại mệt mỏi ra về, chỉ riêng em - Nam Dohyun là vẫn cứng đầu đòi ở lại.

- Em còn chút đồ chưa lấy, các anh đi trước đi.

- Thật không đó? - Wooseok nheo mắt hỏi.

- Thật mà, mọi người về trước đi - Nói rồi liền đánh trống lảng sắp xếp thứ này thứ kia để các anh đi về hết. Xong xuôi lại lao đầu vào studio luyện tập thêm.

______________________________

Cứ như vậy mà đã trôi qua hai tuần, hầu như hôm nào Dohyun cũng tìm cách ở lại. Nếu không được thì đến đêm xuống em đều trốn các anh lẻn ra ngoài.

Với cường độ làm việc như vậy kể cả máy móc cũng đến lúc hỏng chứ không nói riêng người. Rơi vào tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, mỗi hôm đi làm đều mang theo bộ mặt với hai con mắt sưng vù lên. Các thành viên cũng không khó để nhận ra sự tiều tuỵ đó:

- Này mấy hôm nữa được nghỉ lấy sức để chuẩn bị comeback, tranh thủ nhé. - Minhee vỗ vỗ vai em nhỏ, gần đây đúng là quá sức với nó rồi.

Nam Dohyun cũng chỉ bặm môi gật đầu vài cái. Em biết các hyung lo cho em. Nhưng Dohyun từ nhỏ đã được gọi là thần đồng, không những học tốt mà em còn chơi được rất nhiều loại nhạc cụ, thành thạo nhảy, rap, sáng tác khi chỉ mới 16 tuổi. Được nhiều người ngưỡng mộ đương nhiên gánh nặng rất cao, Nam Dohyun luôn luôn tự nhủ phải thật cố gắng, không làm ai thất vọng.

/Í ẹ Í ẹ Í ẹ/

Tiếng xe cứu thương reo vang trên đường thành phố Seoul, và người nằm bên trong đó chính là Nam Dohyun.

Hangyul nhìn đứa nhóc kia mà vừa giận vừa lo. Nếu em có chuyện nghiêm trọng phải làm sao ăn nói với quản lý đây? Còn lại là vào thời gian nhạy cảm này, sắp tới sẽ có rất nhiều show diễn. Quả thật anh không tưởng tượng được sao gan của nó lại lớn như vậy.

Vả lại em còn phải đi học lẫn luyện tập. Vậy mà định mang cái thân xác này đi ư? Có mà gió thổi một phát cũng toi mất. Seung Woo còn có vẻ rất giận trước hành động đó, lần này coi như là em chết chắc rồi Nam Dohyun!

Em cũng biết rõ bản thân lần này làm các anh buồn nhiều rồi, ngoan ngoãn dưỡng bệnh cho tốt rồi cũng ra viện trước ngày comeback khoảng một tuần.

Mọi việc sẽ thật suôn sẻ, các thành viên sẽ cùng ngồi trước TV và xem bộ phim yêu thích của họ, chăm sóc nhau để có tâm trạng tốt nhất trước khi vào mùa comeback chứ không phải như bây giờ. Mười thành viên cùng ngồi nhìn đứa em út quỳ giơ cao tay ở dưới.

Người phá vỡ cái không khí im lặng đến đáng sợ kia là Seung Woo - nhóm trưởng.

- Nam Dohyun em sẽ bị phạt bởi bốn người là anh, Hyeong Jun, Hangyul và Seung Yeon.

Chưa để đứa nhỏ kịp phản ứng câu nào anh đã tiếp lời:

- Mấy người còn lại đi nghỉ đi, đằng nào cũng khuya rồi. Không cần lo cho nó nữa - Vừa nói vừa lườm lườm em, Dohyun khẽ lạnh sống lưng. Chọc phải tổ kiến lửa rồi.

- Ngây ra đấy làm gì? Mau đi đi - Anh Dong Pyo có vẻ là hiền nhất trong các anh rồi, vỗ vỗ vai em út ý bảo nó mau đi, còn chần chừ thì có thể không chỉ 4 người phạt đâu...

Em xách mông đi theo đại một người, cuối cùng là bị Song Hyeong Jun kéo lại.

- Vào đây trước.

Hyeong Jun bình thường dễ thương lắm, hiền lắm, nhưng động đến giới hạn là không bao giờ bỏ qua. Có vẻ trước giờ Dohyun thấy cậu hiền quá nên nhờn rồi.

- Em sai rồi... đừng đánh mà...

- Anh muốn đánh sao? Tại đứa nào hư trước? Nằm xuống đây - Cậu vỗ vỗ đùi, đứa bé này nặng thật đấy, nằm lên mà muốn gãy chân cậu...

BỐP... BỐP... BỐP...

Không nói nhiều mà tát ba bạt tay xuống mông em. Dù sao tý nữa vẫn phải trải qua ba trận đòn. Coi như nhẹ nhàng một chút đi.

- Hức...

Mới khởi đầu mà Dohyun đã không nịn được nấc lên rồi. Cũng phải thôi thường ngày vì bé nhất nên rất được các anh yêu chiều. Phạt nặng còn chưa có huống chi là sử dụng hình thức này.

BỐP... BỐP...

Tiếp tục với bên mông còn lại, em nảy người lên chịu đựng. Đây còn chưa thoát y nữa, không biết lúc sau sẽ sống sót như nào đây?

- Có làm việc đến đâu cũng phải giữ sức khoẻ bản thân chứ? Tại sao giờ lại học kiểu đấy? Nam Dohyun - Câu cuối của cậu thành công khiến em bật khóc. Cái đau từ phía sau cộng với sự ray rứt trong lòng, quả thực rất khó chịu.

Bốp... Bốp... Bốp... Bốp... Bốp...

- Tập như điên vậy để làm gì? Rồi đến lúc ngất trên sân khấu thì ai chịu trách nhiệm?

Bốp... Bốp... Bốp...

- Huhu đau em hức nhẹ, huhu anh nhẹ thôi mà... - Hyeong Jun chỉ hơn em có 2 tuổi, em cũng không ngờ lại có thể đáng sợ như thế.

BỐP...

- Hôm nay ăn đòn đau cho em chừa đi, cấm mở miệng ra xin tha - Cậu bắt đầu rời mông rồi đánh xuống đùi non em trai. Vẫn là nên nghĩ cho nó, sau này còn khổ dài dài.

Cố gắng hạ nốt ba bàn tay cuối cùng xuống rồi đỡ em dậy, lau lau mái tóc kia:

- Hức em đau thật mà...

- Ai cũng biết em đau, như vậy là nhẹ nhàng lắm rồi. Có biết tội mình nặng thế nào không? - Cao giọng lên một chút, đứa nhóc kia nước mắt cũng nhiều hơn.

- Hức...

Xoa xoa mái tóc cho em, khẽ giọng:

- Thôi đi sang phòng Seung Woo đi, để anh ý chờ lâu mà cáu lên thì chỉ có thảm.

- Dạ hức...

Nam Dohyun nấc lên vài cái rồi tay xoa mông bước sang phòng nhóm trưởng. Chỉ mới he hé thôi, em đã thấy Han Seung Woo trầm ấm mọi ngày đang cố gắng nhìn ra cửa sổ để không quá tức giận.

- Hức anh...

Nghe tiếng gọi nhỏ của em, anh quay lại, đôi mắt dù bị che khuất bởi tóc mái nhưng vẫn chẳng giấu nổi ngọn lửa bùng phát trong đó.

Dohyun cúi đầu mân mê tay, hai tai nghe thấy tiếng lạch cạch, ngược lên nhìn. Là thắt lưng đó...

- Nằm.

- Hức huhu anh đánh cái khác được hông hức thước đi mà hức huhu cái đó đau chết em...

- Anh không muốn nói nhiều.

Bây giờ dù nghe hay không thì cũng chết thôi, thà rằng cứ ngoan ngoãn để khỏi thảm hơn có lẽ tốt hơn nhiều.

Ngay từ lúc Dohyun vừa tiếp người với giường anh đã hung hăng kéo hai lớp quần kia xuống rồi vứt qua một góc. Không khách khí mà đánh mạnh.

CHÁT... CHÁT... CHÁT...

- Giỏi, thực giỏi - Seung Woo đúng là như vừa nãy đã kể, chỉ duy nhất ba chữ thôi nhưng tay thì không ngừng vung xuống.

CHÁT... CHÁT...

- Hức em đau hức huhu..tý nữa còn nhiều người đánh mà...

Chát... Chát... Chát...

Seung Woo nghĩ lại, vẫn nên giảm lực đánh xuống một xíu. Dù sao anh cũng rất thương cậu nhóc này, chứng kiến nó bước qua giai đoạn dậy thì, nhiều lần bỡ ngỡ quậy phá, lần nào cũng ăn đòn nhưng có lẽ đây vẫn là trận đòn nặng nhất.

Chát...

- Đau hức em xin lỗi...

Chát... Chát...

- Chiều quá nên nhờn rồi đúng không? Ngẩng mặt lên trả lời.

- Dạ hông hức hông có huhu lần chót mà hức đau em...

Anh thấy em vậy thì đau lòng, nước mắt nước mũi thi nhau chảy xuống. Tóc cũng vì ướt mà bê bết lại, bộ dạng bây giờ là trông thảm vô cùng.

- Còn có lần sau thì báo cho công ty kiển trách luôn. Nghe chưa?

- Hức dạ nghe ạ hức... - Dù biết anh sẽ không nỡ làm vậy đâu, nhưng thân đang mang trọng tội. Em đành phải ngoan ngoãn nghe theo vậy.

- Đi sang phòng bên kia nhanh lên.

- Hức cho em nghỉ hức... - Đứa nhóc dùng giọng mèo ra làm nũng, thật sự là mệt lắm rồi. Thà để một người đánh còn hơn là cứ lê lết cái thân đi khắp nơi như vậy.

- Không - Vốn dĩ anh lạnh nhạt vậy bởi thực chất vẫn chưa hết cơn giận. Vì xót em trai mà tha cho nó, đằng nào cũng sắp debut rồi. Nhưng giờ nhìn thấy con gấu mỡ kia anh chỉ sợ mình sẽ nhớ lại rồi đánh Dohyun thêm mất.

Dohyun lại một lần nữa lê lết tấm thân sang phòng bên cạnh, lần này là Hangyul hyung, chỉ mong người anh này sẽ nhân từ một chút.

- Anh hức...

Em khóc nấc lên xà vào lòng Lee Hangyul. Từ hồi còn là thực tập sinh em đã coi người kia như một chỗ dựa tinh thần vững chắc. Lần này làm ơn hãy dịu dàng với em, DoDo đau lắm rồi...

- Ra đây! Trong cái kí túc xá này, hôm nay đứa nào hư nhất? Nói.

- Hức dạ em... - Dohyun khoanh tay đứng trước mặt anh lớn, mắt không rời cây chổi lông gà đáng ghét anh cầm.

- Cái tay nào cầm cốc uống bia đưa ra đây - Hangyul nhịp nhịp cán chổi lên đùi em nhỏ. Hôm nay không bỏ qua được.

Em nghe vậy thì không còn cách nào khác mà đưa hai tay ra. Còn không quên cầu khẩn:

- Hức tý nữa anh Seong Yoen còn đánh tiếp hức...

CHÁT...

Một roi đáp xuống lòng bàn tay đứa nhóc, chính vì biết người thứ tư đang rất giận nên mới cố tình không đánh vào mông đó. Xoa xoa nơi thụ phạt nóng hổi kia còn mắng vốn thêm:

- Sao? Hư bị đánh là đúng rồi, oan ức gì?

- Đau hức hức rát chết em hức...

CHÁT... CHÁT... CHÁT... CHÁT...

- Đau đau hức huhu đau...

- Chừa nghe chưa Dohyun?

Chát...

- Trả lời!

- Dạ chừa huhu em chừa hức xin lỗi anh mà huhu...

Hangyul nắm lấy hai bàn tay đã đỏ ửng, xoa xoa mấy vết lằn đang cộp lên, lông mày trũng xuống. Anh là đang xót đến chết đây này, tiểu bảo bối của anh đang khóc kìa.

- Muốn nghỉ không?

- Dạ có - Em lia lịa gật đầu.

- Ý tôi là nghỉ một chút, không phải trốn đòn. Ngồi đấy uống nước đi, khóc nhiều rồi - Anh đưa cho em cốc nước rồi giúp nó mặc quần, nhìn đứa nhỏ vì buồn bã mà mặt mũi ỉu xìu, không ngăn nổi mà nhếch khoé môi.

Xong xuôi mọi thứ, Dohyun lấy lại sức cũng phải 10 phút sau. Anh đưa em ra trước cửa phòng Cho Seung Yeon, trước khi để em vào dúi vào tay Seung Yeon một thứ. Là thuốc tiêu sưng.

Trước khi đi còn không quên thì thầm vào tai người kia vài câu dặn dò. Nhưng có vẻ người yêu đang rất tức giận rồi, chỉ vẫy vẫy tay ý bảo Hangyul đi về.

Em thấy thái độ đó thì sợ như muốn mất mật. Rón rén đi từng bước nhỏ gần lại giường, nhưng chưa đến nơi đã bị quát ngang:

- Tự biết tội trạng của mình như nào mà nằm sấp xuống, nhanh lên!

Vừa nói vừa đi lấy cây thước gỗ dài, Dohyun méo mặt. Cái KTX này bị sao vậy? Lấy đâu nhiều thứ có thể đánh được thế? Không phải là chuẩn bị trước đó chứ.

Nhưng với tình hình "thương tâm" hiện tại thì dù có là gì em cũng muốn bỏ trốn thôi. Phía sau thảm lắm rồi, nhất định phải đánh nữa sao...

- Hức anh ơi bỏ qua lần này đi mà huhu em đau...

- Tôi nói một là một, hai là hai, cấm cãi.

Tone giọng thành công trầm xuống ba bậc nữa. Chỉ tiếc là trong đầu em bé hiện tại chỉ có cái đau liên tục âm ỉ hành hạ phía sau. Vậy nên Nam Dohyun ương bướng mà không nhận ra anh lớn đã tức giận như nào:

- Hức em không mà huhu...em đau...

Em vừa khóc vừa toan nằm xuống giường. Seung Yeon nhíu mày lại nhìn nhìn đứa em, thằng bé chưa kịp êm chỗ đã quát thêm một câu.

- Đứng dậy - Nam Dohyun giật mình đứng dậy, tay cũng tự giác khoanh lại, em sợ lắm rồi.

- Tôi đếm từ 1 đến 3, cậu không ném được cái quần ra khỏi người là tôi đánh roi mây.

Lời vừa dứt liền bắt đầu đếm, Dohyun em cuống đến nỗi nước mắt rơi ướt cả sàn nhà. Seung Yeon cũng chỉ muốn doạ em trai, cố tình đếm chậm đời nó cởi cho xong rồi hất mặt bảo nó nằm xuống.

Em nằm xuống xong liền rúc mặt vào tay chờ đợi, mệt lắm chứ. Ăn đòn tập thể kiểu này ai bảo khoẻ chắc là thần thánh mất. Nhưng có than cũng vô ích là em làm nên tự em chịu vậy.

CHÁT... CHÁT...

- Giấu diếm suốt bao nhiêu ngày? HẢ? Tin hôm nay tôi đánh hỏng cậu không?

Chát... Chát... Chát... Chát... Chát...

- Hức em đau hức..huhu..tin mà... - Làm sao mà không nghe được cơ chứ, chính em đã từng thấy anh Seong Yeon đánh Hangyul thảm đến mức nào rồi. Em không muốn thành phiên bản thứ hai đâu.

Anh nhìn cậu nhóc mình yêu thương khóc không ra tiếng mà đau lòng. Đánh nốt ba roi cuối rồi buông cây thước đáng ghét kia ra:

- Lần sau còn vậy không?

Seung Yeon nhẹ nhàng đặt em gối đầu lên gối rồi đi lấy tuýp thuốc tiêu sưng bôi lên vết roi chằng chịt.

Nam Dohyun mặc dù đã ngủ nhưng cơn đau đằng sau khiến em liên tục nhăn mặt, khe khẽ phát ra những tiếng rên tội nghiệp. Anh xoa xoa đầu đứa nhóc, lớn chừng này rồi mà vẫn cứ bị đòn đây.

Anh nằm bên cạnh vỗ lưng ru em ngủ. Ngàn đời ngàn kiếp, người anh này chỉ mong em đừng quá khắt khe với bản thân, đừng đem bản thân so sánh với người khác, em chỉ cần là chính em, luôn luôn cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất đối với Nam Dohyun của quá khứ. Chỉ cần vậy là đủ rồi, không cần quá xuất sắc đâu, bởi vì ai trong chúng ta, vẫn nên yêu thương và quan tâm chính bản thân mình trước chứ nhỉ? Em như này làm sao có bạn gái chứ!

_______________________

Huhu thật sự là... chúng tớ lần đầu viết All nên nó khá tệ (;'༎ຶٹ༎ຶ') Với cả mặc dù là All nhưng X1 có tận 11 người, việc để cả 10 người cùng lao vào đánh bé... vừa xót lại còn loạn nữa. Vậy nên chúng tớ đã xin phép bạn đặt đơn cho giảm bớt một số thành viên rồi! Mong cậu và mọi người vẫn sẽ yêu thích và ủng hộ chúng tớ nhé!

À để ảnh đây cho mọi người dễ hình dung, vì tớ nghĩ X1 không phải ai cũng biết hết các thành viên =)))

Nam Dohyun

Song Hyeong Jun (người tẩn đầu tiên)

Han Seung Woo (con người tàn nhẫn quật bé bằng thắt lưng)

Lee Hangyul (người đánh thứ 3, áo zàng nha còn ở dưới là em bé Dohyun đó)

Cho Seung Yeon (tên cẩu tử cuối cùng)

Chúc mọi ngừi cuối tuần zui zẻ nha!

loading...

Danh sách chương: