12 Cung Hoang Dao Va Ngoi Truong Phap Thuat Full Nao Loan Nha Co Giao 2

"Gâu gâu!" Những chú chó con thuộc giống inushiba* hưng phấn liếm mặt người lạ trong nhà. Các sao của chúng ta đơ người không phản ứng.

-  Nào nào, ngoan, ngồi xuống, không được làm loạn! _ Bên ngoài vọng lại tiếng cô Nakata

Những chú chó inushiba rất biết nghe lời, chúng lập tức ngưng làm loạn và ngoan ngoãn ngồi xuống, ngước nhìn cô Nakata đứng ngoài vườn.

-  Cô xin lỗi các em, cô chỉ định mở lồng cho nó ăn sáng rồi chạy vòng vòng chơi, nào ngờ nó thấy người lạ nên nhào vào đây. _ Cô Nakata gãi đầu nói _ Bác Makoto, phiền bác đi lấy khăn giấy cho tụi nhỏ lau mặt giúp cháu nhé!

-  Được. _ Bác Makoto xoay người đi ra ngoài

Cô Nakata rót một ly trà uống, hỏi:

-  Lớp  mình chưa đủ à? Còn thiếu ai nhỉ?

-  Ừm, hình như còn thiếu Bạch Dương, Nhân Mã, Sư Tử và Xử Nữ thôi ạ. _ Cự Giải đáp

Đột nhiên bên ngoài vườn có tiếng nói vọng tới:

-  Tụi này tới rồi nha!!! Mau ra đây cứu tụi tui đi!!!

-  Là giọng Nhân Mã. _ Ma Kết đứng dậy mở cửa, nhìn ra ngoài vườn

Nguyên lai là đàn cún inushiba siêu cute của cô giáo lại "thể hiện tình cảm" với người lạ nên bây giờ Bạch Dương và Nhân Mã là nạn nhân đang gặp rắc rối với lũ cún.

Bạch Dương đứng như trời trồng, trên người còn treo lủng lẳng hai con inushiba đang gặm áo khoát của anh. Nhân Mã thì bị ba con cún quấn quýt dưới chân khiến cô không nhúc nhích được vì sợ chúng bị thương.

Cô Nakata phải chạy tới gỡ hai con cún trên người Bạch Dương ra rồi lùa đám chó nheo nhóc dưới chân Nhân Mã vào cái lồng ở góc vườn. Thiên Yết đi lại chỗ Bạch Dương, vỗ nhẹ vai anh, hỏi:

-  Mày bị trời trồng hả? Mọi hôm thấy thú dữ là phản ứng kịch liệt lắm cơ mà?

-  Má tao nói thấy chó là phải đứng yên nếu không nó cắn! _ Bạch Dương thở ra một hơi, đáp

-  Đừng nói với tao là mày sợ chó nhá!? _ Kim Ngưu chạy ra hỏi

Bạch Dương không đáp, quay sang nhìn mặt Kim Ngưu, hỏi:

-  Ô, thế mặt mày bị cái chi rứa?

-  ...

-  Chọc mèo bị mèo cào á? Đáng đời! _ Bạch Dương rất bình tĩnh châm chọc (Nói như tát vào mặt)

Kim Ngưu quyết định sẽ không phát biểu linh tinh nữa. Cô Nakata sau khi lùa bọn cún vào chuồng xong xuôi thì quay ra hỏi:

-  Chỉ còn lớp trưởng và lớp phó thôi nhỉ?

Cô vừa dứt lời, bên cạnh đã xuất hiện một lỗ đen hình elip cao gần bằng cô, một chàng trai chui ra.

-  A, chào cô! _ Sư Tư đứng chào nghiêm túc, sau lại quay ra phía lỗ đen, nói _ Chúng ta đến đúng địa chỉ rồi đấy!

Nghe được thông báo từ Sư Tử, Xử Nữ cũng từ lỗ đen đó chui ra, trên tay cô còn mang theo một cái giỏ xách nhỏ. Sau khi Xử Nữ ra khỏi, cái lố đen đó cũng biến mất.

-  Chào cô ạ. _ Xử Nữ nhỏ nhẹ

-  Vậy là đông đủ cả rồi nhỉ? Chúng ta bắt đầu tập luyện thôi! _ Cô Nakata nói, dẫn các sao lớp hoàng đạo đi đến một phòng tập khá rộng rãi.

Phòng tập này được lớp gỗ khá chắc chắn và thoáng mát. Song Tử nằm vật ra sàn lăn lóc khắp nơi, cảm thán:

-  Lâu lắm rồi tao mới lăn được một trận đã như vầy! Hồi còn bé, tao lăn trên sàn nhà rất mát, giờ lớn già đầu rồi muốn lăn cũng không được.

-  Sàn gỗ đúng là rất mát, mày đừng có mà phun lửa phá hoại tài sản của cô nha Bạch Dương! _ Sư Tử cùng ườn ra trên sàn, nói

-  Mày tin tao nướng mày luôn không thằng quễ? _ Bạch Dương tháo giày ra chọi Sư Tử _ Tao ngứa giày lần thứ nhất.

-  Nào nào, các em tập trung lại đây lấy vũ khí đi! _ Cô Nakata bắt đầu phát huy bản chất giáo viên nghiêm túc của mình, cô nói _ Các em hãy tập làm quen với vũ khí trước, cô sẽ hướng dẫn từng người cách sử dụng.

Ma Kết cầm một thanh kunai lên xoay xoay thử, hỏi:

-  Cô có thể sử dụng tất cả các loại vũ khí ở Nhật sao cô Nakata?

-  À, cũng không hẳn là tất cả, nhưng những món các em chọn cô đều được học sử dụng từ bé rồi. Cơ mà em đừng xoay xoay cái kunai như thế! Rất nguy hiểm đấy! Nó bén lắm!

Thế là lớp hoàng đạo bắt đầu luyện tập, sử dung các loại vũ khí Nhật quan trọng nhất là phải có kĩ thuật cao, tính toán chi li và thật khéo léo. Kiểu như kunai hay shuriken, lệch 1 độ thôi thì đôi khi sẽ gây hại đến bản thân hoặc đồng đội. Và hơn hết là Makibishi, rải ở đâu thì rải nhưng phải làm dấu cho đồng đội biết, nếu không để ý đi ngang qua dẫm là lủng chân.

Cô Nakata vừa hướng dẫn cách sử dụng vừa giảng một loạt cách khắc chế những loại vũ khí này. Đột nhiên từ bên ngoài, đàn em của cô Nakata cùng lũ chó xông vào, gây lộn xộn. Song Ngư đang tập pha chế thuốc nổ khói, tụi nhỏ chạy ngay khiến cô lỡ tay đổ quá liều lượng, gây ra vụ nổ khói không lớn, Ma Kết đứng bên cạnh luyện tập phóng kunai cũng theo phản xạ mà hơi nhảy về phía trước, ném lệch kunai sang chỗ Kim Ngưu, cô hét:

-  Kim Ngưu, coi chừng!

Kim Ngưu cầm trên tay con dao găm nhọn hoắt, anh quay sang nhìn thì con kunai bay sượt qua mặt anh, đứt vài sợi tóc mái. Kim Ngưu lúc này vô cùng vô cùng bình tĩnh, anh đánh rơi con dao găm trên tay, thở ra một hơi, lầm bầm:

-  Ôi mẹ ơi.

Lũ chó chạy vòng quanh, quấn quýt hết người này đến người kia, Bạch Dương không chịu nổi, hét:

-  Cô Nakata! Cứu em với!!!

Tình hình bây giờ vô cùng vô cùng hỗn loạn.

****************************************************************

Inushiba*

loading...