12 Cung Hoang Dao Va Ngoi Truong Phap Thuat Full Mai Mai

Cả lớp hoàng đạo đi lên hết cầu thang pha lê, trước mắt họ bây giờ là một hành lang dài có 2 cánh cửa và một cầu thang khác dẫn lên trên. Cả bọn quyết định kiểm tra từng phòng, họ vào căn phòng bên trái.

Vừa mở cửa bước vào, các sao đã phải há miệng ngạc nhiên, cả căn phòng to lớn tối om, những ngôi sao lấp lánh phát sáng khắp căn phòng trống rất huyền ảo. Họ tìm kiếm khắp căn phòng, không tìm thấy được manh mối gì mới đi ra ngoài. Lớp hoàng đạo đi qua căn phòng đối diện. Nó là một căn phòng trà được trang trí rất nhiều hoa thủy tinh. Kim Ngưu sờ tay lên ghế, nói:

-  Trên ghế vẫn còn độ ẩm, chứng tỏ người ngồi đây vừa rời đi không lâu, chúng ta tìm tiếp xem!

Mọi người gật đầu rồi đi lên tầng trên. Phía trên cũng được trang trí giống vậy, cũng có 2 cánh cửa. Mọi người đi vào phòng bên phải, có một chiếc gương to không có hình ảnh phản chiếu, trong lúc họ chăm chú quan sát chiếc gương thì có một cặp mắt xanh nước đang đằng đằng sát khí nhìn về phía họ từ căn phòng đối diện.

-  Capi, kia là bạn cậu à? _ Icy hỏi, chỉ tay về hướng căn phòng của lớp hoàng đạo đang đứng

Ma Kết nhìn ra, gật đầu. Icy thở dài cả chục cây số, nói:

-  Vậy thì phải nhanh lên thôi!

-  Hử? _ Ma Kết khó hiểu đặt quyển sách xuống, bắt đầu đề cao cảnh giác

Icy tiến lại gần cô, nở một nụ cười tươi nhưng mang lại cho người khác cảm giác rợn gáy, cô nói:

-  Capi, cậu có thể giúp tớ một chuyện không? 

-  Nếu nó nằm trong khả năng của tớ. _ Ma Kết đáp

-  Cậu làm bạn tớ nhé? _ Icy hỏi

Ma Kết nhìn Icy bằng ánh mắt khó hiểu, cô nói:

-  Trước giờ tớ vẫn coi cậu là bạn. 

-  À, ý tớ không phải vậy! _ Icy hơi đen mặt lại _ Tớ muốn cậu ở đây với tớ...mãi mãi...

Ma Kết phòng vệ, Icy vừa dứt lời thì 2 kệ sách hai bên vách tường bị rơi xuống một cái hố, một luồng gió mạnh thổi qua, đập Ma Kết vào tường. Ma Kết định nhảy xuống thì từ vách tường lồi ra 2 sợi dây leo của hoa thủy tinh, trói tay chân cô lại. Phía bên phòng gương, các sao nghe tiếng động thì tức tốc chạy qua thì thấy Icy đứng chắn trước Ma Kết, vẻ mặt âm u như muốn nuốt sống bọn họ. Nhân Mã nhanh mắt nhìn thấy Ma Kết đang bị trói thì nói lớn:

-  Tỷ!

Xử Nữ định xông lên thì Icy tạo ra một cây kiếm pha lê, ngăn cô lại. 

-  Các người không được tiến lên!!! _ Icy hét

-  Trả Ma Kết lại đây!!! _ Cự Giải bước lên một bước, nói

-  Tránh ra!!!!! _ Icy hét lớn hơn, những tảng băng xung quanh cô nứt ra _ Cô ấy là bạn của ta!!! Không ai được phép mang cô ấy đi!!!

Lớp hoàng đạo nhìn nhau gật đầu rồi cùng nhau xông lên, Icy tạo thêm nhiều kiếm băng phóng tới. Nhân Mã lấy chăn trùm lại, lấy chiếc vòng bạc ra gọi Vector, ngay lập tức, một đàn dơi không biết từ đâu bay tới cùng Vector xuất hiện. Hai bên đánh nhau quyết liệt, Song Ngư nhân cơ hội, chạy đến bên Ma Kết, Icy cầm kiếm băng ném về phía Song Ngư khiến cô khựng lại. Icy chìa lưỡi kiếm vào cổ Song Ngư, nói:

-  Các người thử tới gân ta hoặc Ma Kết xem?!?!

Mọi người đều bất động, Ma Kết lúc này cũng thoát ra được mấy sợi dây leo. Icy đá về phía cô một cây súng, Ma Kết không ngần ngại cầm cây súng lên, nhắm vào mọi người. Icy cười nói:

-  Sao nào? Capi à, cậu là bạn tớ mà, hãy bắn bọn đi! 

Ma Kết chỉa súng vào Sư Tử, cô nhắm mắt lại, nói:

-  Xin lỗi...

*********************************************************************************

loading...