12 Cung Hoang Dao Va Ngoi Truong Phap Thuat Full Lau Dai Hoa Thuy Tinh

Cả lớp hoàng đạo đi tới thư viện, Kim Ngưu vì cơ thể đã bớt lạnh nên cũng đi theo giúp tìm sách. Khác với tưởng tưởng của các sao, thư viện này rất to, thậm chí còn có cả tầng hầm. Lớp hoàng đạo chia nhau ra tìm, Ma Kết và Xử Nữ thì xuống tầng hầm. Trong thư viện khá sạch sẽ, sách để ngăn nắp và phân chia ra từng loại sách, nhưng căn hầm thì trái ngược hoàn toàn. Tầng hầm trong thư viện rất bẩn và đầy bụi, sách văng tứ tung, vài kệ còn có mạng nhện bám đầy. Xử Nữ vừa nhìn thấy đã sởn gai ốc. Xử Nữ chạy đi lấy chổi, khẩu trang, thuốc xịt côn trùng,...v...v... để dọn dẹp, Ma Kết vẫn dửng dưng tìm sách.

Trưởng thôn cũng xuống tầng hầm, Xử Nữ vẫn chăm chú dọn dẹp, Ma Kết quay sang hỏi trưởng thôn:

-  Trưởng thôn, căn nhà của gia đình 3 người kia ở đâu ạ?

-  Hừm... _ Trưởng thôn suy nghĩ một chút rồi nói _ Hình như là ở bìa rừng phía bắc. Ở đó khá ít người ở, vì nhà đó không có ai đến ở nên đã bị bỏ hoang. Giờ chắc nó đã phủ cả đống bụi rồi!

-  Vậy cháu đến đó xem một chút, biết đâu gia đình họ có manh mối gì đó về viên pha lê!? _ Ma Kết đáp

-  Vậy cháu đi cẩn thận, nó cũng gần đây thôi! _ Trưởng thôn gật đầu nhắc nhở

Ma Kết gật đầu rồi đi ra khỏi thư viện, tiến thẳng đến khu nhà bỏ hoang.

***

Ma Kết định đẩy cánh cửa gỗ ra, nhưng vừa mới chạm nhẹ thôi là cánh cửa đổ rạp rồi. Ma Kết đưa tay sờ lên ngực, cô thở phào nhẹ nhõm: "May quá, tim còn đập!".

Ma Kết định bước vào thì một cánh tay giữ tay cô lại, không nghĩ ngợi nhiều, Ma Kết tung cước đá một nhát vào chủ nhân của cái tay kia. 

Bốp!!! (Milk: "Headshot!!!")

Etou... Đá đẹp đấy! Mà do cô chiều cao có hạn cộng với việc người kia khom người xuống, và cái kết là ăn trọn cú đá vô mặt. (Milk: "Cái kết đắng ngắt!")

-  Ai da! _ Người kia quỳ xuống, dùng tay che gương mặt tội nghiệp

-  Kim Ngưu? _ Ma Kết *Ngơ ngác _ face*

-  Chời má, tao nói rồi, chụp tay nó thế nào cũng ăn đập mà hổng nghe! _ Một giọng nam phát ra từ phía bên ngoài

Sư Tử và Nhân Mã trèo cửa sổ vào trong, Nhân Mã lao đến ôm Ma Kết, nhõng nhẽo một lý do củ chuối:

-  Tỷ, sao khổng rủ muội??? Lỡ tỷ bị mất tích hay bắt cóc thì sao???

"Chời ơi, tui đâu có đi vô tam giác quỷ hay rừng Amazon đâu mà mất tích?!" Ma Kết than phiền trong đầu. Bỗng nhiên nhớ đến vấn đề hệ trọng hơn, cô có lòng quay sang hỏi thăm:

-  Anh có sao không? Tôi tưởng người xấu nên mới...

-  Huhu gương mặt đẹp trai của tui ~ _ Kim Ngưu than trời than đất

Ma Kết hận không thể đá hắn thêm một cú nữa cho đi uống trà với Bác Hồ, đánh cờ với bác Vương luôn! Cô đi vào thẳng trong nhà tìm kiếm, 3 kẻ kia cũng tìm giúp. Ma Kết đi lên gác, hành lang hỏ có 2 căn phòng, căn phòng thứ nhất có một cái giường to, tủ đựng đồ đã mục và một bàn trang điểm, chắc là phòng của một cặp vợ chồng. Căn phòng thứ hai thì nhỏ hơn một chút, có cửa sổ to, cái giường nhỏ nằm cạnh cửa sổ ấy, ngoài ra còn có kệ sách và một cái bàn nhỏ.

Ma Kết mở hộc bàn ra nhưng nó đã bị khóa, cô kiểm tra khắp căn phòng thì phát hiện một chiếc chìa khóa nhỏ dưới gối. Cô mở hộc bàn ra, bên trong có một quyển nhật ký và vài món đồ kẹp tóc. Ma Kết tò mò mở quyển nhật ký sờn cũ ra, trang đầu tiên...

"Mình muốn có bạn!"

Dòng chữ nắn nót có hơi run run, nét mực đã bị nhòe đi nhưng vẫn có thể dễ dàng đọc được. Những trang tiếp theo...

"Mình có một người bạn, cậu ấy thật xinh đẹp và đáng quý!'

"Tóc cậu ấy thật đẹp! Nếu cả ngôi làng chỉ có mình mình có mái tóc xanh thủy tinh cậu ấy là người duy nhất có mái tóc màu cam!"

"Mình muốn cậu ấy là bạn của mình...mãi mãi..."

...

***

Tại một tòa tháp thủy tinh rực rỡ, những bông hoa hồng như làm bằng thủy tinh được trang trí khắp nơi. Một cô gái với mái tóc màu xanh thủy tinh ngồi trên giường, chống cằm nhìn vào viên pha lê của mình, môi nở một nụ cười nhẹ...

-  Mình muốn có bạn...thật nhiều... Họ...sẽ là bạn của mình...chỉ một mình mình thôi!"

*********************************************************************************

loading...