12 Cung Hoang Dao Va Ngoi Truong Phap Thuat Full Doi Dau

Nhóm Sư Tử sau khi ăn xong thì nghỉ ngơi một chút (Milk: *Đơ-ing* "Mấy anh chị đã làm gì đâu mà nghỉ với chả ngơi???" / Các thanh niên: "Ăn rồi phải nghỉ cho nó tiêu!" / Milk: *Ô xi hóa lời*). Xe ngựa đi được một đoạn rồi bỗng nhiên dừng lại, con ngựa kêu lên liên hồi, các sao nhanh chóng ngồi dậy ra ngoài xem tình hình.

Bên ngoài không có gì, nhưng lại có tiếng bước chân, có gì đó đang tiến tới. Các sao thận trọng quan sát xung quanh.

Uỳnh!!! Uỳnh!!!

Tiếng bước chân càng đến gần càng to hơn. Từ xa, một con quái vật làm bằng tuyết cao hơn 2 mét tiến tới, tạo hình của nó trông giống một con người tuyết được đèn pin phóng to của Doraemon chíu vào. Cụ thể nhất là nhân vật Baymax, con quái vật này có cơ thể giống vậy, chỉ cao hơn 2 mét thôi.

Nó gầm một tiếng rồi lao tới chỗ xe ngựa. Các sao nam cầm chân nó lại, Nhân Mã và Ma Kết lái cỗ xe ngựa vào chỗ an toàn rồi cũng ra trợ giúp. Hầu như trong các sao thì tuyệt chiêu của Kim Ngưu và Bạch Dương là có hiệu quả, nhất là Hỏa Thuật của Bạch Dương. Vì đối phương là một "người tuyết" nên sức mạnh của Bạch Dương có thể tha hồ mà trổ tài, tuy vậy nhưng khá là tốn sức. Những người còn lại thì tìm cách tạo ra lửa để hỗ trợ cho Bạch Dương.

-  Có ai mang bật lửa không? _ Thiên Yết hỏi

-  Có! _ Ma Kết lấy trong túi ra một cái bật lửa, đáp

-  Mang rơm ra để gần con người tuyết kia rồi đốt lên! _ Thiên Yết nói

Mọi người mang rơm ra, ném xuống chân con người tuyết kia, vì nó đang tập trung đối đầu với Bạch Dương và Kim Ngưu nên không thèm để ý tới cái gì khác. Lợi dụng điểm đó, Ma Kết bật lửa lên rồi đốt đống rơm lên. Đống lửa đó lan ra hai chân của con quái vật kia, nó gầm lên một tiếng rồi tan chảy thành nguyên một vũng nước to tổ bố. Bạch Dương và Kim Ngưu ngồi phịch xuống đất, vừa ăn xong lại cảm thấy đói rồi. Sư Tử đi vào giữa vũng nước, cúi người nhặt lên một viên đá màu xanh da trời. Săm soi một hồi rồi cũng thôi, anh cất nó vào túi rồi mọi người cùng nhau lên xe ngựa quay về thôn.

** Tại thôn **

Xử Nữ đang ngồi dệt vải thì Bảo Bình ôm quả cầu tiên tri đi tới.

-  Xử Nữ à, tới mới bói xong. Nhóm của anh Sư Tử vừa đụng độ quái vật, họ đang trên đường về đó! _ Bảo Bình nói

-  Vậy à, có ai bị thương gì không? _ Xử Nữ dừng tay, hỏi

-  Hình như là không, nhưng nhìn anh Bạch Dương và anh Kim Ngưu trông phờ phạc lắm! _ Bảo Bình đáp

Xử Nữ tiếp tục may vá, miệng thì nói:

-  Vậy cậu bảo Cự Giải chuẩn bị hồi sức cho họ đi, đợi khi nào họ khỏe rồi thì chúng ta ăn trưa luôn! 

-  Ừ!

********************************************************************************  


loading...