12 Cung Hoang Dao Va Ngoi Truong Phap Thuat Full Bat Dau Cuoc Thi

Một buổi sáng mát mẻ, trong xanh, mọi người dường như đang vô cùng háo hức và vội vã. Ở một quảng trường rộng lớn, có rất nhiều pháo sư trẻ tuổi tụ tập.

Phải, hôm nay chính là ngày thi đấu. Sau khoảng thời gian luyện tập, đã đến lúc các sao lớp hoàng đạo phải biểu diễn các kĩ năng "điêu cmn luyện của mình.

Xử Nữ mặc bồ quần áo da màu đen bó sát cơ thể do ban tổ chức phát, mái tóc nâu gỗ của cô được cột lên gọn gàng, phần thắt lưng đeo thêm một chiếc giỏ đen nhỏ để đựng dụng cụ cá nhân, bên phải còn giắt thêm một lưỡi thương do ban tổ chức cung cấp để tham gia cuộc chiến. Cô cầm trên tay một tờ giấy danh sách lớp, ngó qua ngó lại như đang tìm kiếm ai đó.

-  A, Xử Nữ! Anh tới rồi đây! _ Từ xa, một anh chàng với mái tóc màu nâu cam tối bù chạy tới, trên người còn mặt bộ đồng phục trường Zodiacs

-  Thiệt tình! Sao bây giờ anh mới tới chứ?! Cả lớp chỉ chờ có mình anh để vô phòng chờ cất đồ thôi đó! _ Xử Nữ bực bội phàn nàn, cô ném cho anh bộ quần áo đen,  thắt lưng và một thanh kiếm, nói _ Thay đồ nhanh lên đi! Phòng thay bên kia, nhớ chải lại tóc của anh, em đứng đây chờ anh đấy! Nhanh lên đó!

Sư Tử cầm lấy bộ quần áo rồi chạy thật nhanh về phía phòng thay đồ nam.

Lát sau, Sư Tử và Xử Nữ đi vào sảnh, các sao lớp hoàng đạo đã có mặt đông đủ ở đó, cả đám nằm vật vờ chiếm hết cả dãy tràng kỷ của người ta. Đứa thì ngủ, đứa thì cắm mặt vào điện thoại, đứa thì nghịch vũ khí.

-  Cuối cùng thì mày cũng chịu xuất hiện rồi, tụi này đợi hơi bị lâu đấy! _ Song Tử gãi đầu đứng dậy, bên thắt lưng của anh có giắt một cây súng lục

-  Mày chọn súng lục làm vũ khí à? _ Sư Tử hỏi

-  Ừ, rất dễ dàng loại đối thủ a! _ Song Tử lấy cây súng lục ra, nó được thiết kế y như thật, tuy nhiên rất nhẹ và bắn ra tia laze _ Nó bắn ra laze để nhắm vào thiết bị báo động thua cuộc của đối thủ đó mà. Nhưng có vẻ phải nhắm thật kĩ.

Song Tử để lại khẩu súng bên thắt lưng. Cô Nakata từ khu vực lễ tân đi tới, nói:

-  Lớp trưởng tới rồi à? Vậy thì chúng ta nhanh nhanh tới phòng chờ thôi.

Các sao đồng loạt đứng dậy, đi theo cô Nakata tới phòng chờ. Tới một căn phòng khá rộng rãi và thoải mái, sát mép tường trong phòng còn có 12 tủ đựng đồ cho 12 sao. Mọi người cất đồ đạc của mình vào trong tủ rồi đưa chìa khóa cho cô Nakata. Vừa lúc đó, cô Nakata nói:

-  Nhân lúc các em sắp sửa thi đấu, cô xin thông báo luôn, đây là một cuộc thi được tường thuật trực tiếp trên TV. Trong khu vực mà các em thi đấu sẽ có những máy quay mini theo dõi các em suốt quãng thời gian mà các em tham gia thi đấu. Cho nên, hãy cố gắng biểu hiện thật tốt vào! Cha mẹ các em xem sẽ tự hào lắm đấy!

....

-  Cái gì??????


Sau khi cô Nakata ra ngoài, các sao lớp hoàng đạo vẫn lo lắng vô cùng. Cự Giải ngồi một góc, xoa xoa lòng bàn tay. Thiên Yết tới ngồi cạnh cô, hỏi:

-  Em sao vậy?

-  Không có gì, chỉ là... em hơi lo một chút... _ Cự Giải nhỏ giọng nói

-  Cũng đúng, cứ nghĩ đến chuyện lúc nào cũng có máy quay đi theo mình thì thật là tệ. _ Thiên Yết  nói _ Nhưng không sao đâu, cứ tự nhủ là không có gì là được. Chẳng có ai cười em đâu!

Cự Giải cười nhẹ gật đầu.

Đột nhiên cánh cửa sắt ở cuối phòng mở ra, kèm theo đó là giọng nói robot của một thiết bị nào đó: "Đã đến giờ thi đấu, xin mời các thí sinh tiến vào khu vực đã mở." 

Bắt đầu....

**************************************************************************************

loading...