12 Cung Hoang Dao Lat Phan 2 Chuong 15

Thiên Bình , Song Tử , Bảo Bình và Bạch Dương bước lên một chiếc du thuyền nhỏ neo đậu bên cảng biển một cách dễ dàng vì chủ nhân của con thuyền này đang loay hoay chuẩn bị đồ đạc phía sau. Vừa đặt chân lên thuyền, Thiên Bình đã nhanh chóng di chuyển ra đằng sau, Bạch Dương cũng đi cùng, còn Bảo Bình và Song Tử thì giúp những người còn lại lên thuyền. Chủ nhân của con thuyền này là một người phụ nữ, cô ta đang xếp những chiếc thùng giấy thành một chồng cao nên không phát hiện có người đột nhập. Bạch Dương lao nhanh đến, chĩa súng vào sống lưng cô ta, nói:

-Xin lỗi, nhưng hãy đưa chúng tôi rời khỏi bến càng này, ngay lập tức và không được báo động !

Người phụ nữ này đặt thùng hàng xuống, Thiên Bình sợ cô ta sẽ phản công nên anh ngay lập tức tiến đến, chĩa súng vào gáy cô ta. Người phụ nữ kia giơ hai tay ra hiệu đầu hàng, cô ta đáp:

-Không ngờ lại là các người đấy !

Nói rồi cô ta xoay mặt lại, cả Bạch Dương lẫn Thiên Bình đều ngạc nhiên tột độ. Thiên Bình hỏi lại:

-Xử Nữ ? Sao em lại ở đây ?

Xử Nữ trả lời:

-Câu này tôi phải hỏi các người mới đúng! Chẳng phải các người là đặc vụ à ? Sao bây giờ lại chuyển sang cướp du thuyền của tôi rồi ?

Bạch Dương vẫn không hạ súng xuống, cô đáp:

-Không có gì để giải thích cả ! Nhanh lên, vào buồng lái, nhổ neo và rời khỏi đây mau !

Thiên Bình vừa dí súng vào đầu Xử Nữ vừa bảo:

-Nghe rồi chứ ! Nhanh lên !

Xử Nữ liếc nhìn Thiên Bình rồi vừa tiến về phía buồng lái, vừa nói:

-Được rồi, tôi sẽ cho thuyền khởi hành ngay đây !

Khó khăn lắm mới gặp lại, không ngờ lại trong tình cảnh này, Thiên Bình khẽ thở dài, trước hết thoát khỏi tầm truy sát đã, những chuyện khác có lẽ không nên nghĩ đến sẽ tốt hơn.

Phía Song Tử , Bảo Bình và mọi người cũng đã lên thuyền an toàn, con thuyền nhổ neo, tiếng động cơ kêu xoành xoạch đều đặn vang lên, Bảo Bình nói:

-Vậy là hai người kia đã khống chế thành công chủ chiếc du thuyền này rồi, mọi người tạm vào khoang nghỉ ngơi, tôi đi tìm họ !

Nhân Mã, Ma kết, Kim Ngưu gật đầu, còn Song Tử thì theo Bảo Bình đến buồng lái. Cánh cửa buồng lái vẫn mở, từ xa đã có thể trông thấy Bạch Dương và Thiên Bình đang dùng súng đe dọa một cô gái tóc nâu, thế nhưng mái tóc ấy lại khiến Bảo Bình cảm thấy bất an , có gì đó rất quen nhưng cũng rất đáng sợ. Bảo Bình và Song Tử chậm rãi bước vào buồng lái, Bảo Bình lên tiếng trước:

-Xin lỗi nhé chủ nhân của con thuyền này, chúng tôi bất đắc dĩ mới phải làm thế !

Xử Nữ nhếch môi cười, cô xoay mặt lại , đáp:

-Lâu rồi mới gặp lại nhỉ ? Cũng khá đông đủ đó !

Bảo Bình sửng sốt, Song Tử cũng kinh ngạc nhìn người trước mặt. Một lát sau, Song Tử mới chậm rãi bước đến, nói:

-Lâu rồi không gặp, giờ thì phiền cô đưa chúng tôi đi khỏi quốc gia này !

Xử Nữ trả lời:

-Dùng súng uy hiếp người khác, đây là cách nhờ vả của đặc vụ cao cấp à ?

Song Tử đáp:

-Là do cô nghĩ tiêu cực thôi, đây rõ ràng là nhờ vả đấy !

Xử Nữ cười, cô nhìn Song Tử, sau đó lại nhìn hệ thống phím điều khiển trước mặt, nói:

-Nhờ vả thế này, xem ra không làm không được rồi !

Chiếc du thuyền đã rời khỏi cảng được hơn hai giờ đồng hồ, qua tấm cửa kính ở buồng lái, mọi người đều có thể thấy được một khoảng đất liền mờ ảo đằng xa. Con thuyền đột ngột tăng tốc, Bảo Bình hỏi ngay:

-Cô định cho thuyền vào đất liền à ? Khoan đã, bến cảng phía trước có thể là cảng của nước láng giềng có liên minh với đất nước của chúng ta, nơi đó không an toàn đâu !

Xử Nữ không đáp, cô điềm tĩnh ấn liên tục một dãy phím trong hệ thống phím điều khiển con thuyền ở buồng lái. Thao tác của Xữ Nữ vừa kết thúc thì một loạt họng súng laze trồi ra khỏi vách của buồng lái, tất cả đều đã được kích hoạt và đều nhắm vào Bảo Bình, Song Tử, Thiên Bình, Bạch Dương. Xử Nữ nhìn những gương mặt ngạc nhiên của những kẻ vừa uy hiếp cô rồi khẽ nhếch môi cười, cho tay vào túi quần, lấy ra một khẩu súng ngắn. Xử Nữ lên tiếng:

-Bỏ vũ khí xuống, bước ra mũi thuyền cho tôi !

Thiên Bình nhìn mọi người, sau đó mới từ từ hạ khẩu súng trên tay xuống, giắt vào thắt lưng. Cả Bảo Bình, Song Tử và Bạch Dương đều như thế. Xử Nữ bật bộ đàm dùng cho nội bộ các phòng trên chiếc du thuyền, cô cất giọng đe dọa:

-Những kẻ đang ngồi trong khoang hành khách nghe cho rõ, đồng bọn của các người hiện giờ đang đứng trước hơn 20 họng súng laze của tôi, nếu các người không mau chóng rời khỏi khoang hành khách, bước ra mũi thuyền thì hãy chờ nhặt những cái xác nát bươm của chúng đi !

Ở khoang hành khách, khi giọng của Xử Nữ vừa cất lên, Ma Kết đã nhận ra ngay, cô toát mồ hôi lạnh, nói:

-Mọi người, giọng của người vừa nói trên thiết bị đó chính là giọng của Xử Nữ !

Kim Ngưu tái mặt, cô hỏi lại:

-Cậu chắc chứ ? Nhưng nếu đúng là như vậy thì chúng ta phải sớm làm theo những gì cô ta nói thôi, nếu không mọi người sẽ nguy mất !

Nhân Mã lắc đầu ngao ngán:

-Bao nhiêu du thuyền không cướp, lại cướp ngay thuyền của tên tội phạm khủng bố !

Ma Kết đứng dậy, cô nói:

-Đi thôi các cậu, Xử Nữ nói là sẽ làm thật đấy !

Ma Kết, Kim Ngưu, Nhân Mã vừa bước ra mũi thuyền thì đã trông thấy Thiên Bình, Bảo Bình, Bạch Dương, Song Tử đã ở đó trước, đằng sau họ là Xử Nữ, nhưng hai tay cô lại cầm hai khẩu súng máy lên đạn tự động, chĩa thẳng vào họ. Nếu chỉ dừng lại ở đó thì không có gì đáng sợ, điều đáng sợ ở đây là khắp mọi ngõ ngách trên con thuyền này đều được trang bị sẵn súng laze với độ chính xác cực cao đã được Xử Nữ lập trình sẵn , hiện giờ tất cả đều đã ở vị trí sẵn sàng. Xử Nữ trông thấy Ma Kết, Kim Ngưu , Nhân Mã liền nói:

-Dù gì cũng là bạn cũ, đón tiếp thế này đã đủ nồng hậu chưa nhỉ ?

Kim Ngưu đáp:

-Xử Nữ, không ngờ lại gặp cô ở đây !

Xử Nữ cười, bảo:

-Đừng nói nhiều, mau vào đứng cùng một chỗ với bọn chúng đi ! 

loading...