12 Cung Hoang Dao Full Xu Nu Virgo

      Nếu cậu sinh từ 23/8→22/9
      Hành tinh phù hộ: Sao Thủy
      Màu may mắn: Xanh lá cây, xám, xanh hải quân
      Loại đá quý hợp với cậu nè: Peridot, apatite
      Loài cây: Dương xỉ, ngải đắng
      Hashtag về Xử Nữ: #Kĩ tính, #có kế hoạch, #thích phân tích, #nghĩ nhiều, #logic, #chi tiết, #thực tế, #hay đánh giá, #ghét bừa bộn, #khoa học
     Nhận diện Xử Nữ: Có ai từng nói ánh mắt cậu rất đáng sợ, "ác ôn vùng nông thôn" chưa? Cậu thường phóng tia nhìn phán xét và đánh giá, rà soát người khác từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. ~ ( >_<~). Bù lại , cậu có mái tóc mượt mà, chân mày rậm, chiếc mũi cân đối, lúc nào cx ăn mặc gọn gàng, tóc tai ngay hàng thẳng lối.
      Lời tiên tri dành cho Xử Nữ: Trong thế giới tội phạm, Xử Nữ là những tên khó tóm nhất. Cậu ám ảnh thái quá vs sự hoàn hảo, thường ra tay một mình, lại tính toán rất tỉ mỉ, cẩn trọng. Vậy nên vì hòa bình của thế giới, cậu làm ơn đừng trở thành tội phạm nha.
(; °@°)
      Ngược lại, trong thế giới của các siêu anh hùng, nhất định cậu sẽ là đại diện cho sự độc lập, kiêu hãnh, luôn trong tư thế sẵn sàng giải cứu thế giới, dù tình huống có "tan nát" cỡ nào đi nữa. Cậu làm mọi việc mà không cần sự giúp đỡ của bất cứ ai. Nếu cậu là con gái thì bọn con trai sẽ không có cửa để ra oai đâu, cậu "nhai đầu" hết cả bọn nó luôn còn được í.< ( °▼° ) >. Cậu sở hữu lập trường mạnh mẽ, luôn tìm cách hoàn thiện bản thân và có sức sáng tạo độc lập. Wow!
      Nếu có chuyện khó khăn hay rắc rối, ngay lập tức cậu sẽ đưa nó lên bàn cân, lôi hết "nội tạng" ra, nghiên cứu tỉ mỉ. Não của cậu hoạt động với công xuất hơn người, bởi vì từ khi sinh ra cậu đã được trao khả năng tập trung đáng kinh ngạc. Có thể nói cậu là người nghiêm túc nhất trong các cung, cả về học hành, công việc hay yêu đương. < ( •▼• ) >

loading...