Ngoại truyện 7: Hẹn hò mỗi thứ 7.

Couple Ma Kết 💛 Xử Nữ

💙❤💚💛💜❤💙💚💛💜❤💙💜💛❤
Chap này đoạn đầu ở thư viện là do bạn JenniferSXSfabolous cho au ý tưởng ấy nha, au cảm ơn cưng nhiều 💜

😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

Những tia nắng chói chang nhảy múa trên khắp tán lá, lại 1 năm học nữa trôi qua. Chia tay đám bạn nhố nhăng của mình, chỉ mới có vài ngày thôi nhưng sao thấy thiếu vắng kiểu gì, nhất là hình bóng của ai đó…

Hôm nay, ngày X tháng Y năm Z…

Cũng đã được 5 tháng kể từ khi cô và anh quen nhau rồi nhỉ?... Nhớ tới nụ hôn đầu ở biển Karma cùng với câu nói “Hãy tin tưởng tớ!”, 2 má XN bỗng ửng hồng, khóe môi khẽ nở nụ cười hạnh phúc, đột nhiên có tiếng:

- Anh ngồi đây được chứ?

XN ngạc nhiên nhìn người con trai trước mặt, không phải tình cờ đến vậy chứ?

- Ma Kết? Anh làm gì ở đây?

- Tất nhiên là đọc sách rồi! _MK cười xòa, XN chợt tỉnh:

- À… đây là thư viện cơ mà! _XN cười ngây, cô ngốc thật, thư viện thì anh tới đọc sách là đúng rồi ~.~

- Anh không ngờ là em lại ra đây đọc sách đấy! _MK cười nhẹ, anh thật không ngờ, sáng nay tự dưng muốn đi ra ngoài dạo chơi 1 chút, tình cờ thấy cô đang ngồi đọc sách trong thư viện Zodiac nên không nghĩ nhiều mà bước vào luôn. Và anh thắc mắc, việc này lạ à nha, XN thường bảo thư viện khá dơ mà nhiều bụi, còn đầy người ra vào, tốt nhất là mượn  sách về nhà đọc/////.

- Hôm nay trời đẹp, ở nhà thì tiếc lắm nên em ra đây vừa đọc sách vừa ngắm cảnh, may mà ngày nghỉ nên ít người, cũng không tới nỗi!

MK nghe vậy thì nhếch môi, khẽ nói:

- Không ngờ cũng có ngày mama tổng quản lại khen 1 nơi khác ngoài phòng mình sạch sẽ a~

Cô nhìn anh, cười ma mị rồi nói:

- Không ngờ cũng có ngày Hội trưởng Hội học sinh của trường trung học Zodiac lừng lẫy bỏ công tới thư viện chỉ để trêu chọ 1 cô gái a~ _Sau đó cô lại cắm đầu vào đọc sách, MK nghĩ cô là ai chứ, có thể dễ dàng rơi vào bẫy ư?

MK nghe thấy vậy thì đứng hình vài giây, thật nhục nhã mà, sau đó lôi 1 cuốn sách ra đọc. Nhìn thái độ lúng túng của MK, XN chợt cười, bắt gặp hình ảnh này ở 1 người nghiêm túc như anh ư? Ngàn năm có 1 nha. Đột nhiên 5 phút sau, anh quay đầu sang nhìn XN, cô có vẻ đọc rất chăm chú, mái tóc dài rũ xuống bờ vai, vài cọng tinh nghịch đáp xuống trên gương mặt, ánh mắt sâu lắng theo dõi từng chữ… Anh càng có động lực hơn để nói:

- Vậy thì, cô bé có sẵn lòng đến thư viện vào thứ 7 mỗi tuần để hội trưởng hội học sinh của trường trung học Zodiac lừng lẫy trêu ghẹo không?

XN ngẩng đầu lên, mặt hơi đỏ, gì chứ? Là MK đang tán tỉnh cô công khai đó ư? Lấy tay vén vài sợi tóc, cô cất giọng:

- Đi… đi thì đi…

Trông XN thật dễ thương… MK cười, nụ cười làm bao nhiêu  trái tim thiếu nữ phải xao xuyến… Nhướn người tới cô, tay cầm cuốn sách che hết mặt 2 người rồi…….. hôn… XN bất ngờ, ánh mắt hoảng hốt, cô cảm thấy khoang miệng bị thứ gì đó ẩm ướt chui vào, quần sát lưỡi mình… Vài giây sau, XN vụng về đáp lại… Bắt đầu theo nhịp MK mà đưa lưỡi ra, 1 nụ hôn ngọt ngào…
.
.

- Hẹn gặp lại, Ma Kết! _XN vẫy tay chào MK rồi bước vào nhà. Nhớ lại nụ hôn mới nãy… ôi, thật… khó diễn tả cảm xúc lúc này… 2 má XN ửng hồng lên, đúng là thiếu nữ đang yêu…

Cạch!

Hí hửng bước về phòng, cô treo gọn túi sách lên rồi bước đến giường thì…

- Hi!

- Thiên Bình?????

XN hoảng hốt nhìn cái con nhỏ đang nằm ườn trên giường cô và đang giơ tay chữ V chào cô:

- Cậu làm gì ở đây vậy????

- Ờ thì có gì đâu… chỉ là… _TB gấp cuốn sổ gì gì đó vào rồi nói vu vơ:

- Lúc nãy tớ đi dạo ở ngoài và tình cờ thấy ai đó và ai đó… ừm, sao nhỉ, cuốn sách che hết rồi nên tớ chẳng biết 2 người họ đang làm gì ở thư viện Zodiac!

Ai đó và ai đó… đang làm gì ở thư viện Zodiac… cuốn sách che hết rồi????

Phừng!

Mặt bé Xử bỗng đỏ lên, nghe… nghe sao quen quen thế… không phải là con nhỏ này thấy hết rồi chứ??? Cô đành ấp úp giả ngu:

- Ai… ai đó với ai đó… cậu nói với tớ làm chi?

- Ờ thì… _TB ngồi thẳng dậy:

- Không biết có phải là trùng hợp hay không mà tớ thấy ai đó trong 2 người đó có mái tóc tím than giống cậu nè, còn mặc váy hoa và khoác chiếc áo len màu trắng như cậu nè!

Ánh mắt nghi ngờ + kiên định lia lên người XN khiến cô không thể phủ nhận được nữa:

- Cậu thấy rồi à Thiên Bình? _XN cúi mặt xuống để che đi 2 bên má đỏ ửng của mình, TB cười giả ngu:

- Ố??? Đừng nói với tớ người đó là cậu nhá???

- Con kia! _XN lườm TB, còn dám trêu cô, TB cười hì hì:

- Được rồi, sao đây, mới nghỉ có mấy ngày mà 2 người đã không chịu nổi mà lén lún hẹn gặp nhau như vậy sao??? Nếu vậy thì cưới nhau về chúng 1 nhà luôn đi, làm bổn cô nương đây hư hết mắt rồi nè!

- Lén lút cái gì chứ! Tớ… chỉ tình cờ gặp cậu ấy trong thư viện thôi!!! _giọng XN nhỏ dần, gương mặt vẫn đỏ gượng. Tb nhíu mày nhìn cô, cha, đúng là sức mạnh của tình yêu, ngay cả 1 con người khó tính và nghiêm túc như XN… cũng thẹn thùng như thế này cơ mà… Sau đó 2 cô nói qua nói lại câu chuyện của 2 người (thật ra là gián tiếp mò thông tin từ đối phương thì đúng hơn), được 1 lúc thì TB bai bai cô đi về. Tiễn TB ra ngoài cổng, XN thật bó tay với con nhỏ này, bình thường tỏ ra ít chuyện, bất cần, ấy thế mà chỉ vì tò mò chuyện của cô và MK mà nó lại vác cái thân tới nhà cô và chờ cô về hỏi cho ra lẽ nữa chứ… ôi trời, may mà cô không nói cho nó biết cứ mỗi thứ 7 là cô và MK đi đọc sách ở thư viện, chứ không nó kéo thêm bà chị nó tới rình thì… đừng nói là lớp cô, cả cái thành phố Zodiac này cũng biết tin luôn ấy chứ!!! (Khả năng truyền tin của Mã Mã quá đáng nể).
.
.

Như vậy, cứ thứ 7 mỗi tuần là MK và XN lại gặp nhau ở thư viện… 2 cứ như đang hẹn hò vậy, khi thì MK mua cà phê cho 2 đứa, vừa uống, vừa đọc sách, vừa cười nói vui vẻ với nhau; có hôm thì XN mang cả bánh mình tự làm lên và ăn cùng MK, v…v… Điều quan trọng là, lần nào cũng vậy, XN vừa bước vào thì đã thấy 1 bóng dáng thân quen đã ngồi sẵn ở chiếc bàn ở góc cửa sổ của thư viện. Nhiều lần cô cố tình đi sớm nhất có thể, nhưng vẫn thấy MK đã đến rồi… Nhưng lần này thì…

- Ủa? Anh ấy chưa tới à?

XN bước vào tìm kiếm thân ảnh quen thuộc ấy nhưng nhìn hoài không thấy, mà hôm nay cô lại đi trễ 2 phút 12 giây. Chọn 1 cuốn sách và bước tới chiếc bàn hầu như là bàn riêng của cô và MK, MK ngồi nhẹ xuống và đọc sách trước…

15 phút…

30 phút…

1 tiếng…

3 tiếng…

Rào… rào… rào…

Tiếng mưa kêu lên khiến người nghe cũng thấy lạnh gáy, gấp quyển sách lại sau khi đọc xong trang cuối cùng, XN đặt quấn sách qua gần 3 quấn sách khác, cô đan chéo tay vào nhau, tựa cằm lên và nhìn ra ngoài cửa sổ… chẳng thấy gì ngoài 1 màu trắng xóa…
Nhìn vào màn hình chiếc điện thoại xem giờ, nhưng giờ giấc không quan trọng, cô nhìn điện thoại để đợi chờ 1 tin nhắn, 1 cuộc gọi từ anh. Rồi ánh mắt thấp thoáng nét buồn nhìn sang chỗ ngồi trống bên cạnh mình mà thầm trách… MK, sao anh vẫn chưa đến?...

Nhìn đồng hồ đã chỉ tới số 5, cơn mưa đã dần tạnh đi, khách trong thư viện giờ cũng chỉ còn một mình cô.

- Có lẽ anh ấy có chuyện bận!

Tự nhủ, XN gửi đi tin nhắn với nội dung “Em về nhà rồi!” cho MK rồi bê chồng sách đã đọc xong vào kệ. Cho tới cuốn sách cuối cùng ở kệ trên cùng của 1 dãy sách, XN nhón chân lên, khó khăn để nó về chỗ cũ cho tới khi…

Cạch!

1 bàn tay tuy ướt nhưng ấm áp giúp cô đẩy cuốn sách vào kẽ, cảm nhận được mùi hương bạc hà nam tính đang bao phủ lấy mình và hơi ấm đang bao trùm cô từ phía sau, cô chậm rãi quay mặt ra sau, tim đập nhanh…

- Anh tới rồi đây, cô bé! _Nhìn nụ cười nhẹ củangười trước mặt, XN vừa vui vừa giận, cô đánh vào người anh:

- Đồ Ma Kết đáng ghét! Anh ở đâu mà bây giờ mới xuất hiện hả?! Có biết em lo cho anh đến thế nào không? Không 1 cuộc gọi, không 1 tin nhắn, em còn tưởng anh bị gì rồi chứ! Anh thích làm người khác đau tim lắm h… umh!!!

Đang lấy hết nghĩa khí trút giận + yêu thương lên người MK thì môi XN bị chặn lại bởi 1 nụ hôn tựa như vị ngọt của dâu tây… Thả XN ra, MK nhìn XN với ánh mắt có lỗi:

- Xin lỗi đã để em chờ lâu như vậy!

- Đồ đáng ghét! Anh có biết em nhớ anh lắm không, có biết em rất mong tới thứ 7 vì sẽ được gặp anh không? _XN nhìn MK với ánh mắt giận dỗi, thấy người anh ướt nhẹp, cô lo lắng:

- Sao anh lại ra như thế này, đã có chuyện gì?

Thì ra là MK đang ở bên thành phố Butterfly từ ngày hôm qua, sáng nay anh nhớ có hẹn với XN thì vội vàng bắt taxi về Zodiac và nêu địa chỉ thư viện cho bác tài. Anh không ngờ ông ta lại là 1 tên lừa đảo, nhân lúc anh chợp mắt 1 lát thì ông ta lấy hết tiền, điện thoại của MK và chở anh tới 1 tới công viên Royal. Cũng may ông ta còn chừa quần áo và giày dép cho anh (chứ nếu lấy hết thì lão ta là 1 kẻ biến thái à???) nhưng không may là… có 1 trận mưa đổ ào xuống khiến anh phải luống cuống chạy vào nhà bảo vệ trước cổng công viên trú mưa… Khi thấy mưa tạnh, anh vội chạy tới đây để xem cô đã về chưa, ai ngờ chạy dọc đường anh lại gặp mưa tiếp, nhưng nhìn đồng hồ đã sắp trễ, anh mặc kệ mưa mà chạy tới đây… kết quả là… giờ đang đứng run trước mặt XN. XN nghe vậy thì không khỏi nguyền rủa cái ông già mắc dịch kia, dám làm chồng tương lai của cô chịu khổ thế này. XN vội cởi áo khoác da của mình ra và quàng lên người MK:

- Anh khoác tạm để đỡ lạnh!

- Ay cha… nếu em lo cho anh như vậy, thì ôm anh 1 cái còn hiệu quả hơn đó! _MK vừa run vừa cất giọng làm nũng, XN đứng hình, cô lườm anh rách mắt khiến MK hơi sợ, cười huề hòa:

- Em không cho thì thôi vậ… hmnh?!!!!

Chưa nói hết câu, MK đã bị XN kéo cái cà vạt khiến anh chúi đầu xuống và… môi chạm môi… ngạc nhiên trước hành động của XN… MK khẽ nhếch môi, cô gái này, là em chủ động trước đấy nhé…

Phịch!

MK ép XN vào kệ sách và đáp trả nụ hôn cô bằng 1 nụ hôn khác nồng nhiệt hơn…

~~~~~~~~~~~~~~END~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Phù, vậy là xong rồi nhé mấy chế?!...

loading...

Danh sách chương: