12 Chom Sao Vuong Quoc Zodiac End Chapter 8 Ke Hoach


Thành Bang Cancer, Thế Chiến Thứ Nhất

Xử Nữ khuỵu người xuống, cô đã dùng quá sức của mình để bảo vệ bản thân và Cự Giải trong tâm của dòng xoáy. Hiện tại, cả bọn đã lên được nóc của đấu trường, khắp nơi vẫn có những người sống sót đang bám víu lấy những gì còn sót lại của trận càn quét tàn độc, lửa ma thuật đều bị Bạch Dương dùng kiếm của mình hút hết rồi và đó là một tin tốt, thanh kiếm của cô đã được nạp đầy năng lượng. 

Sư Tử bay từ phía trên xuống, ôm chầm lấy cơ thể lạnh như băng của Xữ Nữ, cả mặt cô trắng bệch, môi tím tái thiếu sức sống, Cự Giải – đang được Song Tử chăm sóc- có vẻ đỡ hơn, cô chỉ bị đuối nước mà thôi, vừa rồi nếu cô không dùng tâm đầu ý hợp liên lạc với Song Tử, thì e rằng cả hai người đều đã chết đuối cả rồi. Hiện giờ ai trong số họ cũng đã mệt lử, nếu không có cơn giận của Sư Tử, e rằng toàn bộ người dân nơi đây sẽ phải chịu những đòn Lửa ma thuật tiếp theo rồi. Quả thực, ngay trận đầu tiên mà cả bọn cùng nhau đánh trong tình trạng thiếu người như thế này đã thua thê thảm rồi, chẳng biết liệu...

"Không, Xử Nữ", Sư Tử lay người cô công chúa "tôi xin lỗi, tôi đã hứa sẽ bảo vệ cô mà...."

Kim Ngưu đặt tay lên vai người bạn của mình, Thiên Bình quay mặt qua chỗ khác, cậu không muốn nhìn thấy ai chết nữa, Xữ Nữ gần như đã cạn kiệt sức mạnh phép thuật, lại còn bị nước dần cho nhừ tử, cô ấy đang bị trọng thương, sinh mệnh của cô chỉ còn là một sợi chỉ nhỏ mỏng manh mà thôi.

"T...ôi.....chư...a chết..........mà", lúc mà chàng Kiếm Sĩ Mặt Trời chuẩn bị rơi nước mắt (aiz), Xữ Nữ rướn mình lên, đưa bàn tay lạnh toát cứng đờ của mình đặt lên má Sư Tử

"Xữ Nữ, tạ ơn trời. Tôi sẽ không để vuột mất cô nữa đâu.", Sư Tử đáp lại, nắm chặt lấy bàn tay của cô gái "tôi xin lỗi, tôi hứa đó"

"Cự Giải cũng khỏe hơn rồi", Song Tử thông báo.

"Tốt rồi, chúng ta cần trở lại Zodarius, Ma Kết và Nhân Mã có lẽ đang ở đó", Thiên bình mỉm cười.

"Nhưng còn người dân ở đây, ta bỏ họ lại à?", Kim Ngưu.

"Tôi sẽ cứu toàn bộ những người còn sống", Bảo Bình nói, rồi bơi vụt đi, rõ ràng rằng cô ấy cũng khá mệt, nhưng với tấm lòng nhân hậu của mình, cô vẫn tiếp tục chống lại xoáy nước, ít ra thì giờ nó cũng đã dịu dịu đi được phần nào nhờ con lốc nước mà cô tạo ra ban nãy.

"Rồi, còn bây giờ.....", Bạch Dương "chỉ còn việc về và nói là mình đã bại ngay trận đầu tiên cả lũ đối mặt với Man Di sao?"

"Cô muốn sao nữa?", Thiên Bình nhíu mày."Ở lại đây tắm tiên à, nghe được đó"

"Tôi không biết, có cái gì đó mách tôi là không nên về đó lúc này", Bạch Dương lắc đầu.

"Là cô lo lắng quá thôi. Tên Ma Kết đó sẽ không sao đâu, hắn đang được chăm sóc trên kia cơ mà."

"Tôi không lo cho hắn ta", cô quát lên.

"Rõ ràng là có", Thiên Bình cười chế nhạo, nhưng thực sự mà nói hắn vẫn đẹp, chết tiệt thật chứ.

Trong lúc mọi người đang tranh cãi họ nên làm gì tiếp theo, thì Kim Ngưu lại nhìn sang Thiên Yết, từ nãy đến giờ cô chẳng nói gì cả, chỉ âm thầm ngồi một góc và khoanh hai tay trước ngực thôi. Cậu bước tới cạnh cô gái, rồi vòng tay sang ôm cô vào lòng, Thiên Yết không phản đối hành động đó. Bởi vì thứ nhất, cô cũng đang có một chút tình ý với sự chân thành của tên đần này, và thứ hai, cô không hẳn là đang quan tâm đến người đang ôm mình cho lắm, người mà cô đang nghĩ đến, chính là tên Bá Tước chết tiệt kia, hắn đang đối mặt với lũ Man Di, đang bảo vệ cho ngôi thành của cô, phải, hắn đang chiến đấu một mình.Cô gái trẻ nhớ lại buổi tối trước ngày mà trận chiến này diễn ra, khi mà tên Bá Tước đó đã đỡ hơn sao cú rạn nứt linh hồn vì cứu Song Ngư...

Tối hôm đó...

"Anh gọi tôi ra, để làm gì?", Thiên Yết bước ra khỏi nhà chung, rồi bước dần đến một bóng người đang đứng trước mỏm đá, đối mặt với ánh mặt trời vĩnh cửu đang tỏa sáng phía xa "muốn trả thù à, Bá Tước? Đáng lẽ ra anh nên nghỉ ngơi trước khi gọi tôi ra đây làm cái chuyện ngu ngốc đó"

"Tôi cần cô giúp"

Ma Kết không xoay người lại, nhưng cậu có thể nhận ra sự ngạc nhiên của Ảo Ảnh Bóng Đêm đang hiện diện trên khuôn mặt quyến rũ của cô. Theo những gì mà ta được biết, họ chính là kẻ thù của nhau do lỗi lầm của Thiên Yết trong quá khứ, nhưng giờ đây, cậu ta lại đi nhờ vả kẻ thù của mình.

"Về...cái gì?", cố gắng lắm Thiên Yết mới mở miệng nói được câu đó.

"2 chuyện", Bá Tước quay người lại đối diện với cô gái, vẫn là nét mặt không cảm xúc cũ "cô phải hứa là không được báo cho bất kì ai"

"Nếu tôi nói", cô nghiêng đầu sang một bên, rồi khoanh hai tay lại với nhau

"Thì Scorpio sẽ bị san bằng"

"Anh không đánh nổi họ đâu, dù có là công năng đặc biệt đó của anh đi chăng nữa", một nụ cười ngạo mạn được vẻ lên trên môi Thiên Yết.

"Tôi không đánh nó. Chính Tasmania sẽ làm điều đó thay tôi"

"Cái gì?", cô gái hét toáng lên, rồi nhìn xung quanh xem có ai đã nghe thấy tiếng hét của cô chưa "anh đang dọa tôi đó à, chúng đang tập trung lực lượng đánh vào Cancer cơ mà, anh điên à?

"Zus đã sai rồi, ông ta đã không tiên đoán được Quân Đặc Chủng mới chính là những kẻ tiến công lần này, và mục tiêu của chúng là Scorpio"

"Sao anh không báo cho Zus, ông ta là thánh cơ mà", Thiên Yết nhăn mặt khó hiểu

"Tôi không tin ông ta"

Một lần nữa Ma Kết khiến cô phải đứng hình, câu trả lời đơn giản, nhưng lại quá đầy đủ cho một ý nghĩ. Thiên Yết không biết là có nên tin vào tai mình hay không, kẻ thù nhờ vả nhau, không tin vào thần linh, rồi sẽ còn gì nữa đây?

"Tại sao?", đó là câu duy nhất cô nghĩ ra được lúc này.

"Cô không cần biết lí do đâu, cô chỉ cần trả lởi tôi, giúp", cậu ta tiến lại gần cô gái đối diện mình "hay không giúp?"

"Đ....được rồi", rõ ràng cậu ta đang đe dọa cô "tôi phải làm gì đây?"

"Tạo ra một ảo ảnh mà tôi có thể điều khiển và cảm nhận được nó, chặn đường tiến quân của chúng, việc còn lại cứ để tôi lo", Ma Kết quay người.

"Quá nguy hiểm, Ma Kết. Anh sẽ không thể nào đánh nổi chúng đâu, hãy cho chúng tôi đi cùng anh", Thiên Yết lo lắng nói.

"Tôi lo được, trận đánh ở Cancer cũng không phải là trận đánh nhỏ đâu, tôi linh cảm chúng sẽ sử dụng sông Tangg để đánh vào đó"

"Hả?"

"Cứ làm theo những gì tôi bảo, đừng nói với ai, kể cả Zus"

"Được, tôi hứa. Nhưng anh cũng phải chắc với tôi một điều"

Ma Kết nhìn vào mắt cô gái, rồi gật đầu, anh đã đọc được suy nghĩ của Thiên Yết.

"Tôi sẽ trở về bình an mà"

"Chúng ta vẫn còn mối thù phải trả, anh nhớ đấy", cô gái trẻ mỉm cười quyến rũ, rồi quay người, chuẩn bị cho trận chiến ngày mai...

"Thiên Yết?", Kim Ngưu lay người cô gái, rồi đứng dậy.

"Hả? Gì?", trả lời như nó -_-

"Mọi người sẽ trở về Zodarius ngay bây giờ", Song Tử thông báo "chúng ta cần nhờ ngài Zus nói cho chúng ta biết địa điểm của trận chiến tiếp theo, đúng như ngài ấy tiên đoán, quả thực Cancer là mục tiêu của bọn Man Di lần này."

"Không! Mọi người....", Thiên Yết đứng dậy, tim cô đập lên thình thịch, như sắp rơi ra ngoài vậy, Ảo Ảnh Bóng Đêm đang hồi hộp, cô sợ hãi vì những điều mà mình sắp nói ra. "Mọi chuyện không phải như vậy, Ma Kết đang...."

"Hắn ta làm sao?", Bạch Dương lách qua người Thiên Bình, từ đằng xa, Bảo Bình cũng đã trở về sau khi cứu người xong.

"Hắn đang chiến đấu một mình!", Thiên Yết quay mặt ta nơi khác, rồi thở hắt, cô đã hứa sẽ không nói với ai, nhưng cô làm không được.

"Cái gì? Chẳng phải cậu ta đang bị thương và nghỉ ngơi trên Zodarius sao?", Sư Tử kinh ngạc nói.

"Không, Ma Kết đã nhờ tôi tạo ra một ảo ảnh giống hệt hắn ta và chặn đường tiến công của lũ Man Di, mục tiêu thực sự của chúng chính là Scorpio"

Không ai nói nên lời nào. Tất cả đều đang vô cùng kinh ngạc trước thông báo của Thiên Yết, nhất là Bạch Dương, cô buông thõng hai tay xuống, mặt trắng bệch, đôi mày thanh tú nhíu lại, như sắp khóc. Thật không thể tin được, Zus đã sai lầm sao? Thần linh, Vua của các vị thần đã sai lầm sao? Ông ta không thể đoán được một nước cờ đơn giản thế hay sao? Chết tiệt.

"Chúng ta phải giúp cậu ta", Sư Tử bước lên phía trước "mặc dù tôi không hiểu tại sao cậu ta lại không báo cho Ngài Zus biết, nhưng tôi sẽ đi giúp tên Bá Tước đó, hắn cùng đội với chúng ta"

"Tôi cũng sẽ đi", Thiên Bình cũng bước lên cạnh Sư Tử, cậu đã trông thấy sự kiên quyết của Ma Kết khi cứu Song Ngư

"Chúng ta sẽ cùng đi", Thiên Yết cũng tham gia vào, Kim Ngưu đứng ngay sau cô.

"Đúng", Bạch Dương thì thào, rồi ngước lên với ánh mắt kiên quyết của mình "mục tiêu tiếp theo, thành bang Scorpio"

The Secret

Cơn giận của Sư Tử có liên quan đến việc 12 vị Hoàng Đế cổ đại đã hồi sinh, chắc hẳn các cậu cũng đoán được đó là gì rồi nhỉ?

-------------------------------------------

Ánh trăng của Scopior luôn làm người ta liên tưởng đến ngày tận thế, một kết thúc đau buồn, thê lương và lạnh đến rợn người. Huống gì đêm nay, nó lại ẩn mình sau những đám mây đen tối dày đặc của bầu trời, tỏa ra thứ ánh sáng yếu ớt tựa như một chút hy vọng cuối cùng còn sót lại vậy. Bên dưới nó, trước cổng thành, một nhóm người đang tập hợp lại và bao vây lấy Ma Kết, phải, tác giả đoan chắc cậu ta chính là Ma Kết, người đã chặn đường tiến công của lũ Man Di kia. Nhưng... cậu ta thắng nổi hết toàn bộ bọn chúng sao? Ý tôi là...bọn Man Di không đánh nổi cậu ta sao?

"Tôi cần phải vào thành",Ma Kết hét lên lần thứ ba, cậu đang mất dần kiên nhẫn.

"Không được mở cổng giờ này, trừ khi ngươi có chỉ thị đặc biệt", một tên lính canh trả lời.

"Quân Man Di đang tới đây, chúng sẽ phanh nát cả ngôi thành này ra nếu các người không chuẩn bị quân đội ngay bây giờ"

"Ngươi nghĩ ta sẽ tin một lời nói suông à? Bằng chứng đâu?", tên thứ hai lên tiếng.

"Chết tiệt các người, tôi chính là nhân chứng đây", Ma Kết quát lên giận dữ, tình thế đang vô cùng gấp rút, vậy mà lũ lính canh tầm thường này lại làm cho nó khó khăn hơn.

"Mày nghĩ mày là ai mà dám to tiếng ở đây hả thằng nhãi ranh. Tao thì chắc chắn là mày CÓ lừa đảo để vào trong đấy", tên tiếp theo.

"Biến đi trước khi bọn tao cho mày một gậy vào mông"

"Các người sẽ hối hận"

Ma Kết hạ giọng, rồi đưa một tay lên, những kẻ ngăn chặn kế hoạch của cậu phải bị triệt hạ. Những tên lính canh đứng đó, trố mắt ra nhìn những thứ vũ khí được rèn từ Phép Thuật Thép Mayoumurl đang bị hóa thành những nguyên tố nguyên thủy, rồi chúng tập trung tất cả vào tay Ma Kết, tạo nên một vùng năng lượng màu xám trắng toát đang xoay vòng, tỏa ra luồng sức mạnh kinh người. Bá Tước cười nhẹ, như thách thức đám lính canh đang bối rối trước mặt.

"Tránh ra", cậu hét lên.

"Bắt lấy tên quái nhân đó mau", tên lớn nhất ra lệnh.

"Lên hết đi"

Những kẻ ngu ngốc xông lên, không ai có vũ khí, nhưng mỗi người trong quân đội Scorpio đều được rèn luyện rất kĩ, tổng cộng có 6 đứa bao vây lấy Ma Kết. Không đợi gì thêm, chúng vồ tới, như một con mãnh thú chộp lấy con mồi, chỉ thấy sáu tên lao vào ngay lập tức bị hất tung ra, rồi một tiếng hét ré lên khi Ma Kết ném vùng năng lượng thẳng vào người hắn, những tên khác lùi lại, nét hoảng sợ hằn trên mặt từng đứa, chúng lui dần về phía tên đội trưởng, chui rúc như những con chuột. Cái xác bị trúng đòn của Ma Kết đang dần tan biến, giờ chỉ còn lại là một đống thịt thối rửa nhớp nháp. Chàng Bá Tước nhìn lên, mỉm cười một cách bình thản, rõ ràng tên đội trưởng đã xem thường cậu, hắn đang bối rối, chắc hẳn thế, nhưng ngay sau đó, vẻ kiên quyết trên khuôn mặt hắn trở lại, gã đội trưởng nhìn thẳng vào kẻ thù, nói lớn gần như là hét vậy.

"Jhin, điều động quân đội đến đây, cổng thành có rác cần phải dọn", hắn nói, rồi một tên trong số những kẻ đã lao tới đứng dậy, vụt chạy theo lời tên đội trưởng "trong lúc đó, ta- Đội Trưởng Đội Tuần Tra Ban Ngày, Gaia, sẽ là đối thủ của ngươi"

Không xong rồi, quân đội, Ma Kết chỉ định đánh bọn lính canh cho chúng mở đường vào thành báo động mà thôi, nhưng bây giờ, một đội quân sẽ tiến đến đây. Cũng tốt, đội quân đó sẽ là Tiên Phong để đánh với bọn Man Di. Đúng kế hoạch rồi, Ma Kết nhắm mắt lại, cảm nhận sinh mệnh của ảo ảnh, nó đã biến mất, Tasmania đang trên đường đến đây.

"Được", cậu đứng thẳng người dậy, trưng bộ mặt không cảm xúc của mình ra, "Lên đi!!!"

Cậu ta vừa dứt lời, thì bỗng nhiên hàng loạt tiếng ầm ầm vang lên khắp nơi xung quanh cậu. Ma Kết cứng người nhìn trân trối vào tên đội trưởng đội tuần tra, hắn đang trở nên cao lớn hơn gấp 5,6 lần ban nãy, những viên đá xung quanh tập trung quanh hắn, rồi như biến thành một bộ giáp bằng đá vậy, đây chính là Phép Thuật Bảo Vệ Lio, một trong những loại phép thuật kiên cố nhất thế giới, nó sử dụng tài nguyên xung quanh kẻ thi triển để bảo vệ người đó. Nếu Ma Kết không mau mau dọn dẹp sạch sẽ tên này, thì chính cậu sẽ lầ người bị dọn dẹp khỏi cái thành này mất.

Gaia nhìn vào cái vóc người giờ đã trở nên nhỏ xíu của Ma Kết, hắn ta cười lên sảng khoái, rồi khởi động trận chiến bằng một cú đấm mạnh giáng xuống nơi mà kẻ địch của hắn đang đứng. Một tiếng RẦM cực lớn nện thẳng vào tai Ma Kết khi cậu nhảy né sang một bên, đưa tay ra hút lấy những nguyên tố phép thuật của hắn, nhưng không được, có một lớp lá chắn đã chắn được công năng của cậu, đó không phải là phép thuật, cậu nheo mày lại. Nhất định nó phải là một cái gì đó khác nữa, chứ nếu như đó là phép thuật hay bất cứ loại vật chất nào thì nó đã bị cậu hút vào từ lâu rồi.

Không để cho Ma Kết có thời gian suy nghĩ, Gaia tiếp tục xông tới, dù cho thân hình có đồ sộ như thế nào thì tốc độ của hắn cũng còn rất nhanh nhẹn. Lại một cú đấm nữa vào Ma Kết, cậu ta nhảy sang một bên, vừa đúng lúc đòn ấy đập nát cả một tảng đá cạnh đó, thật kinh khủng, Bá Tước đưa tay lên, nhưng chính lúc đó, cậu cảm nhận được một đòn khác nặng cả trăm kí đập ngang hông mình, Ma Kết hét lên đau đớn, rồi văng ra khỏi đó ít nhất là 100m, Gaia đang thắng thế, và hắn không muốn dừng lại, hắn sẽ không tha thứ cho kẻ đã giết cấp dưới của hắn. Gã đội trường nhảy lên, rồi chấp hai tay lại, chuẩn bị nện xuống một cú dứt điểm.

Đòn cuối cùng....

RẦM!!!

Một tiếng nổ kinh thiên động địa nện thẳng vào tai Gaia khi một tia sét khổng lồ đánh thẳng vào người Ma Kết, tên khổng lồ lùi lại, rồi kinh hãi nhìn đối thủ của mình đang quằn quại trong đau đớn tột độ, gã đội trưởng nhìn lên trời, rồi hắn trông thấy một ai đó, chính người đó đã kết liễu Ma Kết bằng đòn sấm sét kinh thiên động địa vừa rồi, một tên mặc giáp ánh đỏ, mái tóc màu đen và gương mặt thanh tú tuy không rõ ràng lắm, hắn ra thu tia sét lại, rồi đứng đó quan sát Ma Kết ngã xuống, bất động.

"Ngươi..... ngươi là ai?", Gaia hét lên với tên đó. Bây giờ hắn ta mới để ý đến 4 chiếc cánh đây hiện diện sau lưng tên đó, nếu vậy thì, đây chính là...

"Tổng Thiên Thần Thứ 5, Guphus"

Cáo: chào các Reader thân yêu, thật ra là..... chap này và chap tiếp theo là cùng một chương đấy, nhưng nó dài tận 5078 từ và tớ đã nhận được góp ý từ một người bạn, nên tớ quyết định sẽ tách nó ra làm 2. Cám ơn đã theo dõi Vương Quốc Zodiac nhé, nhớ nhận xét và góp ý giúp tớ hoàn thiện hơn đấy. Àm... câu chuyện được viết bởi TheCapricornus tại Wattpad.com nên đừng sang mấy trang lậu khác đọc nhé

loading...