Chapter 13: Pisces War - Ngọn Lửa Thù Hận


"Không ai có thể tiêu diệt được ta"

Hàm răng Devous như tê cứng lại trước câu thách thức của gã Sát Thủ Ánh Trăng, môi hắn giật giật liên hồi, mùi tanh của máu xộc vào mũi hắn, tựa như một thứ gia vị cho kiệt tác lần này của hắn vậy, gã tể tướng đã đánh giá không sai về Song Ngư, cậu ta quá kinh khủng, cả tốc độ ra đòn lẫn độ thuần thục của kiếm pháp. Không một ai trong số bọn lính đứng gần cậu dám động đậy dù là nửa bước, không khí trông thật căng thẳng và nặng nề, chỉ có những cái bóng ngả nghiêng dưới ngọn đuốc đang lập lòe cháy là đang sống mà thôi.

"Lên, tiêu diệt quân xâm lược"

Tiếng hô hào của Sư Tử xé nát cái khoảng không tĩnh lặng hiếm có ấy, vòng vây bắt đầu siết chặt lại, tứ phía xung quanh lũ Man Di đều có quân lính, không một lối thoát. Nhân Mã là người tiến lên đầu tiên, cô chạy tới, dùng những mũi tên của mình đâm vào cổ gần mười tên lính trước khi tiến đến bên cạnh Song Ngư, chàng Sát Thủ như hiểu ý, cậu ta lướt đi như những tia chớp với tốc độ kinh người để bảo vệ cho nữ cung thủ khi cô bắn những mũi tên phép thuật của mình về phía đối thủ, một sự kết hợp hoàn hảo giữa công và thủ. Mặc khác, nhữngbăng đảng đang tiến lên từ khắp nơi trên chiến trường, một người đàn ông áo trắng nhìn Song Ngư, rồi mỉm cười, ISSI đang chiến đấu cùng nhau trên một chiến trường, họ sẽ không để quê hương của mình rơi vào tay lũ Man Di thối tha này.

Phía đông của trận chiến, Sư Tử đang áp sát vào người Xữ Nữ, một sợi dây liên kết được hình thành và chặt chẽ hơn giữa hai người. Trong khi ánh thái dương chói chang của Kiếm Sĩ đốt cháy những kẻ không biết lượng sức mình, thì luồng khí cực lạnh kề bên cậu ta lại khiến cho lũ xâm lược phải têdại nằm xuống trong băng giá. Họ nhìn nhau, rồi ngay lập tức, một cột băng được hình thành, thêm vào đó là thứ ánh sáng vĩnh hằng của mặt trời chiếu rọi, khiến cho cột băng đó tựa như đang phát sáng rực rỡ, Xữ Nữ hét lên, rồi một tiếng nổ kinh người vang lên khi cột băng đó lao về phía kẻ địch.

Nhận ra sự phối hợp gần đó, Song Tử liếc nhìn ra Cự Giải, rồi gật đầu. Họ lao vào trận chiến, hàng loạt những tiếng la hét dữ tợn bủa vây lấy họ, máu đổ khắp nơi, từng người từng người ngã xuống, rồi bị những kẻ khác giẫm đập không thương tiếc. Cự Giải phóng người lên, rồi lao xuống, đấm mạnh lên nền đất tạo nên một cơn địa chấn kinh người, đất nứt toạc ra. Cùng lúc đó, Song Tử liên thông ý nghĩvới cô, báo cho Nắm Đấm Thép biết rằng phía sau có một tên đang chuẩn bị đánh lén, một sự kết hợp khác rất hoàn hảo, kẻ là quân sư kẻ là binh sĩ, nhưng không có thời gian để suy nghĩ, Cự Giải bắn một luồng ý nghĩ về mũi tên đang bay về phía Song Tử cho họ, ngay lập tức, Song Tử tách ra làm hai, mũi tên bay qua họ, đâm thẳng vào đầu tên đang định đánh lén sau lưng. Cả hai lại hợp nhất, Song Tử nam nhìn qua Cự Giải, gật đầu, rồi tiếp tục lao vào trận chiến.

Ở phía Tây, những trận cuồng phong nổi lên dữ dội, gió bão kéo đến, sấm nện thẳng xuống những kẻ xâm lược đang gào thét như những con chuột nhắt sa lưới, Bảo Bình đang liên tục điều khiển những nguyên tố phép thuật trong khi Thiên Bình thoát ẩn thoát hiện, lại thêm làn mưa như thác đổ đang ngụy trang cho cậu, khiến cho Kẻ Lừa Đảo tựa như một cái bóng vô định tàn sát lũ vô dụng chỉ bằng một con dao ngắn chạm khắc tinh xảo của mình. Hàng loạt những cái xác không hồn ngã xuống, mặt đất rung chuyển dữ dội, âm thanh chói tai túa ra khắp không khí, tạo nên một sự hỗn loạn đinh óc. Trận chiến quá ghê rợn, quá kinh khủng.

Cùng lúc đó, trận hỗn chiến như đang kinh thiên động địa hơn với những tiếng đập mạnh mẽ của Kim Ngưu xuống nền đất, đất đá vỡ toang ra, nhưng những tên lính vẫn không hề chạm nổi đến một sợi tóc của Kẻ Lữ Hành, đúng thế, chúng đang chìm đắm trong những ảo ảnh rợn người đang bủa vây lấy tâm não của lũ xâm lược hung tàn, chúng mò mẫm, lê lết trước cái chết ảo đang đến gần trong khi Kim Ngưu némnhững khối đất đá khổng lồ về phía chúng, khiến cho những cái chết ảo đấy tiến chúng vào cái chết thật sự, đội quân của Pisces đang hỗ trợ cho những anh hùng cũng phải rùng mình trước sức mạnh phi thường đó. Họ đang thắng thế, một tia hy vọng đã được thắp lên rồi.

Một vụ hỗn chiến kinh người khác đang diễn ra ở trung tâm trận chiến khi Bạch Dương bắt đầu niệm chú và tỏa ra sức nóng kinh người, mắt cô rực trong lửa đỏ, thanh kiếm sáng lên như ngọn đuốc của lòng thù hận, cô lao vào chiến trường, cắt đôi và thiêu đốt những kẻ bạo tàn đang muốn chiếm lấy quê hương của mình, nữ Chiến Binh như một quả cầu lửa đang lao vào lòng địch, tàn sát những kẻ thấp kém bạo ngược. Devous xuất hiện phía sau cô gái, khuôn mặt hắn méo đi vì giận dữ, những đường gân và mạch máu của hắn nổi cộm trên lớp da xám xịt quỷ dị, gã tể tướng hét lên, rồi lao xuống với tốc độ kinh người. Bạch Dương quay phắt lên không trung, vừa đúng lúc để trông thấy một luồng sức mạnh tà ác hủy diệt đang lao thẳng xuống đầu mình, một tiếng RẦM động trời vang lên khi luồng sức mạnh ấy đập thẳng vào lớp ma pháp phòng ngự mà Ma Kết vừa tạo nên từ sức mạnh của đất mà cậu hút được. Bá Tước nhìn sang Bạch Dương, thở dốc, rồi đưa tay lên, hút lấy những thanh kiếm đang ở gần đó, biến nó thành thứ sức mạnh sắt thép lạnh người, Devous gào lên giận dữ, rồi chặt tan cái lớp phòng ngự yếu ớt của cả hai.

"Chết hết đi"

Một tiếng hét rợn người khác vang lên từ phía Devous, hắn xông đến, dùng thanh kiếm màu xanh của mình đâm liên tục vào những binh sĩ gần đó, hắn đang điên, bởi thanh kiếm của hắn đang đâm vào cả quân địch lẫn quân của chính hắn, những kẻ ngã xuống, hóa thành một luồng khí xanh bay về phía vai hắn, luồng khí ấy bắt đầu mở rộng ra với tốc độ đáng kinh ngạc. Nhận ra điều đó, Ma Kết vùng dậy, bỏ lại Bạch Dương ở phía sau rồi lao vào trận chiến, một cảm giác sợ hãi dâng trào bên trong Nữ Chiến Binh khi người cho cô cảm giác an toàn đã đi khỏi đó, cô lại sợ Ma Kết sẽ lại mất kiểm soát, sợ rằng cậu ấy sẽ bỏ lại cô một mình một lần nữa...

Một lần nữa...?

Một tiếng keng của hai thanh kim loại va vào nhau cắt đứt luồng suy nghĩ của cô gái, một người nào đó vừa đỡ cho cô một nhát chém chí mạng. Bạch Dương đứng lên, lửa lại bao quanh lấy cô, vóc dáng nhỏ nhắn của cô gái lại lao đi như một ngọn lửa bùng cháy. Phía bên kia, Song Tử nữ đã bị thương bởi một nhát đâm vào mạn sườn trái, máu rỉ ra từ vết thương, thấm ướt cả một vùng áo. Sư Tử cũng chẳng khá hơn, sức mạnh của mặt trời không thể phát huy hết uy lực của nó nếu thiếu đi ánh thái dương, giờ lại là đêm trăng tròn nữa. Còn lại, những tiếng kim loại va vào nhau cứ liên tục vang lên trong không khí, tạo nên một thứ tạp âm rùng rợn buốt óc. Những cơn mưa từ Bảo Bình đã chấm dứt, thậm chí cô còn bị dồn vào tường bởi những kẻ xâm lược, Thiên Bình đang che chắn cho cô, nét mặt vô cùng mệt mỏi vì trận chiến quá kinh khủng. Đội quân và những băng đảngcủa Pisces đang giúp họ, những tiếng hét điên cuồng lấn át cả tâm trí họ. Thế trận đang trở nên ngang ngửa nhau.

Devous dường như đã thu đủ sức mạnh mà hắn cần, giờ đây, luồng khí sau lưng hắn đã tựa như một đôi cánh khổng lồ màu xanh, được kết nên bởi linh hồn những kẻ đã bị hắn kết liễu. Trong khi đó, Ma Kết vẫn còn cật lực để đối đầu với những tên lính nhãi nhép đang bu kín lấy cậu, những thanh kiếm bị hút dần, thay vào đó là hàng loạt những nguyên tố phép thuật sắt thép màu xám liên tục đẩy bọn lính ra xa, bất động, quân đồng mình đang hỗtrợ anh, người đàn ông mặc áo trắng khi nãychạy đến, tay ông ta đang cầm một thứ vũ khí kì lạ trông như một phi tiêu của các ninja nhưng lớn hơn và có rãnh để đặt tay vào, vừa khít với bàn tay to tướng của ông ta.

"Tôi sẽ phá vòng vây, mau tiêu diệt tên tướng quân đi", người đàn ông nói.

Ma Kết quay qua, thêm một luồng sức mạnh khác bắn ra từ phía cậu, mồ hôi túa ra như mưa đổ, Ma Kết cần sự trợ giúp ngay lúc này.

"Ông là thủ lĩnh của băng ISSI", Ma Kết vừa đọc được suy nghĩ của người đàn ông.

"Jerome Cind, nếu cậu muốn dùng tên thật"

"Ma Kết"

Chàng Bá Tước lao đi, tiện thể hút lấy một lớp đất dưới chân, năng lượng đất đá bắt đầu tuôn chảy trong người cậu, cậu hét lên, rồi xông thẳng vào vòng vây, tiến về phía tên Devous. Ngay gần đó, Bạch Dương đang dần dần kiệtsức, lửa trên người và thanh kiếm của cô đang yếu dần, nhưng trông ý chí của cô thì đó chẳng còn là vấn đề nữa. Một mũi tên phép thuật bay đến, bắn thẳng vào tim tên phía bên trái cô gái, là Nhân Mã, cả Song Ngư nữa, họ đang đến để giúp cô. Ở phía xa, Kim Ngưu đang lao vào trận chiến như một kẻ điên, từng kẻ từng kẻ bị cậu nâng lên một cách nhẹ nhàng như nâng một mảnh giấy bị quẳng ra một đoạn đủ để nằm đó và không cựa quậy được nữa. Thiên Yết vẫn bình tĩnh bắn những ảo ảnh để phá vỡ vòng vây, quân đồng minh yếu quá, họ không có khả năng chiến đấu như cô nghĩ, cũng may rằng họ còn những băng đảng, nếu không sẽ không tài nào duy trì được đến bây giờ rồi.

Cục diện trận chiến đang vô cùng quyết liệt, những pháp sư của Man Di không kẻ nào là tầm thường cả, sấm sét, cuồng phong, cấm thuật sư, triệu hồi sư, dường như mọi loại pháp sư đều đang có mặt ở đó vậy. Trong khi đó, số pháp sư bên Pisces chỉ đếm trên đầu ngón tay và phép thuật của họ quá tầm thường, hơn bao giờ hết, họ cần những anh hùng.

Ma Kết- sau khi thoát khỏi vòng vây, tiến thẳng về phía tên Devous vẫn đang tiếp tục tàn sát mọi thứ với thanh kiếm xanh quỷ dị của hắn, Bá Tước tấn công một cách khó khăn, ở đây trừ năng lượng sắt thép và đất đá ra, thì cậu chẳng có lấy một cái gì khác để mà tấn công cả. Ma Kết đã trông thấy những người còn lại, họ đang tập hợp lại với nhau ở vị trí của Bạch Dương lúc nãy, ít ra thì điều đó cũng khiến cậu an tâm, nhưng không phải bây giờ. Những tiếng hét cứ liên tục bủa vây lấy cậu, tấn công cậu bằng cả âm thanh lẫn vũ khí, Devous quay qua, hắn cười lên điên dại khi nhận thấy kẻ mà lúc nãyđã ngăn chặn đòn tấn công của hắn. Gã tể tướng bay lên, lại là chiêu cũ, nhưng trông hắn lúc này đáng sợ hơn rất nhiều.

"Chết đi, thằng khốn", dù bị lấn bởi những tiếng gào thét kinh khủng, giọng nói rùng rợn của hắn vẫn đập thẳng vào tai của những anh hùng đứng gần đó, họ kinh hãi nhìn hắn đang chuẩn bị tấn công vào Ma Kết.

Devous ném mình xuống, không khí xung quanh tựa như đang bị xé toạc ra bởi một thứ tốc độ kinh khủng. Đôi mắt Ma Kết nở to hãi hùng khi nhận ra thứ sức mạnh hủy diệt ấy đang lao về phía mình, cậu hét lên, rồi bằng một cú nhảy phi thường, chàng Bá Tước quăng mình sang một bên vừa đúng với thời khắc mà luồng khí lực hủy diệt ấy đâm sầm xuống, phá nát cả một khoảng đất đá, tạo nên một vết lõm sâu hút hoang tàn, phạm vi 10 mét xung quanh đó, nhữngvết nứt nẻ ăn mòn cả một vùng chiến trường đẫm máu, không một ai sống sót khi đòn chí mạng ấy nện thẳng xuống bọn chúng, đập nát cơ thể chúng ta hàng ngàn mảnh cùng với máu và những mảnh thịt vương vãi khắp một vùng.

Devous đứng dậy trong đống đổ nát, cơ thể hắn không hề có lấy một vết trầy nào, khuôn mặt đáng sợ của hắn méo đi vì giận dữ, đôi mắt hắn trở nên đỏ như máu,sôi lên sồng sộc trong cơn thịnh nộ điên cuồng. Không một ai động đậy khi trông thấy đòn hủy diệt vừa rồi, những tên lính Man Di bắt đầu chạy về phía tên tể tướng, giờ đây quân số của chúng chỉ còn là một nhóm nhỏ những kẻ can trường dũng mãnh còn sống sót, phía bên Pisces cũng không tốt đẹp gì hơn, quân số của họ đã giảm đi quá nhiều, những người đã nằm xuống, giờ đây chỉ còn là những cái xác không hồn, trận chiến này quá sức tàn khốc, một cuộc diệt chủng, một vụ thảm sát kinh hoàng mà trong đó, sinh mạng con người chỉ là những loại cỏ rác bỏ đi. Một tên binh sĩ chạy đến, quắp lấy cơ thể mềm nhũn của Ma Kết đang nằm bất động trên khoảng sân nứt nẻ của trận chiến, rồi lôi cậu ta một cách tàn bạo đến bên cạnh tên tướng quân của mình, Bá Tước đã bị bắt.

"Thả cậu ta ra tên tể tướng chết tiệt", Bạch Dương hét lên từ phía đối diện, khó khăn lắm Thiên Yết và Song Tử mới giữ cô không lao ra bên đó để nạp mạng cho tên Devous đó. "ta sẽ giết ngươi"

"Câm miệng, mày muốn thằng này chết lắm à?", Devous hét lên đáp trả.

"Ngươi nghĩ ngươi có thể giữ được cậu ta sao?", Thiên Yết mỉm cười quyến rũ

"Cái gì?"

Câu nói của Thiên Yết tựa như một lời cảnh báo muộn màng cho hắn, Ma Kết ngước đầu lên, hút lấy hơn 10 thanh kiếm gần đó bằng một động tác nhanh gọn và dứt khoát, luồng phép thuật sắt thép xoay tròn trên bàn tay cậu, chàng Bá Tước hét lên, rồi xông tới, chưởng một cú về phía tên tể tướng. Devous thét lên kinh ngạc, rồi lùi lại, né đòn chí mạng của Ma Kết vừa rồi, luồng năng lượng ấy tan biến khiến cho gã tể tướng như đứng hình, hắn đã mắc lừa rồi.

"Ngay lúc này"

Thiên Yết hét lên, mắt cô ánh lên một cái nhìn đỏ máu ghê rợn, Song Ngư lao đến bằng một tốc độ của sấm chớp, chỉ trong khoảng 0,00001 giây sau đó, gã Sát Thủ đã trở lại và trên tay là Ma Kết đang thở dốc một cách khó khăn. Bạch Dương chạy tới, đón lấy cơ thể kiệt quệ của cậu ta vào lòng, ánh mắt trở nên thật đáng sợ, nó như chứa mọi sự thù hận, mọi ngọn lửa phẫn nộ mà cô có, không khí xung quanh nữ Chiến Binh vặn xoắn dữ dội, một luồng khí nóng kinh người tỏa ra từ cơ thể nhỏ thó của cô, tạo nên một vùng lửa đỏ phẫn nộ kinh hồn. Devous quay phắt lại, môi mím chặt nhìn tên tù binh quý giá bị cướp một cách dễ dàng, luồng khí màu xanh sau lưng hắn nở rộng ra, rồi trong thoáng chốc, tất cả đều hiểu rằng trận chiến vẫn chưa dừng lại ở đó...

The Secret

"Tính đến thời khắc này, những vị vua đã có dấu hiệu thức tỉnh bên trong của Ma Kết, Nhân Mã, Sư Tử và Xữ Nữ khi sức mạnh của họ đạt mức giới hạn, đỉnh điểm của cơn thịnh nộ, sắp tới sẽ là vị vua nào nữa đây?"

----------------------------------------------

Zus chăm chú nhìn vào khoảng không trước mặt mà hiện giờ đang hiện lên tình hình của trận chiến ở thành bang Pisces, ngài không thể nào tin được, cục diện lại có thể tàn khốc đến như vậy, trận chiến quá sức tưởng tượng của ngài, một bên là Quân Đặc Chủng của tộc Man Di, một bên là thế lực của những băng đảng khét tiếng và 12 anh hùng đang hừng hực ý chí chiến đấu cao ngất trời, ai sẽ thắng trong trận kịch chiến này đây?

Trong khoảng không đó, phía bên quân của thành bang Pisces, một ngọn lửa thù hận đang trỗi dậy bởi một vóc dáng nhỏ bé quen thuộc, là Bạch Dương, cô ấy đang trừng mắt nhìn tên tể tướng độc ác đối diện mình, mắt họ chạm nhau, ánh lên cái nhìn căm phẫn tột độ. Bạch Dương truyền cơ thể mềm nhũn của Ma Kết sang cho Bảo Bình, Nàng Tiên Cá đón lấy nó, khuôn mặt xinh đẹp ánh lên cái nhìn lo âu căng thẳng trước biểu hiện của người đồng đội. Bạch Dương mỉm cười, một nụ cười mà chính cô cũng chưa từng thể hiện ra trước đó bao giờ, một nụ cười đáng sợ, khiến cho những kẻ trông thấy phải khiếp đảm, tựa như một kẻ sắp mở đầu cho một thảm máu và xác chết vậy.

"Lũ Man Di khốn kiếp", Bạch Dương hét lên, kèm theo một cái nhìn điên dại "ta, hậu duệ của Hoàng Đế Aries, sẽ tiêu diệt hết bọn xâm lược các ngươi"

"Ngông cuồng! Không ai có thể tiêu diệt được ta!"

Devous hét lên đáp trả, ngay lập tức, cả hai xông vào nhau. Một loạt những tiếng hét xung trận một lần nữa nổi lên khắp trời, hai luồng binh sĩ hòa nhau nhau, 12 anh hùng lại lao vào trận chiến, tiếng kim loại va vào nhau rầm vang tứ phía, những nguyên tố phép thuật cấu xé nhau dữ dội, những kẻ ngã xuống bị những kẻ khác giẫm đạp không thương tiếc, máu tuôn ra như một dòng sông đỏ kinh tởm tỏa ra thứ mùi tanh nồng gớm ghiếc rùng rợn. Bạch Dương- với cơ thể đang phát ra một thứ ánh sáng đỏ chói và nóng rực như lửa, lướt như một ngọn gió áp sát vào Devous, hắn cũng chẳng vừa gì, những luồng khí màu xanh của hắn bao quanh lấy hắn tựa như một đôi cánh mở ảo dưới ánh trăng, cả hai xông vào nhau, chém giết mọi thứ trên đường di chuyển của họ, hai cỗ máy tàn sát đang chuẩn bị đối đầu.

Zus thở hắt, ngài không thể tham gia vào trận chiến này được, những vết thương cũ, bình thường nếu là những vết thương tầm thường thì nó sẽ lành ngay lập tức, nhưng đây lại là những tàn tích của tên Guphus để lại và phép thuật của hắn thuộc dạng tối cổ vô cùng kinh người, khiến cho hiện tại sức mạnh của ngài vẫn chưa thể hồi phục lại đến 1 nửa. Zus tiếp tục quan sát khoảng không trong sự lo lắng và hồi hộp.

Bạch Dương đang có dấu hiệu của cơn thịnh nộ, cô lao đến tên tể tướng với luồng khí nóng rực lửa trong khi Devous được bao lấy bởi luồng khí xanh ma quái, họ xông vào nhau, trong thoáng chốc, Zus trông thấy một vầng năng lượng cực đại được sinh ra bởi vụ va chạm giữa hai kình lực ấy, lan rộng ra với tốc độ chóng mặt, để lại trong tâm của nó hai kẻ đang chặt chém nhau bằng những đường kiếm hiển hách, thanh kiếm Lửa của Bạch Dương nóng như thiêu đốt, đang kêu gọi lên những ngọn lửa thần linh đập tới tấp vào tên tể tướng trong khi hắn liên tục chống đỡ một cách khó khăn bằng luồng khí xanh kì lạ, từng đợt từng đợt năng lượng được phóng thích ra, lan tỏa trong không khí, đến nổi những ngọn lửa rực cháy đang bắt đầu liếm tới những ngôi nhà gần đó, cả một vùng bỗng chốc rực cháy bởi lửa đỏ, lửa nhấn chìm mọi thứ trong lòng nó, để lại những điệu múa chết người trong tiếng la hét thảm thiết của những sinh linh đáng thương hại đang gào thét trong vũ điệu đó, tạo một buổi dạ hội rực lửa. Bảo Bình đang cố gắng dùng những phép thuật nước của mình đểdập tắt nó, nhưng vô dụng, cả thành bang Pisces tựa như một cuộc trình diễn ngoạn mục của lửa và lửa.

Devous lùi lại gần chục bước trước những nhát chém điên cuồng của nữ Chiến Binh, từng luồng Hỏa Kiếm Pháp đập vào người hắn những cú như thiêu đốt, không khí xung quanh tựa như một lò đun khổng lồ mà trong đó những người đang có mặt trong cuộc chiến chính là thức ăn, một kiệt tác của lửa đỏ, của máu và tiếng la hét đang vẽ lên một thảm cảnh kinh hoàng về trận chiến.

Bạch Dương hét lên ghê rợn, máu trong người cô sôi lên sùng sục, mắt cô rực cháy, những luồng khí nóng xung quanh đang tiếp thêm sức mạnh cho thanh kiếm của cô trở nên càng thêm điên loạn, từng nhát chém của cô khuấy động những ngọn lửa đang nhấn chìm cả thành bang trong sự nóng chảy khủng khiếp. Cô đang mất kiểm soát, từng thớ cơ trên người cô căng lên khi những nhát chém bổ xuống tên tể tướng, Devous không tài nào phản đòn lại được dù chỉ một giây một khắc nào, những đòn tấn công quá dũng mãnh, quá phi thường, Nữ Chiến Binh không còn là con người nữa rồi, cô là một cỗ máy chiến đấu, một vị thần lửa đang thiêu đốt mọi thứ trong phẫn nộ.

"Mẹ kiếp con điếm này", hắn hét lên trong tuyệt vọng.

"Câm miệng!!!!"

Một tiếng hét đáp trả với uy lực khủng khiếp phát ra từ Bạch Dương, những ngọn lửa tựa như có linh tính, nó bùng cháy dữ dội, một đám cháy khổng lồ nuốt chửng lấy toàn bộ Pisces, những tiếng la hét thảm thương vang lên tứ phía, quân đồng minh bắt đầu nhận ra họ phải đến bên cạnh Bảo Bình ngay lập tức, bởi vì hiện tại chỉ có mình cô là đang chống lại những ngọn lửa kinh khủng đó mà thôi, một làn sóng của người và người đổ về phía mà một lớp giáp nước bảo vệ đang hình thành và phóng to ra, họ giẫm đạp lên nhau, cấu xé lẫn nhau, xô đẩy nhau vào biển lửa. Chỉ để được sống.

Một tiếng hét đau đớn ré lên kinh hoàng.

Devous khuỵu gối xuống, cơ thể hắn bắt đầu bị lửa đỏ ăn mòn, hắn gào lên trong đau đớn và tuyệt vọng, khuôn mặt gã tể tướng giờ đây tựa như một hỗn hợp méo mó đáng sợ, lửa thần từ thanh kiếm của Bạch Dương thiêu đốt hắn, đẩy hắn vào tận cùng của đau đớn, không dừng lại được nữa, nữ Chiến Binh giơ cao thanh kiếm, ngay sau đó, toàn bộ lửa trong thành bang bỗng chốc bị hút hết vào thanh kiếm ấy, để lại một màn đêm đen tối dưới ánh trăng và tàn tích của một vụ khiêu vũ khủng khiếp của lửa. Bạch Dương mở to mắt, nụ cười của cô trở nên thật điên dại, và rồi, một đường kiếm cực mạnh quét xuống, chẻ đôi cơ thể đang rực cháy dữ dội của Devous, hắn ré lên đau đớn, rồi tách ra làm hai trước sự kinh ngạc của mọi người có mặt ở đó. Bạch Dương quá tàn nhẫn, cô ấy không còn giữ được bình tĩnh nữa rồi.

Một bóng người lao ra khỏi màn bảo vệ bằng nước, chạy về phía cơn phẫn nộ của Bạch Dương trong tiếng la hét ngăn cản của những anh hùng. Bóng người đó lao thẳng về phía nữ Chiến Binh. Mặc cho sức nóng kinh khủng tỏa ra từ người cô, người ấy tiến đến, ôm chầmlấy cơ thể giận dữ của Bạch Dương, một giọt nước mắt rơi xuống, để lại hai dáng người trong bóng tối của buổi trăng tròn.

"Emily", Ma Kết lên tiếng, nước mắt cậu lại rơi xuống "đừng như vậy nữa mà"

"Bá.... Tước", Bạch Dương quay người qua "người.... đến đón tôi sao?"

(Cáo: F*cking B*tch, tớ đã cố gắng gói gọn trận chiến này hết mức rồi, quá kinh khủng, tớ thể rằng đây là cái trận tàn khốc nhất mà tớ từng viết cho Vương Quốc Zodiac, lạy hồn... Cạn lời mất rồi, có ai đó để ý khúc cuối hông ta, mà thôi viết xong rồi tớ ngủ đây)

loading...

Danh sách chương: