Chap 9.2

- Con đường đó ... sắp tới rồi

- Chị nói gì vậy ?

Cự Giải đứng bên ngoài bước vào , đôi mắt cô hiện lên vài tia sợ hãi . Song Ngư quay sang nhìn cô , đôi mắt của Ngư như nhìn thấu được suy nghĩ của cô , đôi mắt đó khẽ chớp một cái rồi quay sang nhìn lên không trung . Tay Ngư giơ lên cao như đang nắm bắt một cái gì trong không gian kia .

- Con đường chết chóc , Akai sớm đã không còn bình yên .

Cự Giải như không tin vào câu nói đó , cô biết Song Ngư có một khả nắng đặc biệt , cô biết chị gái cô chưa từng tiên đoán sai vì điều gì và cô biết đằng sau khả năng kì lạ của Song Ngư là một thứ gì đó rất đáng sợ .

Song Ngư đứng dậy và tiến về phía cô , Ngư để tay lên đầu cô rồi khẽ mỉm cười .

- Chúng ta đi thôi . Còn rất nhiều thứ phải làm ở bên đó .

Chúng ta ? Đi ? Rất nhiều thứ ? Thế giới bên đó ? Cự Giải đứng ngây người ra , cô không hiểu vì sao mình lại phải qua bên kia và càng không hiểu vì sao Akai đang bình yên thì con đường đó lại xảy ra , đáng lẽ nó nên yên ổn ở bên kia chứ không phải là xảy ra ở ngay thị trấn của cô .

Song Ngư quay lại nhìn Cự Giải , cô biết con bé sợ điều gì , lo lắng điều gì bởi vì cô cũng không thể nào tỏ ra bình tĩnh trước những mọi chuyện như thế này . Giấc mơ , cô có khả năng tiên tri qua những giấc mơ , cô có thể thấy được quá khứ lẫn tương lai nhưng đó chỉ là trong chớp nhoáng , năng lực của cô không đủ để thấy rõ mọi thứ và càng không đủ để ngăn chặn nó lại .

Nhưng cô biết ở thế giới bên kia , sẽ có người tìm ra được năng lực bí ẩn trong cô , sẽ có người dạy cô tất cả mọi thứ và tất nhiên người đó đang đợi cô tới .

" chào mừng bạn đến với thế giới magic "

-------------

Thiên Yết trở về nhà sau một cuộc vui thâu đêm , mấy ngày nay anh chả làm được gì ngoài việc chuốc cho bản thân mình thật say , có như vậy thì anh mới quên đi được cảm giác đau đớn mất mát khi Song Tử đã mất tích .

Ngay khi biết tin cô mất tích , cả gia đình anh nháo nhào cả lên và không ai có thể thực sự ngồi yên một chỗ để đợi cuộc điều tra từ cảnh sát cả . Gia đình anh đã tìm cô ở khắp mọi nơi , những nơi cô hay đến , những nơi cô đã đi qua hoặc chưa từng đi tới nhưng lại không thể tìm được cô . Dì dượng anh ngay khi biết tin đã lập tức quay về và họ đã tìm cô ở nơi khác , nơi không thuộc về Akai và càng không thuộc về con người .

- Cậu Yết may quá cậu đã về

Thiên Yết vừa bước vào nhà thì cô giúp việc lập tức đi ra , trên gương mặt cô thoáng qua nét mừng rõ ngay khi vừa nhìn thấy anh .

- Có chuyện gì ?

- Tiể thư Bảo Bình đã mấy ngày ra không chịu ra khỏi phòng , cũng không chịu ăn uống gì cả , tôi e là ...

Thiên Yết liền nhíu mày , từ khi Song Tử mất tích anh chỉ lo đi kiếm cô rồi khi không kiếm được thì anh lại lao vào bia rượu , anh đã quên mất mình còn 1 đứa em cần phải lo lắng và quan tâm .

Yết cho người đem chìa khoá phòng Bảo Bình rồi tự mình vào trong đó , căn phòng cô trở nên bừa bãi hơn , đồ đạc vứt lung tung , đặc biệt bức ảnh treo hình cô và Song Tử cũng bị quăng về một xó .

Anh bước lại chỗ cô bé đang gục mặt xuống đầu gối kia , đứa em này của anh đã gầy đi rồi . Anh đặt tay lên đầu cô rồi khẽ vuốt mái tóc

- Bảo Bảo

Bảo Bình ngay khi nghe ai gọi đã nhanh chóng ngẩng mặt lên , khi thấy Thiên Yết cô liền vui mừng và rồi ôm chầm lấy anh .

- Yết chúng ta đi cứu chị đi

Yết bất ngờ với lời nói của cô nhưng rồi trở nên buồn bã , anh thậm chí còn không biết tung tích hiện giờ của Song Tử ở đâu thì lấy gì việc đi cứu chứ .

- Em biết chị ở đâu , chị đang ở bên kia cùng với anh Sư Tử .

Yết nhíu mày , anh nhìn cô với ánh mắt như muốn hỏi làm sao cô biết được việc đó , rồi còn ở cùng với Sư Tử nữa , anh chưa hề nghe nói 2 người mất tích cùng nhau và càng chưa hề nghe đến việc cả 2 hiện đang ở cùng ở nhau .

Bảo Bình vẫn cười rạng rỡ như vậy , cô dẫn anh đi qua phòng làm việc của ba mình , rồi lại lấy cuốn sách được đặt ngay ở trên bàn . Sách ma thuật - một loại sách không thuộc về nơi này nhưng tại sao Bảo Bình lại lấy nó .

- Em tình cờ nghe được ba mẹ nói chuyện , họ nói ở ngửi được mùi hương của chị và Sư Tử ở bên kia nhưng mùi lại rất nhạt . Em đã qua nhờ chị Ngư tìm chị nhưng Ngư chỉ nói chị đang đi vào con đường nguy hiểm và chúng ra cũng sẽ như vậy . Sau khi ba mẹ quay lại bên kia , em đã bí mật lẻn vào đây để tìm hỉu về bên kia và enm tình cờ tìm được cuốn này . Cuốn sách ghi chép rất nhìu thứ , lịch sử quá khứ những con thú đáng sợ cấp bậc của chúng và cả về những người tối cao .

- Bảo Bình , như thế quá nguy hiểm cho em và anh , chúng ta không thuộc về bên đó cũng như không có cách nào đối phó được với chúng .

Thiên Yết nhìn cô , anh biết con bé này đang nghỉ cái gì và trong cái đầu kia hẳn đã có một chiến lược đưa đề ra nhưng anh lại không chắc chắn về nơi mà mình sắp tới cũng như tính mạng của cả . Bảo Bình khẽ mỉm cười với anh .

- Không sao , em đã nhờ người có thể giúp chúng ta mọi thứ và người đó đang đợi chúng ta .

- Được rồi Bảo Bảo , anh biết giờ có nói gì cũng chả được nhưng phải nhớ khi sang đó tuyệt đối phải nghe lời anh .

- Dạ .

Bảo Bình la lên rồi khẽ ôm chầm lấy Thiên Yết . Tối hôm đó cô không tài nào ngủ được , 1 phần vì lo sợ 1 phần vì không thể nào gặp lại những người ở đây được nữa nhưng để cứu được chị cô cũng bằng lòng .

- Chị chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi .

" chào mừng bạn đến với thế giới magic "

--------------

Akai ngày càng một thay đổi , từ thời tiết cho đến không gian và thời , từ động vật cây cối cho đến con người , tất cả đều theo một quỹ đạo mới. 

Gần đây , những vụ đánh nhau ngày càng nhiều , những lần trộm cướp ngày một tăng , tệ nạn xã hội hay ô nhiễm đều trở nên nghiêm trọng và điều đặc biệt hơn những tiếng la hét trên bầu trời , những tiếng cười man rợ , những mùi hôi thối càng lúc càng hiện rõ hơn trong tâm trí lẫn ngoài đời .

- Akai bây giờ không còn là Akai của lúc trước nữa rồi .

Nhân Mã nằm trên một dồng cỏ thơm ngát than vãn , nơi duy nhất chưa hề bị thay đổi.  Cô nhìn lên bầu trời trong xanh kia , mọi thứ quá khác biệt so với tria tưởng tượng của cô , những người cô thân thiết cũng dần dần mất tích . Từ chuyện Thiên Bình anh trai cô hay Song Tử bạn cùng bàn với cô cho đến Cự Giải Song Ngư rồi ngay cả đứa em thân thiết nhất Bảo Bình cũng mất tích , từng người một .

- Này bà kia , suy nghĩ gì đó ?

Chưa thấy mặt đã thấy tiếng thì không ai khác chính là Ma Kết , đằng sau còn có Kim Ngưu đi theo .  Mấy tuần không gặp trông Kim Ngưu nhìn khác hẳn ra , mà cũng đúng Bảo Bình mất tích thì người đau lòng nhất chính là nhóc con đấy .

- Ngưu biết gì về những người mất tích không nhóc ?

Nhân Mã vẫn nằm đó lên tiếng nhưng vẫn đưa mắt qua nhìn tên nhóc đó ,ngay cả Ma Kết cũng nhìn cậu . Kim Ngưu mặt thoáng bất ngờ nhưng rồi cũng lắc đầu , từ khi nhận được tin nhắn cuối cùng của Bảo Bình rồi khi biết cô mất tích thì cậu chả còn tâm trí nào để đi điều tra về mọi thứ cả .

- Con nhóc Bảo Bình đó đi không nói lời nào , ngay cả Cự Giải cũng vậy .

Ma Kết bất ngờ lên tiếng , so với Kim Ngưu thì cậu đây thân cả Bảo Bình lẫn Cự Giải , cậu còn thân với Bảo Bình hơn Kim Ngưu nữa lận nhưng nói đi nói lại trước luôn trách con nhỏ kia vô tâm vậy mà giờ mới biết Cự Giải cũng vô tâm .

- Nơi 2 đứa kia tới là chổ nguy hiểm vậy sao nói với 2 bây được .

Lại một người không thấy hình nhưng vẫn thấy tiếng , đó là suy nghĩ của Nhân Mã cô đây . Cô ngay lập tức ngồi dậy nhìn Bạch Dương ung dung ngồi xuống .

- Này mày biết được gì rồi ?

Dương chưa qua Kim Ngưu rồi khẽ thở dài , Ngưu biết mọi thứ biết nơi BảoGiải đang tới và cả những người khác cũng vậy nhưng Ngưu lại chọn cách im lặng mà không dám nói .

Ma Kết nhìn Dương rồi quay qua nhìn Ngưu , cậu không hiểu làm cái gì mà phải nhìn như vậy , ở nhà ngắm nhau không đã à mà ra đây còn phải ngắm .

- Bảo và anh Yết đã đi sang thế giới khác để giải cứu Song Tử , còn Song NgưCự Giải cũng đi sang đó để giải quyết việc gì liên quan tới Akai này .

Dương không phải điều tra mấy thứ này hay anh cho người tìm hỉu , chỉ là vô tình anh qua nhà Yết muốn mượn chút đồ thì nghe người giúp việc nói vậy và Yết có gửi anh một cuốn sách ma thuật với lời nhắn " Nếu rảnh rỗi chú mày có thể qua đây tìm anh " , còn chuyện của Song Ngư là tình cờ nghe ba cô nói .

Nhân Mã vô cùng ngạc nhiên , cô không nghĩ 4 người đó có gan lớn để qua bên kia , cô cũng biết một chút về bên kia bởi chú cô là người thường xuyên đi lại giữa 2 nơi , cô không chắc quyết định đó đúng hay không nhưng chắc phải có lí do thì 4 người mới làm như vậy .

Ma Kết thì không hoàn toàn ngạc nhiên bởi cậu đã lường trước được việc này rồi , tình cờ 1 hôm cậu lên núi chơi và càng đi sâu vô bên trong núi thì cậu lại phát hiện ra thứ người không ra người mà quỷ không ra quỷ , và cậu vô tình nghe bọn chúng nói Akai sắp bị huỷ diệt và Akai sẽ là nơi đầu tiên bọn chúng chiếm lĩnh thế giới con người . Sau đó cậu đã đi tìm mọi thứ về bọn chúng , tìm về thế giới bên kia cũng như những thứ tà độc của bên kia .

- Mày tính đi đâu ?

Ma Kết hỏi thì Kim Ngưu bất ngờ bỏ đi .

- Qua bên kia .

- Bằng cách nào chứ ?

Nhân Mã nghi ngờ hỏi , có con đường để qua đó à .

- Phòng làm việc của ba Bảo , ở đó con đường qua .

Bạch Dương bỗng đứng dậy rồi tiến về phía Kim Ngưu , anh đặt tay lên vai cậu rồi bước ngang qua , Ngưu khẽ nhíu mày , ông anh 2 của cậu có lẽ đã sẵn sàng đi qua bên kia rồi chứ nếu không thì ổng cũng chả nói cho mọi người .

Ma Kết đứng dậy rồi đi tới Kim Ngưu , quàng tay qua vai cậu rồi nở nụ cười , dù sao Ma Kết đây cũng đang rảnh nên đành qua bên đó tìm 2 con bạn thân cùng bà chị kia về nữa chứ . Cậu nhướn mày nhìn Nhân Mã .

- Bà chị , có đi không ?

- Đi chứ , cuộc vui mà sao thiếu Nhân này được .

Cả 4 người cùng nhau kéo qua nhà Yết và khá bất ngờ khi thấy dượng của Yết ngồi đó , như là ông đang chờ mọi người vậy .

- 3 đứa nhà này kéo nhau qua bên kia hết rồi đành nhờ mấy đứa đó lôi chúng về dùm .

Nói rồi ông dẫn tới cánh cửa để qua bên kia , và khi bạn bước chân qua đó sẽ có rất nhiều thứ đang chờ đợi .

" Welcome the world magic "

----------
Ta đa 😄😄 Yuu trở lại rồi đây , xin lỗi vì đã để mọi người chờ lâu và chúng ta cũng sắp đi hết câu chuyện 1 rồi đó .
Có ai thắc mắc vì sao nhà của Song và Bảo là qua được bên kia không ?

loading...

Danh sách chương: