12 Chom Sao Suu Tam Tra Thu Bo Vo Hay Su Noi Day Cua Anh Con Re Chap 9

Chap 9:
Trong khi Sư Tử đang điên hết cả tiết lên vì Kim Ngưu thì ở tại một nơi cách đó không xa...
Xử Nữ trong bộ dạng áo thun,quần chun,tóc tai bù xù,mặt mũi đỏ gay,mồ hôi vã ra như tắm,đang kì cạch bê chiếc ghế đẩu bự chảng,nặng như cái cối đá ra vỉa hè trước nhà để ngồi...hóng mát !!! Kê xong,cô ngồi phịch luôn xuống cái ghế đó,một tay thì đưa lên quẹt quẹt vài cái ngang mặt để lau mồ hôi còn tay kia thì cầm cái quạt nan mà quạt phành phạch cho đỡ nóng.
_"Khỉ thật! Trời nóng thế này mà lại cắt điện.Mấy ông điện lực chơi đểu thật đấy."-Xử Nữ cằn nhằn.
Thời tiết nóng nực,oi bức rất khổ.Nhưng thời tiết đã nóng nực,oi bức lại còn được khuyến mãi thêm vài giờ cúp điện còn khổ hơn.Trước nóng quá chỉ cần chui vào nhà bật máy lạnh,mở ti vi,thêm ly sấu đá nữa là coi như sướng nhất quả đất,thì nay ngồi ở trong nhà mà không khác gì ở trong cái lò thiêu,chuẩn bị chín thịt đến nơi !!! Dân cư sống xung quanh nhà Xử Nữ chịu không nổi,thế là họ nai nịt kỹ càng nào bao tay,khẩu trang,kính,mũ,áo,váy rồi cả kem chống nắng,người nào người nấy cứ gọi là hơn ninja.Các bố thì kéo xe ra trước nhà mà nẹt pô ầm ĩ,bụi tung mù mịt,khói nhả đầy trời,còn các mẹ thì tay bế con,tay xách túi,chỉ chờ khẩu hiệu của cánh mày râu là phi lên ngồi gọn lọn đằng sau,rồi xe vút đi như bay bỏ lại cái nóng cháy mặt sau lưng...Họ rục rịch kéo nhau vô các siêu thị,trung tâm mua sắm vừa để hưởng gió máy lạnh mát rười rượi,tránh nóng,tránh bụi bẩn,vừa tranh thủ đi chơi,giải trí,đi mua sắm.Thật đúng là một công đôi ba việc mà,tiện lợi đủ đường.
Lại nhắc đến Xử Nữ,thực ra cô cũng muốn được đi chơi như mấy người kia lắm,nhưng khổ nỗi là bây giờ trong túi cô không còn lấy một xu mà lương thì phải cuối tuần sau mới được lấy.Xử Nữ có một cái tật là đã đi thì phải mua,kiểu gì thì kiểu,chí ít cũng phải là gói tăm bông !!! Bây giờ xách xe đi thì cũng được thôi,nhưng đến đấy máu shopaholic nó nổi lên thì chết,vớ vẩn là cô vác dao đi cướp tiệm luôn á.A! Mải suy nghĩ nên bây giờ Xử Nữ mới để ý thấy là mặc dù đang mất điện thế nhưng ở cái cửa hàng băng đĩa đối diện phía bên kia đường đèn bảng hiệu vẫn nhấp nháy,quạt chạy vù vù,tiếng nhạc xập xình nghe nhức hết cả óc.Tại sao lại thế nhỉ? Sau một hồi ngó nghiêng,Xử Nữ đã hiểu ra nguyên nhân của việc này.Cô đứng chống nạnh,nói vọng sang bên kia,giọng mỉa mai,cợt nhả:
_"Dạo này làm ăn phát đạt ghê ha,có cả máy phát điện cơ đấy."
Tức thì từ phía cửa hàng kia có một chàng trai tầm 20-21 tuổi tóc tai gọn gàng,mặt mũi sáng sủa,bận quần đùi,áo may ô bước ra.Chẳng thèm để tâm đến mấy lời châm chọc đó,anh ta thản nhiên làm vài động tác thể dục vung tay,đá chân,xoay người để giãn gân cốt trước mặt Xử Nữ.Mãi sau anh ta mới lên tiếng:
_"Haizz,nhiều lúc thấy mình thật là tội lỗi a.Trong khi người khác thì đang phát rồ lên vì trời đã nóng nực thì chớ lại còn bị cúp điện,thì mình lại ngồi đây sung sướng tận hưởng gió quạt hơi nước chạy mát rượi,hoa quả,nước đá xếp chật cứng trong tủ lạnh chờ mình lôi ra thưởng thức.Thật đúng là...sướng cũng là một cái tội a."
Ở vỉa hè bên kia,Xử Nữ mặt đỏ phừng phừng,khói bốc lên tận đỉnh đầu vì tức,cô tru tréo:
_"Cái tên Bạch Dương chết dẫm kia,mi xỏ xiên cái gì đấy hả?"
_"Là ai xỏ xiên ai trước đây,tôi chỉ trả lại những gì cô đáng phải nhận thôi."-Bạch Dương bình thản đáp.
Giời ạ! Tưởng ai lạ,hóa ra lại là người quen mới hay chứ.Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ chuyện xảy ra giữa Bạch Dương và Xử Nữ trong đám cưới của Ma Kết-Cự Giải chứ? Không nhớ hả? Thế thì quay về chap 4 xem lại đi nha.
Quả đúng là "Oan gia ngõ hẹp",chẳng hiểu trời xui đất khiến thế nào mà chỉ đúng một ngày sau đám cưới của cô bạn thân thì cái cửa hàng băng đĩa chết tiệt kia được mở ra.Xử Nữ thấy thế liền xung phong vô mở hàng,ai dè lại gặp ngay oán nhân ! Khỏi phải nói mọi người cũng biết chuyện gì xảy ra sau đó nhỉ,hai anh chị này cứ gọi là lườm nguýt,móc mỉa nhau suốt.Nghĩ cũng tội,đáng lẽ hai người họ hoàn toàn có thể xây dựng nên một mối quan hệ tốt đẹp,ai ngờ...Tất cả chỉ tại chai nước ngọt đó ! Chỉ vì tranh giành nhau một chai nước mà bây giờ hai người họ coi nhau như kẻ thù."Miếng ăn là miếng nhục",công nhận các cụ ngày xưa nói chuẩn thật,cấm có sai bao giờ.
Xử Nữ nộ khí xung thiên,hùng hổ bước sang phía bên kia đường.Cô cầm cốc nước đá đặt trên mặt tủ kiếng đựng đĩa lên,tu một hơi cạn sạch không còn tí cặn nào,rồi cô thản nhiên lấy ghế ra ngồi sau đó kéo cái quạt sát vào người mình trước con mắt sững sờ của Bạch Dương.
_"Này! Cô làm cái trò gì thế hả?"
_"Hóng mát,anh không thấy sao? "
_"Muốn hóng mát thì về nhà cô mà hóng,vô nhà tôi làm chi?"
_"Tôi cũng muốn lắm nhưng khổ nỗi nhà tôi đang bị mất điện nên...cảm phiền anh chút nha."-Xử Nữ cười hề hề.
_"Không cho,cô đi về ngay đi."-Bạch Dương cương quyết.
_"Không về."
_"Về."
_"Không về."
_"..."

~~oOo~~19.00 p.m
_"Này! Cô còn định ám ở đây đến bao giờ nữa thế? Về đi,tôi chuẩn bị đóng cửa hàng rồi."-Bạch Dương bự bội nói.
_"Hơ...ơ...mấy giờ rồi nhỉ?"-Xử Nữ vừa ngáp vừa nói.
_"Bảy giờ tối rồi thưa chị.Con gái con đứa gì mà vô ý vô tứ,xồng xộc phi vào nhà người ta giành quạt rồi lăn quay ra ngủ,ngáy ầm ầm như heo ấy.Thôi có điện rồi mời chị về ạ."
_"Ờ...ờ...Bạch Dương này...Anh...có tiền không,tôi vay năm chục."-Xử Nữ ngập ngừng.
_"Vay làm cái gì?"
_"Để tiêu chứ còn để làm gì? Không lẽ tôi mượn tiền về đút ống heo sao?"
_"Tôi không có cho cô vay đây."-Nói xong Bạch Dương quay lưng bỏ đi luôn.
_"Anh...."
30 phút sau
Tại quán phở "Hằng Béo"

_"Phù! Công nhận là cái con nhỏ Xử Nữ kia mặt dày thật.Đã làm mình tổn thương sâu sắc cả về vật chất lẫn tinh thần mà còn dám mở mồm ra vay tiền mình nữa chứ.Đúng là...Cô ơi ! Tính tiền cho con đi."
Nghe gọi tính tiền bà chủ quán liền chạy ra ngay: "Để xem nào...một trăm ngàn con nhé."
_"Hả?"-Bạch Dương không tin vào tai mình-"Một trăm ngàn? Cô có tính nhầm không vậy? Hôm qua con cũng ăn ở đây,cũng tô phở như thế này có ba mươi ngàn thôi mà?"
_"Hôm qua là một tô nhưng hôm nay là hai tô,một cốc sinh tố với một cái bánh mỳ mà."
_"Hả?"-Bạch Dương trợn tròn mắt.
_"Cô kia là bạn con đúng không?"-Bà chủ quán vừa nói vừa chỉ tay sang bàn đối diện.Bạch Dương suýt ngất khi nhần ra kẻ ngồi ở đó không ai khác chính là...Xử Nữ.Trong khi Bạch Dương còn đang há hốc mồm,chưa biết phải nói gì hay làm gì,thì Xử Nữ đã nhanh nhảu đứng dậy chạy ngay sang mà bắt tay Bạch Dương lia lịa.Cô cười nói:
_"Anh bạn thân mến,rất cám ơn anh đã bao tôi bữa này.Giờ xin phép tôi về trước nhé."-Nói xong Xử Nữ ba chân bốn cẳng chạy nhanh ra ngoài.
Bạch Dương đứng bật dậy,định đuổi theo nhưng bị bà chủ quán túm lại bắt trả tiền.Không còn cách nào khác Bạch Dương đành phải nén đau thương mà xì tiền ra.Sau đó anh chạy thật nhanh ra khỏi quán,quyết tâm bắt băng được Xử Nữ lại,anh gào lên:
_"Grừ! Xử Nữ,cô đang ở đâu?"
_"Đây nè!"
"Kít!"-Bạch Dương đang lao nhanh,nghe tiếng liền hãm tốc lại ngay.Bạch Dương quay lại,mặt đỏ phừng phừng,mắt long sòng sọc,mũi thở phì phì,hai tay nắm chặt lại thành quyền,cảm tưởng như muốn nhảy vào ăn tươi nuốt sóng kẻ đang đứng trước mặt kia.Xử Nữ thấy vậy thì hoảng lắm,vốn dĩ cô chỉ định cho anh ta một vố,không ngờ hắn lại giận đến mức này.Cô cứ đứng chôn chân tại một chỗ,mặt tái mét,không nói nổi thành lời,cô chắc mẩm là phen này toi thiệt rồi.Đúng lúc đó...
"Rầm!"-Một tiếng động mạnh phát ra từ phía con hẻm nhỏ đó,sau đó là một loạt những tiếng quát tháo,chửi rủa.Máu hóng hớt nổi lên,Xử Nữ vội chạy tới đó xem quên,luôn tình cảnh hiện giờ của mình.
_"Ê! Cô đứng lại ngay cho tôi."-Bạch Dương đuổi theo.
Xử Nữ và Bạch Dương đứng nấp ở đầu con hẻm nhìn vào,trước mắt họ chính là cảnh bốn tên lưu manh mặt mũi bặm trợn đang hùng hổ giơ nắm đấm lên định đánh một cậu học sinh cấp ba.Một tên quát:
_"Thằng kia! Mày chán sống rồi phải không? Sao mày dám đánh em tao hả?"
_"Ơ...ơ...chắc anh nhầm em với ai rồi,chứ...em có đánh ai bao giờ đâu,mà em cũng đâu có biết em anh là ai chứ..."
_"Lại còn chối hả? Phải cho mày một trận mới được."
Đứng ngoài chứng kiến,Xử nữ thấy vô cùng bất bình: "Cái gì mà mày đánh em tao chứ? Cái cậu kia nhìn lẻo khẻo như vậy thì đánh đấm được ai,chỉ cần đẩy một phát là cậu ta ngã dúi dụi rồi ý.Mấy tên này dàn cảnh để trấn lột thì có."
Bạch Dương lắc đầu ngán ngẩm,anh quay lưng định bỏ đi nhưng bị Xử Nữ túm lại:
_"Anh định đi đâu thế?"
_"Đi về chứ còn đi đâu? Định ngồi xem ở đây đến bao giờ? Chúng nó mà phát hiện ra là toi đấy."
_"Anh không định giúp cậu bé kia à?"
_"Cô có bị làm sao không thế? Tụi nó có những bốn thằng,mà thằng nào thằng nấy to vật vã thế kia thì làm sao mà tôi đánh lại được.Người ta nói "Hai đánh một không chột cũng què",đây những bốn đứa,đánh nhau với tụi này không chừng tôi hết đường về quê mẹ luôn đó..."
_"Anh đúng là thằng hèn! Đàn ông con trai mà thế à? Anh không ra thì để tôi ra."-Xử Nữ bực tức,cô đứng phắt dậy,gạt Bạch Dương ra,xăm xăm tiến về phía trước làm Bạch Dương cản không nổi.
_"Mấy tên kia! Ai cho các người giở trò trấn lột ở đây hả?"
Bốn tên lưu manh kia giật mình quay lại,thấy Xử Nữ,một tên trông có vẻ là đầu sỏ hằm hè:
_"Con nhỏ này từ đâu chui ra vậy? Gan mày cũng lớn thật nhỉ? Chúng mày đâu...Á !!! "-Tên kia đang nói đột nhiên kêu ré lên một tiếng,một viên đá không hiểu từ đâu phi trúng ngay giữa trán hắn-"Đứa nào ném tao?"-Hắn quát.
_"Thằng này nè!"-Là tiếng của Bạch Dương.
_"Mày...mày..."
Không kịp để y nói hết hết câu,Bạch Dương lại tiếp túc tung chiêu,anh ném mấy bịch giấy báo gó bên trong nào đất cát với ớt bột vào mấy tên kia.Lợi dung lúc tình thế hỗn loạn anh cản phá vòng vây,túm cả Xử Nữ lẫn cậu nhóc kia lôi xềnh xệch đi,phi như bay.Đám kia sau khi ổn định lại quyết không bỏ qua,chúng ráo riết rượt theo ba người,quyết bắt bằng được họ để xử tội.
_"Mệt...mệt quá...anh chị gì ơi."-Cậu nhóc kia vừa chạy vừa thở hổn hển.
_"Chạy nhanh lên không tụi nó bắt được là ăn hành cả lũ đấy."-Xử Nữ nói.
_"Tất cả là tại cô,tự nhiên xía vô chuyện người khác làm gì?Giờ thì sướng chưa?"-Bạch Dương cố trách móc.
_"Anh im đi ! Tự anh ném đá vào tụi nó chứ tôi đâu có ép."
_"Chết...chết rồi...anh chị ơi...ngõ cụt rồi !"
_"Hả? "-Bạch Dương và Xử Nữ đồng thanh.
_"Hà hà ! Xem tụi mày tính chạy đi đâu nào."
_"Phen này thì chết thật rồi!"-Xử Nữ run rẩy.
_"Đành phải xông lên thôi,phen này đành phải quyết chiến vậy...Di aaaaaaaaaaaaaaa !!!"-Bạch Dương trong vai cảm tử quân,cầm đầu cả bọn hùng dũng xông lên.Nhưng thực tế là chỉ có mình Bạch Dương tiến bước,còn hai tên còn lại thì...đứng im ! Và kết quả là...
"Binh !"
"Bốp!"
"Chát!"
"Hự!"
"Loảng xảng!"
"Á ! Thằng chó,sao mày dám cắn tao !!! "
"Méo!"
"Gấu!"
"Ẳng ẳng!"
Rốt cuộc anh đã "hi sinh".Bạch Dương nằm thẳng cẳng trên nền đất,mắt thâm tím,hàm lệch về một bên,tình cảnh vô cùng thê thảm.Hai người Xử Nữ và cậu nhóc kia thì co cụm lại một chỗ,run như cầy sấy.Bốn tên kia thì bẻ tay răng rắc tính xông vô nên cho cả hai người một trận.
_"Má ơi,phen này chết thiệt rồi!"-Xử Nữ lẩm bẩm.
Đúng vào lúc mà khoảng cách giữa sự sống và cái chết chỉ mỏng manh như sợi tóc thì...CỨU TINH XUẤT HIỆN !
Tèn ten ! Nữ đại hiệp chuyên trừ gian diệt bạo,từng có thành tích hàng chục lần bắt cướp ngoài phố,đương kim vô dịch karate toàn thành đã có mặt.Chị chính là SƯ TỬ ! Anh chị em bạn đọc cho tràng vỗ tay nào ! Lộp bộp ! Lộp bộp !
_"Sư Tử ! Cứu chị với."-Xử Nữ hét lên.
_"Có em đây,chị đừng lo."-Sư Tử nhảy vào giữa trận địa rối ren,tả xung hữu đột,đánh phá vòng vây,quyết cứu cho bằng được Xử Nữ đại mỹ nhân.Nhưng...thời buổi ngày nay Thạch Sanh thì ít mà Lý Thông thì nhiều,một chị sao đọ nổi bốn tên.Đánh đấm hoài mà vẫn chưa phân thắng bại,Sư Tử tức quá hét lên:
_"Hai người kia ! Làm gì đó? Sao không vô giúp tui đi chớ? Chị Xử Nữ,Kim Ngưu !!!"
É! Khoan ! Xì tốp bốp men ! Kim Ngưu ư? Thế hóa ra cái cậu nhóc suýt bị trấn lột này là Kim Ngưu à? Trùng hợp nhỉ? Đúng là trái đất tròn ha.Thôi không lảm nhảm nữa,anh em...tua băng chạy tiếp ! (Chuồn lẹ)
Xử Nữ và Kim Ngưu không dám xông vô xáp lá cà trực tiếp,cả hai dáo dác tìm xem có thứ gì...ném được không,có thể gây sát thương từ xa mà không tổn hại tới bản thân.Cơ mà đợi hai người này có mà tìm đến mút mùa mới xong.Tình thế lúc này vô cùng hiểm hóc và...CỨU TINH LẠI XUẤT HIỆN.OMG !!!
"Huýt !!!"-Một tiếng còi dài vang lên.Trời ơi! May quá! Mấy anh trật tự phường tới rồi.Mấy tên kia nghe vậy hoảng quá vội quay đầy chạy trối chết.Mặc dù rất cám ơn mấy anh trật tự nhưng bốn người cũng không muốn phải lên phường uống trà đá mà viết tường trình,nên Sư Tử,Xử Nữ và Kim Ngưu cũng nhanh chóng kẻ túm tay,người vác chân,kẻ nắm tóc,lôi tuốt Bạch Dương lúc này vẫn nằm quay cu đơ chuồn thẳng về phía nhà của nhân vật gần đây nhất là Kim Ngưu,vừa để lánh nạn,vừa để trị thương với tranh thủ nạp cái gì vô bụng bù cho chỗ calo bị mất trong cuộc rượt đuổi và giao tranh vừa rồi...
END CHAP 9


loading...