12 Chom Sao Suu Tam Tra Thu Bo Vo Hay Su Noi Day Cua Anh Con Re Chap 6

Chap 6:
"Rầm! "
_"Chị nói cái gì cơ?"-Song Tử đập tay cái ruỳnh xuống bàn lễ tân,giận dữ nói.
_"Thành thật xin lỗi nhưng hiện giờ chúng tôi chỉ còn lại một phòng duy nhất,không thể đáp ứng hai phòng cho quý khách được.Mong quý khách thông cảm."-Chị lễ tân rối rít đáp.
_"Hừ! Rõ ràng là chúng tôi đặt hai phòng cho bốn người từ trước đấy cả nửa tháng rồi,tiền cũng đã trả rồi thế mà giờ chị bảo là chỉ còn mỗi một phòng,mong quý khách thông cảm là sao? Thông cảm là thông cảm thế nào?"
_"Quả thực đây đúng là chuyện ngoài ý muốn của khách sạn chúng tôi,khách sạn xin gửi lời xin lỗi chân thành tới quý khách.Nếu các vị nhận phòng này chúng tôi sẽ hoàn trả lại một nửa số tiền,nếu không còn nhu cầu sử dụng nữa thì chúng tôi sẽ bồi hoàn toàn bộ số tiền mà quý khách đã trả."
_"Giờ tính sao đây mình?"-Song Ngư giật nhẹ áo Song Tử-"Đi hay ở đây?"
_"Bố thấy chưa? Bảo cho bọn con tiền đi trăng mặt ở Nhật hay Pháp thì không cho,cứ bắt đi resort Thiên Đường cơ.Tổ chức đám cưới thì rình rang cả trăm mâm,váy áo,ảnh cưới cả nghìn đô thế mà trăng mật lại cho đi resort Thiên Đường,xấu cả đội hình."-Cự Giải ngúng nguẩy.
_"Tao không phải là cái kho bạc cho vợ chồng mày rút,hiểu chưa?"-Song Tử quay ra lườm Cự Giải.
_"Mẹ ơi! "-Cự Giải chuyển mục tiêu sang Song Ngư-"Bố mẹ ở lại đây đi còn bọn con thì...mẹ cho con tiền ra ngoài thuê khách sạn khác nha,chứ có một phòng mà bốn người thì ở làm sao."
_"Ừm,cũng được,tiền nè."-Song Ngư mở ví định lấy tiền ra cho Cự Giải nhưng bị Song Tử ngăn lại,cô ngạc nhiên hỏi-"Anh làm gì thế?"
_"Không phải cho.Bốn người một phòng thì đã làm sao? Tôi quyết định rồi cả nhà ta sẽ ở trong một phòng này thôi."-Song Tử dõng dạc.
_"Hả????"-Song Ngư,Cự Giải,Ma Kết há hốc mồm.
_"Con phản đối ! "-Ma Kết ấm ức-"Tại sao lại như thế được chứ? Tuần trăng mật của bọn con,bố mẹ đi theo đã là quá lắm rồi giờ lại còn chung một phòng nữa,thật là...vô lý hết sức !!! "
_"Phản đối vô hiệu."-Song Tử đốp lại.
_"Này mình ơi,tôi thấy Ma Kết nói đúng đấy.Trăng mật là cái dịp riêng tư,hai vợ chồng mình đã mặt dầy đi theo rồi giờ lại chung phòng nữa thì còn ra cái thể thống gì nữa?"-Song Ngư ái ngại.
_"Bố kì quá à."-Cự Giải nhăn nhó.
_"Nếu hai đứa thấy bất tiện thì có thể đi thuê khách sạn khác nhưng PHẢI TỰ BỎ TIỀN TÚI ra,bố mẹ không tài trợ."-Song Tử nói.
_"Thế cũng được,tụi mình đi đi em.Kìa Cự Giải,em sao thế?"-Ma Kết nắm tay Cự Giải định kéo đi nhưng kì lạ là Cự Giải cứ đứng như trời trồng tại chỗ,không hề nhúc nhích lấy nửa bước.
_"Anh ơi....em....em....không....mang tiền."-Cự Giải ấp úng.
Câu nói trên như sét đánh ngang tai Ma Kết,anh hốt hoảng: "Cái gì cơ? Em không đùa đấy chứ? Thế tiền mừng hôm qua đâu?"
_"Em cất hết vô két rồi còn đâu.Em nghĩ lần này đi với bố mẹ thì xin mẹ cũng được nên..."
_"Giời ạ ! Tính toán đến thế là cùng ! "-Ma Kết nói trong giận dữ,chưa bao giờ anh lộn ruột như lần này.
_"Này ! Anh đi đâu đấy?"-Cự Giải gọi với theo Ma Kết.
_"Mang đồ lên phòng chứ làm gì?"-Ma Kết tức tối.
_"Đợi em với."-Cự Giải vội vã chạy theo trong khi Song Ngư thở dài rồi lắc đầu sườn sượt,còn Song Tử thì nhếch mép cười đểu một cái.
Thực sự phải nói một câu là.....Ma Kết-Số anh quá nhọ !!!
~~oOo~~
Vừa vào đến phòng Ma Kết đã thả luôn người mình xuống chiếc giường êm ái của khách sạn,tính làm một giấc luôn nhưng mới chỉ chợp mắt chưa được năm phút đã bị bố vợ Song Tử đạp cho một cái bay ngay ra khỏi giường.
_"Bố !!!!!!!!!!! "-Ma Kết tru tréo.
_"Bố con gì? Ai cho mày vừa vào phòng đã nhảy lên giường hả?"-Song Tử lừ mắt.
_"Con mệt quá nên..."-Ma kết phân bua.
_"Mệt thì ai chả mệt nhưng phải có tôn ti trật tự chứ."
_"Mình ơi,thế bây giờ phòng có mỗi một cái giường đôi thôi,vậy thì ai nằm giường,ai nằm đất đây?"-Song Ngư chán chường nói.
_"Thì cứ theo thứ bậc mà làm,tôi với bà nằm giường,hai vợ chồng nó nằm đất."
_"Bố thật quá đáng ! "-Cự Giải tức giận-" Sao lại bắt bọn con nằm đất chứ? Con đang chửa mà,bố không thương con sao?"
_"Thế chẳng lẽ mày muốn bố mẹ nằm đất sao? Con cái có hiếu nhỉ?"
_"Thôi ngay !"-Song Ngư cắt ngang-" Tôi với Cự Giải nằm giường còn ông và Ma Kết nằm đất,đỡ phải tị nhau.Hết chuyện ! "
Ma Kết nghe mà méo hết cả mặt,trăng với cả mật,thế này thà nằm nhà còn hơn !!! Đi với bố mẹ vợ đã khổ rồi,giờ lại phải ở chung phòng nữa thì thà chết còn hơn,đúng là các cụ nói cấm có sai "Người càng giàu càng ki".
Một kỳ trăng mật với bốn người.Một kỳ trăng mật đau khổ.Một kỳ trăng mật hứa hẹn sẽ có rất nhiều pha vỡ mất và vừa rồi chính là cú vỡ mật đầu tiên của Ma Kết.Đây quả đúng là Một kỳ trăng mật kỳ lạ !!!
~~oOo~~
Trăng lên...
Sau vụ cãi nhau về chuyện phân chia chỗ nằm hồi chiều thì ai nấy đều lăn ra ngủ luôn chả buồn ăn uống gì do....mệt quá.Ma Kết cũng thế,cũng mệt mỏi,cũng chán chường nhưng cơn buồn ngủ thì đã tan biến hết rồi ! Ma Kết trằn trọc mãi không ngủ được.Càng nghĩ càng thấy tức,đời thưở nhà ai con vợ chồng con gái đi trăng mật mà bố mẹ vợ đòi theo cho bằng được rồi lại bắt ở chung phòng.Đời thưở nhà ai con gái 19,20 tuổi đầu lấy chồng,sắp sinh đến nơi rồi mà vẫn còn giữ cái tính ỉ ôi,hay dựa dẫm,đi chơi mà một xu không đem theo,chỉ ăn chực là giỏi.Đời thưở nhà ai cái thằng đàn ông to đầu,lớn tướng rồi mà vẫn còn ngu,tự do ăn chơi không muốn lại đâm đầu vào cái gầm chạn nhà người ta để làm con chó trông nhà !!!​Ma Kết đang miên man theo dòng cảm xúc thì...."Hự!".Anh cảm thấy bụng mình đau nhói như có vật gì nặng đè lên,quay ra thì thấy nguyên cái "cột đình" của ông bố vợ đang kính đang "ngự" trên người mình.Ma Kết bực tức đẩy chân Song Tử xuống rồi trở mình qua hướng khác nằm,thiệt tình...ngủ cũng không yên nữa.
Và khoảnh khắc bình yên ấy chỉ tồn tại trong đúng ba phút ! Lần này thì không phải một cái cột đình mà là những hai cái cột đình gác lên người Ma Kết lận (=='').Mé ơi,chân ổng nặng khiếp đi được,thế này thì sao mà ngủ được? Người ta bảo con người lương thiện nhất khi ngủ nhưng riêng bố vợ của mình thì ác cả lúc tỉnh lẫn lúc mơ,hành con rể chán chê rồi đến tối cũng không cho người ta một giấc ngủ yên lành,Ma Kết lại đẩy chân Song Tử ra rồi chèn thêm hai cái gối ôm vào.Đấy,bố muốn gác thì gác đi,gác vào cái gối ôm ấy,giờ xin phép con còn phải ngủ.Nhưng cũng chỉ được năm phút....
"Kh...kh...khò...khò..."-Cái WHAT gì thế này? Hết gác tứ lung tung giờ lại tới ngáy ngủ,rốt cuộc thì bố có để yên cho con an hưởng giấc nồng không hả? Trần đời xưa nay Ma Kết cực ghét mấy vị ngủ mà hay gác với ngáy khi ngủ bởi Kết ca vốn là người "mẫn cảm",khó ngủ,chỉ cần một tiếng động nhỏ hay đụng chạm nhẹ cũng có thể khiến anh giật mình tỉnh dậy và sau đó là thức nguyên đêm luôn ! Ma Kết đạp nhẹ vào người Song Tử một cái,tiếng ngáy im bặt,anh an tâm quay lưng đi ngủ,nhưng đúng vào lúc Ma Kết đang mơ màng thì tiếng ngáy lại xuất hiện và càng lúc càng to,thế là tỉnh giấc.Ma Kết lại đạp nhẹ,Song Tử lại ngưng,Ma Kết lại quay lưng đi ngủ,chỉ dăm ba phút sau thì Song Tử lại tiếp tục ngáy rồi Ma Kết lại đạp,Song Tử lại ngưng....cứ thế,mọi chuyện tiếp diễn như một chu trình vậy,A đến B,B đến C,C đến D,D lại đến A ! Ma Kết ngao ngán,phen này thì thức trắng đêm là cái chắc rồi,mẹ vợ mình có thể ngủ được mười mấy năm cùng với bố vợ thì cũng tài thật đấy !

~~oOo~~Sáng hôm sau
_"Chồng yêu dậy đi,sáng bảnh mắt ra rồi,dậy đi."-Cự Giải nhẹ nhàng lay Ma Kết dậy.
_"Ư...ư...anh buồn ngủ lắm...để anh ngủ tiếp đi."-Ma Kết vẫn nằm ì ra,vừa nói vừa ngáp.
_"CÓ DẬY KHÔNG ?"-Cự Giải gắt toáng lên.
_"Đây,dậy ngay đây."-Ma Kết giật bắn mình,vội bật dậy ngay lập tức-"Cái gì thế? Em có biết là cả đêm hôm qua anh không tài nào ngủ được vì bố em không? Hết gác chân lại ngáy o o...Mãi mới chợp mắt được một tí thì em lại...."
_"Hì hì,xin lỗi,em không biết.Nhưng giờ cũng hơn 9h rồi,anh cũng phải dậy ăn sáng rồi còn đi chơi biển với em nữa chứ."
_"Bố mẹ đâu rồi?"
_"Đi lâu rồi,chỉ còn em và anh ở đây thôi.Sao thế? Trông anh có vẻ không vui."
_"Vui thế quái nào được,em xem đây có còn là tuần trăng mật không? Hay là kì nghỉ hè của đại gia đình ?"-Ma Kết bực bội nói.
_"Em cũng thế nhưng biết làm sao giờ? Mình đang sống phụ thuộc mà anh.Anh ráng chịu một thời gian nữa,khi nào vợ chồng mình đủ lực sẽ ra ở riêng ha? Bật mí nè,tối nay bố mẹ đi ra ngoài,em sẽ mang đến cho anh một điều bất ngờ."
_"Bất ngờ gì?"-Ma Kết hếch mặt lên
_"Bí mật ! "
_"Không nói thì đừng trách anh à nha."-Đoạn Ma Kết kéo Cự Giải vào lòng mình,ôm thật chặt.
_"Anh làm gì thế? Buông em ra."-Cự Giải giãy dụa.
_"Không buông thì em làm gì được anh?"-Ma Kết cười gian.
_"Anh không buông là em...em cắn đó."
_"Em muốn cắn anh sao? Em muốn cắn chồng yêu của mình thật à? Anh cho phép đấy,nào,cắn đi,cắn đi."-Nhìn Cự Giải như vậy Ma Kết càng thích thú,anh vẫn giữ chặt lấy Cự Giải không chịu buông còn ra vẻ thách thức.
_"Anh thật đáng ghét quá đi."-Cự Giải mặt đỏ bừng lên,cô đấm bình bịch vào lồng ngực của Ma Kết,miệng thì nói ghét nhưng trong tim lại đang đập rộn ràng...
"Rầm!"-Ma Kết và Cự Giải đang định "làm tới" thì đột nhiên cánh cửa phòng mở đánh sầm một cái làm đôi vợ chồng son giật mình hoảng hốt vội buông nhau ra,kế đó là tiếng léo nhéo: "Tiên sư cha cái con mụ bán hàng chứ,bán buôn gì mà cứ như ăn cướp.Tưởng ông đây là cái kho bạc mà nước chắc mà hét giá như thế hả?".Cái giọng này đích thực là của bố vợ Song Tử không sai.
_"Ông thôi đi,không mua thì thôi chứ sao lại cãi nhau tay đôi với người ta như thế?"-Và đây là giọng của mẹ vợ Song Ngư.
_"Bà tưởng bỏ đi không nói gì thì nó để yên cho chắc?Mình vào xem chán chê mà không mua nó chả chửi cho vỡ mặt ý."-Song Tử gân cổ cò lên cãi.
_"Bố mẹ sao thế ạ?"-Cự Giải thắc mắc.
_"Chả là.............."-Song Ngư đáp.
Một tiếng trước
Hai vợ chồng Song Tử-Song Ngư nắm tay nhau cùng rảo bước trên bãi biển dài thơ mộng,đã lâu lắm rồi họ không cùng nhau đi dạo thế này.Công việc bộn bề,chuyện con chuyện cái,chuyện hai họ nội ngoại đã chiếm toàn bộ quỹ thời gian ít ỏi của họ.Song Ngư nghiêng đầu,khẽ tựa vào vai Song Tử,ban đầu cô không đồng ý chuyện Song Tử đòi đi theo trong kỳ trăng mật của vợ chồng con gái lớn,nhưng giờ thì cô thấy điều này cũng không hẳn là vô lý...Song Ngư cưới Song Tử tính đến nay đã tròn hai mươi năm,một khoảng thời gian dài.Trong khoảng thời gian đó cuộc sống của gia đình họ đã trải qua rất nhiều chuyện,chuyện vui có,chuyện buồn có,cả những sóng gió tưởng chừng có thể phá nát cái gia đình nhỏ (nhưng ở trong cái nhà rất to) ấy.Cuối cùng bằng tình yêu thương,họ đã cùng nhau chèo chống con thuyền hôn nhân cập bến an toàn,gia đình lại đầm ấm,hạnh phúc,tiếng cười lại rộn ràng,những giọt nước mắt khô biến đi....
Hai vợ chồng đứng trước một cửa hàng lưu niệm nhỏ,Song Ngư tỏ ý muốn vào mua vài món đồ kỷ niệm,Song Tử đồng ý.Rất lịch thiệp,Song Tử mở cửa rồi cùng khoác tay vợ đi vào phía bên trong tiệm,tiếp đón họ là bà chủ cửa hàng có khuôn mặt rất gian thương nhưng nụ cười thì vô cùng hiền hậu ??????? Bà ta đon đả chào mời hai vợ chồng cùng xem những món hàng lưu niệm đẹp mắt có trong tiệm bằng giọng nói ngọt ngào nhất,du dương nhất,như rót vào tai cả lít mật ong với thành phần chủ yếu là nước và đường hóa học !!! Cuối cùng sau một hồi chọn lựa Song Ngư bẽn lẽn chỉ vào chuỗi vòng đá được quảng cáo là làm bằng tay rất tinh xảo kia,Song Tử nhẹ nhàng nhấc nó ra khỏi giá và đưa đến quầy tính tiền.Bà chủ tiệm gương mặt tươi như hoa khen lấy khen để là anh chị thật có mắt nhìn,chuỗi vòng này là do một nghệ nhân nổi tiếng làm ra có một không hai trên thế giới và giá của nó thì khá đắt,nhưng do anh chị là người biết thưởng thức cái đẹp và là người đầu tiên mở hàng nên tiệm lấy rẻ chỉ NĂM TRĂM NGHÌNthôi !!! Nghe xong giá Song Tử không phản ứng gì,anh nở một nụ cười hồn hậu rồi móc ví ra lấy một tờ giấy bạc đập thẳng xuống mặt bàn và nói một câu chỉ có ba chữ nhưng đủ làm trái tim người nghe tan nát: "NĂM MƯƠI NGHÌN !!! "
Chuyện gì xảy ra tiếp theo chắc các bạn cũng biết...
_"Cái chuỗi vòng đểu này mà bà dám hét giá 500 nghìn à ? Bà có bị điên không hả ? Cái gì mà vòng này là do một nghệ nhân nổi tiếng làm ra có một không hai trên thế giới,rồi là do anh chị là người biết thưởng thức cái đẹp và là người đầu tiên mở hàng nên tiệm lấy rẻ. Điêu thì điêu nó vừa thôi cho người ta còn điêu với chứ.Tôi nói cho bà biết cái vòng này ra chợ Đồng Xuân nó bán có 30 nghìn thôi,tôi trả bà 50 nghìn là lãi lắm rồi đấy.Chốt giá 50 nghìn có bán không?"-Song Tử chơi luôn một tràng.
Bà chủ tiệm nóng máu giật cái vòng trên tay Song Tử về,quát: "Mày mới là thằng bị điên ý.Cái vòng của người ta đẹp mà hiếm như thế này mà mày dám trả 50 nghìn à,đã ngu không biết nhìn đồ thì đừng có nói."
_"Bảo ai ngu hả con mụ vừa già vừa béo vừa xấu,tướng tá như con voi rừng kia?"
_"Mày bảo ai là voi rừng hả thằng kia?"
_"Tôi bảo mụ đấy."
Cứ thế hai bên lời qua tiếng lại cãi nhau rùm trời kéo theo bao con mắt hiếu kỳ ngó vào,Song Ngư xấu hổ quá phải kéo vội Song Tử ra ngoài.
_"Con Nhài đâu ?????"-Mụ chủ cửa hàng đồ lưu niệm hét lên.
_"Con đây,bà bảo gì con ạ."-Một cô bé loắt choắt chừng 9,10 tuổi chạy ra.
_"Cầm cho tao tờ báo với cái bật lửa ra đây."
_"Để làm gì ạ?"
_"Để đốt vía xả xui chứ còn làm sao ? Sáng ra chưa mở hàng đã........gặp ngay hai đứa điên !!!"

~~oOo~~​Song Tử thì vẫn không thôi làu bàu,chửi rủa con mụ bán hàng chặt chém kia trong khi hai người phụ nữ Song Ngư và Cự Giải thì chỉ nhìn nhau cười trừ.
Còn Ma Kết nghe xong chuyện chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm,vậy là khoảnh khắc lãng mạn quý giá của vợ chồng anh đã bị phá nát hết rồi,thật đúng là............Tụt hết cả cảm xúc !!!
Thôi thì đành chờ xem tối đến Cự Giải mang cho Ma Kết điều bí mật gì vậy !!!!!!!!!!!!!!!!!!
END CHAP 6


loading...