12 Chom Sao Mai Nha Chung Hogwarts Casting

Gryffindor: Đề cao lòng dũng cảm cùng tinh thần thượng võ và tính táo bạo.

Aries Jeffrey

Giới tính: Nam.
Tính cách: Chàng trai trẻ với gương mặt búng ra sữa cùng tính cách nhiệt tình, trượng nghĩa nên được nhiều cô nàng yêu mến. Khá trẻ trâu, mức độ nghịch cũng không phải dạng vừa đâu! Được cái không sợ trời cũng chẳng sợ đất, chỉ sợ mỗi mẹ và chủ nhiệm. Có một cái nhìn hảo cảm với dân Muggle nên cậu không thích ai nói xấu hay xúc phạm đến họ. Đam mê Quidditch từ nhỏ, là một truy thủ cừ khôi mà Gryffindor may mắn có được.
Sở thích: Quidditch, giúp đỡ mọi người, trêu chọc mấy bức tranh với ngài Nick suýt - mất - đầu.
Sở ghét: Học bài, lão giám thị, chổi bay hư.
Sở trường: Là một học sinh Nhà Gryffindor nên cậu học tốt cực môn Biến hình khó nhằn dù cậu không mấy hứng thú với nó lắm. Đối với Aries thì chỉ có Bay Bùa chú mới mang lại sức hấp dẫn vô hạn cho cậu mà thôi - Aries vẫn luôn vỗ ngực tự hào rằng mình luôn dễ dàng đạt được điểm tuyệt đối hai môn học này.
Sở đoản: Vốn một người có tính cách sôi nổi như Aries thì không thể nào ngồi yên chịu trận môn học nhàm chán như Lịch sử pháp thuật của giáo sư ma Binns - chuyên gia "ngủ gật" được. Cậu chắc chắn sẽ ngủ từ đầu tiết đến khi tiết học kết thúc mất.
Đũa phép: Độ dài 13½ inches làm từ gỗ cây tống quán sủi và lõi là sợi tim của rồng. Một cây đũa phép cứng cáp và bền khỏe.
Thần hộ mệnh: Một con cừu đực.
Thú cưng: Một con cú mèo.

Gemini Smiths

Giới tính: Nam.
Tính cách: Thiếu gia nhà Smiths, một cậu nhóc đẹp trai vốn là con lai giữa phù thủy gốc Muggle và pháp sư thuần chủng. Ngay từ khi còn bé thì cậu đã rất đào hoa rồi, phần lớn nữ sinh Hogwarts đều đã được cậu tán tỉnh thành công. Là một con người vui tính, thích đùa giỡn nhưng lúc cần thì lại nghiêm túc vô cùng. Là con trai mà còn nhiều chuyện hơn cả con gái, hóng hớt chuyện thiên hạ cực. Cùng với Sagittarius là bộ đôi vàng trong làng săn tin tức dù rằng đa phần là tin thất thiệt.
Sở thích: Tán tỉnh, buôn chuyện, hóng hớt, tự luyến.
Sở ghét: Yên lặng, nhàm chán, nổi mụn.
Sở trường: Là học sinh đầy tài năng trong giờ Phòng chống Nghệ thuật hắc ám, cậu chưa bao giờ đạt điểm dưới O. Bay hay Bùa chú cũng rất xuất sắc.
Sở đoản: Gemini không hề có tí năng khiếu gì với thực vật hoa cỏ đâu nên tệ cả hai môn Độc dược với Thảo dược học luôn.
Đũa phép: Độ dài 14 inches làm từ gỗ cây táo gai và lõi là lông đuôi bạch kì mã. Một cây đũa phép khá linh hoạt.
Thần hộ mệnh: Một con sói xám.
Thú cưng: Một chú chó Sammol.

Sagittarius Johansson

Giới tính: Nữ.
Tính cách: Một cô nhóc đáng yêu hồn nhiên, có chút gì đó khá... ngây thơ nên dễ bị lợi dụng. Là con gái mà quậy hơn cả con trai, nghịch dại kinh hồn!
Thường xuyên bày đủ trò trêu ghẹo hết người này đến người khác khiến cho ai cũng phải dè chừng khi tiếp xúc với nhỏ. Hoà đồng thân thiện nên rất dễ kết bạn, Sagitt bé nhỏ có mối quan hệ rộng với rất nhiều học sinh kể cả cán bộ, nhân viên nhà trường. Yêu thích tiệc tùng, là linh hồn của mọi bữa tiệc.
Sở thích: Đi chơi, quậy phá, tiệc tùng.
Sở ghét: Ngồi yên một chỗ, giáo sư Độc dược.
Sở trường: Là một con người thích vận động, bay nhảy nên bộ môn Bay Chăm sóc Sinh vật huyền bí cô nàng luôn đạt được điểm O.
Sở đoản: Được ông trời ưu ái ban cho khả năng hậu đậu mà Neville Longbottom còn phải gọi bằng cụ, bà nhỏ này thường xuyên làm nổ mấy cái vạc thuốc trong giờ Độc dược nên được đám nhỏ Nhà Slytherin đặt cho cái tên gọi thân thương là "Sát thủ nổ vạc". Chính vì thế nên giáo sư môn Độc dược không hề dám cho Sagittarius và Gemini chung một nhóm làm bài vì sợ hai con báo này làm nổ banh cái lớp học của ổng. Và Gemini vô cùng bất mãn với điều này.
Đũa phép: Dài 10¾ inches làm từ gỗ cây lau và lông đuôi phượng hoàng lửa. Một cây đũa thú vị.
Thần hộ mệnh: Một con bạch mã.
Thú cưng: Một chú sóc nâu.

-------•-------

Hufflepuff: Đề cao sự chăm chỉ, lòng trung thành, sự quả quyết, tính kiên nhẫn, tình hữu nghị và chơi đẹp.

Taurus Chalamette

Giới tính: Nữ.
Tính cách: Một cô nàng xinh xắn, đáng yêu hệt như búp bê sứ. Khá ngại người lạ, nhưng nếu thân thiết hơn thì Taurus sẽ nói rất nhiều và rất hay pha trò. Là cô nàng có tâm hồn ăn uống nhất nhì học viện nhưng được cái ăn hoài không bao giờ mập. Khá khéo tay. Là một bà đồng chính hiệu với đời sống tâm linh cao nên đi đâu cũng mang khư khư bộ bài tarot. Hơi lười. Cứng đầu cố chấp chẳng ai bằng.
Sở thích: Ăn uống, vẽ tranh, mèo.
Sở ghét: Côn trùng, bóng tối, thời tiết nắng nóng.
Sở trường: Học trò cưng của giáo sư Thiên văn học - những bài luận về các vệ tinh hay tiểu chòm sao của cô nàng luôn được đánh giá là rất xuất sắc. Ngoài ra Taurus là một trong số ít học sinh đăng ký học Số học huyền bí khó nhằn và Tiên tri và học thật sự giỏi hai môn này.
Sở đoản: Dù là học sinh Nhà Hufflepuff nhưng do có thể chịu ảnh hưởng từ cô bạn thân Virgo mà Taurus khá e ngại khi phải tiếp xúc với một vài sinh vật trong Chăm sóc Sinh vật huyền bí Thảo dược học.
Đũa phép: Dài 12 inches làm từ gỗ cây liễu với lõi là lông phượng hoàng. Một cây đũa phép đầy cảm hứng.
Thần hộ mệnh: Một con bò rừng.
Thú cưng: Một con mèo rừng Na uy.

Cancer Carney

Giới tính: Nữ.
Tính cách: Một cô bé Muggle với vẻ ngoài hiền lành, mong manh yếu đuối. Là một con người hướng nội, song suy nghĩ có phần tiêu cực nên Cancer luôn cần có người bên cạnh quan tâm, che chở. Đã từng có ý định sẽ không nhập học Hogwarts vì lo sợ rằng bản thân sẽ là đối tượng bị bắt nạt bởi gốc gác Muggle của mình, một phần cũng vì không muốn phải rời xa gia đình nên đã có ý định sẽ không đi học. Cancer rất đảm đang và hoàn toàn giỏi trong những việc như nữ công gia chánh.
Sở thích: Nấu ăn, chăm sóc động - thực vật.
Sở ghét: Bị bắt nạt, ma quỷ, nhện, độ cao.
Sở trường: Giống như bao Hufflepuff khác, Cancer học rất giỏi môn Chăm sóc Sinh vật huyền bí Thảo dược học. Ngoài ra môn Độc dược cô cũng rất khá.
Sở đoản: Là một Hufflepuff cực kì cẩn thận, xen lẫn chứng sợ độ cao nên môn Bay của Cancer luôn khá chật vật.
Đũa phép: Dài 10½ inches làm từ gỗ cây phỉ và lõi lông phượng hoàng. Cây đũa phép can trường.
Thần hộ mệnh: Một con thỏ rừng.
Thú cưng: Một con thỏ.

Pisces Halley

Giới tính: Nữ.
Tính cách: Một cô nàng dễ thương, xinh xắn, giàu cảm xúc với một tâm hồn hay treo ngược cành cây. Cô bé là con lai giữa Muggle và có chút gốc gác của tiên cá, tuy thế Pisces lại chịu ảnh hưởng từ giới Muggle nhiều hơn. Cô bé rất thích đọc những quyển văn học cổ điển lãng mạn của Muggle và cũng hay mơ mộng rằng mình cũng sẽ gặp được một chàng trai của đời mình vào một ngày nào đó. Mê mẩn vị giáo sư bộ môn Bay vì cho rằng thầy giống hệt như bạch mã hoàng tử trong tiểu thuyết.
Sở thích: Tiểu thuyết ngôn tình, ăn kem, mơ mộng.
Sở ghét: Ma, sự thật phũ phàng, phản bội.
Sở trường: Với tấm lòng yêu thiên nhiên và quý trọng động vật, Pisces hẳn nhiên phải giỏi Thảo dược họcChăm sóc Sinh vật huyền bí rồi. Vốn mang nửa dòng máu là Muggle nên Pisces có nghiên cứu thêm về Muggle học. Cô nàng muốn biết thế giới của Muggle dưới góc nhìn của phù thủy là như thế nào.
Sở đoản: Tinh thần hay mơ mộng nên sức tập trung của cô nàng rất kém, vì vậy luôn khiến giáo sư môn Biến hình mệt mỏi.
Đũa phép: Dài 11 inches làm từ gỗ cây tần bì và lông đuôi phượng hoàng. Một cây đũa phép bền bỉ.
Thần hộ mệnh: Một chú cá heo.
Thú cưng: Một con cá vàng.

-------•-------

Ravenclaw: Đề cao trí thông minh, sự tri thức, óc sáng tạo và khiếu hài hước dí dỏm.

Virgo Lynne

Giới tính: Nữ.
Tính cách: Một quý tiểu thư sắc sảo và xinh đẹp. Nàng yêu thích sự hoàn hảo nên những gì thuộc về nàng phải luôn là tốt nhất và không được có khiếm khuyết, vì lẽ đó mà Virgo sẽ có đôi phần kiêu ngạo hệt một đoá hồng kiêu sa phủ lấy mình là gai nhọn khiến người, kẻ e dè. Ngoài ra thì Virgo còn có một nhược điểm là khi tức giận thì sẽ nói rất nhiều. Mỗi khi có ai đó mắc lỗi dù là to hay nhỏ thì cũng đều sẽ được cô nàng thuyết giáo đến hết buổi.
Sở thích: Sạch sẽ, đọc sách, yên tĩnh.
Sở ghét: Bừa bộn, ồn ào, bị làm phiền.
Sở trường: Là Huynh trưởng của Ravenclaw nên môn học nào cô cũng xuất sắc. Học trò cưng của giáo sư môn Biến hình cũng như là một trong số ít những học sinh học môn Cổ ngữ học Runes khó nhằn.
Sở đoản: Do là bà chúa sạch sẽ nên không dễ gì mà Virgo chịu tiếp xúc với những sinh vật kì lạ hay có hình thù kì dị như lớp học Chăm sóc Sinh vật huyền bí hay Thảo dược học đâu. Trái ngược với bạn thân, Virgo thuộc kiểu người thực tế, lí trí nên sẽ chẳng có chuyện cô nàng này tin vào những điều mơ hồ, vô căn cứ như bộ môn Tiên tri.
Đũa phép: Dài 12¾ và làm từ gỗ cây ô rô và lõi là sợi gân tim rồng. Một cây đũa phép của sự sống.
Thần hộ mệnh: Một con cáo.
Thú cưng: Một con mèo ba tư.

Libra Jimenez

Giới tính: Nam.
Tính cách: Nam sinh điển trai với nụ cười toả nắng hớp hồn mọi cô gái. Là chàng trai tài hoa và rất ga lăng với phái yếu, cậu thật sự rất nổi tiếng với nữ sinh Hogwarts và được các đàn em ưu ái đặt cho biệt danh là "Hoàng tử" của Nhà Ravenclaw. Bản tính ngay thẳng, chính trực cũng là một điểm thu hút lớn ở cậu. Thường xuyên nhận được thư tình, quà cáp từ những nữ sinh ở Hogwarts nhưng cậu đều lịch sự từ chối hết cả.
Sở thích: Chơi đàn, hát, huấn luyện chim.
Sở ghét: Bất công, đánh nhau.
Sở trường: Những môn Bay, Bùa chú, Biến hình, Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám cậu luôn đạt được điểm tuyệt đối. Do có niềm đam mê với huấn luyện diều hâu nên cậu rất có năng khiếu trong môn Chăm sóc Sinh vật huyền bí.
Sở đoản: Là học sinh học giỏi đều các môn nhưng không khỏi có một môn học khiến cậu phát ngán chính là Lịch sử Pháp thuật vì người dạy nó quá khô khan và nhạt nhẽo.
Đũa phép: Dài 14 inches làm từ gỗ cây nho và lông đuôi bạch kì mã. Cây đũa phép của thiên nhiên.
Thần hộ mệnh: Một con đại bàng.
Thú cưng: Một con diều hâu.

Aquarius Wright

Giới tính: Nữ.
Tính cách: Một cô nàng thông minh xinh đẹp, luôn thích thể hiện dáng vẻ "thần đồng" của mình nên thường hay bị khịa cho múi mặt. Cô thích độc dược, điều này hẳn ai cũng biết - là người con gái cả gan ăn cắp nguyên liệu trong kho độc dược của giáo sư Độc dược để tiếp tay cho mọi trò đùa vô bổ của bọn Sagittarius. Và kết quả là bị Virgo giáo huấn cho một tràng dài. Có vô số những thành phẩm về độc dược chỉ có thể ngắm chứ không thể xài tuy nhiên lắm lúc lại hữu dụng đến bất ngờ.
Sở thích: Pha chế thuốc, bà tám, đọc sách.
Sở ghét: Bị bơ, chọc quê, thuốc thất bại.
Sở trường: Là thần đồng môn Độc dược nên cô nàng luôn đạt được điểm O tuyệt đối. Ngoài ra, cô học cũng rất tốt môn Biến hìnhBùa chú.
Sở đoản: Trong các môn học thì cô ngán ngẩm nhất là giờ Thiên văn học Tiên tri. Cái gì mà Mặt trăng Europa thuộc thiên hà nào hay ngày, giờ mưa sao băng diễn ra... Ôi thôi, Aquarius thật chẳng biết đâu! Thêm cả cái vụ mỗi lần học Tiên tri nữa, ôi trời, chỉ toàn là điểm gở nhưng chưa bao giờ trở thành sự thật cả nên cô nàng rất rất kỵ hai môn này.
Đũa phép: Dài 12 inches làm từ gỗ cây trần bì và lõi lông đuôi kỳ lân. Một cây đũa phép trung thành với chủ.
Thần hộ mệnh: Một con hải ly.
Thú cưng: Một con chuột lang.

-------•-------

Slytherin: Đề cao tham vọng, xảo quyệt, khả năng lãnh đạo và sự tháo vát.

Leo Rodriguez

Giới tính: Nam.
Tính cách: Một thằng nhóc hợm hĩnh, khó ưa với cái mã ngoài chẳng phù hợp gì với tính cách cả. Là đứa con trai của gia tộc có dòng máu thuần cao quý, là chúa sơn lâm nên cậu tự cho mình cái quyền hơn người khác nên chẳng xem ai ra gì và cũng chẳng ai xem ra gì. Cái tính cách bốc đồng, háo thắng của cậu ta thường là nguyên nhân của mọi sự rắc rối. Nhưng đừng thấy vậy mà vội nghĩ cậu là người xấu nhé! Rất biết cách bảo vệ bạn bè và người thân của mình.
Sở thích: Tự luyến, khoe mẽ, tán tỉnh, chơi game.
Sở ghét: Bị bơ, cho leo cây, làm chân sai vặt.
Sở trường: Là học sinh xuất sắc của bộ môn Biến hình, Bùa chú, Phòng chống nghệ thuật hắc ám vì luôn muốn bản thân trở thành kẻ mạnh nhất.
Sở đoản: Cực kì tệ môn Thảo dược học, Thiên văn học Số học huyền bí. Vì theo cậu thì những môn ấy không thực tế, nhạt nhẽo, không giúp ích được gì khi chiến đấu. Với lại, cũng vì bộ não thua cả cá vàng của mình thì có học cũng chẳng để làm gì.
Đũa phép: Dài 14 inches làm từ gỗ cây sồi với lõi là gân tim rồng. Một cây đũa phép mạnh mẽ và đầy sức mạnh.
Thần hộ mệnh: Một con sư tử đực.
Thú cưng: Một con mèo tai cụp.

Scorpio Sanchez

Giới tính: Nam.
Tính cách: Con trai của tộc nhân có dòng máu thuần chủng cao quý. Ngoại hình đẹp trai hơn tạc, khí phách hơn người, lúc nào cũng lầm lầm lỳ lỳ tỏa hàn khí khiến những người xung quanh không rét mà run. Cậu là một người lạnh lùng, ít nói, cười càng hiếm hơn. Khi không hài lòng một điều gì đó thường sẽ bắn ra ánh nhìn viên đạn và sát khí tăng gấp 2 lần bình thường.
Sở thích: Yên tĩnh, đọc truyện kinh dị, hù doạ.
Sở ghét: Bị làm phiền, ồn ào.
Sở trường: Học giỏi các môn. Hứng thú với những môn dùng trong trận chiến như Bay, Phòng chống nghệ thuật hắc ám, Độn thổ, Bùa chú.
Sở đoản: Những môn không hứng thú thì sẽ không quan tâm.
Đũa phép: Dài 14½ inches và làm từ gỗ cây trường xuân với lõi là gân tim rồng. Một cây đũa phép khó trị.
Thần hộ mệnh: Một con rắn hổ mang chúa.
Thú cưng: Một con cú mèo.

Capricorn Ortiz

Giới tính: Nam.
Tính cách: Một anh chàng vô cùng đẹp trai với vẻ ngoài sắc sảo, siêu thực. Gương mặt hoàn hảo không góc chết cộng thêm ngoại hình vô cùng thư sinh, tri thức khiến hàng tá đứa con gái mê như điếu đổ. Là một tên mặt liệt chính hiệu với biểu cảm gương mặt nghèo nàn vô cùng - nói chuyện với cậu ta hệt như đang nói chuyện với bức tường dày tám tấc. Sở hữu bộ não của thiên tài nên không có điều gì mà cậu không biết. Luôn trưng ra bộ mặt dửng dưng, nhìn đời bằng nửa con mắt.
Sở thích: Đọc sách, yên tĩnh.
Sở ghét: Vô kỉ luật.
Sở trường: Là thiên tài của mọi môn học, là vị Huynh trưởng mà Slytherin hằng tự hào, chẳng có môn nào có thể làm khó được cậu kể cả những môn khoai nhất.
Sở đoản: Không có... nhưng chắc là Tiên tri chăng.
Đũa phép: Dài 14¾ inches làm từ gỗ cây bulo và lõi của lông đuôi bạch kì mã. Một cây đũa phép mềm mại, khá chắc chắn.
Thần hộ mệnh: Một con sơn dương.
Thú cưng: Một con cú mèo.

loading...