Chap 8

Đã hơn một tuần khi các cô sống ở lâu đài hoàng gia. Mối quan hệ giữa họ vẫn vậy, tuy nhiên các cô cũng đã khá quen nơi này, nhưng điều các sao nữ lưu tâm là nơi đây quá rộng lớn, không biết lối ra nằm ở đâu.

- Đi học? Mấy người giỡn hả? - Sagittarius đứng hình. Cô ghét nhất là đi học, bởi là một Hunter, cô được phép không đi học mà ở trong căn cứ vừa học vừa chiến đấu.

- Muốn chúng tôi học trong các trường toàn Vampire? Bộ các người muốn chúng tôi chết ngay tại đó à? - Virgo tức giận.

- Vụ các người là Hunter sẽ được giữ bí mật, và chúng tôi có cách để họ không nhận ra các cô là Hunter. Các cô không có vũ khí để giết họ đâu, đừng có gây phiền phức. - Capricorn không thèm nhìn họ, vừa đọc sách vừa nói.

- Cho tụi này hội ý. - Pisces ngoắc cả lũ. 6 sao nữ chụm đầu vào nhau, thì thầm: -  Sao, đi không?

- Đi thì đi nhưng nguy hiểm quá, tụi mình không có vũ khí, lỡ bị phát hiện là toi đời. - Cancer

- Đi đi, tớ muốn vào thư viện trường tìm thông tin về lũ Vampire, không chừng có cách để chúng ta tiêu diệt bọn chúng. - Libra nhìn cả đám

- Quyết định vậy nha. - Taurus tiến tới trước mặt sao nam - Được rồi, bọn này đi học.

- Tốt, đây là đồng phục của các cô, ngày mai chúng ta sẽ bắt đầu đi. - Leo đặt 6 bộ đồng phục lên bàn. Các nàng bất ngờ, có cần nhanh vậy không?

* Đồng phục của nam và nữ

__________________

Hôm sau, cả đám còn đang ngủ ngon lành, thì bị giật đầu dậy bảo đi học. Các cô ngớ người, tối thui thế này mà học gì? Trường mở cửa chưa?

- Ê ê, đồng phục trường này đẹp quá ha?  - Pisces ngắm mình trong gương.

- Công nhận. - Taurus gật đầu. Mọi thứ đã xong, các cô ra ngoài sân, nơi các thiếu gia đã đứng đợi sẵn. Leo lên chiếc xe hơi dài, sao nữ thầm khó chịu, tại sao kính cửa xe lại đen thui như vậy? Không muốn cho bọn cô thấy đường ra à?

Chiếc xe lăn bánh, các nàng cảm giác mình đang bay chứ không phải chạy nữa. Sagittarius vì ngủ không đủ giấc nên dựa vào Libra ngủ, còn Pisces dựa vào cửa xe đánh giấc, Virgo và Cancer thì thầm gì đó, Taurus cũng dựa vào Libra mà ngủ. Còn các Vampire hoàng gia thì đang nhắm mắt, không biết có ngủ hay không?

Đến nơi, 12 người bước xuống xe, phía sau cổng trường mà một đám Vampire nữ đứng đợi sẵn, thấy 6 sao nam bước ra lập tức hò hét đủ thứ, Sagittarius đang gật gù cũng phải giật mình tỉnh giấc. Bọn họ thấy các cô đi chung xe với sao nam liền thì thầm to nhỏ

- Mấy đứa con gái đó là ai mà dám đi chung với các princes chứ?

- Nhìn cũng được đấy, định quyến rũ họ chăng?

- Không đâu, chắc các princes chơi xong rồi đá hà.

Ôi chao, thì thầm gì mà lớn thế, Virgo khó chịu liếc ngoắt bọn họ, Libra thì hầm hầm mặt nhìn từng người bọn họ. Quả thật là đội trưởng và phó đội trưởng của nhóm mà, tuyệt vời. Thế là lũ fan cuồng lập tức im bặt, không dám nói xấu nữa. Các cô đi thẳng vào trường, theo sau là sao nam. Cancer hỏi họ:

- Chúng tôi sẽ học lớp nào?

- Cô và Taurus học chung với Leo và Aquarius. Virgo và Pisces học chung với Gemini và Arise, còn Sagittarius và Libra sẽ học chung với tôi và Scorpio. - Capricorn nhìn một lượt rồi nói.

- Chúng tôi không thể học chung ư?  - Libra liếc.

- Không thể, bắt buộc.

- Được thôi. Các cậu cẩn thật đấy, ra chơi gặp nhau dưới canteen. - Libra nhìn các cô bạn của mình. Họ gật đầu, cô cười rồi nhìn Capricorn ý muốn nói " Dẫn đường "

- Được rồi, lên lớp thôi.
_________________

Cancer cảm thấy ngột ngạt vì cái lớp cứ chú ý vào cô. Lớp không nhiều người, nhưng toàn là Vampire thì làm sao cô có thể thoải mái nổi? Nhìn lũ này cô cứ cảm thấy buồn nôn, thế là đứng dậy xin đi vệ sinh để trốn tiết. Taurus thấy vậy cũng xin đi theo, nhưng lại rẽ lối đến phòng nấu ăn.

Cancer đi vòng vòng quanh trường, bắt gặp một lối đi bí mật, cô theo con đường nhỏ đó, đi đến cuối đường thì bắt gặp một vườn hoa. Cancer ngạc nhiên, ở nơi như thế này mà có một vườn hoa nở rộ đến thế ư? Hoa hồng, cẩm tú cầu, tử đằng, oải hương, tulip, tigon, và cả loài hoa Hoa trà Middlemist cô thích. Cô nhớ Libra thích cẩm túc cầu, Virgo thích hoa hồng, Taurus thích tulip, Sagittarius thích tigon, và Pisces thích oải hương. Cancer mỉm cười, cô bỗng nhiên nghĩ đến ai đã chăm sóc vườn hoa này thế?

- Dám trốn tiết, không sợ tôi nói với giáo viên sao?

Một giọng nói cất lên làm Cancer giật mình, cô nhìn đằng sau, là tên Leo. Cô bỗng ngớ ra, sao hắn ta biết mình ở đây?

- Ơ? Anh cũng trốn, nói tôi à?

- Tôi xin giáo viên đi tìm cô nhá, không có trốn.

- Sao cũng được - Cancer không quan tâm nữa, tập trung ngắm hoa. Không khí rơi vào im lặng, Leo muốn nói gì đó nhưng không cất thành lời. Bỗng nhiên cô hỏi :

- Có thể cho tôi biết ai đã trồng khu vườn này không?

Leo im lặng nhìn cô, anh do dự có nên nói hay không, mà cô gái này muốn biết làm gì? Chưa kịp mở lời, Cancer đã chen vào :- Không nói cũng không sao, bởi vì tôi khá ấn tượng với vườn hoa này, nó nở rộ trong khi không có ánh sáng mặt trời, thật sự rất lạ.

Leo thở dài:-  Đây là khu vườn của chú tôi.

- Chú anh? Vậy bây giờ chú anh đâu?

- Mất rồi.

- Ồ, xin lỗi nhé. - Cancer thôi ngắm hoa, đối diện với Leo, nhìn thẳng vào mắt cậu.

- Khu vườn này chú tôi đã trồng khoảng 500 năm trước, sau đó ông ấy mất, tôi thay thế ông ấy chăm sóc khu vườn này.

- Vậy là anh đã trồng trong suốt nhiều năm nay?

- Phải, tuy tôi không có sở thích về hoa, nhưng tôi thích Hoa trà Middlemist. Một loài hoa hiếm bậc nhất, không sống được ở nơi đâu. Tôi đã phải mất mấy trăm năm để tìm hiểu về loài hoa này. Loài hoa xinh đẹp, cao quý như nói về quyền lực của tôi.

Cancer im lặng, quả nhiên khi thấy Middlemist, cô rất bất ngờ. Loài hoa độc nhất vô nhị chỉ nở ở hai nơi là ở Anh và New Zealand. Vậy mà giờ nó xuất hiện nơi này, cô đã rất hạnh phúc khi lần đầu tiên thấy nó. Cancer tiến đến gần Leo, nhìn thẳng vào đôi mắt anh :

- Leo, thật trùng hợp khi tôi cũng thích loài hoa xinh đẹp quý hiếm này. Bằng mọi cách tôi sẽ bảo vệ nơi đây.

Leo nhìn chằm chằm vào cô, sự quyết tâm hiện lên rõ trên đôi mắt của Cancer. Anh bỗng phì cười, Hunter thật ra cũng không đáng ghét lắm, hay là do anh thấy cô nàng này đáng yêu?

- Được rồi được rồi, ráng sống trăm năm để bảo vệ nó nhá?

- Ơ hay, lúc đó anh đem bộ xương của tôi vào vườn đi rồi tôi bảo vệ.

Leo cười phá lên, xoa đầu cô nàng, Cancer thấy đầu mình sắp như ổ quạ liền thoát khỏi cách tay đó, vô tình tay cô sượt qua cành hoa hồng, gai đâm vào làm cô chảy máu. Cancer kêu ui da một tiếng, định bỏ vào miệng ngậm thì Leo cầm tay cô lại.

- Để tôi. - rồi chưa kịp để cô ú ớ, anh đã nhanh tay cho ngón tay cô vào miệng mình, lưỡi liếm vết thương, Cancer đỏ mặt định rút tay ra thì Leo đứng hình, cô thắc mắc lấy ngón tay mình ra.

- Dòng máu này...

- Hửm? Leo?

- Xin lỗi, Cancer. - Lần đầu trong đời, Leo muốn hút máu của con người mà phải xin lỗi. Anh kéo Cancer lại, ôm vào mình, kéo cổ áo qua một bên, cúi xuống đưa răng nanh cắn phập một phát. Cancer đau đớn cắn răng kêu "ư" một tiếng, cảm thấy máu mình đang bị ai đó hút lấy, Cancer chịu đựng một hồi rồi ngất đi, trong vòng tay của Leo.

loading...

Danh sách chương: