Chap 5

- Đó là ngoài dự kiến, chúng tôi không biết sự xuất hiện của Vampire hoàng gia.

Xử Nữ khá tức giận. Hiện tại cô và Thiên Bình đang họp hội đồng trong căn cứ Hunter. Bọn thủ lĩnh cho rằng đội Hunter 7 là kẻ yếu thế, không thể hoàn thành nhiệm vụ, trong khi cả 4 người kia đang bị thương rất nặng.

Xử Nữ bị thương ngay mặt và Thiên Bình bị thương ở tai. Trong bộ quân phục của căn cứ, các cô không bị chìm mà còn nổi bật hơn.

- Chứ không phải do các cô quá yếu ớt à? Nghe nói rằng những Vampire đó có nhan sắc rất đẹp nên mềm lòng không dám tấn công à? - Một giọng nữ ỏng ẹo phát lên. Xử Nữ liếc nhìn cô ta. Là phó đội trưởng đội Hunter 9.

- Thưa, tôi và đội của tôi ai cũng đều bị thương nặng, nếu chúng tôi bị sắc đẹp đánh gục, thì dĩ nhiên chúng tôi phải rút lui trước hoặc để bị bắt cho rồi, đúng không phó đội trưởng đội 9, Ngân Ly?

- Xử Nữ, được rồi. Ngân Ly, đội Hunter 7 mà ta biết không bao giờ không hoàn thành nhiệm vụ. Vampire hoàng gia rất mạnh, ngay cả đội mạnh nhất của căn cứ cũng bị đánh cho thương tích thế này thì chúng ta không phải đối thủ của bọn chúng. Đội Hunter 7 đang bị thương, cô và phó đội trưởng Thiên Bình được phép rời cuộc họp sớm, trở về nghỉ ngơi. - Chủ tịch của căn cứ, ngài Thiên Hoàng lên tiếng.

- Cảm ơn chủ tịch. - Xử Nữ và Thiên Bình cúi đầu, sau đó đi ra ngoài.

_________________________

Trong bệnh xá của căn cứ, Song Ngư đang nằm trên giường chơi game, Kim Ngưu đang ăn vặt, còn Nhân Mã và Cự Giải vẫn đang ngủ. Cả hai bị thương khá nặng, cần nghỉ ngơi nhiều để phục hồi.

Xử Nữ và Thiên Bình mở cửa bước vào, mặt mày không tốt cho lắm. Hai cô bạn còn thức nhìn thấy họ liền gạt việc riêng qua một bên, ngồi dậy hỏi bọn họ.

- Hai cậu họp xong rồi à? Nhanh thế?

- Không phải, họ cho tụi tớ về sớm dưỡng thương. - Thiên Bình ngồi xuống trên giường Kim Ngưu, đáp.

- Chết tiệt, cái con phó đội trưởng đội 9 chỉ biết nói xấu tụi mình. Tớ thề nếu không phải có mặt chủ tịch tớ đã nã một phát vào mồm con đó rồi. - Xử Nữ một chân chống lên giường Song Ngư, gào lên.

- Thôi nào, bình tĩnh đi, cô ta nói gì mà cậu tức giận dữ vậy? - Song Ngư đưa ly nước cho Xử Nữ, vỗ vỗ chân cô nàng cho cô nàng bớt giận.

Xử Nữ thuật lại câu nói của Ngân Ly, giọng điệu miêu tả cũng y chang lúc nãy. Một lát sau, cả Kim Ngưu và Song Ngư cũng không chịu được mà gào thét.

- Con kia là cáo thành tinh hay gì? Dám nói mình mê sắc giống nó à? Bà đây đếch thèm nhé.

- Nhỏ tiếng chút, Nhân Mã và Cự Giải vẫn đang ngủ. - Thiên Bình nhắc nhở.

- Haizz, các cậu thật là... - Tiếng nói nhỏ bên giường, cả đám nhìn qua thấy Cự Giải đang bị băng bó ở chân, mở mắt thều thào. Song Ngư và Kim Ngưu đứng im nhìn cô, cúi đầu gãi gãi.

- Cho bọn tớ xin lỗi vì làm ồn cậu nhé.

- Không sao, mà các cậu bức xúc lắm nhỉ? Tớ cũng muốn bức xúc mà không được đây. - Cự Giải nhìn Thiên Bình có ý muốn cô đỡ dậy, Thiên Bình nhìn thấy liền rời giường Kim Ngưu tiến đến giường Cự Giải dìu cô ngồi dậy, lấy một cái gối đệm lưng cho cô.

- Cảm ơn Thiên Bình.

- Cậu còn yếu, mau nghỉ ngơi nhiều đi. - Xử Nữ nheo mày.

- Tớ ổn rồi, chỉ là còn khó chịu chút thôi. Chà, không phải lần đầu tàn tạ như thế này nhưng là lần đầu tiên bị thương nặng do Vampire đấy.

- Phải, bọn chúng không giống như lũ Vampire chúng mình thường giết, đẳng cấp cao hơn nhiều. - Kim Ngưu bỏ miếng bánh vào miệng, gật đầu.

- Hoàng gia mà, cơ mà lũ đó khiếp thiệt, không chạm tới nổi cọng tóc. - Song Ngư cũng bỏ miếng bánh vào miệng.

- Lần sau tớ sẽ tiêu diệt bọn chúng để gỡ mối nhục này, tức quá! - Xử Nữ nổi lửa.

Thiên Bình nhìn qua giường Nhân Mã, cô nàng bị thương nặng nhất trong đám, vì một chọi hai cơ mà. Thiên Bình cứ nhìn Nhân Mã chằm chằm, lo suy nghĩ mà không biết cô mở mắt từ bao giờ.

- Tiểu Bình...

- Nhân Mã? - Thiên Bình nghe tiếng gọi quen thuộc, giật mình nhìn cô. Nhưng thấy Nhân Mã vẫn đang nhắm mắt ngủ, cô thở dài.

- Này, sau khi Nhân Mã tỉnh dậy, chúng ta làm party không?  - Thiên Bình ra ý kiến.

- Party? Về chuyện gì?  - Cả đám nhìn cô khó hiểu.

- Việc chúng ta vẫn an toàn trong trận chiến với Vampire hoàng gia, và việc khởi động để chuẩn bị đi bắt bọn chúng.

- Ý kiến này tuyệt nè, tớ đồng ý!! - Kim Ngưu giơ tay

- Cậu thì ăn là giỏi, nhưng tớ không phản đối. - Xử Nữ.

- Được rồi, quyết định vậy đi. - Cự Giải cười.

____________________________

Bây giờ, ở một nơi rất xa so với nơi sống của con người, một vùng bị bóng tối bao phủ. Ánh trăng vẫn to tròn trịa, là thứ ánh sáng duy nhất có được ở nơi lạnh lẽo này.

- Về rồi à?

- Về rồi đây, mệt chết mất. - Leo ngồi xuống ghế sopha, thở dài.

- Aquarius, đã tìm được thông tin chưa? - Capricorn hỏi người kế bên mình.

- Rồi. Những Hunter mà ta mới chạm trán thuộc đội Hunter 7, đội mạnh nhất căn cứ. Đội trưởng chính là Xử Nữ, hay Sarah Virgo - sử dụng súng bắn tỉa và kiếm ninja. Thuộc hỗ trợ.

Phó đội trưởng là Thiên Bình hay Henry Libra, sử dụng kiếm. Thuộc cận chiến.

Thành viên là Kim Ngưu, hay Jane Taurus, sử dụng shuriken và kunai. Thuộc cận chiến.

Cự Giải hay Helen Cancer, sử dụng súng và độc dược. Thuộc hỗ trợ.

Song Ngư hay Joan Pisces, sử dụng song súng, dao găm bạc. Thuộc hỗ trợ.

Cuối cùng, Nhân Mã hay Mark Sagittarius, sử dụng song kiếm. Thuộc cận chiến.

Sau khi nghe tất cả thông tin, bọn họ khá hứng thú. Scorpio nhếch môi :- Không hổ danh là đội mạnh nhất, thân thủ tốt, chiến đấu tốt, thay đổi chiến thuật tốt, nhưng sức mạnh vẫn còn yếu.

- Ba người thuộc cận chiến và ba người thuộc hỗ trợ, một sự phối hợp hoàn toàn tốt. - Aries gật gù

- Đúng vậy, có thể làm xước được tay áo của Capricorn thì phối hợp quá tốt rồi. - Gemini đang nằm ngủ thì cũng lên tiếng.

- Hừm, ăn may thôi. - Capricorn búng tay, tay áo bên phải trở lại bình thường, như chưa có vết xước nào.

- Tôi nghĩ các cô ta có thể tương thích đấy. Nhất là Libra, Sagittarius hay Taurus, một cơ thể khỏe mạnh, rất thích hợp với bà ta. - Leo.

- Nếu gặp mặt lần sau, bọn ta sẽ không cho các cô thoát. - Scorpio nói. Đôi mắt của cả 6 người đều đỏ lên, đôi mắt thích thú của kẻ thợ săn sắp đi tìm miếng mồi ngon của mình.

loading...

Danh sách chương: