Chap 10

Khi nghe tin Libra bị đuối nước, Taurus và Cancer bất tỉnh, thì ba cô gái còn lại lập tức hốt hoảng, đòi sao nam quay về. Virgo lập tức thay đồ cho Libra, còn Sagittarius và Pisces xem tình hình của hai cô bạn. Và khi mọi thứ xong xuôi, ba cô gái chúng ta bước xuống phòng khách, nơi mà các sao nam đã tập hợp đủ.

- Nói xem, tại sao ba người bạn của tôi bị bất tỉnh? Và Libra, cô ấy biết bơi, không đời nào lại bị đuối nước như thế được? - Virgo ngồi xuống ghế sopha êm ái, cất giọng nói giận dữ.

- Ngã xuống hồ bơi và bị chuột rút. - Capricorn như không có việc gì nghiêm trọng, thờ ơ nói.

- Vậy giải thích cho tôi việc cổ của ba cô ấy có vết cắn, hơn nữa nó rất giống với dấu răng của Vampire. - Sagittarius liếc ba người kia.

- Chúng tôi không biết - Leo nhìn ra chỗ khác, thờ ơ nói.

- Không biết?? Các cậu ấy ở cùng với các người mà? Không biết là như thế nào? Bạn của tôi bị hút máu đấy, đây là điều sỉ nhục đối với Hunter, các người hiểu không? - Pisces tức giận đập bàn, gằn giọng.

- Sỉ nhục? Chỉ có việc bị hút máu mà lại nói sỉ nhục? Các người là con người, là nhân loại, việc bị hút máu là chuyện hết sức bình thường. Chỉ bị hút máu thôi mà, đã chết hay bị thương gì đâu? - Aries khó chịu lên tiếng

Ba cô gái cuộn chặt tay mình lại. Nếu như ở đây là khu vực nơi cô chiến đấu, thì mấy tên này chết chắc với bọn cô. Nhưng cả ba đều biết mình không phải đối thủ của bọn họ, còn chả có vũ khí, nên việc manh động bây giờ là không tốt.

- Vậy thì các người mau thả chúng tôi ra, chúng tôi sẽ trở về như chưa có chuyện gì, như vậy chúng tôi sẽ không bị hút máu, và sẽ không làm liên lụy đến mấy người. - Sagittarius kìm nén giọng nói bực tức của mình, hạ giọng.

- Hờ, tiếc cô các cô rồi, đó là điều không thể. Cho đến khi bọn này đạt được mục đích của mình, thì các người sẽ không được rời khỏi nơi này! - Scorpio từ trên ghế xuất hiện trước mặt Sagittarius, kề sát mặt cô, khiêu khích nói. Sagittarius trừng mắt lại nhìn anh, Scorpio cười lên thích thú rồi biến mất, mấy chốc cả năm người còn lại cũng không thấy đâu.

- Tức thật! - Pisces đập bàn thêm một lần nữa, nghiến răng tức giận. Tại sao bọn cô lại lâm vào tình cảnh này chứ?

Virgo đặt tay lên vai Pisces, lắc đầu. Bây giờ không phải lúc để giận dữ, mà là phải nghĩ cách để rời khỏi đây càng sớm càng tốt, không thì tính mạng của họ khó mà bảo toàn.

___

Cancer tỉnh dậy, đầu có chút đau nhức, thân thể mệt mỏi. Cô nhớ cô đang ở trường mà, tại sao lại nằm ở nhà thế này? Hình như cô bị hút máu, sau đó bị ngất thì phải? Hút máu? Đúng rồi, cô đã bị hút máu.

- Tỉnh rồi sao?

Giọng nói phát ra kế bên cô, Cancer hết hồn. Người con trai mặc chiếc áo sơ mi của bộ đồng phục, nới lỏng hai cúc áo, chống đầu nhìn cô. Cancer lùi ra xa, tiện tay quấn thêm cái mền.

- Sao anh lại ở đây? Sao lại vào phòng tôi được?

- Đây là nhà của tôi, sao tôi không được ở đây? - Leo nằm xuống gối rất tự nhiên.

Cancer á khẩu. Được, nhà của anh nên tôi không chấp. Cô đứng dậy, tiến tới tủ lấy cho mình một bộ đồ, rồi đi vào nhà tắm.

- Tôi cấm anh vào đây, không được nhìn lén tôi tắm!

- Được thôi, tôi không có hứng thú với cơ thể của cô đâu. - Leo tặc lưỡi, sau đó ngồi dậy nhìn cô - Cơ thể không sao chứ? Xin lỗi vì đã hút máu cô.

Cancer ngạc nhiên, Vampire mà cũng xin lỗi ư? Cô cười phì, đây là Vampire hoàng gia đã từng muốn giết bọn cô ư? Vẻ mặt này không thể đùa được đâu.

- Không sao cả, mà Vampire cũng biết xin lỗi ư?

- Gì chứ? Không biết, nhưng có ngoại lệ.

Đúng là người có tính cách thất thường, Cancer lắc đầu rồi bước vào nhà tắm. Leo nhìn theo cánh cửa đóng lại, chìm vào trong suy nghĩ.

___

Taurus vươn vai sau giấc ngủ dài, người cô uể oải kinh khủng, chắc là ngủ nhiều đây. Cô cảm thấy đói rồi, liền đi xuống nhà bếp làm một món lót dạ nào đó. Ngờ đâu khi bước xuống đã có một người chiếm nhà bếp.

- Ôi chao, Vampire cấp S mà lại xuống bếp nấu ăn sao?

Nghe giọng nói, anh quay lại. Nhìn cô nàng đang ngồi trên ghế, tay chống cằm nhìn anh, cũng chả buồn đáp lại, tiếp tục làm công việc là nấu nướng của mình.

- Thế, ai là người may mắn được thiếu gia Aquarius nấu cho ăn đây ta? - Taurus vẫn tiếp tục trêu chọc, Aquarius thầm nghĩ, độ cà khịa của cô nàng này có thể sánh với Capricorn rồi.

Bày món lên dĩa, mùi thơm phức bay khắp phòng bếp. Đây là lần đầu tiên anh nấu đồ ăn của con người, và nấu cho con người ăn. Aquarius đặt dĩa lên bàn, trước mặt Taurus. Cô nàng bất ngờ nhìn dĩa cơm trước mặt mình, bụng biểu tình liên hồi.

- Ngon quá...

- Ngon thì ăn đi. - Aquarius ngồi xuống đối diện cô, tay thì rót trà.

-Ơ...tôi được ăn ư?

- Thế tôi lấy lại nhé?

- Không không...- Taurus không chần chừ, cầm muỗng lên lấy một miếng cơm cho vào miệng. Mùi hương bay khắp khoang miệng, Taurus liền ăn như người đã bị bỏ đói nhiều năm. Thấy Taurus ăn hăng hái như vậy, Aquarius có chút hài lòng.

Taurus ăn một lúc mới thấy người đối diện mình đang ngồi nhìn mình, ngại ngùng mà hỏi - Anh không ăn à?

- Không, Vampire thường không ăn đồ ăn của con người.

- Ồ - Taurus không quan tâm nữa, trung vào ăn.

Aquarius nhấp một ngụm trà, sau đó ngập ngừng nói - Xin lỗi cô...vì đã hút máu...

Taurus đang ăn nghe vậy liền bị nghẹn, tay vỗ ngực liên tục, Aquarius hết hồn lấy cho cô một ly nước, cô nàng tu một hơi hết cốc nước, thở phào nhẹ nhõm.

- Gì? Vampire cao quý cũng biết xin lỗi hả? Tôi không tin được đấy, Vampire hút máu người sau đó xin lỗi á?? - ngừng một chút, cô nói tiếp - Cũng nhờ anh nên vết thương sau cổ biến mất rồi, đổi lại là vết cắn. Nếu như Vampire hút máu xong thì xin lỗi còn tốt chán.

- Cô nói là ý gì? Tôi đã hạ mình xin lỗi, cô còn nói móc thế sao?

- Tôi đâu cần anh xin lỗi? Không nhờ anh tôi đâu có bị ám sát? Tôi cũng đâu kêu anh hút máu tôi? Chỉ cần thả chúng tôi ra thì tôi biết ơn lắm rồi.

- Đó là điều không thể.

- Vậy cuộc trò chuyện kết thúc tại đây. - Taurus đứng dậy, không thèm liếc mắt một cái nhìn Aquarius, bỏ lên phòng. Aquarius tức giận đập bàn, tay cuộn chặt lại thành nắm đấm, chả để ý việc móng tay đã ấn sâu xuống da làm cho bị thương.

_____

Libra khó khăn mở mắt, việc cô bị đuối nước cộng thêm bị hút máu khiến cơ thể không còn chút sức sống nào. Bây giờ đến ngồi dậy cũng không nổi, Libra thở dài.

- Sao? Tỉnh rồi à?

Libra không buồn trả lời người đang ngồi trên ghế nhàn nhã đọc sách, đôi mắt không thèm nhìn cô mà chú ý đến cuốn sách trên bàn, cất giọng hỏi. Người con trai nọ gấp cuốn sách lại, tiến đến ngồi lên giường, chán ghét nói.

- Gì đấy? Xem tôi là người vô hình à?

- Có chuyện gì?

- Quan tâm cô thôi, đừng có kiêu ngạo như vậy, bị như thế mà còn lên giọng được thì cũng giỏi đó. - Capricorn nhếch mép, nâng mặt Libra lên. Cô khó chịu hất tay anh, gằn giọng.

- Quan tâm tôi? Nực cười, nếu không phải do anh quăng đồ của tôi xuống hồ tôi cũng đâu bị như thế này?

- Mạnh miệng quá đấy, biết vậy tôi cho cô chết ở dưới luôn rồi. - Capricorn bóp mạnh cằm của cô, Libra dùng hai tay kéo tay anh ra nhưng không được.

- Tôi sẽ giết anh, Davis Capricorn. - Libra trừng mắt nhìn anh, mắt của Capricorn nổi lên tia thích thú, bật cười một tiếng.

- Thử xem. - Nói rồi anh cúi xuống hôn cô. Libra mở to mắt, anh ta đã hôn cô hai lần rồi đấy, cố gắng mím chặt môi lại, Capricorn dùng tay còn lại luồn vào trong chăn nhéo vào eo cô, Libra la lên, bất giác mở miệng làm Capricorn tiến sâu vào trong. Lưỡi anh quấn lấy lưỡi cô, điêu luyện mút lấy môi cô. Vị ngọt trong khoang miệng cô làm Capricorn bị mê hoặc, không muốn dứt ra.

Libra bị hôn đến điên đảo trời đất, quên luôn cách thở. Capricorn nhìn cô không kịp hô hấp đành buông ra, kéo theo một sợi chỉ bạc mỏng của cả hai. Libra được tha, cật lực hít lấy không khí. Capricorn nhìn khuôn mặt đỏ ửng của cô, đôi mắt ngấn nước mở hờ hững, trong cơ thể xuất hiện cỗ máy nóng bừng. Anh hôn lấy tai của Libra, khẽ cắn lên nó. Cô nàng bị mẫn cảm a một tiếng, tay không còn sức lực đặt lên vai Capricorn.

- Muốn giết tôi à? Nhìn vẻ mặt này đi, không biết khẩu khí ở đâu đòi giết tôi nữa, cố gắng nghỉ ngơi đi Henry Libra. - Capricorn nhếch môi, ngạo nghễ biến mất. Libra nghiến răng, lại bị anh ta chơi xỏ rồi.

loading...

Danh sách chương: