Chap 70: Điểm yếu của Kim Ngưu

- Được rồi, không giỡn với mấy đứa nữa. Cái hôm nay cô muốn nói đến là về Xử Nữ.

- Xử nhi? Cô vấn đề gì về việc cậu ấy hôm nay nghỉ học sao ạ? - Song Tử nhanh nhảu hỏi.

- Cô được gia đình em ấy thông báo là em ấy bị ngất cho nên muốn xin phép cho em ấy nghỉ ngơi.

- Ngất? - Cả đám ngạc nhiên.

- Nói về cái này thì đúng là sự thật a. Sáng nay lúc tớ xuống phòng khách liền thấy chị hai ngất và đang được bác quản gia bế a. Nhìn mặt của chị hai lúc đó trắng bệch cả ra luôn, như kiểu là gặp cái gì đó khiến cho chị ấy sợ hãi vậy. - Nhân Mã kể lại, đôi mắt cũng đã long lanh nước.

Cự Giải nhanh chóng kéo Mã lại vỗ về, còn đám người kia nghe vậy đầu óc cũng có chút rối loạn. Thường thì Xử Nữ là người rất điềm tĩnh, y hệt Ma Kết vậy cho nên là muốn có người thù oán Xử thì thật là rất khó.

- Hm.......nghe Mã nói vậy thì hay là mấy đứa đến Nguyệt gia một chuyến đi. Dù gì mấy đứa cũng là bạn thân của Xử, có mấy đứa ở bên chắc em ấy cũng an tâm hơn.

- Vậy......bọn em xin phép ạ. - Các sao nhà ta cầm cặp đứng lên đi ra cửa.

Tâm trạng ai nấy cũng đều trùng xuống vì lo lắng, riêng chỉ có Kim Ngưu là tươi tỉnh. Hai mắt cô híp lại cười tươi, trên khuôn miệng luôn ngâm nga một câu nói:

- Bắt đầu rồi.......bắt đầu rồi.........
___________________________________
Tại Nguyệt gia:

- Chào mừng cô chủ đã về. Chào mừng các tiểu thư và thiếu gia đã đến Nguyệt gia. - Các gia nhân trong nhà đồng loạt cúi chào.

- Mọi người cứ đi làm việc đi ạ. - Nhân Mã cười hòa nhã.

- À mà.........chị hai đâu rồi ạ? - Mã Mã quay hướng về phía bác quản gia hỏi.

- Dạ, tiểu thư / Em kiếm chị sao Mã nhi? Hôm nay đi học ngoan không vậy? - Bác quản gia đang định trả lời liền bị một tiếng nói khác cắt ngang.

- Chị hai! - Nhân Mã vui mừng quẳng luôn chuếc cặp sách xuống đất, nhào vào ôm Xử.

Nhìn hai chị em Nguyệt gia vui vẻ như vậy tất cả đều vui lây. Cự Giải nhặt chiếc cặp được Mã ném xuống đất đưa cho bác quản gia nhờ cất hộ, xong liền lên tiếng hỏi thăm Xử:

- Xử Nữ! Cậu thấy khỏe hơn rồi chứ?

- Ừ, tớ đỡ hơn rồi, cảm ơn. Các cậu vào nhà đi. - Xử cười nhẹ nhưng nhìn khuôn mặt cô tái xanh vẫn khiến cho họ lo lắng không nguôi.

" Xử Nữ ơi là Xử Nữ, tài trang điểm của cậu cũng xuất sắc quá rồi đi. " - Pov Kim Ngưu.

Trang điểm? Tại sao Kim Ngưu lại nói là trang điểm chứ trong khi đến cả hai người tinh mắt nhất là Thiên Yết vàMa Kếta vẫn không biết. Hm...............thật là khó hiểu nha.

Kim Ngưu tính bước vào nhưng liền bị tiếng chuông điện thoại làm phiền. Cô lôi điện thoại ra rồi hơi nhíu mày bởi dòng số lạ, quay vào trong hướng Xử Nữ giơ chiếc điện thoại lên, nhận thấy cái gật đầu của Xử, Kim Ngưu bắt đầu nghe máy.

- Alo! Ai vậy ạ?

- [ Quên anh nhanh vậy sao Nguyệt nhi. ]

Kim Ngưu điếng người. Nguyệt nhi............chả lẽ là..............

- Xin lỗi nhưng có vẻ nhầm máy rồi nhỉ. Tên tôi là Kim Ngưu cơ mà.

- [ Em đừng nghĩ chỉ cần em đổi tên là tôi không thể tra ra em. ]

- Được rồi. Tôi thừa nhận. Nhưng anh gọi tôi cũng không đơn giản là để biết tên tôi đi, muốn gì đây? - Kim Ngưu nhỏ giọng nhất có thể, tuyệt nhiên cuộc điện thoại này họ không được nghe thấy.

- [ Chỉ là muốn em đến gặp tôi một chút thôi. Tại Trần gia, được chứ? ]

- Tôi tại sao phải nghe anh nhỉ? - Kim Ngưu cười cợt nói.

- [ Băng Kim Nguyệt.............anh nắm thóp đấy. ]

- Anh.............. - Ngưu nhi ngạc nhiên.

- [ Nào, tôi muốn ngay bây giờ liền lập tức thấy em ]

- ANH RỐT CUỘC CÒN MUỐN LÀM GÌ NỮA? - Dường như đã đạt đến giới hạn của sự kiên nhẫn, Kim Ngưu to tiếng.

Các sao nhà ta đang ngồi hỏi thăm Xử liền bị giật mình bởi Ngưu. Tất cả quay ra liền thấy một con người với khuôn mặt đỏ bừng, đôi mắt hiện lên một vài tơ máu.

- [ Hahaha! Anh nghĩ làm em nên làm theo thôi. Anh chờ em nhé, bé cưng. ]

Cuộc gọi kết thúc. Kim Ngưu hạ tay xuống, khuôn mặt hiện không thể cười một chút nào nữa. Băng Kim Nguyệt, Băng Kim Nguyệt, lúc nào nó cũng là yếu điểm của cô. Chết thật mà, thế quái nào mà hắn ta biết được yếu điểm của cô. Và quan trọng nhất là........cô có nên đến hay không đây? Đảm bảo đến thế nào cũng bị nhốt lại rồi bị hắn làm gì đó, xong lại quay video gửi Yết cho mà xem. Không được, tuyệt đối không được a.

Kim Ngưu mệt mỏi đi lại phía ghế sofa, ủ rũ ngồi xuống.

- Ngưu nhi a, ai gọi vậy? Trông bà có vẻ........ - Song Tử ngập ngừng nói.

- Không sao. Kệ đi. - Kim Ngưu lắc đầu nhẹ.

- Ngưu nhi à, nếu em có gì khó chịu cứ nói ra, mọi người sẽ giúp em mà. - Ma Kết lên tiếng.

Kim Ngưu ngẩng đầu lên nhìn Kết định nói gì đó liền khựng lại. Băng Kim Nguyệt............hình như........... hắn ta có nhầm một chút thì phải. Điều hắn nói không có liên quan đến yếu điểm của cô mà là nói về một cái khác. Vậy tức là................ hắn nghĩ sai về cái tên Băng Kim Nguyệt. Nếu như mình bám theo hành động Xử một chút đến lúc đó rồi bắt đầu diệt cỏ tận gốc cũng rất dễ. Hahaha! Trần Anh Khoa ơi là Trần Anh Khoa, anh nghĩ sai về cái yếu điểm trong cái tên Băng Kim Nguyệt rồi.

- Hahahaha! - Kim Ngưu cười lớn.

Một vài phút trước Kim Ngưu đang tức giận bỗng dưng bây giờ lại cười lớn khiến cho các sao nhà ta khá hoang mang. Không đợi ai hỏi, Kim Ngưu hướng về Xử mà hỏi thăm:

- Xử Nữ a, mau khỏe lại nhé, mặt cậu xanh xao lắm đó.

- Ừm. Cảm ơn nhé. - Xử cười lại, nhưng có vẻ như là không nhận ra ý nghĩ trong câu nói của Ngưu rồi.

Mọi người cứ nói chuyện rôm rả nhưng chủ yếu đều xoay quanh về lí do mà Xử hôm nay nghỉ học. Riêng Kim Ngưu là khác. Cô tuy có nghe nhưng hoàn toàn không tham gia vào cuộc nói chuyện, chủ yếu là cô đang thầm xin lỗi Xử Nữ trong lòng a. Tại lần này..............cô phải lợi dụng Xử một chút rồi.

loading...

Danh sách chương: