Giới thiệu nhân vật Thiên Bình

4, Ngọc Thiên Bình: cô nàng này thì có mái tóc dài màu tím xanh và đôi mắt to màu nâu sậm trông rất cá tính và mạnh mẽ... (au: Bình nhi ơi đừng mạnh mẽ quá nha ta sợ con oánh ta lắm :v!, Thiên Bình: tg đại nhân yên tâm đi con không oánh người đâu ạ!, au: ui đúng là Bình nhi ngoan nha, 3 đứa kia ra đây mà xem nè phải như thế, chứ như mấy đứa hả động 1 tí là oánh ta té khói à :v?, 3 sao nữ nào đó: -_-* bà không trêu chúng tui thì chúng tui oánh bà để đau tay à?* ' từ suy nghĩ của 3 cô gái này chúng ta đã nhìn ra được bà tg rất có tiềm năng làm bao cát để rèn luyện thể lực :)))'...

Thiên Bình là đại tiểu thư của dòng họ Ngọc lẫy lừng từ giới hắc đạo đến giới bạch đạo, dòng họ này đã có 1 vị trí rất quan trọng trong bộ máy nhà nước, trong việc bảo vệ nhà vua ở đất nước K luôn luôn tràn đầy ánh sáng này. Cha của cô là Ngọc Hải Lâm 1 vị văn quan trong triều đình có tầm ảnh hưởng rất lớn... (au: vì ông ý không biết võ, chẹp chẹp thua xa con gái :v!, Thiên Bình: tg đừng có chê cha ta thế chứ -_-!, au: ta mới là người viết ra con đấy nhá Bình nhi, nên con không thể trách ta được à nha :v!, Thiên Bình: -_-*cạn lời*)... Bác của cô làm tướng quân nên có thể nói dòng họ Ngọc là trụ cột của đất nước này. Đến khi cô lên 15 tuổi thì cha cô không may bị ám sát, bác cô cũng tử trận sau đó ít lâu :v. Dòng họ Ngọc không có con trai mà bác và cha cô đều mất rùi vậy nên mẹ cô đã lấy 1 người khác về để tiếp tục cai quản cho dễ hơn, hắn ta tên là Liêu Trạch. Nhưng ai ngờ đâu khi cô 25 tuổi mẹ cô mất, hắn ta đã hiện nguyên là 1 con cáo già :v. Hắn đưa vợ cũ và con trai con gái của hắn về nhà cô, đổi luôn họ Ngọc của dòng họ cô thành họ Liêu của hắn. Lúc đó dù là 1 thiên tài và có các sức mạnh cấp cao khác nhưng 1 không thể đấu được với bọn chúng vì toàn bộ các tướng dưới quyền của cha cô đều đã bị hắn thao túng. Cô chỉ đành bỏ đi xây dựng đội quân của riêng mình để lật đổ hắn ta dành lại những gì thuộc về dòng họ Ngọc... (au: ôi tội nghiệp sao con ta đứa nào cũng bi thảm như vậy chứ? 'nước mắt ràn rụa'...,4 sao nữ: -_- *nhờ phúc của bà chứ ai?*)... Vì tài năng xuất chúng của mình ở nước N... (sau khi bỏ đi Thiên Bình chạy khỏi nước K tránh bọn chúng truy lùng thì cô sống tại nước N)... nên cô đã được nước đó cho đi du học tại trường Magic thành phố Y nước Z :v... (au: từ đó về sau thì tg sẽ kể từ từ độc giả cứ chờ tui nhá :)))

Sức mạnh: Lôi và Bóng tối ( au: uầy cái này hay à nha :3), cổ thuật, địa đồ thuật (au: Bình nhi chắc không bao giờ bị lạc đâu nhỉ :v?) và còn nhiều thứ khác ...

Sở hữu linh thú: Mã Lôi Bóng Đêm (au: tên au tự chế, 4 sao nữ: -_- *có thế mà cũng khoe*)

Cấp bậc trong trường: S 

Chiều cao: 1m58 (au: ờ... cũng tạm được không' nấm' cho lắm :v!, Thiên Bình: hình như bả đá đểu 2 cậu kìa Ngưu nhi, Giải nhi!, 'Kim Ngưu, Cự Giải suýt chút nữa lao ra oánh bả may có Thiên Bình Song Tử ngăn lại không thì tg cứ xác định được 1 vé xuống chơi với Diêm Vương miễn phí :v')

Cân nặng: 48kg (au: ơ béo vậy nhỉ?,' giờ đến lượt Thiên Bình suýt chút nữa lao ra băm vằm tg may mà 3 người kia kịp ngăn lại :)))')

Sinh nhật: 14/10/... gần 500 về trước :v

Sở thích: thích làm đẹp, thích nghe nhạc, thích ngắm zai đẹp :v,...

Sở ghét: ghét người khác tùy tiện đụng vào đồ của mình đặc biệt là đồ trang điểm :3...

Hình minh họa Bình nhi đây mọi người :3


               Rùi ta đã xong được 4 đứa kakaka :)))

loading...

Danh sách chương: