Chương 10 < Những mảnh kí ức>

( Ảnh của anh Yết đã lên sàn)

Chương 10: Những mảnh ký ức.

   Chạy thật về nhà, mặc kệ những ánh mắt kì lạ của người đi đường nhìn mình, Bạch Dương vẫn cứ chạy. Cô thấy từ khi Thiên Yết bắt đầu nói chuyện với Xử Nữ, chuyện cậu đáp lại tình cảm của cô càng trở nên vô vọng. Hết chuyện của Kim Ngưu giờ lại đến Xử Nữ. Thiên Yết có thời gian rảnh rỗi quan tâm đến nhiều cô gái như vậy tại sao lại không chọn cô? Chẳng lẽ Thiên Yết không nhận ra mọi chuyện cô làm chỉ vì cậu ấy... Tại sao chứ...

   Ngày xưa, khi còn học lớp bốn, Bạch Dương bị ngã xuống một cái hố. Đó là cái hố để trồng cây. Lúc ấy là thời điểm tan học, mọi người đã về hết, xung quanh cô chẳng có ai cả. Mắt cá chân bị sưng lên, khuôn mặt thì lấm lem, Bạch Dương bắt đầu khóc. Cô cố gắng cầu xin sự giúp đỡ từ ai đó nhưng không được. Với cái chiều cao " nấm lùn", Bạch Dương không thể trèo lên trên mặt đất được. Cô càng lúc càng tuyệt vọng và bắt đầu nghĩ đến những thứ đáng sợ. Liệu cô có chết ở đây không? Ngộ nhỡ không ai tìm được cô thì sao? Tiếng khóc của cô ngày càng to hơn. Và tiếng khóc ấy đã vang đến tai một người.
     Bỗng nhiên có một cậu bé ngó đầu vào cái hố. Cậu kéo Bạch Dương lên mặt đất, dỗ dành và lau mặt cho cô. Chuyện đã lâu lắm rồi nhưng đối với Bạch Dương, cô không thể quên được. Cô vẫn nhớ như in hình ảnh cậu bé có đôi mắt màu xanh rất kì lạ và còn giữ chiếc khăn tay mà cậu ấy đã lau nước mắt cho cô.

   Sau lần đó, Bạch Dương đã tìm người con trai ấy nhưng không được. Vốn là một cô bé thiếu vắng tình yêu nhưng vào một ngày định mệnh, cô đã tìm đấy nghị lực sống cửa mình. Bạch Dương đã tìm kiếm cậu bé đó không ngừng, cô đã phải chuyển trường liên tục cho đến khi... Vào năm lớp chín, cô tình cờ tham gia một buổi họp mặt giữa các thành phố dành cho học sinh. Bạch Dương bỗng phát hiện thân thế của cậu bé năm xưa. Tên cậu ấy là Thiên Yết, sống ở một thành phố gần nhà của Bạch Dương. Cuối cùng sau một quãng thời gian dài như thế, Bạch Dương đã tìm được mối tình đầu của mình. Đó cũng chính là lý do cô thi vào trường cấp ba X. Giờ nhìn lại, thời gian trôi thật nhanh. Quá khứ... nó giống như một giấc mơ.

   Nhưng sóng gió lại luôn xảy đến với Bạch Dương đó là Thiên Yết không hề nhận ra cô. Điều đó không quan trọng. Điều khiến Bạch Dương đau lòng là Thiên Yết luôn để ý đến người con gái mà bỏ ngoài những sự quan tâm của cô. Bạch Dương thấy Thiên Yết chỉ coi mình như một người bạn học cùng lớp rất đỗi bình thường. Những cô gái khác không làm gì mà lại có được tình yêu của Thiên Yết. Trong khi đó cô phải tìm mọi cách để được ở gần cậu, tìm mọi cách để làm cậu vui thế mà... Thật không công bằng. 

    Khi Bạch Dương biết được chuyện Thiên Yết thích Kim Ngưu. Đó là một cú sốc khá lớn. Cô tưởng chừng như muốn buông bỏ hết tất cả để tìm lấy cái chết. Nếu như Thiên Yết không thích cô, cô chẳng còn lý do nào để sống cả. Nhưng... Bạch Dương không muốn chấp nhận sự thật bất công này, cô phải giành lại tình yêu của mình dù nó có khiến Thiên Yết phải buồn. Không sao, chính cô mới là người làm cho Thiên Yết hạnh phúc. 

     Bạch Dương đến tìm Kim Ngưu kể rõ hết mọi chuyện. Cô biết là Kim Ngưu không có thích Thiên Yết nên đã tìm cách thuyết phục cô cự tuyệt Thiên Yết. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ rất khó khăn những không những Kim Ngưu chịu nhận lời mà Bạch Dương còn có được sự ủng hộ của Kim Ngưu và các bạn.

   Cứ tưởng sẽ loại bỏ được hết chướng ngại vật trên đường đi, ấy vậy... Dường như Thiên Yết không hiểu tình cảm của Bạch Dương. Hay là cậu ấy cố tình không hiểu? Đôi khi Bạch Dương tự hỏi mình như vậy. Mỗi khi nhìn thấy cậu và cô gái khác nói chuyện với nhau, cô lại thấy đau lòng.  

    Còn Thiên Yết luôn tin rằng giữa con trai và con gái thật sự tồn tại tình bạn. Không phải đâu. Cô đã bao lần khuyên cậu đừng nên làm vậy nhưng cậu vẫn cứ cố chấp. Lần này là Xử Nữ. Quan hệ của Bạch Dương và Xử Nữ thật sự rất phức tạp. Ngày xưa, có một lần cô đã từng học chung với Xử Nữ. Hồi đó cô ấy bị bắt nạt ghê lắm. Trong khi Xử Nữ khóc ngay trước mặt mọi người, trước mặt cả lớp, không một ai đã đến. Cô cũng không quan tâm. 

    Sau bao nhiêu năm gặp lại, giờ đây Bạch Dương đã thấy một Xử Nữ hoàn toàn khác. Sự mặc cảm yếu đuối và tự ti của cô ấy đâu rồi. Chẳng lẽ Xử Nữ vì lý do cá nhân mà thân thiết với Thiên Yết để trêu cô hay sao. Cả thành tích học tập lẫn quyền lực của hội phó hội học sinh... những thứ đó Bạch Dương đều không có. Một đối thủ mạnh như vậy, Bạch Dương làm sao đấu nổi đây.

* Tại nhà của Xử Nữ:

   Xử Nữ đang đứng nhìn thành phố qua cánh cửa kính. Nó luôn đóng, cô không bao giờ mở nó ra. Làm như vậy sẽ giúp cô tránh được những ánh mắt vô hồn của người qua đường mà vẫn có thể ngắm nhìn bầu trời. Thật thoải mái. Nhưng có một điều cô thể hiểu nổi. Tại sao Bạch Dương lại không tặng chocolate cho Thiên Yết nhỉ? Hai người họ cãi nhau à? Đáng lẽ ra mình không nên tặng chocolate cho Thiên Yết. Mọi chuyện bắt đầu rắc rối rồi đây.

- Tớ nghĩ là cậu thích bạn Thiên Yết đó rồi.

- Song Ngư à, bạn bè cho nhau viên kẹo không được sao?

- Thế cậu có bao giờ thấy bạn bè khác giới nào mà đi tặng chocolate trong ngày valentine chưa?

   Đến đây thì Xử Nữ không thể nói gì thêm được nữa. Cô thích Thiên Yết sao? Đời nào lại thế. Xử Nữ cô sẽ không vướng phải tình yêu thêm lần nữa đâu. Thú thật cô muốn làm bạn thân của cậu ta hơn là làm bạn gái. Thiên Yết chắc cũng nghĩ vậy.

- Lần sau tớ sẽ tới nhà cậu ngủ- Xử Nữ leo lên giường.

- Rất hoan nghênh.

____Dải phân cách ____

   Giờ ăn trưa, Xử Nữ đã ăn xong và xuống thư viện để tìm sách. Ngày nào cũng vậy, Xử Nữ luôn ăn thật nhanh để trốn xuống thư viện. Vì sao ư? Thư viện là nơi duy nhất vắng người vào thời điểm ăn trưa. Nếu xuống đó cô có thể ngồi đọc sách một mình, có thể tránh những nơi ồn ào khác.

   Đi đến một tủ sách. Tự dưng Xử Nữ linh cảm thấy điều chẳng lành nếu cô bước vào đo. Nhìn vào... không có ai. Bỗng một giọng nói vang lên khiến cho Xử Nữ lạnh thấu xương. Nó phát ra từ bên kia của tủ sách.

- Đừng đi thích người khác như thế, sẽ gặp rắc rối đấy.

   Mới không gặp có mấy ngày... Đâu có học chung lớp đâu mà sao cứ gặp hắn suốt vậy, Bảo Bình. Cơ mà sao Bảo Bình lại biết được chuyện cô thích người khác. Chẳng lẽ hắn đang ám chỉ Thiên Yết.

- Rắc rối....Tại sao?

   Rút một quyển sách trên tủ ra, Bảo Bình nhìn được Xử Nữ. Cuối cùng thì cô vẫn không chịu nhìn vào mắt cậu. Trên đời này có những chuyện mặc dù ta không muốn biết nhưng vẫn phải biết. Bảo Bình không hiểu, Xử Nữ thừa biết xung quanh Thiên Yết có rất nhiều cô gái hâm mộ nhưng cậu ta lại không để ý đến. Nếu thích công khai Thiên Yết tức là sẽ chọn con đường không có bạn bè.

- Không phải biết rõ câu trả lời rồi sao. Giống như cái chuyện trước kia...- Bảo Bình đi ra ngoài tiện thể nói thêm- Với tôi.

   Xử Nữ nghe vậy chán nản đặt quyển sách mình đang cầm trên tay lấp lại chỗ trống của quyển sách Bảo Bình vừa mượn. Sao cứ lôi chuyện cũ ra để nói thế nhỉ? Đồ hèn hạ. Nhưng mà nếu nói như vậy thì rắc rối mà hắn ta nói là... tình địch. Chẳng lẽ Bạch Dương... không thể nào. Đúng là mình có thích Thiên Yết nhưng không có ý định giành cậu ấy với Bạch Dương. Tình yêu của cô, đó là tình yêu không cần phải đáp lại.

   Bỗng nhiên cánh cửa thư viện lại mở ra lần nữa. Lại là ai đến nữa đây. Sao hôm nay nhiều người tới thế nhỉ. Hôm nay thật đen đủi. Một tiếng gọi vang lên từ đằng sau. Xử Nữ quay lại, là Bạch Dương. Sao hôm nay Bạch Dương lại có tâm trạng đến thư viện nhỉ? Không ở trên trông Thiên Yết sao?

- Tớ có chuyện muốn nói với cậu.

   Tuy hơi ngạc nhiên vì sự đường đột này nhưng Xử Nữ cũng gật đầu. Nhưng người tự dưng bắt chuyện với cô thường không có mục đích tốt đẹp. Không biết lần này lại là chuyện gì đây. Ngồi im lặng được một lúc. Xử Nữ bắt đầu thấy lạ định gọi thì...

- Xin cậu hãy trả Thiên Yết lại cho tớ- Bạch Dương ngẩng mặt lên, rưng rưng nước mắt.

   Quả đúng như những gì Bảo Bình nói, rắc rối đã đến thật. Thích một người sao khó quá vậy. Giờ biết tra lời làm sao? Mỗi khi nhìn thấy nước mắt, Xử Nữ đều rất vui. Chắc tại vì khi cô khóc thì mọi người xung quanh đều cười nên khi họ khóc cô cũng phải vui mừng.

- Tớ không phủ nhận là mình thích Thiên Yết nhưng tớ không có ý định giành Thiên Yết với cậu. Vì thế chúng ta không cần phải " chiến đấu" vì một người con trai đâu.

- Tớ đã mong là cậu không có tình cảm với Thiên Yết. Cậu có hiểu cảm giác của tớ không Xử Nữ. Cảm giác khi bạn của mình cướp mất người mình thích. Tớ đã thích Thiên Yết gần sáu năm rồi. Không...phải gọi là yêu mới đúng. Tại sao cậu lại không nhận ra tình cảm của người khác vậy chứ. Tình cảm của tớ lớn hơn tình cảm của cậu nên xin cậu hãy vì tớ mà từ bỏ đi.

    Mặt Xử Nữ bắt đầu tối lại khi nghe những lời Bạch Dương vừa nói. Cái gì mà không nhận ra tình cảm của người khác. Cái gì mà xin người ta từ bỏ vì mình. Cậu nghĩ cậu là ai hả Bạch Dương. Ngày xưa không phải Bạch Dương cũng không nhận ra tình bạn mà mình dành cho cậu ấy, không nhận ra sự đau khổ mà mình chịu đựng. Mắt Xử Nữ chuyển sang màu tím đen. Bạch Dương đã vô tình khơi gợi lại những ký ức mà Xử Nữ không muốn nhớ lại. Bây giờ trong mắt cô chỉ có thù hận.

- Tại sao cậu lại muốn tớ từ bỏ vì cậu.

   Bạch Dương lập tức chuyển thái độ. Kế hoạch của cô không thành công rồi. Đúng như cô nghĩ, Xử Nữ không hề coi cô là bạn. Vậy mà cô cứ tưởng mình sẽ xóa bỏ được quá khứ và sống tốt đẹp rồi chứ.

- Bởi vì cậu không biết thế nào là tình yêu. Bởi vì khi Thiên Yết gặp khó khăn cậu đã không ở bên cậu ấy. Chỉ có tớ, Bạch Dương mới có thể khiến cho Thiên Yết hạnh phúc.

- Ừ, đúng rồi... tớ không biết cái gọi là tình yêu. Nhưng liệu Thiên Yết có hạnh phúc khi ở cùng cậu. Nếu cậu ấy hạnh phúc thì đã rời bỏ tớ từ lâu rồi. Mà hình như cậu đã dùng cách này với Kim Ngưu thì phải. Khóc lóc, cầu xin,... Tớ không thích những thứ đó đâu.

" RẦM" Bạch Dương đạp mạnh tay xuống bàn. Cô không thể chịu đựng thêm được nữa.

- Tớ nói lại một lần nữa, Thiên Yết sẽ không bao giờ thích cậu. Nếu như cậu không rời bỏ Thiên Yết, tớ sẽ khiến cho cậu phải hối hận. Tớ sẽ lấy đi mọi thứ của cậu, sẽ khiến cậu phải sống trong đau khổ. Và lúc đó sẽ chẳng ai giúp cậu đâu- Bạch Dương cười khẩy rồi bỏ đi.

   Nhắm mắt lại, cố nghĩ về những điều tốt đẹp. Thật may, sự tức giận của Xử Nữ đã không bộc lộ trong lúc nói chuyện. Bạch Dương xét cho cùng cũng chỉ là một người con gái si tình và ghen tuống đố kỵ đến điên loạn mà thôi. Cuối cùng bạn ấy đã lộ bản chất thật của mình. Nghĩ lại thì cũng thấy Bạch Dương có điểm giống Xử Nữ ngày xưa. Nếu đúng là vậy thì cuối cùng sẽ chẳng nhận được thứ tình yêu mà mình mong muốn, sẽ bị người mình yêu phản bội. Rồi cũng sẽ sống trong cô đơn buồn bã. Cứ tưởng trên đời này chỉ có mỗi mình ngốc thôi chứ, ai ngờ... Cuộc sống có quá nhiều điều bất ngờ.

____ Dải phân cách ____

   Trên con đường phủ đầy hoa anh đào, có một cặp nam nữ đang đi bộ chung với nhau. Cảnh tượng này thật quen thuộc. Hình như nó đã từng xảy ra vào một ngày nào đo, cái ngày định mệnh.

- Thiên Yết à, cậu thấy Bạch Dương thế nào. Cậu có thích bạn ấy không?

   Thiên Yết dừng lại. Trước đây cậu chưa từng nghĩ về chuyện giữa cậu và Bạch Dương. Cô ấy rất xinh đẹp dễ thương nhưng lại có ham muốn chiếm hữu quá lớn. Đối với Thiên Yết, Bạch Dương chỉ là một người bạn học cùng lớp bình thường, hoàn toàn không có ý gì khác. Nhưng sao Xử Nữ lại hỏi cậu có thích Bạch Dương hay không? Chắc Xử Nữ đã nhận ra tình cảm mà Bạch Dương dành cho cậu rồi. Không ngờ Xử Nữ cũng biết ghen.

- Bạch Dương là một người rất tốt. Nhưng tớ không thể thích bạn ấy được. Một phần cũng vì Nhân Mã thích Bạch Dương mà. Tớ không thể phản bội bạn thân của mình được.

   Một người tốt... Không thể phản bội bạn thân... Những điều này sao nó xa xôi vậy. Thì ra trước mặt Thiên Yết, Bạch Dương chỉ giả vời một người tốt, một đúa con gái dễ thương. Nhưng sao đối với Xử Nữ, cô ấy lại thay đổi chóng mặt như vậy. Cứ như đó là bạn chất thật của cô ấy. Suy cho cùng cũng chỉ vì yêu Thiên Yết mà thôi.

- Thế thôi sao? Nếu Nhân Mã không thích Bạch Dương thì cậu có thích bạn ấy không?

- Bạch Dương không phải là mẫu người tớ thích. Tớ đối với bạn ấy cũng chỉ như một người bạn. Mà cậu chắc cũng hiểu điều này.

    Xử Nữ không nói gì, chỉ khẽ gật đầu. Đúng là cô hiểu. Thật đáng tiếc khi Xử Nữ không có người theo đuổi như Thiên Yết. Cô cũng muốn cảm giác được cự tuyệt người khác như thế nào.

- Vậy cậu có thích tớ không, Xử Nữ?

   Hơi ngạc nhiên một chút, Xử Nữ chợt mỉm cười. Thiên Yết có ý gì đây? Thật ra ngay cả Xử Nữ cũng không biết mình có thích Thiên Yết hay không nữa. Khó có thể định nghĩa đúng về tình cảm. Bởi vì... vốn dĩ tình cảm là thứ không thể đoán trước được mà. Hiện tại nếu thừa nhận thích Thiên Yết, mọi chuyện sẽ càng trở nên rắc rối hơn. Mình không muốn phải lặp lại những việc trong quá khứ.

- Sẽ tốt hơn nếu như cậu không biết- Xử Nữ bước đi.

- Xử Nữ, cậu ghét tớ lắm à- Thiên Yết nắm lấy tay áo Xử Nữ.

   Tự nhiên câu nói của Thiên Yết khiến Xử Nữ nhớ lại một chuyện. Lại một kí ức đau buồn được khơi dậy. Nỗi nhớ mà Xử Nữ chôn giấu tận trong lòng bỗng bùng lên mãnh liệt. Song Ngư à, tớ rất nhớ cậu.

" Tớ có một người bạn thân tên là Thiên Yết, nếu chẳng may....chỉ chẳng may thôi..... nếu không có tớ, cậu hứa là sẽ cậu ấy chứ. Tớ rất lo cho cậu ấy. Hứa nhé."

" Tớ hứa với cậu, Song Ngư".

- Thiên Yết à, cậu là một người rất đặc biệt. Tớ không thể ghét cũng như thích cậu được. Cậu là một người bạn tốt mà tớ không muốn để mất chút nào. Nếu như cậu không muốn làm bạn với tớ...  tớ cũng sẽ không trách cậu đâu.

- Hôm nay đến đây được rồi. Tạm biệt nha, Xử Nữ- Nói rồi Thiên Yết chạy lên phía trước.

- Tớ sẽ không bao giờ ghét cậu đâu.

   Thiên Yết đứng lại. Cậu muốn quay lại đằng sau để nhìn người con gái vừa nói câu đó. Đấy có gọi là tỏ tình không nhỉ. Hôm nay, Thiên Yết đã làm một việc mà cậu chưa từng làm với ai khác, kể cả mối tình đầu của cậu. Mặt Thiên Yết bắt đầu đỏ lên, cậu cứ chạy mãi về phía trước, không quay đầu nhìn lại.

   Bóng Thiên Yết bắt đầu mờ dần. Nghĩ lại, Xử Nữ thấy mình vừa làm một điều hết sức ngu ngốc. Đáng lẽ cô nên từ chối một cách nhẹ nhàng hơn. Không biết Thiên Yết sẽ nghĩ gì nhỉ. Cậu sẽ không làm bạn với cô nữa sao? Xử Nữ cần phải xác nhận tình cảm giữa cô và Song Ngư rồi mới trả lời Thiên Yết. Cô không muốn cậu bị tổn thương.

____Dải phân cách ____

   Mở chiếc hộp gương ra. Hít một hơi thật sâu trước khi nhìn vào thứ bên trong nó. Xử Nữ có cảm giác xấu về lần này. Hôm nay cô đã phạm phải một nguyên tắc: Không được yêu.

" CẠCH " Nắp hộp được bật lên. Ôi trời ơi nhìn xem, trái tim thủy tinh đã không còn băng nữa rồi. Nó đã trở về đúng bản chất ban đầu, đúng như tên gọi của nó. Trái tim hoàn toàn trong suốt.

   Xử Nữ chán nản. Sống một cuộc sống không có tình cảm thật không dễ dàng gì. Làm người bình thường sao khó quá. Cô thật sự không biết làm gì để trái tim có lại băng đây. Nếu để thế này thì khả năng vỡ sẽ rất cao. Liệu cô thật sự phải chấm dứt tình bạn xen lẫn tình yêu với Thiên Yết sao?

" Nếu cậu ở trong hoàn cảnh này thì cậu sẽ làm gì. Cậu có từ bỏ Tiểu Xứng của mình không? Tớ cần cậu, thật sự rất cần cậu. Tớ nhớ cậu lắm, Song Ngư"
____

    Những ngày tiếp theo Thiên Yết vẫn đối xử với Xử Nữ rất bình thường. Có vẻ như cậu ấy bỏ qua mọi chuyện rồi nhỉ, Xử Nữ thầm nghĩ. Cô thật sự hi vọng những ngày yên bình thế này có thể kéo dài mãi. Thế nhưng, Xử Nữ lại không hề biết. Có một nguyên tắc mà cô chưa tìm ra. Đó là: Không hi vọng.

   Cho đến một ngày... Xử Nữ nhận được một bài phát biểu về kế hoạch sắp tới của trường. Chủ đề lần này là tình cảm học đường. Dù có hỏi hội trưởng bao nhiêu lần, cô vẫn không hiểu vì sao lại đưa ra chủ đề này. Trong bản thông báo có ghi rõ: Học sinh không được có tình cảm với người khác giới; Con gái phải giữ khoảng cách với con trai và ngược lại. Nhiệm vụ của phó hội học sinh là phải truyền đạt và thuyết phục mọi người nghe theo những chính sách mà hội trưởng và hội đồng học sinh đề ra. Nhưng Xử Nữ thật không hiểu nổi, Bảo Bình cũng là một thành viên trong hội đồng học sinh mà. Sao hắn lại tán thành chủ trương đó. Hay là... hắn đang muốn chọc tức mình. Chắc không phải đâu, làm gì mà đến nỗi cả hội đồng học sinh cũng...

    Bước lên khán đài, Xử Nữ đọc bản thông báo lên:

" Thưa toàn thể các bạn học sinh, hôm nay tôi sẽ phổ biến chủ đề của tháng này như sau. Đó là tình cảm học đường. Như các bạn đã biết, chúng ta hiện là học sinh và chúng ta phải có trách nhiệm học tập. Các bạn đã thấy nhiều trường hợp tình cảm vượt mức tình bạn đã xảy ra rất nhiều rắc rối.

.................

.................

.................

   Và sau đây tôi xin chốt lại. Học sinh không được có tình cảm với người khác giới; Con gái phải giữ khoảng cách với con trai và ngược lại. Nếu cứ nhất quyết không chịu thực hiện, hội đồng sẽ có biện pháp xử lý. Xin hết. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe."

    Xử Nữ vừa nói xong, bên dưới đã có bao nhiều người phẫn nộ. Đa phần là con gái. Bọn mê trai, Xử Nữ nghĩ bụng.

- Không thể được. Nếu như tớ và bạn trai rất rất yêu nhau thì vẫn phải chia tay sao?

- Chúng ta sẽ bị phạt bởi vì có bạn trai/ gái sao?

...........................

...........................

    Hàng chục câu hỏi đặt ra cho Xử Nữ. Chưa bao giờ cô phải đối mặt với tình cảnh này. Đầu Xử Nữ bây giờ như muốn nổ tung ra. Làm sao có thể nói tiếp đây.

- Chúng ta sẽ chỉ bị phạt với những mối quan hệ sai trái mà thôi. Nó không giống như ngăn cấm mối quan hệ yêu đương bình thường. Mục đích của kế hoạch lần này là hạn chế những rắc rối xảy ra trong tình cảm học đường mà thôi.

- Thế mối quan hệ sai trái là như thế nào?- Cứ tưởng mọi chuyện sẽ êm xuôi nhưng những câu hỏi vẫn tiếp tục đặt ra.

    Đến giờ thì Xử Nữ thật sự bất lực lắm rồi. Cô phải nói sao đây. Nếu như tiếp tục, hàng loạt câu hỏi sẽ tiếp tục đặt ra. Hôm nay hội trưởng lại nghĩ nữa chứ. Mọi trách nhiệm đều đổ hết lên Xử Nữ. Trong lúc hoảng loạn như thế, một thành viên đã đi ra lấy chiếc micro của Xử Nữ và nói tiếp:

- Mọi điều trong khoảng giới hạn từ hôn trở xuống đều được hết. Nhưng quan hệ tình dục là không tốt. Hãy chờ đến khi chúng ta lớn thì hãy làm nhé- Nói rồi người đó nháy mắt một cái, hàng loạt nữ sinh đều điêu dổ.

   Xử Nữ và hội đồng học sinh không tin vào mắt mình. Nhiều người còn tự hỏi cậu ta là thành viên trong hội đồng từ lúc nào vậy. Quả đúng như thế, Sư Tử tuy là thành viên trong hội đồng những lại rất ít khi ra mặt. Những người biết đến cậu ta là rất ít. Họ đều nói rằng Sư Tử là người ít nói, trầm tính. Nhưng lần này không những Sư Tử ra mặt nói trước toàn trường lần đầu tiên mà cậu còn xuất hiện với vẻ " nam thần áo trắng" hiếm có làm điêu đứng nữ sinh.

- Vậy là không phải lo rồi. WOA WOA Sư Tử thật ngầu quá đi!!!!

   Mọi việc đã đi theo chiều hướng tốt đẹp. Đáng lẽ Xử Nữ phải vui mới đúng. Tại sao khi mình nói thì họ không tán thành. Mà một người không tham gia vào bất cứ hoạt động nào, không bao giờ xuất hiện trước mặt đám đông như Sư Tử thì họ lại nghe theo. Chỉ vì vẻ bề ngoài của cậu ta mà mọi công sức mình bỏ ra đều là vô nghĩa? Xử Nữ bỗng thấy tình cảnh của cô thật quen thuộc. Cái sự bất công ngày nào, sự phân biệt mà cô đã từng phải chịu đựng. Giờ đây nó đã hiện lên rõ rệt trước mắt.

   Phía dưới, có một cô gái nhìn Sư Tử đứng nói, ánh mắt hiện lên sự giận dữ. Một nơi khác, một cô nàng loli nhìn cảnh tượng ấy, đôi môi bỗng cong lên thành một nụ cười. Từ bây giờ trận chiến giữa những cô gái thật sự đã bắt đầu.

loading...

Danh sách chương: