12 Chom Sao Hanh Phuc Do Em Khong Co Full Chap 51 Thap Nhi Hac Am

Chap 51: Thập nhị hắc ám.

Các cung chủ bóng đêm và các đại thiên thần cuối cùng đã được đoàn tụ nhưng trận chiến thật sự giữa họ và Hắc Ma chỉ vừa mới bắt đầu.

Song Tử nhìn thấy Cự Giải đang chăm chú xem những quyển sách cổ nên rất lấy làm ngạc nhiên:

“Cậu đang xem gì vậy Giải Nhi ?”

Cự Giải xoa thái dương, gương mặt mệt mỏi:

“Tớ đang xem những ghi chép về thập nhị hắc ám, bọn chúng sẽ giao chiến trực diện với chúng ta trong trận chiến này”

Nhân Mã vừa bước tới:

“Hắc Ma sẽ không giao chiến trực diện với chúng ta ?”

Giải Nhi gật đầu:

“Không chỉ hắn ta, cả Hoa Dung, Hoa Loan và Hoa Liên cũng sẽ không giao chiến trực diện với chúng ta mà chỉ theo dõi từ phía sau”

Song Tử liếc mắt về trang sách trên bàn của Cự Giải:

“Vậy còn thập nhị hắc ám mà cậu nhắc đến là ai ? Hình như tớ chưa từng được nghe nhắc đến”

Cự Giải gấp quyển sách và đứng dậy:

“Tập hợp mọi người đi, đã đến lúc chúng ta chuẩn bị cho trận chiến này rồi”

Hơn mười lăm phút sau, các cung chủ bóng đêm và các đại thiên thần đều đã có mặt ở khoảng đất trống gần ngôi nhà Zodi.

Cự Giải đưa mắt nhìn từng cặp một đang tay trong tay thì lại lắc đầu. Đến ngay lúc này mà họ vẫn còn không muốn rời tay thì làm sao mà tập trung luyện tập được đây.

Cự Giải hắng giọng:

“Tớ biết là không nên nhưng mọi người làm ơn tập trung một chút được không ?”

Sau khi đã ổn định mọi người thành hai hàng, Cự Giải lại lên tiếng:

“Trận chiến có lẽ được diễn ra vào đêm trăng tròn, có nghĩa thời gian chúng ta còn chỉ hơn mười ngày và kẻ thù giao chiến trực diện với chúng ta lần này cũng không phải Hắc Ma”

Ngoại trừ Thiên Yết chẳng tỏ ra biểu cảm gì, Nhân Mã và Song Tử đã biết trước điều này thì mọi người đa phần đều rất ngạc nhiên và lặp lại những gì Giải Nhi nói trong vô thức:

“Kẻ thù giao chiến trực diện với chúng ta lần này không phải Hắc Ma ?”

Cự Giải gật đầu rồi nói tiếp:

“Trong thời gian bị nhốt lại hang động, tớ đã vô tình biết được việc Hắc Ma sẽ triệu hồi thập nhị hắc ám và bọn chúng chính là kẻ thù giao chiến với chúng ta. Còn nữa, Hắc Ma sẽ truyền nguyên khí của mình vào một trong số thập nhị hắc ám và tên hắc ám đó sẽ điều khiển hành động của những tên còn lại, dĩ nhiên sức mạnh của tên hắc ám này là mạnh nhất”

Ma Kết lên tiếng:

“Vậy Hắc Ma cũng theo dõi trận chiến thông qua tên hắc ám này ?”

Cự Giải gật đầu rồi phất tay, trước mặt mọi người xuất hiện một tấm tranh bằng da có vẽ thập nhị hắc ám và tên của từng hắc ám.

Cự Giải mỉm cười nhìn Song Tử. Song Tử bước lên, đứng cạnh Cự Giải và bắt đầu giới thiệu cho mọi người về thập nhị hắc ám:

“Mỗi tên hắc ám sẽ có một sức mạnh đặc trưng riêng biệt và chỉ cần lợi dụng vào chính sức mạnh của hắn để đánh bại hắn.

Tên hắc ám đầu tiên rất có thể là tên mà Hắc Ma chọn để làm kẻ đứng đầu thập nhị hắc ám, hắn là Satan, tên ác quỷ mạnh nhất trong thập nhị hắc ám, theo truyền thuyết Satan là tổng lãnh thiên thần Lucifer vì dám phát động một cuộc bạo loạn nên hắn bị đuổi khỏi thiên đàng, giáng xuống địa ngục như một sự trừng phạt. Đây là kẻ mà chúng ta cần phải hết sức thận trọng trong lúc giao chiến vì hắn ta có sức mạnh của ánh sáng nhưng lại được bảo bọc bởi bóng đêm và hắn ta cũng là một kẻ rất thông minh và đầy quỷ kế.

Tên thứ hai là Incubi, hắn ta cũng từng là một nam thần của ánh sáng nhưng phạm thiên điều, dám dụ dỗ người trần gian đang ngủ nên hắn ta bị đày xuống địa ngục. Hắn ta là kẻ đáng sợ thứ ba sau Satan và Solomon. Incubi sẽ tăng sức mạnh bội phần nếu giao chiến với hắn trong không gian giấc mơ…”

Sư Tử cắt ngang lời Song Tử:

“Không gian giấc mơ ?”

Nhân Mã lên tiếng giải thích:

“Không gian giấc mơ là một không gian ảo do Incubi tạo ra bằng phép thuật của hắn. Vì là một vị thần giấc mơ nên khi giao chiến, hắn ta rất có thể khiến chúng ta mất tỉnh táo để dễ dàng đưa chúng ta vào không gian giấc mơ để tăng lợi thế cho hắn vì khi ở không gian giấc mơ, không ai có thể sử dụng phép thuật trừ hắn ta. Nếu linh hồn của chúng ta bị giết trong không gian giấc mơ thì đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ chết ở không gian thật hoặc nếu chúng ta bị giam vào không gian giấc mơ quá năm tiếng đồng hồ, chúng ta cũng sẽ chết.”

Song Tử tiếp tục nói về thập nhị hắc ám:

“… cho nên khi giao chiến với Incubi chúng ta phải chú ý không để bị hắn đánh lừa. À còn một điều cần nhớ kĩ là hắn ta là một kẻ có nhiều hành vi khiếm nhã trước mặt con gái nhưng nếu để hắn ta giao chiến với nữ thì tớ tin chúng ta có nhiều phần thắng hơn vì hắn ta sẽ để lộ nhiều sơ hở.

Tên thứ ba là Demon, hắn là một kẻ không giao chiến bằng vũ lực mà sẽ dùng từ ngữ để đánh gục đối phương, đưa người đối diện vào lối bế tắc. Hắn sẽ khiến người giao chiến với hắn từ từ mất ý thức và cảnh giác và sau đó kết liễu người đó chỉ với một bàn tay. Hắn là kẻ đánh gục tinh thần.

Tên thứ tư là Devil, hắn ta là em trai cùng cha khác mẹ của Demon, khi giao chiến hắn ta sẽ tuyệt nhiên không tấn công mà chỉ để đối phương tấn công trước. Đến lần tấn công thứ ba của đối phương, hắn ta dùng gậy lửa để đâm xuyên tim đối phương khiến họ không thể chống trả và chỉ trong ba giây sẽ lập tức tử vong, không thể hồi sinh cho dù có được Đấng Tối Cao cứu giúp…”

Kim Ngưu vẫn mơ hồ về Devil:

“Nhưng tại sao sau ba lần tấn công Devil, đối phương lại không có khả năng tránh đòn ?”

Song Tử cắn môi thở dài:

“Vì lúc đó sức lực của đối phương đã bị Devil hút sạch sau ba lần tấn công, họ hoàn toàn không còn khả năng chống trả và dĩ nhiên chỉ còn cách chịu đòn thay vì tránh”

Xử Nữ đưa ra một câu hỏi khác:

“Uhm Lục quỷ hắc ám có mười hai tên, chúng ta cũng có mười hai người vậy chúng ta một đối một sao ?”

Cự Giải lên tiếng trả lời thay Song Tử:

“Thập nhị hắc ám không chỉ mười hai tên ác quỷ mà thực sự chỉ có sáu ác quỷ nhưng vì bởi mỗi ác quỷ sau khi bị tiêu diệt lại tái sinh nên xem như mười hai và gọi là thập nhị hắc ám. Và sau lần tái sinh, ác quỷ sẽ có sức mạnh gấp nhiều lần trước lúc tái sinh. Trận giao chiến này hai đấu một, hai người có thể tự chọn kẻ giao chiến cho mình, chỉ duy Incubi để nữ giao chiến và Succubi để nam giao chiến thì chúng ta sẽ có thêm nhiều lợi thế”

Song Tử gật đầu tiếp tục:

“…Tên thứ năm là Succubi, cũng giống như Incubi, cô ta cũng từng là một nữ thần của ánh sáng nhưng vì dụ dỗ người trần mà phạm thiên điều bị giáng xuống địa ngục. Cô ta sẽ dùng thuật mê hoặc để quyến rũ người đối diện khiến họ si mê vì cô ta và cuối cùng bị cô ta kết liễu. Vì vậy khi giao chiến, điều cần tránh duy nhất chính là không được nhìn thẳng vào ánh mắt của Succubi.

Tên cuối cùng chính là Solomon, một tên ác quỷ khôn ngoan, hắn ta sở hữu chiếc vòng điều khiển ma quỷ gọi là Djinn và chuông triệu hồi Diabo. Bản thân hắn ta sẽ giao chiến với chúng ta trực diện bằng mọi cách khiến chúng ta cạn kiệt sức lực, đến lúc này hắn sẽ dùng vòng điều khiển Djinn để gọi ma quỷ đến giúp đỡ, ma quỷ sẽ khiến chúng ta hoàn toàn mất khả năng chống trả, đến lúc này Solomon sẽ dùng chuông triệu hồi để thu hồi tiềm thức chúng ta để chúng ta quy phục hắn ta và trở thành người của Satan. Hắn ta hoàn toàn không có yếu điểm cho nên là kẻ khó đánh bại chỉ sau Satan.”

Thiên Yết nãy giờ chỉ im lặng, đôi mắt màu xám tro chỉ hướng về một hình ảnh duy nhất là Solomon, anh chậm rãi lên tiếng:

“Solomon rất thú vị”

Nhân Mã đột nhiên siết chặt tay, ánh mắt khó chịu:

“Tớ muốn giao chiến với Incubi, tớ thề sẽ giết chết hắn ta”

Cự Giải tỏ ý không đồng ý:

“Tớ không nghĩ vậy. Thứ nhất cậu quá dễ mất bình tĩnh nên sẽ dễ khiến đối phương thừa cơ đưa cậu vào không gian giấc mơ, thứ hai cậu không đủ kiên nhẫn để kéo dài trận giao chiến khiến Incubi lộ ra sơ hở và thứ ba, cậu có nét rất giống người em gái thiên thần của Demon và Devil nên nếu để cậu giao chiến với một trong hai tên đó sẽ có cơ hội chiến thắng cao hơn vì theo tớ biết Demon và Devil rất thương cô em gái thiên thần này nhưng không có nhiều cơ hội gặp và tiếp xúc”

Nhân Mã không hài lòng:

“Nhưng tớ thật lòng muốn giết cái tên chết tiệt Incubi”

Cự Giải thu lại tấm ảnh bằng da kia, giọng quả quyết:

“Cậu có thể chết dưới tay Incubi nếu giao chiến với hắn bằng thái độ kích động này. Mã Nhi, tớ biết cậu thật sự muốn giết hắn nhưng cậu hãy nghĩ đi nếu chúng ta để thua trong trận chiến này thì bóng đêm sẽ thật sự thống trị tất cả”

Nhân Mã thở dài:

“Tớ xin lỗi, tớ đã quá kích động”

Bạch Dương liếc ngang liếc dọc:

“Hai đấu một có nghĩa hai người phải hiểu ý nhau mới có thể chiến đấu dễ dàng”

Ma Kết gật đầu:

“Có lẽ chúng ta nên chia cặp đấu trước khi chọn kẻ giao chiến”

Thiên Bình lên tiếng trước nhất như sợ có ai tranh giành với anh nếu anh không nói ngay:

“Tớ và Kết Nhi sẽ là một cặp”

Kim Ngưu cũng lên tiếng:

“Tớ và Song Tử sẽ là một cặp”

Xử Nữ kéo Mã Nhi đứng cạnh mình:

“Tớ và Mã Nhi”

Thiên Yết mỉm cười nhìn Cự Giải:

“Dĩ nhiên là anh với Sư Nhi”

Cự Giải gật đầu nhìn Thiên Yết rồi quay sang Song Ngư đứng cạnh:

“Tớ với cậu”

Song Tử ngó ngang dọc:

“Nhưng chúng ta cần một cặp nam và một cặp nữ để giao chiến với Incubi và Succubi”

Bạch Dương lên tiếng:

“Vậy tớ và Nhân Mã sẽ là một cặp còn Bảo Bình và Xử Nữ sẽ là một cặp”

Bảo Bình tỏ vẻ không vừa ý nhưng cũng không từ chối:

“Ừ, vậy cũng được”

Sau một khoảng thời gian chọn lựa thì cuối cùng cũng có kết quả. Thiên Yết và Sư Tử sẽ giao chiến với Solomon, Thiên Bình và Kết Nhi sẽ giao chiến với Satan, Cự Giải và Song Ngư sẽ giao chiến với Demon, Kim Ngưu và Song Tử sẽ giao chiến với Devil, Bạch Dương và Nhân Mã sẽ giao chiến với Incubi còn Bảo Bình và Xử Nữ sẽ giao chiến với Succubi.

Tranh thủ lúc được nghỉ ngơi trước khi tập luyện, Bảo Bình kéo Dương Nhi ra ngoài nói chuyện:

“Sao cậu lại chọn cặp với Mã Nhi ? Cậu không muốn chiến đấu cùng tớ sao ?”

Bạch Dương cười gượng, tỏ ý lãng tránh:

“Ý của tớ không phải vậy nhưng tớ thật sự muốn giết Incubi thay Mã Nhi. Cậu phải hiểu”

Bảo Bình thở dài:

“Nhưng thôi đã lỡ rồi. Chúng ta vào trong đi”

Ánh mắt lạ lùng lãng tránh khi được hỏi về trận chiến cùng hành động đổi cặp chiến đấu cùng Mã Nhi khiến Kết Nhi có chút nghi ngờ nhưng cô vẫn chưa hiểu được nguyên do Dương Nhi phải làm vậy rốt cuộc là gì.

Một ngày nữa lại trôi qua, dù mọi người đã chuẩn bị tinh thần chiến đấu trong trận chiến lần này, nắm rõ mọi thứ về kẻ giao chiến cùng họ nhưng họ vẫn chưa biết được rằng tương lai sẽ thế nào. Ánh sáng sẽ chiến thắng hay bóng đêm sẽ thống trị tất cả.

Liệu kết thúc sẽ là hạnh phúc hay một niềm đau mãi mãi không phai nhòa ?

loading...