Văn án

Từ thuở xa xưa, loài rồng đã là biểu tượng thiêng liêng trên đại lục Hoàng Đạo. Chúng nắm giữ sức mạnh vô cùng lớn. Đến mức dù là con người hay yêu ma quỷ quái, chính đạo hay tà đạo đều mong muốn sở hữu.

Truyền thuyết kể rằng bất cứ ai có được rồng đều sẽ trở thành cường giả. Không chỉ sức mạnh tăng, tu vi tăng, tiền vô như nước...mà còn nhận được sự phục tùng vô điều kiện của những kẻ dưới quyền. Dù là ăn mày, chỉ cần có một con liền đủ khả năng để trở thành vua của một quốc gia.

Chính vì truyền thuyết đó mà loài rồng bị truy lùng, săn bắt chẳng khác gì động vật quý hiếm. Những thương nhân, hải tặc,...tìm mọi cách để bắt được chúng mang đi bán với giá trên trời. Các pháp sư, cường giả, dược y...cũng bắt rồng làm sủng vật, làm thú cưng hoặc thậm chí là để chế thuốc... Do săn bắt với thủ pháp tàn ác dã man khiến nhiều con chưa tới tay họ thì đã chết vì bị thương, trúng độc hoặc không quen với khí hậu của những vùng khác. Loài vật này cũng từ đó mà bắt đầu hiếm hoi, gần như sắp bị tuyệt chủng.

Sau nhiều năm phải chịu đựng thảm cảnh. Tổ tiên của loài rồng đã tìm được một chốn nghỉ dưỡng thần tiên mà không ai biết đến. Chúng tới đây sinh sống, phát triển mà không còn phải sợ những con người ngoài kia. Tuy nhiên...vào một ngày nắng đẹp năm 538, có hiện tượng kì lạ xuất hiện, một đạo ánh sáng thẳng dài từ trên trời mang theo 6 màu sắc khác nhau tràn qua nơi ở của loài rồng. Ngay lúc đó liền có 6 quả trứng rồng màu sắc y hệt ánh sáng kia được sinh ra.

Trưởng lão loài rồng cho rằng đây không phải điềm lành. Nhưng bọn họ vẫn quyết định giữ lại 6 quả trứng đó. Bấy giờ chiến tranh loạn lạc chia cắt khắp nơi, nhân dân đói khổ lầm than. Còn những con người có quyền có thế thì lại đấu đá tranh dành kịch liệt. Đại lục Hoàng Đạo dường như đứng trước nguy cơ diệt vong.

Ánh sáng kia đã mang đến một làn gió mới, một tương lai mới cho đại lục này. Nhưng đó vốn là chuyện của mấy trăm năm sau kia! Còn với vốn hiểu biết của các hậu thế loài rồng, chỉ sợ đó là chuyện khá khó khăn!

...Đôi lời tác giả...

Đây là truyện thể loại đam mỹ nhé các cưng! Nên không nhai được thì đừng cố! Bởi vì nó rất bựa và hài! Các tiểu thụ rất chi đáng yêu nhưng cũng ngu ngu không kém 😂!

Phương châm: đào hố xong ngàn năm mới lấp 🤣🤣🤣!

Chúc các độc giả một ngày thứ tư vui vẻ! Ta lặn đây!

loading...

Danh sách chương: