100 Mau Drabble Ve Nha Bangtan Doi Loi Truoc Khi Bat Dau

Đây là bộ drabble mà tớ viết về các cậu trai nhà Chống Đạn. Ở bộ drabble này, tớ sẽ sử dụng luôn những sự thật về các cậu í. Với lại nhân tiện nói luôn, có con bé bạn của tớ hỏi, rằng sao mày nhỏ tuổi hơn Bangtan mà toàn xưng hô kiểu như mày lớn tuổi hơn hoặc bằng tuổi không vậy? Nên là để cho các cậu hiểu về vấn đề này, tớ muốn giải thích một tẹo, là do Quân Đội chúng mình thì ai mà chẳng quen thuộc những trò con bò của các cậu nhà này quá rồi, bé nào bé nấy to xác lắm rồi chứ bộ, toàn cao trên 1m73 không hà, vậy mà tính tình cứ như các bạn nhỏ chưa được năm tuổi ý, nhiều khi tớ vẫn nghĩ tớ chín chắn hơn cả các cậu í nhiều (thật ra là do tớ cụ non lắm cơ). Thêm cả, gọi như vậy không phải lại càng thân mật hơn sao?

Và dưới đây sẽ là một số fact thực tế mà tớ sẽ đem áp dụng trong fic:

_ Chắc các cậu biết việc các bạn nhỏ vừa được chuyển nhà hồi sinh nhật nhóm hai tuổi 13 tháng 6 mới đây ha, thay vì ở một phòng bảy bạn thì bây giờ đã share phòng với nhau rồi. Cậu nào hong biết thì cụ thể là: Jin với Suga, RapMon với Jung Kook, ba bé còn lại ở chung một phòng.
_ Một cái nữa, dạo này đám nhỏ hay gọi anh lớn là heo Jin, nên trong bộ drabble này sẽ có một cái series nhỏ nói về mấy con heo đó :> ai bảo anh Jin cứ suốt ngày hết ăn cả set jjajamyun trong một phút, rồi khi phỏng vấn lại toàn ngồi ăn kem không cơ chứ :"> với cả, các anh còn bảo Kookie là heo cơ bắp cơ mà.
_ Đương nhiên, anh Jin đã dính chưởng thì hai bạn nhỏ Yoon Gi với Nam Joon còn lại cũng phải có phần chứ. Bọn nhỏ bảo Yoon Gi là con lười, vì chỉ cần rảnh là ảnh lăn ra ngủ ngay í, lại còn dìm cái gu thời trang của anh nhóm trưởng đến thảm hại :"> (nhưng đáng yêu mà nhỉ?)
_ Còn nữa, trong buổi radio hồi sinh nhật nhóm, các cậu í bảo là do ở chung đến hơn năm năm rồi nên nhìn chữ viết tay thôi là biết ngay ai viết, xong rồi anh Yoon Gi còn kể một câu chuyện nhỏ, khi mà bạn í ngồi trong nhà vệ sinh, nghĩ cái gì xong sau đó thở dài một cái, phòng bên cạnh liền kêu lên 'Yoon Gi hyung???', thế là Hopie nói luôn, các cậu í nghe tiếng thở của nhau còn biết là ai với ai nữa mà. Đáng yêu như vậy đó!

Xong rồi, nếu còn cái fact nào nữa thì tớ sẽ cập nhật sau, cứ như vầy trước nhennnnn :3

loading...