100 Mau Drabble Ve Nha Bangtan 7 An Da Bao Yoonminkook

hu hu dạo này YoonMinKook tình bể bình luônnnn ///^\\\

.

Cả nhóm ngồi ở phòng chờ, đương nhiên làm sao chịu ngoan ngoãn ngồi yên chứ, mặc dù mới vừa diễn xong nhưng đứa nào đứa nấy cũng nhoi nhoi như đúng rồi ý. Ừ thì mấy anh chị staff cũng khổ sở lắm chứ bộ, đành bỏ tiền túi ra mua đá bào cho tụi nó. Đúng như mong đợi, chỉ khi ăn bọn nhỏ mới ngoan ngoãn thôi. Cơ mà, cái sự yên lặng đó chẳng bao giờ được trọn vẹn đâu.

Trẻ Hopie nhoi nhoi cầm muỗng, hớn hở chỉ chỉ hũ đá bào. Trong khi Min Suga ở một bên đang nói về việc mà lần đầu ẻm được ăn đá bào.

- Jung Kookie, nói xem camera ở đâu nào? Em có thấy camera đang quay lại không đấy? Đút cho hyung một miếng với! _ Ji Min lẩn quẩn quanh maknae từ nãy giờ, aigoo, thì ra chỉ là muốn thừa cơ hội.
- ... _ Maknae nhỏ ngước lên nhìn, từ tốn xúc một muỗng to ụ cho vào miệng, lại khẽ chu mỏ lầm bầm. - Sao em phải đút cho hyung chứ?...

Vậy mà ngau sau đó Jung Kook lại xúc một muỗng đầy đút qua cho Ji Min nha, hai đứa còn cười cười mà eyes-contact nữa chứ. Bạn ChimChim sung sướng quay lại camera cười ngu một cái, kiểu như trung khuyển ý, sau đó lại quay sang nhìn Jung Kook. Nào có thèm để ý đến một cục Đường nào đó đã đen mặt ngay bên cạnh.

Aigoo, Min Yoon Gi, ai bảo anh đanh đá quá cơ. Tuy Kookie lúc trước cũng giữ giá lắm nhen, cơ mà ẻm đã biết sai rồi, biết ngoan ngoãn sửa chữa rồi.

---

gần đây Chiminie có giá lắm nhé các cậu :v là giá trị í ạ đừng ai bảo giá nấu canh giá làm nhân bánh xèo nhennn :<

loading...